A A A
Đồng Hồ Omega Thứ hai, ngày 08/03/2021

ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ VÀNG OMEGA SPEEDMASTER MOONWATCH PROFESSIONAL SEDNA

Đối với thế giới quan rộng lớn về phong cách đồng hồ thì những cỗ máy thời gian bằng vàng chưa bao giờ hạ nhiệt đối với cánh mày râu thích những sản phẩm biết cách bật lên vẻ đẹp chuyên nghiệp và địa vị của họ. Thấu hiểu những mong muốn thường trực, Omega – thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ hàng đầu thế giới không ngại nắm bắt cơ hội tạo ra mẫu đồng hồ vàng xa xỉ và nam tính– Omega Speedmaster Moonwatch Professional Sedna Gold, chính thức hạ gục mọi nam giới với vẻ ngoài quyền lực.

1. Phiên bản nâng cấp vượt trội của đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Professional Sedna Gold

Vào đầu tháng 1 năm 2021, nếu bạn là người yêu thích và am hiểu đồng hồ chính hiệu thì ngoại trừ việc bạn sống trong một thế giới đứt nguồn liên lạc, cung cấp thông tin, bạn sẽ biết thương hiệu Omega đã cho ra mắt phiên bản cập nhật mới của Speedmaster Moonwatch Professional Sedna Gold cổ điển được trang bị bộ máy Co-Axial và giấy chứng nhận Master Chronometer. Tất cả những tính năng và sự thay đổi cao cấp, hiện đại và sang trọng đều được gom vào trong mẫu đồng hồ bằng hợp kim vàng hồng này.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhiên bản vàng hồng mặt số đen thể hiện sự quyền lực nam tính mà Omega muốn mang lại cho phái nam bản lĩnh

Đa phần, trong các bộ sưu tập Speedmaster trước thường được sử dụng thép không gỉ (vẫn là một chiếc đồng hồ bấm giờ cho các cuộc đua), vì vậy khái niệm về một chiếc đồng hồ Moonwatch kim loại quý không phải là mới mẻ. Trước đây, hầu hết các phiên bản giới hạn hoặc kỷ niệm, chất liệu vàng hoặc bạch kim là những thành phần chính trên đồng hồ được Omega sử dụng nhiều lần.

Chiếc đồng hồ Speedmaster bằng vàng đầu tiên được ra mắt vào năm 1969 theo tiêu chuẩn BA 145.022, được sản xuất giới hạn 1.014 chiếc (bao gồm 32 chiếc được cung cấp cho các phi hành gia, tổng thống Nixon, Phó Chủ tịch Agnew và giám đốc điều hành Omega) với vỏ bằng vàng và viền màu đỏ tía đặc trưng. Giai đoạn quan trọng nhất từ năm 1999 đến năm 2012, Omega đã tái chế tác một chiếc Speedmaster Moonwatch Professional bằng vàng 18k như một phần trong bộ sưu tập vĩnh viễn của mình, trong một phiên bản không giới hạn. Tuy nhiên, kể từ năm 2012, Speedmaster Moonwatch Professional chỉ có sẵn bằng thép không gỉ, với các biến thể hesalite hoặc sapphire.

>>> XEM THÊM CÁC MẪU OMEGA SPEEDMASTER MOONWATCH PROFESSIONAL MẶT SỐ ĐEN

2. Những thay đổi đáng kể cho đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Professional Sedna Gold

Trong bộ sưu tập Speedmaster mới này, Omega đã quyết định cập nhật các mẫu thép không gỉ - Hesalite hoặc sapphire sandwich – những kim loại quý trong bộ sưu tập vĩnh viễn bao gồm hai phiên bản sang trọng của Moonwatch Professional. Mẫu đầu tiên là mẫu vàng trắng với mặt số màu bạc - được làm bằng hợp kim độc quyền của Omega, vàng Canopus. Mẫu thứ hai là chiếc đồng hồ mà LikeWatch sẽ giới thiệu hôm nay, phiên bản hậu duệ đã được thay thế bằng một hợp kim độc quyền khác của tập đoàn Swatch - vàng Sedna.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCEO, thương gia, giám đốc điều hành,.. đều là đối tượng mà phiên bản đồng hồ vàng này muốn hướng tới

Giống như vàng Canopus được cho là phiên bản nâng cấp của vàng trắng (với độ trắng, sáng và tuổi thọ cao hơn và không mạ rhodium), vàng Sedna là cách sử dụng sáng tạo mới về tầm nhìn thay đổi chất liệu của Omega về một hợp kim vàng hồng bền hơn. Mẫu hợp kim chính thức giới thiệu vào năm 2013 và được phát triển bởi nhóm Swatch Group nội bộ, hợp kim 18k pha trộn giữa vàng, đồng và palladium để đảm bảo ánh đỏ lâu dài - vàng hồng tiêu chuẩn vẫn có thể bị phai và mất một số màu theo thời gian. Omega thay thế bạc được sử dụng trong hợp kim vàng hồng truyền thống bằng palladium, một quy trình đảm bảo tông màu hồng ổn định và giữ màu tốt hơn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt sau lộ thiên phô bày vẻ đẹp máy móc đầu tư hoành tráng

Phân tích về vỏ đồng hồ, chúng được mài mỏng và nhỏ gọn những vẫn giữ nguyên đường kính 42mm với chiều cao 13,2mm (ít hơn 0,5mm so với các mẫu trước đó) và vấu 47,46mm Phiên bản sau này là bản nâng cấp cho những chi tiết còn “mơ hồ” ở các phiên bản trước, toàn bộ vỏ máy đã được thiết kế lại một cách tinh tế để tạo sự thoải mái, kiểu dáng vẫn chuyên nghiệp truyền thống với sự kết hợp của các bề mặt bên ngoài được chải chuốt kỹ lưỡng, đánh bóng vào các điểm nhấn quan trọng.

Một sự tiến hóa tinh tế khác trên đồng hồ vàng Omega Speedmaster Moonwatch mới là vòng bezel và mẫu vàng Sedna. Phần vòng số đen nằm viền mặt số vẫn được làm bằng nhôm anot hóa, biểu diễn những nét chấm phá lịch sử làm nên hình ảnh đặc trưng của từng mẫu đồng hồ Omega. Trong phiên bản này, khả năng chống nước vẫn giữ ở mức trung bình như bao đồng hồ khác ở mức 50 mét, 3 núm vặn phục vụ cho việc điều chỉnh các chức năng khác nhau cũng đã thiết kế lại một chút.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTrên đồng hồ Omega luôn có nhiều hơn một hình ảnh logo tượng trưng cho thương hiệu

Nếu o với phiên bản vàng cũ, Speedmaster Moonwatch Professional Sedna vàng mới này có màu sắc tinh tế, ít rực rỡ và tạo cảm giác kín đáo. Để sở hữu những tính chất đó, đồng hồ được hãng ưu ái dùng một hợp kim độc quyền khác được Omega sử dụng, vàng Moonshine, đã từng sử dụng trong phiên bản Apollo 11 50th Anniversary Limited Edition. Kết quả là một chiếc đồng hồ vẫn giữ được cảm giác sang trọng mà không cần phô trương quá nhiều chi tiết ra bên ngoài.

Ngoài sự khác biệt về chất liệu được sử dụng cho phần vỏ và dây đeo đồng hồ thì mặt số là phần được điều chỉnh tiếp theo để mang đến sự mới mẻ cho đồng hồ. Thoạt nhìn vào mặt số đồng hồ sẽ có khá nhiều chi tiết số diễn tả các chức năng và hình thức xem khác nhau, tuy nhiên nếu nhìn kỹ hơn thì bạn sẽ thấy đó là sự phối hợp có logic, tất cả các chi tiết không có sự dư thừa bất hợp lý nào. Mặt số đồng hồ vẫn lưu giữ những chi tiết cổ điển với các hoa văn chải sun brush kín đáo. Ba mặt số phụ biểu thị chức năng coi khác nhau với mỗi mặt số là một cây kim vàng phiên bản mini. Tại vị trí 12 giờ, biểu tượng logo huyền thoại của Omega bao gồm dòng chữ thương hiệu cũng tô vàng nổi bật trên nên số đen lãnh đạm.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch3 núm vặn mặt số phụ với kích thước lớn nhỏ khác nhau

Bộ máy của đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Professional Sedna là bộ máy calibre 3861 được cập nhật với bộ thoát đồng trục, lò xo cân bằng silicon giúp khả năng chống từ tính phát huy tốt hơn. Tần số dao động của bộ máy là 21.600vph với 26 chân kính, đem lại khả năng dự trữ năng lượng đến 50 giờ Về trang trí, bộ máy được trang trí bởi các sọc Geneva và các đường vát được đánh bóng. Mặt sau đồng hồ không dùng các lớp vỏ đóng kín mà để dưới hình thức lộ thiên để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp đồ sộ vận hành cả một cỗ máy vàng sang trọng.

3. Kết luận

Với những nỗ lực thay đổi và nâng cấp những chi tiết tốt hơn cho sản phẩm thì đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Professional Sedna Gold xứng đáng trở thành tác phẩm tuyệt vời đáp ứng cho nhu cầu thể hiện và làm chủ hình ảnh bản thân của những quý ông thành đạt, luôn mong chờ những thay đổi cấp tiến với tư duy và vị trí của họ theo thời gian.

>>> OMEGA SEAMASTER PLANET OCEAN - XỨNG ĐÁNG HƠN DANH HIỆU ĐỒNG HỒ BOND

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ nữ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Gucci, Salvatore Ferragamo, Sawrovski,.... Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ nữ nằm trong bộ sưu tập, đồng thời quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call