A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ bảy, ngày 27/03/2021

REVIEW ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT VINTAGE RALLY - VẺ ĐẸP CỔ ĐIỂN CỦA MÔN THỂ THAO TỐC ĐỘ

Được lấy cảm hứng từ những chiếc xe thể thao cổ điển nổi tiếng nước Anh, chiếc đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally mang một vẻ đẹp thanh lịch độc đáo, nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu thời trang thời thượng của các quý ông sành sỏi.

1. ĐÔI NÉT GIỚI THIỆU VỀ ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT VINTAGE RALLY.

Bắt nguồn từ sự hợp tác giữa Frederique Constant và thương hiệu xe hơi nổi tiếng Austin Healey - dòng đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally được ra đời nhằm vinh danh vẻ đẹp cổ điển của môn thể thao tốc độ, đặc biệt là những đường đua xe cổ nổi tiếng đến từ vương quốc Anh. Trong suốt khoảng thời gian này, thương hiệu đồng hồ nam nổi tiếng đã tài trợ cho rất nhiều cuộc đua xe cổ điển khác nhau trên thế giới, thực hiện hoàn hảo vai trò cỗ máy tính giờ cho những sân chơi thể thao này. Trong số đó phải kể đến đường đua xe hơi cổ điển Peking to Paris Motor Challenge, do hiệp hội Endurance Rally tổ chức.

Review Đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally - Vẻ đẹp cổ điển của môn thể thao tốc độĐồng hồ Frederique Constant là đơn vị tính giờ chính thức của đường đua xe hơi cổ điển Peking to Paris Motor Challenge trứ danh

Cuộc đua xuất phát từ Bắc Kinh, Trung Quốc đến Paris nước Pháp vào năm 2016 kéo dài 36 ngày, với 13 000 km lái xe miên mải qua nhiều thành phố lớn, những vùng đất hoang dã nằm giữa hai thủ đô. Gần 90% đã cán vạch đích và có hơn 100 chiếc cúp thủy tinh đã được trao tặng cho những người về đích kịp thời gian đã ra hạn. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất đội về đích đầu tiên được trao tặng một chiếc đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally Peking to Paris phiên bản giới hạn đặc biệt.

Với tư cách là đơn vị tính giờ chính thức của cuộc đua xe cổ lâu đời nhất châu Âu, cỗ máy thời gian của Frederique Constant tự hào là được là cầu nối với một thương hiệu xe hơi nổi tiếng và chia sẻ những giá trị thương hiệu đáng quý đại diện cho niềm đam mê những bộ máy cơ học, cho những truyền thống lâu đời và cho sự kết nối khăng khít giữa những người đồng điệu về tâm hồn. Sở hữu một kiệt tác thời gian thuộc bộ sưu tập đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally đồng nghĩa với việc bạn đang có trên tay mình một chiếc đồng hồ nam mang hơi thở phiêu lưu mà bất kỳ người đàn ông nào cũng mơ ước trải nghiệm một lần trong đời.

Review Đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally - Vẻ đẹp cổ điển của môn thể thao tốc độĐồng hồ Frederique Constant Vintage Rally sở hữu vẻ đẹp cổ điển của môn thể thao tốc độ

-> Thể thao, xe đua và cổ điển - 3 yếu tố đắt tiền của đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally Healey Automatic.

2. REVIEW ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT VINTAGE RALLY.

Chiếc đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally, mã FC-396SB6B6 được review chi tiết ở bài viết này có thiết kế “gấu trúc” nổi bật - là sự kết hợp hài hòa giữa hai tông màu trắng đen cổ điển, dễ dàng thu hút sự chú ý của những ai yêu thích phong cách thời trang lịch lãm, tối giản. Nhờ vậy, chiếc đồng hồ có mặt số vô cùng dễ đọc, với thiết kế kim đồng hồ độc đáo và các mặt số phụ đa tính năng.

VỀ KHUNG MÁY

Chiếc đồng hồ có khung máy làm từ thép không gỉ 316L, với đường kính mặt số là 42,8mm - một kích thước tiêu chuẩn cho các mẫu đồng hồ nam ở nước ngoài. Đối với các quý ông có cổ tay nhỏ hơn một chút so với số đo tiêu chuẩn, bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm dựa vào thiết kế mấu nối xuôi dốc từ khung máy cho đến điểm nối dây đeo, khiến chiếc đồng hồ có cảm giác không to như kích thước thật của nó khi đeo lên tay. 

Nằm trên khung máy là núm vặn được ký hiệu bằng biểu tượng FC, cùng các nút bấm có họa tiết gạch chéo bên trên, được đặc biệt thiết kế để các nút bấm này có cảm giác xúc giác tốt hơn. Một số người cho rằng núm vặn chính của đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally FC-396SB6B6 hơi nhỏ, khó để điều chỉnh bằng tay. Tuy nhiên hãng đã thiết kế thêm một khe trên khung máy ở ngay dưới núm vặn, giúp chủ nhân có thể dễ dàng sử dụng móng tay để kéo núm vặn lên. Tất cả tạo đều thể hiện sự đầu tư tỉ mẩn, tinh tế hiếm thấy của thương hiệu đồng hồ cao cấp vào cỗ máy của mình.

Review Đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally - Vẻ đẹp cổ điển của môn thể thao tốc độCận cảnh phần núm vặn và nút bấm được thiết kế tỉ mẩn, tinh tế của đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally FC-396SB6B6

Hoàn thiện phần khung máy là phần nắp lưng trong suốt, giúp ta có thể nhìn rõ được bộ chuyển động có rôto in hình logo biểu tượng của cuộc đua Peking to Paris, được trang trí bằng màu vàng hồng in dát tông màu đỏ rực rỡ.

Review Đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally - Vẻ đẹp cổ điển của môn thể thao tốc độLogo biểu tượng của cuộc đua Peking to Paris trên nắp lưng chiếc đồng hồ  Frederique Constant Vintage Rally FC-396SB6B6

 

-> Tìm hiểu thêm về Đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT VINTAGE RALLY HEALEY CHRONOGRAPH - CẢM HỨNG BẤT TẬN TỪ THẾ GIỚI XE CỔ ĐIỂN.

VỀ MẶT SỐ

Mặt số của đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally FC-396SB6B6 là sự kết hợp hài hòa giữa các cọc số thẳng hình chữ nhật sắc nét và kim đồng hồ được đánh bóng thủ công tinh xảo. Các mặt số phụ màu đen có kích thước khá lớn, sử dụng màu trắng cho các cọc số phông Arabic cổ điển giúp chủ nhân dễ dàng nhận diện thời gian hơn. Để nhấn mạnh vẻ đẹp cổ điển, các mặt số phụ áp dụng họa tiết Guilloche tròn lặp lại truyền thống. Vị trí của các mặt số phụ lần lượt là mặt số phụ tính 30 phút ở vị trí 3 giờ; mặt số tính 12 giờ ở cọc số 6 giờ và mặt số tính giây ở vị trí 9 giờ. 

Bên cạnh các mặt số phụ, mặt số còn bao gồm một vòng chương với đơn vị đo 1.5 phút ở viền. Tất cả các chi tiết kể trên đều được tinh giản theo một phong cách tinh tế, đồng nhất với logo thương hiệu nhỏ gọn ở vị trí dưới cọc số 12 giờ.

Review Đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally - Vẻ đẹp cổ điển của môn thể thao tốc độCận cảnh mặt số độc đáo của đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally FC-396SB6B6

VỀ DÂY ĐEO

Tương tự như nhiều mẫu đồng hồ nam cổ điển khác, đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally FC-396SB6B6 sử dụng dây da cá sấu cao cấp màu đen để nâng tầm thiết kế lịch lãm, kết hợp với đường chỉ tương phản màu xám trắng. Phần dây đeo có kích thước là 23mm ở gần khung máy và giảm dần xuống 18mm ở phần khóa gập, tạo nên cảm giác thoải mái, linh hoạt khi đeo trên tay. 

Review Đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally - Vẻ đẹp cổ điển của môn thể thao tốc độThiết kế dây đeo đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally FC-396SB6B6 tạo nên cảm giác thoải mái, linh hoạt khi đeo trên tay. 

Phần khóa chốt được đánh bóng bóng bẩy, kèm với logo thương hiệu Frederique Constant nổi bật. 

VỀ BỘ MÁY 

Trái tim của chiếc đồng hồ nam Frederique Constant là bộ chuyển động FC-396 do hãng tự sản xuất, gồm 30 chân kính và có tần số dao động là 28,800 vph, số giờ trữ cót là 53 giờ. Tất cả đều đảm bảo độ chính xác tối đa của cỗ máy thời gian.

-> ĐẶT MUA ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT VINTAGE RALLY CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp, chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Longines, TAG Heuer, Armand Nicolet,.... và nhiều thương hiệu đồng hồ thời trang như Salvatore Ferrragamo, Gucci,... 

Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách mẫu đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally phiên bản giới hạn (mã FC-396SB6B6) nổi tiếng nhất. Đồng thời thông qua các link truy cập ở bài viết, quý khách hoàn toàn có thể tham khảo thêm các mẫu đồng hồ nam Frederique Constant nằm trong bộ sưu tập của chúng tôi.

Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đến từ Likewatch.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt cho khách hàng. 

Được là cầu nối bền chắc giữa những người đam mê đồng hồ cao cấp tại Việt Nam và những kiệt tác thời gian chính hãng là sứ mệnh cao cả của Likewatch.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call