A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ hai, ngày 08/03/2021

6 LÝ DO BẠN NÊN MUA ĐỒNG HỒ NỮ SWAROVSKI

Đồng hồ Swarovski bao gồm cả  những viên pha lê cao cấp lấp lánh và bộ máy tính giờ Swiss Made chất lượng. Nhờ sự cân bằng hài hòa cả hai yếu tố này, những chiếc đồng hồ nữ Swarovski chưa bao giờ thất bại trong việc cuốn hút phái nữ.

Khi nhắc đến đồng hồ cao cấp, người ta thường hay nghĩ đến những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ hơn là những hãng đồng hồ thời trang. Là một cái tên nổi bật đến từ nước Áo, Swarovski chuyên sản xuất trang sức, phụ kiện và cả đồng hồ. 

Nhờ những mẫu đồng hồ nữ phủ pha lê đầy sáng tạo, Swarovski luôn gây ấn tượng với những thiết kế độc đáo và hấp dẫn không thể rời mắt. Dưới đây là 6 lý do bạn nên lựa chọn mua đồng hồ Swarovski

6 lý do bạn nên mua đồng hồ nữ Swarovski6 lý do bạn nên mua đồng hồ nữ Swarovski 

1. 6 LÝ DO BẠN NÊN MUA ĐỒNG HỒ NỮ SWAROVSKI.

1.1. Chiếc đồng hồ nữ bao gồm mọi chức năng

Như đã phân tích ở ngay lời giới thiệu mở đầu bài viết, điều khiến đồng hồ nữ Swarovski đặc biệt là sự tích hợp hoàn hảo của bộ máy chất lượng hàng đầu và những thiết kế độc đáo.

Với nhiều thương hiệu, bạn sẽ buộc phải đưa ra sự lựa chọn giữa thiết kế nữ tính, thanh thoát và sự chính xác, độ tin tưởng của đơn vị tính giờ. Swarovski là một trong số ít thương hiệu đồng hồ nữ giúp những quý cô thật sự sành sỏi tìm được một sản phẩm ưng ý: Bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Swarovski màu hồng đính pha lê có đầy đủ chức năng bấm giờ, bao gồm những 3 mặt số phụ trên mặt số. Tất cả các tính năng phức tạp này được hoạt động bởi một bộ máy Swiss Made chất lượng. 

6 lý do bạn nên mua đồng hồ nữ SwarovskiĐồng hồ Swarovski Passage Chrono có màu hồng đính pha lê, bao gồm đầy đủ chức năng bấm giờ và những 3 mặt số phụ trên mặt số

Sự nâng tầm đẳng cấp này xóa nhòa sự phân biệt giới tính dựa trên thói quen mua đồng hồ của khách hàng, đồng thời giúp đồng hồ Swarovski nữ ngày càng phát triển và không bị bó hẹp bởi bất kỳ phong cách nào.

1.2. Thiết kế độc đáo khó tìm thấy ở các mẫu đồng hồ nữ khác

Điều dễ dàng nhận diện nhất ở các mẫu đồng hồ nữ Swarovski là logo thiên nga ở trung tâm mặt số. Hình tượng thiên nga đại diện cho vẻ đẹp thanh thoát, yêu kiều, đồng thời toát lên phong cách sang trọng tương đồng với những viên pha lê trên thiết kế. 

6 lý do bạn nên mua đồng hồ nữ SwarovskiHình tượng thiên nga trên logo đại diện cho vẻ đẹp yêu kiều, đồng thời toát lên phong cách sang trọng tương đồng với những viên pha lê trên thiết kế 

Ngoài ra, Swarovki sử dụng loại đá quý độc quyền sở hữu độ bóng bẩy và chắc chắn không thua gì kim cương. Tỉ lệ chì bên trong được ghi lại là chưa đến 32%, khiến đồng hồ Swarovski nữ hút mắt ngay từ ánh sáng long lanh mặt số pha lê đem lại.

1.3. Đồng hồ nữ pha lê rẻ hơn đồng hồ gắn kim cương

Một trong những lý do chủ yếu khiến đồng hồ nữ Swarovski được yêu mến đến vậy chính là chất liệu pha lê chủ đạo xuất hiện ở nhiều sản phẩm. Quyết định tuyệt vời này của thương hiệu giúp hãng có thể gửi gắm nhiều cỗ máy thời gian lung linh đến với nhiều cô gái với các khả năng tài chính khác nhau hơn.

So sánh với đồng hồ trang sức đính kèm kim cương cao cấp, đồng hồ Swarovski tuy rẻ hơn nhưng có độ bóng bẩy, hút mắt không kém. Hơn nữa khi các nhà sản xuất sử dụng kim cương như một cách trang trí cho đồng hồ, họ thường chỉ sử dụng một số lượng giới hạn các viên kim cương để tạo ra hiệu quả vừa phải, tránh ảnh hưởng tới hiệu quả xem giờ của chủ sở hữu. Mặt khác với đồng hồ Swarovski nữ, nàng có thể tìm thấy những mẫu đồng hồ có mặt số hoàn toàn làm từ pha lê - vừa đảm bảo sự long lanh nữ tính, vừa đảm bảo khả năng xem giờ.

6 lý do bạn nên mua đồng hồ nữ SwarovskiĐồng hồ nữ Swarovski Uptown có mặt số làm từ pha lê

1.4. Đồng hồ nữ đa dạng từ phong cách, cá tính...

Nhắc đến Longines là nghĩ tới hình tượng thanh lịch, cổ điển. Nhắc tới Gucci là ta thường ngay lập tức nghĩ tới các bộ trang phục trẻ trung, phá cách. Nhưng nói tới Swarovski, ngoài pha lê, khách hàng thường không gắn tên thương hiệu với bất kỳ phong cách nào cụ thể. Bởi lẽ ở Swarovski, nàng có thể tìm thấy mọi kiểu dáng đồng hồ phù hợp với định hình cá tính của mình.

6 lý do bạn nên mua đồng hồ nữ SwarovskiVới đồng hồ Swarovski, nàng có thể tìm thấy mọi kiểu dáng phù hợp với định hình cá tính của mình

Đồng hồ nữ Swarovski bao gồm cả những thiết kế trang nhã, thanh lịch cho cô nàng công sở; những mẫu đồng hiện đại và cách tân cho những quý cô thời trang; và không thể không nhắc đến dòng đồng hồ trang sức phù hợp hoàn hảo cho các buổi tối sang trọng.

Thậm chí bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được những thiết kế đồng hồ nữ là sự phối hợp tinh tế giữa nét cổ điển và những chi tiết đổi mới độc đáo. Chính vì vậy, bạn có thể đeo đồng hồ Swarovski nữ từ khi bận rộn chốn văn phòng vào ban ngày cho đến khi gia nhập các buổi tiệc sôi động buổi đêm.

1.5. … cho đến các mẫu đồng hồ nữ đa dạng về mẫu mã.

Đồng hồ Swarovski đáp ứng mọi nhu cầu về kiểu dáng, mẫu mã cho nàng lựa chọn: Từ dây da; dây kim loại; dây trang sức;... cho đến đồng hồ mặt tròn, mặt chữ nhật; mặt số oval; mặt số tròn kép;... 

Trong từng phân khúc sản phẩm, nàng có thể cá nhân hóa mẫu đồng hồ của mình hơn bằng cách lựa chọn dây kim loại thường hay dây kim loại hai màu, cỡ dây to hay nhỏ,...

Chỉ cần biết mình muốn gì thì quý cô thời thượng chắc chắn sẽ tìm được mẫu đồng hồ nữ ưng ý tại Swarovski.

1.6. Tạo nên chiếc đồng hồ của riêng mình.

Đối với một số bộ sưu tập đặc biệt, đồng hồ Swarovski cho phép khách hàng trực tiếp tham gia vào quá trình thiết kế để tạo nên những dấu ấn riêng biệt trên sản phẩm, cụ thể như khắc tên hoặc những lời nhắn nhủ thân thương trực tiếp lên đồng hồ.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa dành tặng cho một người quan trọng, thì đây là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

2. MỘT SỐ GỢI Ý ĐẶT MUA ĐỒNG HỒ NỮ SWAROVSKI.

2.1. Đồng hồ nữ Swarovski Cosmic Rock

Chiếc đồng hồ Swarovski nữ khơi gợi vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng thông qua các góc cạnh sắc nét của phần khung kim loại bao quanh cả mặt số và dây đeo sản phẩm. Bạn có thể lựa chọn giữa các màu trắng bạc, màu hồng vàng bắt mắt hoặc tông màu đen thuần. 

6 lý do bạn nên mua đồng hồ nữ SwarovskiĐồng hồ nữ Swarovski Cosmic Rock quyến rũ, sang trọng

Chúng tôi có tổng cộng là 5 mẫu Đồng hồ nữ Swarovski Cosmic Rock đa dạng mẫu mã để bạn thỏa sức lựa chọn. Tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

2.2. Đồng hồ nữ Swarovski Lovely Crystals Mini

Đúng như tên gọi, điểm cuốn hút và “dễ thương” nhất ở chiếc đồng hồ nữ Swarovski nằm ở những viên pha lê trong vành đồng hồ, có khả năng di chuyển theo chuyển động cổ tay của chủ sở hữu. Điểm sáng tạo độc đáo này giúp chiếc đồng hồ thêm phần năng động và tinh nghịch, cân bằng lại thiết kế có phần quá bình bình với dây kim loại và dây da cơ bản.

6 lý do bạn nên mua đồng hồ nữ SwarovskiĐồng hồ nữ Swarovski Lovely Crystals Mini với thiết kế sáng tạo độc đáo

Đây là bộ sưu tập thể hiện rõ nhất sự đặc biệt trong thiết kế và tính ứng dụng tuyệt vời của đồng hồ Swarovski chúng tôi đã nêu rõ ở trên. 

Đặt mua Đồng hồ nữ Swarovski Lovely Crystals Mini TẠI ĐÂY.

2.3. Đồng hồ nữ Swarovski Stella

Nếu như bạn chỉ đơn thuần tìm kiếm một mẫu đồng hồ trang sức dành cho nữ để hoàn thiện phong cách nữ tính, dịu dàng của mình, thì hẳn bạn sẽ thích bộ sưu tập đồng hồ Swarovski Stella. Khung máy được cách tân ấn tượng phủ kín những viên pha lê, kết hợp với bảng màu ấn tượng khó tìm thấy ở các bộ sưu tập khác như hồng, đỏ tía, xám trơn thịnh hành chắc chắn sẽ thu hút ngay ánh nhìn đầu tiên.

6 lý do bạn nên mua đồng hồ nữ SwarovskiĐồng hồ Swarovski Stella chắc chắn sẽ thu hút ngay ánh nhìn đầu tiên.

Lựa chọn mẫu Đồng hồ nữ Swarovski Stella ưng ý TẠI ĐÂY.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ nữ của thương hiệu Swarovski trong bộ sưu tập của chúng tôi. Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call