A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ sáu, ngày 19/03/2021

3 MẪU ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI MÀU VÀNG HỒNG BÁN CHẠY NHẤT

Nổi tiếng với dòng đồng hồ lấy cảm hứng thiết kế từ xe đua, những chiếc đồng hồ màu vàng hồng nổi bật lên trong bộ sưu tập đầy mạnh mẽ và khỏe khoắn của thương hiệu đồng hồ Tonino Lamborghini với dáng vẻ cực sang trọng và lịch lãm.

1. Thể thao tốc độ cao - niềm tự hào lâu đời, niềm cảm hứng bất tận làm nên những chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini.

Đến từ tập đoàn Lamborghini - một đế chế hùng mạnh trong lĩnh vực thể thao tốc độ cao mà cụ thể là đua xe, vì vậy, không khó hiểu khi những chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini luôn được giới mộ điệu xem như những biểu chứng hoàn thiện nhất cho tinh thần thể thao mạnh mẽ và quyết liệt. Điều này được thể hiện trong đường nét thiết kế góc cạnh và cứng cáp, trong cách chọn nguyên vật liệu có độ bền và chịu lực cao cấp nhất như titan, thép không gỉ và nhôm. 

Đồng hồ Tonino Lamborghini thường có mặt số hình tròn, tam giác hoặc chữ nhật. Một số mẫu được trực tiếp mô phỏng theo hình dáng của các thiết bị đo đạc gắn trong xe đua. 

Để hoàn thiện dáng vẻ của sản phẩm phải luôn bám sát nhất với tinh thần thể thao tốc độ cao, các mẫu đồng hồ Tonino Lamborghini không sử dụng đá quý để trang trí. Thay vào đó, nhà sản xuất tận dụng tối ưu sự đa dạng về hình dáng, màu sắc của các chi tiết bằng kim loại được mài giũa tinh tế để tôn lên sự góc cạnh và mạnh mẽ của thiết kế.

[T3.3] 3 mẫu đồng hồ Tonino Lamborghini màu vàng hồng bán chạy nhấtThiết kế mạnh mẽ, góc cạnh của bộ sưu tập đồng hồ Tonino Lamborghini được lấy cảm hứng từ truyền thống lâu đời đáng tự hào của hãng

Để hoàn thiện một chiếc đồng hồ thực sự là một “cỗ máy đo thời gian” và có vị thế xứng tầm với danh tiếng của hãng, đồng hồ Tonino Lamborghini đã quyết định kết hợp cảm hứng thiết kế và truyền thống lâu đời đến từ nước Ý vào một kết cấu được sản xuất hoàn toàn từ Thuỵ Sĩ. Những chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini được ra đời từ nhà máy của Armand Nicolet - một trong những nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng và uy tín nhất Thuỵ Sĩ với 140 năm lịch sử.

Chính vì những lý do đó, những chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini luôn có một vị trí đặc biệt trong lòng các quý ông sành đồng hồ, tuy rằng các thông tin và hình ảnh về sản phẩm không thực sự được quảng bá rộng rãi. Đồng hồ Tonino Lamborghini làm nức lòng các quý ông cá tính và có đam mê chinh phục, góp phần hoàn thiện phong cách sành điệu và khẳng định gu thẩm mỹ độc đáo và khác biệt.

[T3.3] 3 mẫu đồng hồ Tonino Lamborghini màu vàng hồng bán chạy nhấtĐồng hồ Tonino Lamborghini là người bạn đồng hành không thể thiếu của quý ông cá tính

 

 

2. Đồng hồ Tonino Lamborghini màu vàng hồng - phong cách lịch lãm khác biệt trong cảm hứng thể thao.

Trong bộ sưu tập đồ sộ của thương hiệu, đồng hồ Tonino Lamborghini thường sử dụng màu sắc chủ đạo là màu đen, vàng và trắng, đôi khi điểm xuyết các chi tiết màu đỏ. Mặt số luôn làm từ kính sapphire nguyên khối cao cấp, trong khi vành benzel chủ yếu làm từ titan màu đen, xám,... 

Thế nhưng 3 trong 4 bộ sưu tập nổi tiếng của thương hiệu đồng hồ Tonino Lamborghini (bao gồm Tonino Lamborghini Quartz Chronograph, Tonino Lamborghini Spyderleggero, và Tonino Lamborghini Cuscinetto) đã khiến nhiều người bất ngờ khi cho ra mắt các phiên bản sử dụng vành bezel và lớp vỏ có màu vàng hồng (Gold Rose) trong bộ sưu tập của mình. Vẫn giữ nguyên đường nét thiết kế, nhà sản xuất đã gây chú ý khi bổ sung các phiên bản màu vàng hồng - một màu sắc pha trộn giữa ánh vàng và ánh đồng, tạo cảm giác sang trọng, cao cấp, vốn rất được ưa chuộng trong các dòng đồng hồ khác, có thiết kế thời trang hoặc cổ điển hơn.

[T3.3] 3 mẫu đồng hồ Tonino Lamborghini màu vàng hồng bán chạy nhấtCác mẫu đồng hồ Tonino Lamborghini màu vàng hồng nằm trong các bộ sưu tập Spyderleggero, Quartz Chronograph và Cusinetto của hãng

 

Điểm khác biệt nằm ở chỗ, khi các mẫu đồng hồ có màu vàng hồng (Gold Rose) khác thường được làm từ vàng, thì các phiên bản đồng hồ Tonino Lamborghini màu vàng hồng lại được làm từ titan, nhằm đảm bảo độ bền và tinh thần thể thao mà thương hiệu luôn hướng đến. 

Điều này khiến cho các phiên bản đồng hồ Tonino Lamborghini màu vàng hồng không hề mất đi những điểm đặc trưng đáng tự hào nhất nằm bên trong cảm hứng thiết kế đầy tính lịch sử. Thay vào đó, các mẫu đồng hồ Tonino Lamborghini màu vàng hồng vẫn giữ được vẻ góc cạnh, mạnh mẽ đầy biểu tượng, nhưng có phần sang trọng và nổi bật hơn khi được ngự trên tay các quý ông lịch lãm.

[T3.3] 3 mẫu đồng hồ Tonino Lamborghini màu vàng hồng bán chạy nhấtVành bezel trên các mẫu đồng hồ Tonino Lamborghini màu vàng hồng vẫn được làm từ chất liệu titan đặc trưng của thương hiệu

 

 

3. 3 mẫu đồng hồ Tonino Lamborghini màu vàng hồng bán chạy nhất tại Likewatch

Chính vì sự độc đáo và nét cuốn hút khó cưỡng của mình, những chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini màu vàng hồng luôn được giới sành đồng hồ săn đón nhiệt tình. Dưới đây là vài nét khái quát về 3 mẫu đồng hồ Tonino Lamborghini màu vàng hồng bán chạy nhất tại Likewatch.

3.1. Đồng hồ Tonino Lamborghini Spyderleggero Skeleton LF-T06-5

[T3.3] 3 mẫu đồng hồ Tonino Lamborghini màu vàng hồng bán chạy nhấtThiết kế ấn tượng của Đồng hồ Tonino Lamborghini Spyderleggero Skeleton LF-T06-5

 

Màu vàng hồng khiến bộ vỏ hình chiếc khiên lấy ý tưởng từ logo thương hiệu Tonino Lamborghini được chế tác từ titanium với lớp phủ nhôm chóng gỉ được đánh bóng tỉ mỉ trở nên thật nổi bật và sang trọng. Mặt số rộng 50, 51cm x 46mm làm từ tinh thể sapphire nguyên khối cao cấp nhất, với 8 ốc vít Torx được gắn đối xứng, giúp neo giữ các cạnh của mặt số thật chắc chắn. Biểu tượng bò tót đáng tự hào của thương hiệu Lamborghini được khắc nổi trang trọng ở vị trí 12 giờ, trong khi đường vân trang trí theo phong cách Côte de Genève được tạo tác một cách hoàn hảo dưới bàn tay điêu luyện của nghệ nhân sản xuất.

 

Đặc biệt, bộ chuyển động SW 200-1 nhỏ bé nhưng đầy uy lực đến từ nhà sản xuất hàng đầu Thuỵ Sĩ có thể được nhìn xuyên thấu qua mặt số của Đồng hồ Tonino Lamborghini Spyderleggero Skeleton LF-T06-5. Bộ chuyển động cơ mạnh mẽ này đem lại khả năng trữ cót 38 tiếng, khả năng chống nước 100M. Các cây kim skeleton được phủ dạ quang một phần để đảm bảo luôn dễ xem giờ dù cho ở điều kiện thiếu sáng. 

3.2. Đồng hồ Tonino Lamborghini Spyderleggero Chrono TLF-T07-5

[T3.3] 3 mẫu đồng hồ Tonino Lamborghini màu vàng hồng bán chạy nhấtThiết kế đơn giản mà hút mắt của đồng hồ Tonino Lamborghini Spyderleggero Chrono TLF-T07-5

 

Cũng đến từ bộ sưu tập Tonino Lamborghini Spyderleggero, nhưng đồng hồ Tonino Lamborghini Spyderleggero Chrono TLF-T07-5 có thiết kế tối giản hơn nhiều. Vẫn là mặt số 51, 50mm x 46mm làm từ sapphire, vẫn được trang trí theo phong cách Côte de Genève đậm tính truyền thống, nhưng đồng hồ Tonino Lamborghini Spyderleggero Chrono TLF-T07-5 được bổ sung mặt số phụ hiển thị ngày và thứ ở vị trí 3 giờ. Biểu tượng bò tót Miura được di chuyển sang vị trí 9 giờ. Nằm bên trong bộ vỏ bất đối xứng là bộ máy Thuỵ Sĩ Sellita SW 500 BVa với tần số dao động 28.000 vph chứa 25 viên hồng ngọc và 48 giờ dự trữ cót.

3.3. Đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto TLF-T01-5

[T3.3] 3 mẫu đồng hồ Tonino Lamborghini màu vàng hồng bán chạy nhấtMàu vàng hồng khiến thiết kế “ổ bi” nổi danh của đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto càng trở nên sang trọng, cuốn hút

 

Đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto TLF-T01-5 có bộ vỏ rộng 42mm, làm bằng titan phủ nhôm chải satin sáng bóng màu vàng hồng sang trọng. Mặt số màu đen đơn giản tôn lên các cọc số đậm nét và những cây kim skeleton được phủ dạ quang một phần, giúp luôn dễ xem giờ dù ở điều kiện thiếu sáng. Cửa sổ ngày hiển thị ở vị trí 6 giờ, trong khi logo bò tót đáng tự hào của thương hiệu được chạm khắc trang trọng ở vị trí 12 giờ. Thiết kế vành benzel xoay 2 chiều và các đinh ốc gồ lên như ổ bi là những đường nét đặc trưng khó nhầm lần của bộ sưu tập đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto. Hoàn thiện với dây đeo màu nâu có đường chỉ khâu tay tỉ mỉ, Đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto TLF-T01-5 vận hành bằng bộ chuyển động SW 200-1 có mức dự trữ cót 38 tiếng và mức kháng nước 100 m. 

Trên đây là vài nét khái quát về những điểm nổi bật ở 3 mẫu đồng hồ Tonino Lamborghini màu vàng hồng bán chạy nhất tại Likewatch. Hy vọng quý khách đã lựa chọn được cho mình mẫu đồng hồ Tonino Lamborghini màu vàng hồng phù hợp nhất với phong cách và đẳng cấp của bản thân.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

 

mess
zalo
call