A A A
REVIEW SẢN PHẨM Chủ nhật, ngày 07/03/2021

TỔNG HỢP CÁC MẪU ĐỒNG HỒ NỮ ĐƯỢC LỰA CHỌN NHIỀU NHẤT ĐẦU NĂM 2021

Những món phụ kiện nữ trang luôn là “bạn đồng hành” của nhiều người phụ nữ vì bởi lẽ những món đồ này dễ dàng tôn vinh vẻ đẹp nữ tính và tô điểm cho cuộc sống sắc màu của họ. Vì vậy, nhận thức được nhiều tiềm năng vốn có từ những nhu cầu của phụ nữ về những món phụ kiện – đặc biệt ở đây là đồng hồ - đã trở thành một thị trường năng động với vô vàn lựa chọn những mẫu mã thiết kế đẹp mắt khác nhau mà không một cô gái nào có thể tránh khỏi sức hút của những cỗ máy tinh xảo nữ tính này.

Khi bắt đầu phác thảo và sáng tác ra những hình mẫu nguyên sơ nhất về những mẫu đồng hồ dành cho nữ, không ít những nhà sáng chế đã bỏ ra rất nhiều công sức để tìm hiểu tường tận từ những gì mà người phụ nữ yêu thích nhất, đâu là hoạ tiết sẽ phù hợp trên đồng hồ, màu sắc nào sẽ thịnh hành khi ra mắt hay mặt đồng hồ hình dạng nào sẽ thu hút cái nhìn ấn tượng từ họ,… tất cả những băn khoăn, trăn trở trở thành những nỗ lực không tên để chế tác nên những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ nữ luôn là món quà tặng tinh thần ý nghĩa

Tại LikeWatch, bạn có thể tìm được hầu hết những mẫu sản phẩm từ thịnh hành, độc đáo đến bắt mắt với giá cả tốt và hàng chính hãng, đảm bảo những lo lắng phát sinh khi mua mặt hàng này sẽ được giải quyết tốt nhất bởi những thông tin đầy đủ và minh bạch mà LikeWatch cung cấp cho bạn. Nhân dịp vào ngày Quốc tế Phụ nữ sắp đến, dành cho những bạn nam đang băn khoăn lựa chọn quà dành cho bạn gái, dành cho những ông chồng đang bận rộn tìm món quà ý nghĩa cho vợ hay chỉ đơn giản là một cô gái muốn tự thưởng cho mình một món quà giá trị tinh thần sau những nỗ lực trong cuộc sống, thì bài viết này sẽ cho bạn những điều cần có, không chỉ là những thông tin hoàn hảo về món quà cho đối phương mà còn là kiến thức cơ bản về những mẫu đồng hồ bạn muốn dành tặng cho người bạn “yêu quý” – hiểu và mua được món quà sẽ ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Những mẫu đồng hồ dưới đây đến từ những thương hiệu nổi tiếng không chỉ trong ngành mà còn nói chung với nhiều người quan tâm đến phụ kiện, đồng hồ trang sức. Với nhiều mức giá khác nhau và những mẫu mã thiết kế đa dạng, mỗi chiếc đồng hồ sẽ đưa bạn đến những câu chuyện hấp dẫn mà những nhà chế tác muốn truyền tải, một câu chuyện góp phần làm nên giá trị đồng hồ theo cả nghĩa đen lẫn bóng.

>>> GỢI Ý 4 MẪU ĐỒNG HỒ NỮ LÀM MÓN QUÀ HOÀN HẢO CHO NGÀY 8/3

1. Đồng hồ nữ Omega De Ville Trésor 

Trong bộ sưu tập Omega De Ville Trésor, mẫu đồng hồ đỏ dường như nổi trội nhất trong số các mẫu khác. Sắc đỏ rực rỡ từ mặt số đến dây đeo như mô phỏng một nguồn sức hút quyến rũ trong mỗi người phụ nữ, không ai trong số họ là không sở hữu nguồn năng lượng “đỏ” quyến rũ, chỉ bởi những người thực sự quan tâm và yêu thương mới nhận thấy đốm lửa đỏ này. Mặt số màu trắng nhưng nổi bật với 12 chữ số La Mã màu đỏ với phiên bản cỡ lớn lan rộng khắp đồng hồ. Có lẽ màu đỏ đã là màu nổi bật vì vậy không có quá nhiều sự sắp xếp chi tiết dư thừa nào khiến mặt số trở nên phức tạp, khó nhìn, khó đọc.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchSắc đỏ rực rỡ như chính vẻ đẹp hiện thực của mỗi cô gái luôn biết tự yêu chính mình

Dọc 2 bên khuôn đồng hồ có gắn kim cương một đoạn tầm 2-3 cm đối xứng 2 bên khiến mặt số tổng thể nhìn nhã nhặn và rực rỡ. Cứ ngỡ như 2 trường phái đối nghịch khó hoà hợp trong cùng một concept, tuy nhiên nhà chế tác đồng hồ lại dung hoà được 2 yếu tố, tạo nên một tác phẩm đẹp đến ngơ ngẩn khi một cô gái là tín đồ của sắc đỏ nào nhìn vào cũng phải thấy yêu thích và say đắm cỗ máy này.

2. Đồng hồ nữ Frederique Constant Classic Art Deco

Tinh tế, cổ điển và thanh thoát là những từ tự một cô gái có thể thốt ra khi bắt gặp những nét đẹp thoả mãn thị giác đến từ đồng hồ Frederique Constant Classic Art Deco. Khác với những mẫu đồng hồ trang sức khác, lấp lánh hay toả sáng bởi những viên kim cương hay pha lê đắt tiền thì Classic Art Deco tự tạo nên vẻ đẹp đắt giá qua những chi tiết thiết kế độc đáo. Về chi tiết khác biệt đầu tiên, đồng hồ sở hữu mặt số hình oval, khá lạ so với xu hướng chung là mặt tròn hay mặt hình chữ nhật, hình oval thường gắn với những hình ảnh cổ, những vật trang sức đắt tiền của những cô gái quý tộc thời xưa, cũng chính là tinh thần mà thương hiệu muốn tôn vinh với những cô gái ngày nay, dù trong bất cứ vai trò hay hình thái gì thì họ đều xứng đáng trở thành một nữ quý tộc với chiếc đồng hồ thanh lịch cổ điển trên tay.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTinh thần Art Deco cho phép mọi cô gái biến tấu linh hoạt với cỗ máy thanh lịch này

Tất cả chi tiết trên đồng hồ chủ yếu từ thép không gỉ, với hai phiên bản dây đeo bạc và bạc vàng. Với cả 2 phiên bản đều chỉ điểm dùng các chữ số La Mã tại vị trí 3, 6, 9 và 12 giờ, còn những vị trí còn lại điểm xuyến những viên kim cương nhỏ nhắn. Chính vì những chi tiết nhỏ này khiến đồng hồ tôn lên vẻ đẹp sang trọng thời quý tộc, tuy nhiên nét hiện đại vẫn chi phối một số chỗ như mô hình sợi liên kết trên dây đeo, màu sắc nhã nhặn, tươi sáng, không chìm hoàn toàn vào các màu vintage hay cũ kĩ bởi những chi tiết trên mặt số đã thể hiện đủ nét đẹp cổ điển này.

3. Đồng hồ nữ Longines Master

Ngoài mẫu đồng hồ thanh lịch cổ điển đến từ Frederique Constant Classic Art Deco khá chính chuyên, hay nói cách khác là thuần về phong cách và tinh thần cổ điển thì đồng hồ Longines Master lại là một phiên bản lai giữa cổ điển và hiện đại – chiếc đồng hồ được gọi với những tính từ thanh lịch, trang nhã, quý phái, thiết thực, là món đồ để đeo hằng ngày chốn công sở hay tiệc tùng, đều thích hợp với mọi dịp và dễ sử dụng trong cuốc sống.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNét đẹp cổ điển hiện đại luôn phù hợp trong mọi xu hướng thời trang

Với giá trị cốt lõi mà bấy lâu nay thương hiệu Longines luôn theo đuổi “Elegance is an attitude – Thanh lịch là thái độ mà thương hiệu đeo đuổi” trong mỗi mẫu đồng hồ dành cho phụ nữ - Longines Master không là ngoại lệ. Từ bên ngoài nhìn vào, mẫu đồng hồ truyền tải một hình ảnh nhã nhặn, thanh lịch và khá cổ điển từ chi tiết chữ số uốn lượn cuốn hút cùng với bộ kim chỉ thị thời gian xanh dương bắt mắt. Ngoài ra, vòng số đồng hồ ở ngoài biên chữ số đen cũng là một chi tiết hấp dẫn, cứ ngỡ như hình ảnh của những vòng quay số trên chiếc điện thoại cũ kỹ hay những máy đo thời gia từ thời xa xưa.

4. Đồng hồ nữ Versace Medusa Stud Icon

Với những phiên bản đồng hồ cổ điển ở trên vẫn chưa thoả mãn mức độ chìm trong sắc thái lịch sử của những câu chuyện điển tích xưa cũ thì chắc hẳn Versace Medusa Stud Icon sẽ mang đến cho bạn một bầu trời thần thoại và nghệ thuật Hy Lạp cổ đại. Biểu tượng cách tân của nữ quỷ “Medusa” là hình ảnh đắt giá trên chiếc đồng hồ vàng tinh xảo này. Nếu bạn nghi ngờ về những thông điệp từ hình ảnh của Medusa thì cũng không có gì quan ngại vì chính vẻ đẹp khó chiều này không phải người nào cũng thường thức được.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchChỉ cần đeo Versace Medusa Stud Icon, mọi cô gái đều khoác lên vẻ đẹp ma mị, gai góc & cá tính

Một nhân vật với mái tóc bồng bềnh kết hợp từ nhiều con rắn nhỏ khác nhau, ánh mắt của nàng sắc lẹm với sức mạnh kinh hồn có thể hoá đá bất cứ ai dám cả gan nhìn thẳng vào nàng. Bởi vẻ đẹp ma mị, cuốn hút và độc tài này không phải ai cũng có thể chiêm nghiệm và dám tìm hiểu sâu hơn về nàng, đây cũng chính là sức hút mà Versace muốn truyền tải vào mỗi chiếc đồng hồ tinh tuý của họ - đẹp bí ẩn, đẹp ma mị nhưng vẫn giữ những gía trị bản chất thuần tuý.

Ngoài mặt số khá đơn giản với vòng số và kim chỉ thị thời gian thì vòng đeo tay là điểm nổi bật. Một nữa là phần dây đeo mắt xích và 4 phần đinh tán với biểu tượng Medusa trứ danh, phù hợp với những nàng thích vẻ đẹp lạ mắt, mang tính chất thời trang hơn là chỉ đơn thuần về tính năng xem giờ của đồng hồ.

>>> TOP 3 BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ NỮ SALVATORE FERRAGAMO ĐÁNG MUA

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ nữ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Gucci, Salvatore Ferragamo, Sawrovski,.... Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ nữ nằm trong bộ sưu tập, đồng thời quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call