A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ tư, ngày 10/03/2021

HAI MẪU ĐỒNG HỒ NAM LAMBORGHINI BÁN CHẠY NHẤT TẠI LIKEWATCH

Nếu như bắt đầu tìm hiểu đồng hồ nam Tonino Lamborghini, bạn sẽ gặp vô vàn những thông tin chủ yếu về thương hiệu và những câu chuyện “thần thoại” về cơ nghề sản xuất xe hơi của họ. Vậy liệu đồng hồ của hãng có phải những sản phẩm bình thường, không quá nổi trội hay không đầu tư nên các sản phẩm không có nhiều tư liệu để tìm hiểu? Bạn sẽ nhận được câu trả lời trong bài viết này.

Nếu những chiếc đồng hồ nam Tonino Lamborghini thuyết phục bạn mong mỏi tìm hiểu sâu hơn về chúng nhưng lại gặp rào cản về nguồn thông tin tham khảo khá ít ỏi bởi Lamborghini mới chính thức dấn thân vào ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ nam chưa lâu. Nhưng không phải vì vậy mà đồng hồ nam Lamborghini không có sức hút riêng của chúng vì nhóm đối tượng hướng đến của hãng cũng khá khác biệt khi họ không tập trung vào nhóm đại trà trên thị trường hiện nay, họ hướng tới một nhóm khách hàng có hành vi và lối sống cụ thể, tuy ít nhưng có ham muốn thể hiện bản thân cao và sẵn sàng tìm kiếm những đồng hồ đáp ứng nhu cầu “hiếm hoi của mình”.

Tonino Lamborghini đề cao giá trị của sản phẩm thông qua nắm bắt hành vi và thái độ của những “thượng đế” mà họ nhắm tới. Những người đàn ông đề cao phong cách sống ra khỏi những giới hạn thường nhật, tôn vinh những sản phẩm có cá tính và tính sáng tạo cao, càng hiếm hoi, càng đi ngược số đông và khó sở hữu thì họ càng thích chinh phục và khám phá, bởi chỉ những cỗ máy như vậy mới khiến họ cảm thấy xứng giá với mục đích sở hữu để khẳng định bản thân theo một phương thức cấp tiến, chứ không đơn thuần là hành vi mua bán thoả mãn cái nhìn thị giác bình thường.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHình ảnh bò tót được xem như linh vật đặc trưng của thương hiệu

Tại nhiều quốc gia khác nhau, tập trung ở khu vực Châu Âu và Châu Mỹ, đồng hồ Lamborghini là sự lựa chọn của đa số giới tinh anh của dân kinh doanh. Còn tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Việt Nam,.. cũng đang dần phổ biến với đồng hồ nam này vì thực chất nói là dành cho giới tinh anh nhưng hãng cũng đưa ra khá nhiều sự lựa chọn về giá khác nhau từ 50 triệu, 70 triệu, 100 triệu trở lên…

Vào năm 2018, Ferruccio – con trai của Tonino Lamborghini - được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của Tonino Lamborghini và bắt đầu bắt tay vào một cách tiếp cận kinh doanh mới cho phân khúc đồng hồ, bắt đầu kiểm soát trực tiếp nhiều hơn trong việc phát triển sản phẩm để tiếp tục với những thay đổi đáng kể về mặt phong cách, công nghệ và định vị và lựa chọn các vật liệu như titan và nhôm, hoặc sử dụng vít Torx. Về thiết kế, Ferruccio tận dụng kinh nghiệm của Fulvio Locci, hoạt động trong lĩnh vực đồng hồ từ năm 1985 với sứ mệnh gia tăng cảm hứng của khách hàng cho các mẫu đồng hồ tưởng chừng khô khan.

>>> ĐỒNG HỒ NAM LAMBORGHINI - VẺ ĐẸP TỐC ĐỘ TRÊN TAY QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

1. Đồng hồ Lamborghini Cuscinetto – Sự đầu tư khôn khéo của thế hệ đề cao phong cách cá nhân thời thượng

Đồng hồ nam Lamborghini Cuscinetto đại diện cho tái cấu trúc kỹ thuật - thẩm mỹ của một bộ sưu tập lịch sử năm 1983 và đã được tung ra vào mùa thu năm ngoái cùng với 7 dòng mới khác nhau, đảm bảo một sự trở lại thực sự phong cách. Dự án về đồng hồ được nghiên cứu kỹ lưỡng và một trong những yếu tố góp phần thành công đình đám cho mẫu đồng hồ này là quá trình hợp tác thuận lợi theo mong muốn của Ferruccio Lamborghini cùng với nhà thiết kế Fulvio Locci và nhà sản xuất Thụy Sĩ Armand Nicolet. Tổ ba tài năng tích hợp mang đến một cỗ máy đáng kinh ngạc không chỉ về công năng, kỹ thuật mà còn câu chuyện về phong cách sống khi chỉ cần nhìn thoáng qua đủ để nhận ra chúng.

Vỏ đồng hồ bằng titan có kích thước rộng chứa bộ máy Sellita SW 200-1, cơ khí lên dây cót tự động với thời gian tự động 38 giờ được sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ. Bộ máy được bảo vệ bởi tinh thể sapphire ở một bên và mặt sau của vỏ và cố định bằng vít Torx® - đảm bảo kiểm soát tốt và góp phần tăng độ chắc chắn của toàn bộ cấu trúc đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVới 12 ổ bi trên vòng khung bezel mang đến kiểu thiết kế lạ mắt

Tại vị trí 12 giờ, biểu tượng con bò tót (trong phù điêu) – một linh vật với tinh thần chinh phục tương lai của thương hiệu luôn khảm sâu vào những chiếc đồng hồ, một phần giúp khách hàng luôn cảm nhận được sự hiện diện của cả một thương hiệu di sản, mặt khác hình ảnh bò tót oai phong như một biểu tượng đặc trưng quen thuộc khi nhắc đến đồng hồ Lamborghini. Lịch sử lặp lại sau 37 năm, đồng hồ nam Cuscinetto thể hiện hình ảnh hiện đại với những ý tưởng mới, thiết kế mới, chất liệu mới nhưng mang một dấu ấn riêng không thể nhầm lẫn. Và với niềm đam mê như mọi khi, trên cổ tay của bạn luôn phản chiếu một mạch tốc độ 300km mỗi giờ như khi đi bộ yên tĩnh trong thành phố.

Ngoài ra còn phiên bản Cuscinetto R: sử dụng cách nhìn độc đáo và táo bạo khi hình thức hoá nhân bản của chiếc đồng hồ thành 2 cá tính mâu thuẫn khác nhau. Tưởng chừng nghe vô lý hay sự ngược ngạo trong nghệ thuật tư duy thiết kế, nhưng đó chính là cách mà sự sáng tạo và đổi mới của Tonino Lamborghini chinh phục trái tim và khối óc của bao nhiêu người đổ sụp trước tuyệt tác trái ngược ấy. Táo bạo, ngang ngược và cạnh tranh. Thanh lịch và tinh tế. Đó chính là nguyên liệu mâu thuẫn trong chiếc đồng hồ Cuscinetto này

2. Đồng hồ nam Lamborghini Spyderleggero Chrono với vẻ đẹp phá cách trong góc nhìn của giới mộ điệu

Chuyển sang mẫu đồng hồ nam Spyderleggero Chrono có hình dạng phổ biến gợi nhớ lại hình ảnh tấm chắn trên mui xe Lamborghini đã được thiết kế theo các nét mềm mại của hình lục giác không đều. Đồng hồ có cấu hình vỏ 51,5 x 46 mm (dày 17 mm), bằng nhôm Antiorodal - trên đó các nút điều chỉnh có vị trí hoạt động khác nhau để tối ưu hóa áp suất. Gờ và mặt sau đồng hồ sử dụng titan, cố định bằng 8 vít Torx (cũng với lớp hoàn thiện PVD Black hoặc Rose Gold), giúp khả năng chống nước lên đến 10 atm. Trên mặt đồng hồ màu đen sử dụng hoạ tiết Côtes de Genève – một bố cục không thống nhất trong cách thiết kế.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNgoài mặt số phiên bản vàng thì Lamborghini còn phiên bản đỏ nam tính

Trong vòng số 12 giờ biểu thị thời gian, người thiết kế với hàm dụng phóng lớn bốn con số 2,4,8,10 ở 4 vị trí mà mỗi con số đều bắt cặp đối xứng với nhau. Hai mặt số phụ đối xứng trên dưới theo chiều dọc, mỗi mặt số có cây kim nhỏ trùng màu với kim giây của đồng hồ để không gây rối mắt khi có quá nhiều màu sắc trên đồng hồ được sử dụng. Giữa những vạch số có chèn những con số màu vàng với vai trò là những dấu mốc quan trọng giúp người xem đồng hồ dễ nhận biết thời gian hiển thị. Ngoài ra, ở vị trí 3 giờ, khung lịch ngày bao gồm tên đồng hồ Spyderleggero Chrono Automatic, và ở vị trí 9 giờ là tấm khiên hình bò tót. Nhìn tổng thể có phần hơi hỗn loạn nhưng đây là hỗn loạn có trật tự sắp xếp, có linh hoạt và tính thẩm mỹ cao.

Đồng hồ nam Lamborghini Spyderleggero Chrono sử dụng bộ chuyển động tự động Sellita SW 500 BVa (28.800 dao động / giờ, 25 đồ trang sức, 48 giờ dự trữ năng lượng). Đặc biệt, đồng hồ có thể dùng dây da và dây cao su và dễ dàng tháo lắp nếu người dùng muốn tahy đổi kiểu dây. Với các đường viền màu vàng đồng nhất với các chi tiết vàng trên mặt số, một chỉnh thể hoàn thiện với cách phối màu nhất quán.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ nam Lamborghini Spyderleggero Chrono sử dụng bộ chuyển động tự động Sellita SW 500 BVa 

3. Tổng kết

Tóm lại, các mẫu đồng hồ của thương hiệu Tonino Lamborghini thể hiện phong cách tinh tế, thiết kế táo bạo, vật liệu nhẹ, công thái học và hiệu suất. Ngoài ra hãng còn những mẫu đồng hồ độc đáo khác mà LikeWatch có phân phối chính hãng như Panfilo, Skeleton Spyderleggero và Cuscinetto R.

>>> ĐA NHÂN CÁCH. SÁNG TẠO. THỜI THƯỢNG – 3 MÔ TẢ CHÍNH XÁC VỀ ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call