A A A
Đồng Hồ Longines Thứ hai, ngày 15/03/2021

CHÀO MỪNG THÀNH VIÊN MỚI CỦA ĐẠI GIA ĐÌNH LONGINES - ĐỒNG HỒ LONGINES LEGEND DIVER 2021 BLUE/ BROWN

Nằm trong bộ sưu tập Longines Heritage trứ danh, những mẫu đồng hồ Longines Legend Diver mới nhất của hãng chắc chắn sẽ gây được sự chú ý đối với những người đam mê đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp chính hiệu.

Không ít các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp đã thực hiện việc “hồi sinh” những kiệt tác thời gian nổi tiếng nhất của mình thông việc cho ra mắt các sản phẩm phiên bản đặc biệt, nhưng hẳn là không có tên tuổi nào thực hiện nhiệm vụ này một cách kỹ lưỡng và chỉn chu như đồng hồ Longines. Longines Heritage là bao gồm những sản phẩm ôm trọn vẻ đẹp độc nhất của các cỗ máy thời gian nổi tiếng nhất của hãng, kết hợp với công nghệ chế tác đồng hồ tân tiến hàng đầu. Các mẫu đồng hồ Longines Heritage là sự tôn vinh tinh thần tiên phong đã truyền cảm hứng các nghệ nhân chế tác Longines từ những ngày đầu tiên thành lập công ty; một sự hoài niệm về những tháng ngày đồng hành cùng những chuyến phiêu lưu trên không, trên cạn và dưới đại dương sâu thẳm.

Đồng hồ Longines Legend Diver thuộc bộ sưu tập Longines Heritage là dòng sản phẩm tôn vinh những đóng góp tuyệt vời của thương hiệu dành cho những anh hùng dưới biển sâu. Nay đã có hai phiên bản mới với dây đeo và mặt số màu xanh dương và nâu đậm.

Chào mừng thành viên mới của đại gia đình Longines - Đồng hồ Longines Legend Diver 2021 Blue/ BrownChào mừng thành viên mới của đại gia đình Longines - Đồng hồ Longines Legend Diver 2021 Blue/ Brown

1. Đồng hồ Longines Legend Diver 2021 - Kế thừa những điểm sáng đắt giá.

Bổ sung vào bộ sưu tập đồng hồ Longines Legend Diver 2021 là hai phiên bản mới có đường kính mặt số 42mm, có sắc xanh trầm của đại dương và nâu sẫm cổ điển. 

Tuy mang màu sắc chủ đạo hoàn toàn mới lạ nhưng về cơ bản, thiết kế của những chiếc đồng hồ Longines phiên bản mới nhất này vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng của dòng sản phẩm Longines Legend Diver. Điểm đầu tiên chính là mặt số chắc chắn có đường kính 42mm mẫu mực, cùng với khung máy làm từ thép không gỉ được đánh bóng có mấu nối với dây đeo hẹp và dài. Tiếp đến là đôi núm vặn có kích thước to “bất thường” so với cấu trúc chung của đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp thông thường, được chạm khắc hoa văn gạch chéo song song nổi bật của đồng hồ Longines Legend Diver.  Thiết kế “siêu nén” của dòng sản phẩm này luôn gây ấn tượng bởi sự khác biệt so với các mẫu đồng hồ lặn cùng loại, bởi chúng mang một vẻ đẹp thanh lịch không thể nào lầm lẫn của mọi chiếc đồng hồ Longines, cụ thể ở đây là những mẫu đồng hồ hải quân ra đời những năm 1950. 

Chào mừng thành viên mới của đại gia đình Longines - Đồng hồ Longines Legend Diver 2021 Blue/ BrownVề cơ bản, thiết kế của những chiếc đồng hồ Longines phiên bản mới nhất này vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng của các phiên bản cũ

Giải thích về khung máy có mấu nối dây đeo dài dài và hẹp điển hình của mẫu đồng hồ lặn, điều này xuất phát từ việc chiếc đồng hồ Longines Legend Diver 42mm ra đời năm 1959. Ở thời điểm này, đường kính 42mm là khá to và hơi kén người đeo. Những nhà chế tác tài ba của Longines đã chủ động cải thiện phần khung máy để đem lại cảm giác hiện diện cho cổ tay các quý ông, tạo nên sự cân bằng hợp lý giữa mặt số đồng hồ rộng và tay đeo. Cách thiết kế này vẫn được giữ nguyên ở các phiên bản sau này, theo đúng tinh thần của bộ sưu tập Longines Heritage.

-> Tìm hiểu về Đồng hồ Longines Legend Diver vỏ đồng cùng bộ sưu tập TẠI ĐÂY.

2. Đồng hồ Longines Legend Diver 2021 - Sự cách tân so với những người tiền nhiệm

Ra mắt phiên bản 2021 cho dòng sản phẩm Longines Legend Diver, những nhà chế tác đã tỉ mỉ thay đổi một số chi tiết trên chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp để thiết kế mặt số hoàn thiện hơn.

Những đường nét nổi bật của những phiên bản trước đó nhìn chung vẫn được giữ nguyên. Bao gồm khung máy lặn xoay bên trong có kích thước rộng; Kim giờ có đường nét dày cùng đầu mũi tên lớn dễ dàng nhận biết; Sự kết hợp hài hòa của các cọc số có đường nét in đậm mạnh mẽ. Tuy nhiên với những gam màu nổi bật, phong cách của đồng hồ Longines Legend Diver 2021 dường như đã hoàn toàn đổi khác. Mẫu đồng hồ Logines Legend Diver màu xanh trầm lấy cảm hứng từ những khoảng sâu tận cùng của đại dương. Mặt số khéo léo biến chuyển từ tông màu xanh dương đậm ở trung tâm, và ngả dần sang sắc xanh sẫm của bầu trời đêm, gần như đen hoàn toàn về phía các cọc số. Bảng màu này khiến chiếc đồng hồ Longines trẻ trung, hiện đại và sang trọng hơn hẳn các sản phẩm khác cùng dòng.

Chào mừng thành viên mới của đại gia đình Longines - Đồng hồ Longines Legend Diver 2021 Blue/ BrownĐồng hồ Longines Legend Diver 2021 màu xanh dương trẻ trung, hiện đại và sang trọng hơn hẳn các sản phẩm khác cùng dòng.

Tuy nhiên phiên bản đồng hồ Longines Legend Diver lại cuốn hút bởi vẻ ngoài lịch lãm hơn, khi sử dụng bảng màu hoàn toàn đối lập là nâu sẫm - nâu của những điếu xì gà nghi ngút khói, của sô cô la, của những tách cà phê đen đậm đặc. Chiếc đồng hồ này sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho những quý ông lịch thiệp, đam mê phong cách vintage thanh lịch của Longines, nhưng vẫn cần một mặt số phóng khoáng và mạnh mẽ.

Chào mừng thành viên mới của đại gia đình Longines - Đồng hồ Longines Legend Diver 2021 Blue/ BrownPhiên bản đồng hồ Longines Legend Diver màu nâu cuốn hút bởi vẻ ngoài lịch lãm

Một điểm khác biệt nữa của đồng hồ Longines Legend Diver 2021 so với những người tiền nhiệm là sự kết hợp với dây da cao cấp. Phiên bản màu xanh dương có dây da màu xanh tương đương, bên trong là lớp lót màu kem tương phản, in hoa văn gợi nhớ đến chất liệu vải dệt. Trong khi đó phiên bản màu nâu sử dụng dây da màu nâu-yên-ngựa, nhấn mạnh hơn sự cổ điển cá tính của sản phẩm.

Quý khách quan tâm mời liên hệ với Likewatch để đặt hàng trực tiếp theo yêu cầu. Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call