A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ sáu, ngày 12/03/2021

ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET M02-4 - KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP BẰNG VẺ ĐẸP HOÀI CỔ SANG TRỌNG

Bộ sưu tập đồng hồ Armand Nicolet M02-4 là một trong những thiết kế hút mắt nhất của dòng sản phẩm đồng hồ hiện đại thuộc về thương hiệu. Mang trong mình trái tim là bộ chuyển động tinh xảo trứ danh, đồng hồ Armand Nicolet còn sở hữu vẻ ngoài cổ điển tinh tế - Chắc chắn sẽ là bảo chứng cho đẳng cấp và gu thẩm mỹ độc nhất của quý ông.

Kể từ khi Braga chính thức trở thành CEO của thương hiệu vào năm 1992, đồng hồ nam chính hãng Armand Nicolet mang một dáng vẻ mới, ngập tràn sự sáng tạo độc đáo và tinh tế đến từ nghệ thuật nước Ý. Từ giây phút đó, những đồng hồ Armand Nicolet Tramelan ngày càng phổ biển trên thế giới nhờ sự hoàn thiện gần như tuyệt hảo từ cỗ máy cho đến thiết kế bên ngoài, đặc biệt là những phiên bản cỗ máy thời gian hiện đại của hãng.

Bên cạnh bộ sưu tập Bộ Chuyển Động Lịch Sử Nguyên Bản O.H.M nổi tiếng toàn cầu, đồng hồ Armand Nicolet M02-4 cũng gây được ấn tượng khó quên với giới mộ điệu nhờ phong cách hoài cổ, trang nhã tương tự O.H.M, nhưng độc đáo và đa dạng hơn rất nhiều.

Đồng hồ Armand Nicolet M02-4 - Khẳng định đẳng cấp bằng vẻ đẹp hoài cổ sang trọngĐồng hồ Armand Nicolet M02-4 - Khẳng định đẳng cấp bằng vẻ đẹp hoài cổ sang trọng 

1. ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET M02-4 - KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP BẰNG VẺ ĐẸP HOÀI CỔ SANG TRỌNG.

Vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi của thương hiệu là “tôn vinh quá khứ”; “Làm sống lại thời kỳ vàng son của ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ”, bộ sưu tập đồng hồ Armand Nicolet được lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm M02 đã ra đời nhiều năm về trước. Tuy nhiên nhà sản xuất đã khéo léo cách tân về cả thiết kế và công năng vượt trội để sản phẩm có tính ứng dụng cao hơn và phù hợp hơn với thị hiếu, nhu cầu của các quý ông sang trọng. 

Nổi bật nhất là quá trình nâng cấp công đoạn sản xuất công nghiệp của đồng hồ Armand Nicolet Tramelan, kết hợp với các bộ chuyển động được chế tạo dựa trên thông số kỹ thuật và tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe của thương hiệu chế tác hàng đầu. Từ đó đã tạo nên những kiệt tác thời gian có chất lượng vượt trội trong một mức giá trong mơ. 

Đồng hồ Armand Nicolet M02-4 - Khẳng định đẳng cấp bằng vẻ đẹp hoài cổ sang trọngĐồng hồ Armand Nicolet M02-4 là những kiệt tác thời gian có chất lượng vượt trội với một mức giá trong mơ. 

Bên cạnh đó, các nhà thiết kế đã khéo léo giảm chiều rộng đường kính của các mẫu đồng hồ Armand Nicolet M02-4 xuống một chút so với phiên bản M02 gốc, để tạo cảm giác thoải mái và cân bằng hơn khi đeo. Nhiều người cũng đồng ý rằng, mặt số 42mm của những chiếc đồng hồ nam chính hãng này hoàn hảo hơn khi được kết hợp với những bộ vest, suit sang trọng hoặc áo sơ mi trắng lịch lãm. Sự thay đổi tinh tế này giúp đồng hồ Armand Nicolet mang một sức hút hiện đại và thời trang hơn, tuy nhiên vẫn níu lại được cảm giác hoài cổ đặc trưng của thương hiệu.

Đồng hồ Armand Nicolet M02-4 - Khẳng định đẳng cấp bằng vẻ đẹp hoài cổ sang trọngĐồng hồ Armand Nicolet M02-4 hoàn hảo hơn khi được kết hợp với những bộ vest, suit sang trọng.

Có thể nói, bộ sưu tập đồng hồ Armand Nicolet M02-4 là một minh chứng tuyệt vời của sự kết hợp hoàn hảo giữa tâm hồn sáng tạo nước Ý CEO mới mang lại, và sự chăm chút tỉ mỉ cho từng giây chuyển động của những nhà sáng lập Thụy Sĩ.

 

2. CÁC DÒNG SẢN PHẨM THUỘC BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET M02-4.

ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET M02-4 DATE

Hoạt động bằng bộ máy Automatic tự động Calibre SW-200 kết hợp với chức năng xem ngày trên mặt số, đây là mẫu đồng hồ tinh giản và lịch lãm nhất trong bộ sưu tập đồng hồ Armand Nicolet M02-4

Để cân bằng cho sự gọn gàng của tính năng, cỗ máy thời gian gây ấn tượng nhờ vào sự tạo tác tinh xảo trên mặt số. Họa tiết Guiloche độc đáo nằm ở vị trí trung tâm mang lại sự cuốn hút khó cưỡng, trong khi nền trơn và phông chữ Arabic Ả Rập cỡ lớn in đậm của các cọc số chính giúp chủ nhân dễ dàng xác định thời gian hơn. Cụ thể với mẫu A840AAA-GR-M9742 dưới đây, quý ông còn còn có thể thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của mình qua màu sắc nâu trầm hiếm tìm so với các mẫu đồng hồ nam chính hãng khác. 

Đồng hồ Armand Nicolet M02-4 - Khẳng định đẳng cấp bằng vẻ đẹp hoài cổ sang trọngĐồng hồ Armand Nicolet M02-4 Date A840AAA-GR-M9742

ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET M02-4 GMT

Đồng hồ Armand Nicolet M02-4 GMT là kiệt tác thời gian dành riêng cho những doanh nhân thành công, biết chăm chút cho cả sự nghiệp và gu thời trang của mình. Bởi lẽ hiếm có chiếc đồng hồ GMT nào có thể hòa quyện hoàn hảo cả sự tối ưu tính năng và tính thẩm mỹ của thiết kế như cách Armand Nicolet đã làm với sản phẩm của mình.

Sử dụng thêm gam màu xanh dương phóng khoáng, mẫu đồng hồ Armand Nicolet M02-4 GMT đã dần phá vỡ hình ảnh cổ điển của bộ sưu tập M02 cũ. Ở vị trí trung tâm vẫn là họa tiết Guilloche được điêu khắc bởi những đôi tay tài hoa, tuy nhiên đã được bổ sung thêm vòng đo khung giờ thứ hai ngay bên ngoài. Vòng giờ GMT được chia ra làm hai màu rõ rệt nhằm xác định ngày đêm rõ ràng hơn, kết hợp với kim xem giờ phụ dáng Alpha ngắn màu đỏ càng khiến tính năng này trở nên nổi bật.

Đồng hồ Armand Nicolet M02-4 - Khẳng định đẳng cấp bằng vẻ đẹp hoài cổ sang trọngĐồng hồ Armand Nicolet M02-4 GMT

ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET M02-4 CHRONOGRAPH

Có lẽ chính vì tính năng chronograph - bấm giờ cổ điển, mang tính đặc trưng cho giá trị thương hiệu kéo dài hàng trăm năm của đồng hồ Armand Nicolet Tramelan, vậy nên thiết kế của Đồng hồ Armand Nicolet M02-4 Chronograph dù mang các màu sắc hiện đại nổi bật thì vẫn mang phong vị của sự cổ điển truyền thống.

Họa tiết Guilloche nhân gấp 3 lần hiệu quả thẩm mỹ nhờ sự phân bổ tuyệt vời ở cả ba mặt số - mặt số chính và hai mặt số phụ tính giờ và phút. Sự đồng nhất về thiết kế kết hợp cùng ba nút bấm to ở khung máy gợi lại cảm giác lịch thiệp hoàn hảo của các mẫu đồng hồ vintage xưa, chính vì vậy đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông lịch lãm, sang trọng, đam mê phong cách hoài cổ trên những kiệt tác đồng hồ nam chính hãng.

Đồng hồ Armand Nicolet M02-4 - Khẳng định đẳng cấp bằng vẻ đẹp hoài cổ sang trọngĐồng hồ Armand Nicolet M02-4 Chronograph

 

Mời quý khách quan tâm đến sản phẩm tham khảo thêm và đặt hàng Đồng hồ Armand Nicolet M02-4 chính hãng TẠI ĐÂY.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call