A A A
Thứ ba, ngày 16/03/2021

KHÁM PHÁ CHIẾC ĐỒNG HỒ LAMBORGHINI BÁN CHẠY NHẤT - TONINO LAMBORGHINI SPYDER CHRONO

Là sự kết hợp hoàn hảo của mặt đồng hồ bấm giờ cổ điển thường thấy và phong cách thể thao mạnh mẽ đậm chất Lamborghini, đồng hồ Tonino Lamborghini Spyder Chrono chính là cỗ máy thời gian bán chạy nhất hãng.

Bị mê hoặc bởi vẻ ngoài ấn tượng và độc nhất của đồng hồ Tonino Lamborghini, nhiều người có thể bỏ qua sự đa dạng nằm ở tính năng mà hãng cũng vô cùng đầu tư cho các cỗ máy thời gian của mình. Tuy mang đậm thiết kế phong cách Ý với những đường nét táo bạo, những chiếc đồng hồ Lamborghini vẫn luôn có thể làm hài lòng những người đam mê bộ máy Thụy Sĩ với các dòng sản phẩm Chrono của mình.

Đó chính là lý do tại sao đồng hồ Tonino Lamborghini Spyder Chrono hấp dẫn đến thế - chúng là sự pha trộn tuyệt vời của phong cách thương hiệu, cùng những nhu cầu không thể chối bỏ của những thượng khách đam mê đồng hồ.

Khám phá chiếc đồng hồ Lamborghini bán chạy nhất - Tonino Lamborghini Spyder ChronoKhám phá chiếc đồng hồ Lamborghini bán chạy nhất - Tonino Lamborghini Spyder Chrono  

1. ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI SPYDER CHRONO LÀ ĐẠI DIỆN CHO PHONG CÁCH THƯƠNG HIỆU LAMBORGHINI.

Chỉ cần để ý một chút, bạn có thể nhận ra mặt số khuôn tam giác này thực chất được chủ đích thiết kế theo hình dạng chiếc khiên trên logo của hãng. Sự thật thú vị này lý giải cho nguồn gốc ra đời của những chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini Spyder đầu tiên vào năm 2008. 

Khám phá chiếc đồng hồ Lamborghini bán chạy nhất - Tonino Lamborghini Spyder ChronoDòng sản phẩm đồng hồ Tonino Lamborghini Spyder Chrono ra mắt với mục đích tôn vinh chiếc khiên bao bọc hình ảnh con bò tót trứ danh trên logo của thương hiệu

Bộ sưu tập Spyder ra mắt với mục đích tôn vinh chiếc khiên bao bọc hình ảnh con bò tót trứ danh trên logo của thương hiệu. Theo như lời giới thiệu của hãng, chiếc đồng hồ Lamborghini này là một sản phẩm mang tính biểu tượng của đồng hồ Thụy Sĩ Lamborghini, đến nay đã trải qua nhiều sự cách tân để thay đổi không ngừng về cả hình dáng lẫn màu sắc để có được dấu ấn nhận biết ấn tượng như hiện tại. 

Hình ảnh con bò tót - tương đương với cung hoàng đạo Kim Ngưu của nhà sáng lập Ferruccio Lamborghini, là hiện thân của sự nhất quán, dũng cảm và sức mạnh. Chiếc logo này đã đồng hành cùng thương hiệu từ những ngày đầu tiên xâm nhập vào thị trường, nhằm thể hiện tầm nhìn và giá trị quý báu của những chiếc đồng hồ Lamborghini đẳng cấp: Trung thành với chất lượng của bộ máy đến từ Thụy Sĩ, dũng cảm phá vỡ những định kiến thường thấy về đồng hồ thể thao, đồng thời khẳng định tầm vóc mạnh mẽ của một tên tuổi hàng đầu.

Khám phá chiếc đồng hồ Lamborghini bán chạy nhất - Tonino Lamborghini Spyder ChronoChiếc logo thể hiện tầm nhìn và giá trị quý báu của những chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini đẳng cấp

-> Tìm hiểu thêm về Logo bò tót của thương hiệu Tonino Lamborghini TẠI ĐÂY.

2. KHÁM PHÁ SÂU HƠN CHIẾC ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI SPYDER CHRONO.

Bộ sưu tập đồng hồ Tonino Lamborghini Spyder Chrono cùng mặt số hình khiên trứ danh bao gồm 5 phiên bản màu: Đen; Đỏ; Cam; Vàng và Xanh dương - đem đến đa dạng các sự lựa chọn cho các quý ông phong cách. Tổng đường kính của mặt số độc đáo này là 44,3 mm - một kích thước khá lớn nhằm nổi bật tổng thể phong cách thể thao, năng động của sản phẩm. Bên trong mặt số có hai lối thiết kế riêng được phân tách khá thú vị: Nửa trên mặt số là sợi các-bon được đan cài chắc chắn, trong khi nửa dưới là mặt số thông thường có họa tiết vân sọc Côtes de Genève phổ biến ở các mẫu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp. 

Khám phá chiếc đồng hồ Lamborghini bán chạy nhất - Tonino Lamborghini Spyder ChronoBên trong mặt số có hai lối thiết kế riêng được phân tách khá thú vị của đồng hồ Tonino Lamborghini Spyder Chrono.

Ở trung tâm mặt số là ba kim đồng hồ cơ bản, có màu tương ứng với các cọc số chính nhằm tô điểm cho thiết kế nam tính của đồng hồ Tonino Lamborghini Spyder Chrono. Các kim đồng hồ có thiết kế nhỏ gọn, chỉ vừa đủ để kim phút chạm đến các cọc số chính; đồng thời đã được phủ một lớp dạ quang để hỗ trợ việc nhận biết thời gian trong bóng tối. Ở vị trí 6 giờ là khung xem ngày rõ ràng, trong khi cọc số chính 3 giờ và 9 giờ được lược bỏ để nhường chỗ cho hai mặt số phụ tính giây và tính 30 phút.

Khám phá chiếc đồng hồ Lamborghini bán chạy nhất - Tonino Lamborghini Spyder ChronoThiết kế nam tính của đồng hồ Tonino Lamborghini Spyder Chrono

Hoàn thiện thiết kế là dây đeo da cao cấp được đục lỗ, sử dụng chỉ khâu màu tương đương với thiết kế của sản phẩm. Phần khóa ở dây đeo vẫn bao gồm tên thương hiệu và họa tiết in nổi hình chú bò tót nổi tiếng. 

Khám phá chiếc đồng hồ Lamborghini bán chạy nhất - Tonino Lamborghini Spyder ChronoPhần khóa ở dây đeo đồng hồ Tonino Lamborghini Spyder Chrono vẫn bao gồm tên thương hiệu và họa tiết in nổi hình chú bò tót nổi tiếng. 

Chiếc đồng hồ Lamborghini này sẽ là cỗ máy hoàn hảo cho những quý ông không ngại khẳng định phong cách, đam mê những đường nét phá cách trên chiếc đồng hồ đeo tay phong cách Ý của mình.

-> Tìm hiểu thêm và đặt hàng chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini Spyder Chrono chính hãng TẠI ĐÂY.

Mong ước của các tín đồ xa xỉ phẩm nay không chỉ dừng lại ở việc sở hữu siêu xe Lamborghini, dùng smartphone Lamborghini mà còn cả việc đeo trên tay đồng hồ Tonino Lamborghini. Likewatch hân hạnh là đơn vị phân phối các mẫu đồng hồ Tonino Lamborghini cho những người đam mê đồng hồ tại Việt Nam. Tự hao là đơn vị đã phân phối trực tiếp hơn 40 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp đến giới yêu hàng hiệu tại Việt, chúng tôi cam kết sản phẩm 100% chính hãng, và tự tin là nhà phân phối mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.

Đến với Likewatch, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng thông qua dịch vụ tư vấn và chăm sóc tận tâm của đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm của chúng tôi. Sản phẩm quý khách lựa chọn sẽ được bán kèm đầy đủ hộp sổ, cũng như có chế độ bảo hành hấp dẫn.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call