A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ bảy, ngày 20/03/2021

LÊN TAY ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER AQUA TERRA WORLDTIMER MASTER CHRONOMETER

Xuất hiện từ Triển lãm Baselworld 2019, đến nay đồng hồ Omega Speedmaster Aqua Terra Worldtimer Master Chronometer vẫn thành công gây được ấn tượng mạnh mẽ nhờ khung giờ GMT xanh bằng thép với phần hình ảnh trái đất tuyệt đẹp.

“Nó tuyệt đẹp. Nó thực sự vô cùng đẹp.” - Là lời nhận xét đến từ người đồng nghiệp của blogger Ablogtowatch chuyên review đồng hồ cao cấp nổi tiếng. Anh ấy đã nói ra lời khẳng định trên một cách đầy kinh ngạc, hoàn toàn bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp được tạo nên từ chức năng GMT làm từ thép màu xanh nổi bật, bởi sự kết hợp tinh tế giữa mặt số trắng và khung máy từ vàng Sedna 18K, và nhất là bản đồ trái đất được đặt ở vị trí trung tâm được chạm khắc bằng laser đầy nghệ thuật của đồng hồ Omega Speedmaster Aqua Terra Worldtimer Master Chronometer.

Lên tay đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer Master ChronometerĐồng hồ Omega Speedmaster Aqua Terra Worldtimer Master Chronometer.

1. VẺ ĐẸP CHOÁNG NGỢP CỦA MẶT SỐ ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER AQUA TERRA WORLDTIMER MASTER CHRONOMETER.

Hãy bắt đầu từ hình ảnh bản đồ trái đất nằm ở chính giữa mặt số - tâm điểm chú ý của kiệt tác thời gian xuất sắc này. Để tái hiện lại chi tiết và sinh động hình ảnh của hành tinh xanh một cách đáng kinh ngạc như bạn đang thấy, Omega đã áp dụng phương pháp cắt bỏ bằng tia laser. Cụ thể hơn, hãng chiếu các chùm tia laser ở các cường độ khác nhau vào phần titan trung tâm trên mặt số chiếc đồng hồ Omega để tạo ra các phản ứng hóa học khác nhau. Từ đó mỗi phần titan sẽ chuyển biến thành các kết cấu và màu sắc riêng biệt. Các chuyên viên kĩ thuật và nhà thiết kế đã cân đo đong đếm thật cẩn thận để đem đến thành quả cuối cùng là bề mặt đại dương và đất liền chân thực, nằm gọn trong khung kính 24 giờ. Nhờ việc áp dụng các phương pháp sản xuất hiện đại và tân tiến nhất vào đồng hồ Omega Speedmaster Aqua Terra Worldtimer Master Chronometer, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp dường như đã đạt đến một cảnh giới mới: Thực sự đem một tấm bản đồ chính xác vào trung tâm một mẫu đồng hồ Worldtimer.

Lên tay đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer Master ChronometerOmega thực sự đem một tấm bản đồ chính xác vào trung tâm mẫu đồng hồ Omega Speedmaster Aqua Terra Worldtimer Master Chronometer.

Sau khi gây ấn tượng bởi những kỹ năng chế tác đỉnh cao, phần còn lại của mặt số chiếc đồng hồ Omega làm cân bằng lại tổng thể thiết kế của sản phẩm nhờ cách bố trí khá truyền thống. Bao gồm các cọc số chính hình tam giác sắc nét được viền quanh bởi vàng Sedna; khung cửa sổ ngày ở vị trí 6 giờ cùng họa tiết sọc dọc tinh tế trên nền mặt số màu trắng ngà sang trọng. Ở phía ngoài cùng, gần khung máy là 24 tên thành phố lớn thế giới đại diện cho 24 múi giờ khác nhau, đi kèm một kim đồng hồ riêng dành riêng cho chức năng Worldtimer. Thường các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp sẽ có chức năng Worldtimer với 37 múi giờ khác nhau, tuy nhiên trong nhiều trường hợp, vài múi giờ trong đó sẽ có sự sai lệch từ 30 đến 45 phút. Đối với một số quốc gia áp dụng quy ước Daylight Savings Time (quy ước chỉnh đồng hồ tăng lên một khoảng thời gian nhất định so với giờ tiêu chuẩn, nhằm giúp mọi người có động lực sử dụng thời gian hiệu quả hơn), hãng đặc biệt in tên nước bằng màu xanh dương nhạt, còn lại sẽ sử dụng chữ tông màu vàng bắt mắt. Điều này cũng góp phần thể hiện sự tinh tế, chi tiết của chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Aqua Terra Worldtimer Master Chronometer.

Lên tay đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer Master ChronometerPhần còn lại của mặt số đồng hồ Omega Speedmaster Aqua Terra Worldtimer làm cân bằng lại tổng thể thiết kế của sản phẩm nhờ cách bố trí khá truyền thống

2. KHUNG MÁY HOÀN THIỆN VÀ CHỨC NĂNG ẤN TƯỢNG CỦA ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER AQUA TERRA WORLDTIMER MASTER CHRONOMETER.

Với mặt số có đường kính 43mm, đồng hồ Omega Speedmaster Aqua Terra Worldtimer Master Chronometer hoàn toàn không phải là một chiếc đồng hồ nhỏ. Nhưng nhờ việc rút ngắn và làm sắc nét hơn các mấu nối dây đeo ở hai đầu khung máy, thiết kế lại các mấu theo dạng đổ dốc đã tạo cảm giác gọn gàng hơn cho mặt số có phần hơi to trên cổ tay một số quý ông. Ngay cả khi khung máy sử dụng vàng Sedna 18k nguyên chất, nặng 150 gram, chiếc đồng hồ Omega lên tay vẫn khiến người đeo vô cùng thoải mái nhờ dây đeo da áp trực tiếp vào cổ tay.

Lên tay đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer Master ChronometerĐồng hồ Omega Speedmaster Aqua Terra Worldtimer lên tay vẫn khiến người đeo vô cùng thoải mái nhờ dây đeo da áp trực tiếp vào cổ tay.

Về chức năng, thay vì có một kim chỉ 24 giờ xoay quanh trung tâm mặt số như mẫu đồng hồ Omega Aqua Terra GMT đã ra mắt trước đó, lần này hãng áp dụng một vòng xoay 24 giờ giúp chủ nhân xác định giờ địa phương ở từng múi giờ chính trên thế giới. Nếu muốn xác định múi giờ hiện tại ở một quốc gia bất kỳ, bạn chỉ cần nhìn vào kim Worldtimer - chiếc kim đồng hồ dài nhất trên mặt số, để thấy rõ số giờ nằm ở vị trí tương ứng với quốc gia bạn muốn xác định. 

Mẫu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp được điều khiển bằng bộ chuyển động Calibre 8938 của Omega, thuộc dòng Master Chronomaster từ tính với số giờ trữ cót là 60 giờ. Khả năng chống nước của đồng hồ Omega Speedmaster Aqua Terra Worldtimer Master Chronometer này là 150m.

TỔNG KẾT

Hiếm có mẫu đồng hồ Worldtimer nào trên thị trường có thể đáp ứng mọi yêu cầu một cách hoàn hảo như đồng hồ Omega Speedmaster Aqua Terra Worldtimer Master Chronometer đã làm. Chiếc đồng hồ Omega bao gồm khả năng điều chỉnh giờ dễ dàng, cách bài trí để chủ nhân nhanh chóng nhận biết giờ địa phương và giờ địa cầu cùng một lúc, khả năng chống nước đủ để chủ sở hữu tha hồ tiến đúng những… vùng nước mới ở các chân trời khác nhau. Tất cả nằm trong một thiết kế tinh tế, thanh lịch nhưng không kém phần mạnh mẽ, trẻ trung. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm không thể bỏ qua của các quý ông sành sỏi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call