A A A
Đồng Hồ Omega Thứ sáu, ngày 26/03/2021

ĐIỂM DANH NHỮNG THIẾT KẾ ĐỒNG HỒ OMEGA 2021 MỚI NHẤT

Bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn đọc quan tâm đồng hồ cao cấp Omega những kiến tạo của hãng trong năm 2021, đồng thời cung cấp cho bạn địa chỉ mua đồng hồ Omega chính hãng mới nhất tại Likewatch.

Những sản phẩm mới nhất của đồng hồ Omega mang đến phong cách và sự đổi mới tuyệt vời cho cả 4 bộ sưu tập nổi bật nhất của thương hiệu đồng hồ cao cấp. Bên cạnh việc cập nhật một số phiên bản đồng hồ di sản cổ điển, điều bạn có thể tìm thấy ở bài viết này là những chất liệu hoàn toàn mới, với kích thước và thiết kế độc quyền thuộc về riêng thương hiệu Omega. Tất cả đều hoàn thiện và làm nổi bật phong cách tiên phong vượt trội, xứng tầm vũ trụ của những cỗ máy thời gian ngoài không gian Omega.

Điểm danh những thiết kế đồng hồ Omega 2021 mới nhấtĐiểm danh những thiết kế đồng hồ Omega 2021 mới nhất - Đồng hồ Omega Seamaster 300 Master Chronometer

1. ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER 300 MASTER CHRONOMETER.

Bằng cái hồi sinh lại những thiết kế nổi bật nhất trong năm 1950, đồng hồ Omega Seamaster đã quay trở lại với những đường nét cổ điển tinh tế và độ chính xác tối đa, xứng danh những chiếc đồng hồ lặn huyền thoại của Omega. 

Dòng sản phẩm đồng hồ Omega Seamaster 300 Master Chronometer mới nhất trong bộ sưu tập có mặt số đường kính 41mm, với khung máy làm từ chất liệu thép không gỉ cổ điển. Nằm trong bộ sưu tập Di sản của thương hiệu, những chiếc đồng hồ Omega nam này vẫn trung thành với thiết kế lịch lãm, tuy nhiên nhờ mặt kính sapphire hình vòm mới và vành khung máy bezel được chế tác từ nhôm oxalic mà thiết kế này có thiết kế nhỏ gọn hơn các phiên bản cũ. 

Điểm danh những thiết kế đồng hồ Omega 2021 mới nhấtĐồng hồ Omega Seamaster 300 Master Chronometer mới nhất trong bộ sưu tập 2021

Điểm đặc biệt ở sản phẩm này là mặt số kép gồm 2 lớp: Lớp đầu tiên được phủ chất dạ quang Super-Luminova, lớp thử hai nằm bên trên được cắt thủ công ở theo vị trí của các cọc số chính và các mốc số cơ bản. Đồng thời hãng cũng tái tạo lại kim giây “kẹo mút” nổi tiếng, hoàn thiện mặt số tinh tế đã được giản lược tối đa (chỉ có logo Omega và ký hiệu Seamaster 300).

Điểm danh những thiết kế đồng hồ Omega 2021 mới nhấtMặt số kép gồm 2 lớp đặc biệt của Đồng hồ Omega Seamaster 300 Master Chronometer

-> Tham khảo và đặt mua Đồng hồ Omega Seamaster 300 Master Chronometer chính hãng TẠI ĐÂY.

2. ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER 300 BRONZE GOLD.

Omega muốn khách hàng của mình trở thành một phần của lịch sử chế tác đồng hồ đỉnh cao thông qua việc ra mắt chiếc đồng hồ Omega Seamaster 300 bằng Vàng Đồng đầu tiên. Sở hữu đồng hồ Omega Seamaster 300 Bronze Gold, bạn không chỉ có một chiếc đồng hồ đẹp, đó còn là một kiệt tác thời gian có vẻ ngoài không phai nhòa bất kể năm tháng.

 

Điểm danh những thiết kế đồng hồ Omega 2021 mới nhấtĐồng hồ Omega Seamaster 300 Bronze Gold là một kiệt tác thời gian có vẻ ngoài không phai nhòa bất kể năm tháng.

Vàng Đồng độc quyền do Omega tự sáng chế là hợp kim độc nhất vô nhị được tạo nên bởi các nguyên tố cao quý như vàng 37,5% 9K, palladium và bạc. Hợp chất này khiến khung máy đồng hồ Omega Seamaster 300 Bronze Gold ánh hồng dịu nhẹ cho khung máy, đem lại vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm. Đồng thời Vàng Đồng có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời nhờ tính chống oxy hóa, từ đó sẽ giúp chiếc đồng hồ Omega nam yêu thích của bạn có tuổi thọ lâu hơn, có một lớp gỉ đẹp tự nhiên và nâng cao giá trị của sản phẩm.

Điểm danh những thiết kế đồng hồ Omega 2021 mới nhấtĐiểm danh những thiết kế đồng hồ Omega 2021 mới nhấtHợp chất Vàng Đồng do hãng tự sản xuất đem lại ánh hồng dịu nhẹ cho khung máy đồng hồ Omega Seamaster 300 Bronze Gold, đem lại vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm

 

-> Tìm hiểu về Những chi tiết tân tiến nhất của đồng hồ Omega hiện đại TẠI ĐÂY.

3. ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER 300M DIVER BLACK BLACK.

Hành trình kiến tạo màu đen của đồng hồ vỏ gốm được kết lại với một thành phẩm tuyệt vời - Đồng hồ Omega Seamaster Diver Black Black. 

Ban đầu, dòng sản phẩm đồng hồ Omega gây ấn tượng bởi những sự kết hợp tinh tế của các gam màu gốm đen, trắng, xanh lam hoặc chrome PVD ở cả khung máy và mặt số điêu khắc bằng công nghệ lase, cùng với họa tiết sóng biển nổi bật đại diện cho cái tên Seamaster. Lần này không phải là một cỗ máy thời gian di sản nhằm tôn vinh quá khứ, Đồng hồ Omega Seamaster Diver Black Black là biểu tượng của tinh thần tiên phong của Omega - với sự phá cách về cả tư duy thiết kế lẫn bộ máy vượt trội. 

Điểm danh những thiết kế đồng hồ Omega 2021 mới nhấtĐồng hồ Omega Seamaster Diver Black Black là biểu tượng của tinh thần tiên phong của Omega

Với sắc đen bao phủ toàn bộ sản phẩm, chiếc đồng hồ này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông đề cao sự độc đáo và giá trị cảm tính của cỗ máy thời gian hơn là đồng hồ tính năng. Tuy nhiên, đồng hồ Omega nam vẫn đảm bảo mọi nhu cầu sử dụng của chủ sở hữu với những đường nét dày, nổi được bài trí trên mặt số làm nổi bật thời gian hiển thị, cùng với chất dạ quang Super-Luminova hỗ trợ chủ nhân xem giờ ở những nơi tối.

Điểm danh những thiết kế đồng hồ Omega 2021 mới nhấtMặt số đen độc đáo của đồng

-> Tham khảo các mẫu Đồng hồ Omega Seamaster Diver chính hãng của Likewatch TẠI ĐÂY.

4. ĐỒNG HỒ OMEGA CONSTELLATION SMALL SECONDS.

Những thiết kế đồng hồ Omega 2021 mới nhất bao gồm cả những chiếc đồng hồ trang sức dành cho phái nữ. Nổi bật hơn cả là chiếc đồng hồ Omega Constellation Small Seconds.

Kể từ khi ra mắt vào năm 1952, những chiếc đồng hồ Omega nữ Constellation đã trở thành một biểu tượng không thể thay thế cho độ chính xác tuyệt vời và vẻ đẹp tinh tế của thương hiệu dành cho mọi giới tính. Mẫu đồng hồ Omega Constellation Small Seconds mới nhất là một sự bổ sung thú vị trong bộ sưu tập về mặt tính năng, tuy nhiên phiên bản này vẫn thể hiện tinh thần cao quý nổi bật của bộ sưu tập. Đồng thời nâng tầm thiết kế nhờ những viên kim cương cao cấp và một số chi tiết trang trí tinh xảo.

Điểm danh những thiết kế đồng hồ Omega 2021 mới nhấtCaption

Phiên bản đồng hồ Omega Constellation Small Seconds có mặt số đường kính 34mm dành cho các quý cô, với khung máy được vát dọc theo chiều mấu nối dây đeo kim loại tinh tế. Để tăng thêm sự sang trọng bậc nhất của sản phẩm, mặt số của chiếc đồng hồ Omega nữ này sở hữu các cọc số bằng kim cương, được viền chắc chắn bằng vàng Sedna vàng hồng 18K hoặc vàng trắng do hãng tự sản xuất. Chất liệu quý giá này còn được áp dụng ở các kim đồng hồ, logo Omega và ngôi sao biểu tượng cho dòng sản phẩm Constellation.

Điểm danh những thiết kế đồng hồ Omega 2021 mới nhấtMặt số đồng hồ Omega Constellation Small Seconds áp dụng chất liệu vàng Sedna 18K độc quyền

 

-> Lịch sử dòng đồng hồ Omega Constellation huyền thoại.

5. ĐỒNG HỒ OMEGA DE VILLE TRESOR POWER RESERVE.

Nếu như bạn vẫn chưa tìm được mẫu sản phẩm nào ưng ý trong tất cả những thiết kế hào nhoáng trên, thì có lẽ đồng hồ Omega De Ville Tresor Power Reserve mới chính là kiệt tác thời gian bạn đang tìm kiếm.

Phiên bản mới nhất của đồng hồ Omega De Ville Tresor là một biểu tượng hoàn hảo cho vẻ đẹp cổ điển của một cỗ máy tính giờ cơ học, bao gồm mọi yếu tố cần thiết của một chiếc đồng hồ trên mặt số tinh tế. Sản phẩm chắc chắn sẽ thu hút những ai ưa chuộng phong cách thanh lịch, trang nhã nhưng vẫn không kém phần thời trang, hiện đại. Các mẫu mới nhất này có sự bổ sung của một mặt số phụ Small Seconds, cùng với nhiều màu sắc và chất liệu mới. Tuy nhiên vẫn giữ nguyên vẻ đẹp nguyên bản của khung máy làm từ vàng quý phái, kết hợp cùng với dây da cao cấp - những chiếc đồng hồ xứng danh những di sản Tresor được ra mắt lần đầu năm 1949.

Điểm danh những thiết kế đồng hồ Omega 2021 mới nhấtĐồng hồ Omega De Ville Tresor là một biểu tượng hoàn hảo cho vẻ đẹp cổ điển

-> Tìm hiểu Bộ sưu tập Đồng hồ Omega De Ville của Likewatch TẠI ĐÂY.

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ nữ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Longines, Salvatore Ferragamo, Sawrovski,.... Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách các sản phẩm Đồng hồ Omega mới nhất, đồng thời quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call