A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ hai, ngày 15/03/2021

ĐỒNG HỒ NỮ FREDERIQUE CONSTANT LADIES AUTOMATIC – VẺ ĐẸP HOÀN THIỆN DÀNH CHO PHÁI NỮ

Vẻ đẹp của đồng hồ nữ Frederique Constant chưa bao giờ làm cho các quý cô thất vọng dù chỉ một lần. Trong số các bộ sưu tập nữ tính, Frederique Contant Ladies Automatic mang đến vẻ đẹp cổ điển nhưng lại hợp thời đại với những đường nét gãy gọn, tinh tế.

1. Sáu phiên bản đồng nữ Frederique Constant Ladies Automatic có gì đặc biệt ở vẻ ngoài đồng hồ

Một sự ưu ái tuyệt đối mà dường như chưa có thương hiệu nào từng thực hiện khi cho ra mắt hàng loạt những mẫu đồng hồ nữ thời thượng và đẹp thanh lịch đến nỗi không rời mắt – Frederique Constant đã chính thức trình giới đồng hồ bộ sưu tập Ladies Automatic tại một bữa tiệc lớn xa hoa được trình bày bởi chính người đại diện thương hiệu của hãng – Gwyneth Paltrow cực kỳ hấp dẫn bởi hai lý do chính. Đầu tiên, với mỗi chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập này được bán ra, công ty sẽ trích ra $50 để quyên góp cho DonorsChoose.org (một tổ chức từ thiện được lựa chọn bởi chính Paltrow).

Thứ hai, chiếc đồng hồ ở phiên bản cơ bản giống hệt như những gì mọi nữ nhân muốn ở một chiếc đồng hồ nữ hàng ngày khi chúng toát lên phong cách cổ điển sang trọng chỉ với mức giá dưới $2000 (khoảng 46 triệu trở xuống). Với mức giá phải chăng này, đồng hồ sở hữu giá trị tuyệt vời của nó qua bộ máy tự động với độ hoàn thiện chỉn chu, có nhiều phiên bản lựa chọn khác nhau (gồm 6 phiên bản, trong đó có mặt số mở hình trái tim đôi) và có nhiều chức năng nâng cao hơn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số cổ điển, đường nét hiện đại là 2 yếu tố tạo nên hình ảnh Frederique Constant Ladies Automatic

Đối với phiên bản thép trắng có dây đeo màu xanh đậm đem lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi đeo trên tay, so với nhiều đồng hồ nữ khác thì Frederique Constant Ladies Automatic có phần lớn hơn ở mặt số. Điều này dễ dàng cho việc nhìn và đọc nếu như người mua đề cao yếu tố đó. Vì ở những đồng hồ nữ mặt nhỏ nhưng lại nhiều chi tiết trang trí dẫn đến việc xem thời gian bị giới hạn khá nhiều và mang lại những phiền phức vốn không nên có ở một thiết bị thời gian.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số tối giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sắc sảo

Kích thước chính xác được giới thiệu ở đồng hồ lần lượt là đường kính 36mm và dày 9.85mm. Tuy nhiên, với cách thiết kế và điều chỉnh độ lớn của vỏ hợp lý nên dù 36mm nhưng trong gọn gàng và nhỏ hơn so với những mẫu đồng hồ cùng đường kính khác. Vì muốn nhấn mạnh mặt số tối giản nhưng vẫn sang trọng, người thiết kế hạn chế nhất có thể những chi tiết nhỏ khác vì có khả năng lấn át cả những vạch số và cửa sổ ngày nhỏ nhắn tại vị trí 3 giờ. Điều đặc biệt có thể nhận ra là bộ kim thời gian, chúng dài hơn nhiều so với những kích thước kim khác, tràn ra cả vòng chỉ số thời gian để chỉ điểm chính xác từng mốc thời gian trên đồng hồ.

>>> ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO NỮ WOMEN’S BUCKLES - GU THẨM MỸ ĐỘC ĐÁO CỦA CÔ NÀNG THỜI TRANG

2. Đánh giá cỗ máy và kỹ thuật bên trong của đồng hồ nữ chất lượng cao với giá thành phải chăng

Thiết kế mang phong cách tối giản, màu sắc cổ điển bao gồm hai yếu tố hấp dẫn nhất trên mặt số nữ tính: các vạch đánh dấu bằng kim cương (tám viên đá quý đặt trên vành bezel) và ba chữ số La Mã được nhấn nhá tại các vị trí giờ đối xứng. Nền mặt sử dụng hoạ tiết hoa văn guilloché quen thuộc như một vườn bông hoa cúc bốn cánh cách điệu nở rộ trên mặt số trắng sữa. Mặt đồng hồ màu trắng trơn có thể hơi phẳng, và họa tiết tinh tế này giúp các chi tiết hiện rõ mà không cần thêm đèn flash. Các cạnh điêu khắc sắc sảo kết hợp hoàn hảo với khung bezel tròn liền mạch với vỏ và các vấu thuôn nhọn. Kết quả cuối cùng là một cấu hình thực sự đẹp, nữ tính, mỏng và nhẹ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số ấn tượng với phần lộ cơ hình trái tim

Khác với những mẫu cổ điển, tối giản và sang trọng thì phiên bản Double HeartBeat, icon mang tính biểu tượng của thương hiệu được trang bị bộ chuyển động giống các mẫu tự động tiêu chuẩn là FC-303, dựa trên Sellita SW200 đáng tin cậy thay thế cho ETA 2824 và bộ chuyển động cơ bản mà Frederique Constant cũng đã sử dụng trong đồng hồ của mình, bao gồm cả bản Classic dành cho nam. Sử dụng chuyển động Sellita nên bạn có thể nghe thấy tiếng cánh quạt vận hành, tiếng động vui tai và thú vị. Chiếc đồng hồ này được trang trí độc đáo với lớp hoàn thiện Colimaçon (ốc) và sọc Geneva trên rôto ở mặt sau mở, một điểm đột phá mà không thường có trên đồng hồ nữ, đặc biệt là trong phạm vi giá này.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMàu sắc trang nhã, vẻ đẹp khiêm nhường nhưng vẫn đủ sức hút mãnh liệt với phái đẹp

Có sáu mẫu trong bộ sưu tập Automatic Ladies mới, trong đó có bốn mẫu theo phong cách “Double Heart Beat” đặc trưng của thương hiệu, với một cửa sổ trên mặt số được cắt theo hình trái tim chồng lên nhau. Trong mô hình này, có hai chiếc bằng vàng hồng và một chiếc bằng thép sử dụng bộ máy FC-310 Heart Beat . Đối với hai phiên bản không có cửa sổ hình trái tim, một bằng thép và một bằng vàng hồng có bộ máy FC-303 nói trên.

Có rất ít thương hiệu cung cấp được chất lượng và giá trị này trong một chiếc đồng hồ nữ vốn kiệm các chức năng. Mido Baroncelli và Tissot PR100 Lady là hai mẫu đồng hồ đáng chú ý có thể đạt những tính năng ngang ngửa với những mẫu đồng hồ nam. Tuy nhiên, nhiều người nói rằng đồng hồ nữ Frederique Constant Ladies Automatic giữ một vị trí chiến lược tiếp cận thị trường thông minh với phân khúc đồng hồ cổ điển cấp thấp được sản xuất tốt, cạnh tranh nhiều hơn ở cấp độ Baume & Mercier, TAG Heuer và Longines.

3. Đánh giá ưu và nhược điểm của đồng hồ nữ Frederique Constant Ladies Automatic

Chỉ có hai nhược điểm không đáng kể duy nhất ở trên mẫu đồng hồ này dây đeo và móc khoá đồng hồ. Tuy màu sắc có nhiều để lựa chọn nhưng các màu thuộc về tông trầm và các dây đeo được thiết kế sao cho cùng với mặt số. Vì vậy nếu bạn không thích các màu lạnh hay trầm thì khó lựa được những mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập lần này. Tổng thể màu sắc phối hợp với dây đeo khá chỉn chu, không phải nhược điểm lớn đối với đồng hồ. Móc khoá đồng hồ được cho là hình thức mới lạ, có thể ảnh hưởng nhẹ đến việc tháo lắp ban đầu nhưng cũng không phải vấn đề lớn nếu bạn có thể hỏi nhân viên mua bán rõ ràng hơn về việc sử dụng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMột số màu khác của các mẫu đồng hồ

Nhìn chung, hai khuyết điểm trên không ảnh hưởng quá nhiều đến quyết định lựa chọn nếu bạn ưu tiên những tính năng và thiết kế ngoại diện của đồng hồ hơn.

Về ưu điểm, đồng hồ nữ Frederique Constant Ladies Automatic có nhiều điểm sáng phù hợp với nhu cầu và mong muốn chung của những quý cô yêu thích đồng hồ trang sức hiện nay. Thiết kế ngoại diện cổ điển, nữ tính, gọn gàng và sang trọng là một điểm cộng lớn để thích hợp đeo hằng ngày, phù hợp với nhiều cách phối trang phục khác nhau. Đối vối những người yêu cầu tính đột phá và sáng tạo với đồng hồ thì các mẫu HeartBeat là một điểm cộng lớn với hình ảnh cặp trái tim mở được khoét trên mặt số. Đây được xem là biểu tượng của thương hiệu, một cách chuyển biến mới mẻ về những góc nhìn táo bạo trong thiết kế. Ngoài ra, giá thành của bộ sưu tập này cũng là một trong những ưu điểm lớn. 

>>> KẾT NỐI QUÁ KHỨ ĐẾN HIỆN TẠI – SỰ BÙNG NỔ CỦA TAG HEUER LINK DÀNH CHO CẢ NAM VÀ NỮ

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ nữ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Gucci, Salvatore Ferragamo, Sawrovski,.... Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ nữ nằm trong bộ sưu tập, đồng thời quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call