A A A
Đồng Hồ Longines Thứ sáu, ngày 19/03/2021

3 LÝ DO BẠN NÊN SỞ HỮU ĐỒNG HỒ LONGINES SPIRIT - BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ TIÊN PHONG

Không chỉ đánh dấu một sự quay trở lại đầy ấn tượng của thương hiệu vào cuối năm 2020, bộ sưu tập đồng hồ Longines Spirit còn thể hiện những giá trị độc nhất chỉ thuộc về Longines. Bốn điểm đặc biệt dưới đây chắc chắn sẽ là điểm cộng lớn cho giá trị và đẳng cấp của chiếc đồng hồ nam chính hãng, giúp chúng xứng đáng có một vị trí riêng trong bộ sưu tập của một quý ông sành sỏi.

Tương tự như nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp khác trên thế giới, Longines dành nhiều tâm huyết để cải tiến và hoàn thiện từng bộ máy của mình thay vì tập trung ra mắt các sản phẩm mới. Chính vì vậy, sự ra mắt của đồng hồ Longines Spirit vào năm 2020 càng gây ấn tượng sâu sắc hơn đối với người yêu đồng hồ Longines nói riêng và giới mộ điệu đồng hồ nói chung. 

Bên cạnh sự hiếm có về mặt số lượng, những chiếc đồng hồ đại diện cho tinh thần tiên phong cốt lõi của hãng còn trở nên đặc biệt hơn cả nhờ vào những dấu ấn độc đáo ít ai biết. Nhà sản xuất đã khéo léo truyền tải một số câu chuyện/ thông điệp ý nghĩa vào kiệt tác thời gian của mình, từ đó nâng giá trị của những chiếc đồng hồ Longines Spirit lên một tầm cao mới.

3 lý do bạn nên sở hữu đồng hồ Longines Spirit - Bộ sưu tập đồng hồ tiên phong3 lý do bạn nên sở hữu đồng hồ Longines Spirit - Bộ sưu tập đồng hồ tiên phong

1. ĐỒNG HỒ LONGINES SPIRIT GIAO HÒA ĐƯỢC NÉT CỔ ĐIỂN VÀ HIỆN ĐẠI CỦA THƯƠNG HIỆU.

Longines vốn đã sở hữu rất nhiều mẫu mã đồng hồ nam chính hãng đa dạng với phong cách riêng, trong đó nổi tiếng nhất không thể không nhắc tên bộ sưu tập Longines Heritage. Đây là dòng sản phẩm Di sản được truyền cảm hứng từ những mẫu đồng hồ nổi tiếng nhất của Longines trong quá khứ, nhằm tri ân và hồi sinh lại những cột mốc lịch sử tuyệt vời hãng có được. Tuy nhiên, các nhà sản xuất muốn bộ sưu tập mới nhất của Longines phải tách biệt hoàn toàn với những cỗ máy thời gian di sản kể trên. Họ muốn thể hiện tinh thần tiên phong vượt trước thời đại thay vì lưu giữ quá khứ. 

3 lý do bạn nên sở hữu đồng hồ Longines Spirit - Bộ sưu tập đồng hồ tiên phongĐồng hồ Longines Spirit thể hiện tinh thần tiên phong vượt trước thời đại thay vì lưu giữ quá khứ

Đồng hồ Longines Spiritra đời dựa trên tinh thần đó, là thành quả của sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tổ thẩm mỹ và kỹ thuật đã được cải tiến từ mẫu đồng hồ thám hiểm cũ của hãng. Điều này được thể hiện tinh tế thông qua những chi tiết nhỏ, ví dụ như núm vặn được thiết kế với kích thước nhỏ hơn một chút, nhằm mục đích sâu xa là giúp những người phi công đang đeo găng tay dày cũng có thể dễ dàng điều chỉnh thông số, đồng thời mang lại vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại hơn. Đồng hồ Longines Spirit là dòng sản phẩm hoàn toàn mới được khơi nguồn cảm hứng từ câu chuyện lịch sử của thương hiệu nhưng mang trong mình cả hơi thở hiện đại bộ chuyển động có chức năng bấm giờ, đã được chứng nhận bởi COSC - Viện kiểm tra Chronometer chính thức. 

-> Giới thiệu đồng hồ Longines Spirit.

2. ĐỒNG HỒ LONGINES SPIRIT MANG TRONG MÌNH CÂU CHUYỆN LỊCH SỬ HÀO HÙNG.

Đồng hồ và các thiết bị đo giờ Longines thực chất đã đồng hành cùng rất nhiều nhà thám hiểm và phi công trong hành trình vĩ đại kiến tạo những giới hạn mới của họ. Các mẫu đồng hồ Longines khi đó đã đóng một vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới thành tích, thành công và thậm chí là cả tính mạng của những cá nhân tiên phong thời điểm đó. 

3 lý do bạn nên sở hữu đồng hồ Longines Spirit - Bộ sưu tập đồng hồ tiên phongĐồng hồ Longines khi đó đã đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong những chuyến hành trình vĩ đại

Trong đó, sự liên kết giữa Longines và ngành hàng không là mối quan hệ mật thiết, bền chặt nhất. Rất nhiều phi công đã lựa chọn Longines là người đồng hành trong những chuyến bay kéo dài nhiều giờ, bay từ phía bên này cho đến bờ bên ka đại dương; hoặc trong những chuyến hành trình nhằm phá vỡ kỷ lục người bay xa nhất, cao nhất,... với tinh thần quật cường không hề sợ hãi. Bên cạnh đó, Longines cũng là đơn vị cung cấp chính thức cho Liên đoàn Thể thao Hàng không từ năm 1919. 

3 lý do bạn nên sở hữu đồng hồ Longines Spirit - Bộ sưu tập đồng hồ tiên phongRất nhiều phi công đã lựa chọn đồng hồ Longines là người đồng hành trong những nhiệm vụ lớn của mình

Những chiếc đồng hồ Longines Spirit mang sứ mệnh tôn vinh những khoảnh khắc hào nhoáng của các cá nhân kiệt xuất, cùng lúc đó khẳng định lại một cách mạnh mẽ tinh thần tiên phong cốt lõi của thương hiệu - Sẵn sàng hành động một cách dũng cảm, táo bạo, chấp nhận thất bại và rủi ro trên hành trình bước đến thành công, vinh quang cuối cùng.

-> Tìm hiểu về Bộ sưu tập Đồng hồ Longines Spirit 2021 - "Tinh thần tiên phong trường tồn" TẠI ĐÂY.

3. ĐỒNG HỒ LONGINES SPIRIT THỂ HIỆN TẦM NHÌN CỦA HÃNG VÀO TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG.

Thông qua bộ sưu tập đồng hồ Longines Spirit, thương hiệu đồng hồ cát có cánh này còn khẳng định một niềm tin mạnh mẽ vào những thế hệ những người tiên phong tiếp theo. Longines hi vọng rằng những quý ông lựa chọn đeo đồng hồ Longines Spirit sẽ phần nào cảm nhận được sự liên kết với những người tiên phong vĩ đại trong quá khứ.

Chính vì vậy, đồng hồ nam chính hãng Longines Spirit là sản phẩm dành cho những quý ông không ngần ngại thử nghiệm cái mới, hiểu rõ phong cách cũng như mục tiêu cuộc sống mà mình muốn hướng tới, đồng thời trân trọng phong thái lịch lãm, thanh lịch. 

3 lý do bạn nên sở hữu đồng hồ Longines Spirit - Bộ sưu tập đồng hồ tiên phongĐồng hồ Longines Spirit là sản phẩm dành cho những quý ông không ngần ngại thử nghiệm cái mới, hiểu rõ phong cách của mình, đồng thời trân trọng phong thái lịch lãm, thanh lịch. 

-> Đồng hồ Longines - Sự lựa chọn của thế hệ doanh nhân tiên phong.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call