TIN TRƯỚC

A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ ba, ngày 30/03/2021

NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ NAM TÍNH CỦA LAMBORGHINI KHIẾN NAM NHÂN ĐIÊN ĐẢO

Đón đầu xu hướng về đồng hồ nam hiện đại, Tonino Lamborghini không ngần ngại bộc lộ những cá tính mới trên mỗi chiếc đồng hồ của thương hiệu, không ngần ngại đưa ra những sự đột phá trong lối tư duy thiết kế mới lẫn áp dụng những kỹ thuật cơ khí lâu đời được kế thừa từ ngành sản xuất ô tô nổi tiếng. Có thể nói, đồng hồ nam Lamborghini là một làn gió mới mang đến trải nghiệm tuyệt vời về ngoại diện cho đến giá cả.

1. Tonino Lamborghini và tầm nhìn chiến lược cho các mảng kinh doanh xâm chiếm thị trường tiêu dùng sản phẩm xa xỉ

Một công ty kinh doanh thời thế và liên tục cập nhật các xu hướng mới nhưng Lamborghini luôn trân trọng sâu sắc những nét nhìn nghệ thuật truyền thống, diễn giải lại chúng qua các giá trị lịch sử và biểu tượng đặc trưng cho gia đình mình, Tonino Lamborghini đã thổi hồn vào một thương hiệu uy tín mới và năng lực cạnh tranh đa ngành ổn định. Lấy cảm hứng từ những kinh nghiệm chuyên môn trước đây của mình trong lĩnh vực kỹ thuật và thiết kế, ông đã mở rộng khái niệm về sự sang trọng cho các sản phẩm có khả năng gợi lên một thế giới trường phái mới dựa trên công nghệ và sự đổi mới: đồng hồ, kính mắt, nước hoa, phụ kiện thời trang, đồ nội thất, dây chuyền may mặc được tạo ra với chất lượng tốt nhất và vật liệu được săn lùng nhiều nhất, một vũ trụ phối hợp phong cách thể hiện 'Puro Talento Italiano'.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDi sản đồng hồ đồ sộ được kế thừa từ những kinh nghiệm làm ngành ô tô của Tonino Lamborghini

Để nói về thành công của đồng hồ Tonino Lamborghini là một chặng hành trình dài gắn bó mật thiết vời từng cột mốc lịch sử đáng nhớ và đáng trân trọng, vì nhờ có những cột mốc này mà thương hiệu “trưởng thành” vững chắc trên thị trường đồng hồ “chen chúc” hiện nay. Với mỗi giai đoạn, dấu ấn nuôi dưỡng thương hiệu, Lamborghi cho phép tất cả những người mến mộ vẻ đẹp sản phẩm mình có dịp ghé vào thưởng thức một quá trình tiến tới thành công để người đeo đồng hồ Tonino Lamborghini càng có lí do thuyết phục sở hữu không chỉ vì những thiết kế vốn độc lạ mà còn những câu chuyện nỗ lực về sự phát triển và tăng tưởng không ngừng nghỉ. Để đồng hồ Tonino Lamborghini không chỉ đơn thuần thỏa mãn thị giác và cảm giác, mà còn cả sự tự hào về thương hiệu.

2. Chất liệu làm nên sắc màu tinh thần đặc trưng của thương hiệu

Tinh thần sáng tạo, niềm đam mê thiết kế và công nghệ mới là những giá trị mà Tonino Lamborghini đã biến đổi và đưa chúng trở thành phong cách cá nhân, từ đó mọi sản phẩm của thương hiệu đều đồng nghĩa với sự độc đáo và sang trọng, được đánh giá cao trên toàn thế giới vì tinh thần Ý đặc trưng có khả năng biến mọi món đồ trở nên sáng giá và tạo xu hướng cho giới thương gia hay doanh nhân thành công trên toàn thế giới.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVẻ ngoài nam tính của đồng hồ rất hợp gu của nhiều nam nhân

Mạnh mẽ, đam mê, sáng tạo và thanh lịch: Tonino Lamborghini thể hiện sức mạnh của 'Made in Italy' và sở hữu phong cách này trên toàn thế giới mà chưa có thương hiệu nào có thể làm tốt hơn. Một hành trình kinh nghiệm dày dặn được xây dựng từ chuyên môn sản xuất các mặt hàng hóa thời trang cao cấp để làm bệ phóng cho đồng hồ Tonino Lamborghini xứng đáng trở thành sản phẩm đồng hồ vượt trội. Ngoài ra, những sản phẩm được thiết kế theo một màu sắc năng động, mạnh mẽ và táo bạo, vượt ra những khuôn khổ giới hạn về thiết kế cũng như lựa chọn phối hợp màu sắc cùng các chi tiết biểu tượng.

3. Những mẫu đồng hồ có thiết kế nam tính và độc đáo dành cho người chơi hệ táo bạo

Đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto

Nổi bật với mẫu đồng hồ này là màu vỏ vàng hồng sang trọng được làm bằng titan có phủ lớp nhôm sáng bóng làm bật lên những ổ bi biểu tượng. Việc cân nhắc màu sắc chất liệu là một công đoạn quan trọng của mỗi nhà sản xuất và nhà thiết kế đồng hồ. Họ cần chọn chất liệu nào cần giữ được tính bền, không dễ trầy xước hay phai màu nhưng đồng thời cũng có chất màu đẹp mắt, cân bằng tính thẩm mỹ về ngoại diện cho đồng hồ.

Chính vì hình ảnh những ổ bi rải tròn theo vòng mặt số, Lamborghini coi đây là tín hiệu quan trọng để bắt ngay ánh nhìn của những người nam nhân chuộng nét độc đáo và coi chúng là nhận diện chính của đồng hồ, chọn cái tên Cuscinetto tiếng Y mang hàm nghĩa “ổ bi” cũng chính vì hàm ý như vậy. Thay cho những chữ số thông thường là những cọc dùi cui dày dặn, đậm nét màu đồng hồ nam cá tính. Ngoài ra, để cân bằng yếu tố thép, thương hiệu chọn dây da làm vật liệu chính, ngoài tăng sức bền cho việc va chạm còn làm mềm mại hơn những góc cạnh vốn đã góc cạnh trên Cuscinetto.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVỏ vàng hồng sang trọng làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại và cổ điển của đồng hồ

Nhìn từ bên ngoài, đồng hồ có nét đẹp hiện đại góc cạnh và cá tính với những viên bi thuôn tròn, nhưng khi nhìn tổng thể từ phía trong lại thấy nét đẹp xưa cũ, có thể nhờ vào hiệu ứng màu kim loại vàng hồng của vỏ. Cũng giống như cách Tonino Lamborghini muốn chiếc Cuscinetto này cỗ máy thời gian kết nối từ quá khứ đến hiện tại, hiện diện cho tinh thần hào sảng của nhiều thế hệ trong gia đình cùng nhau vun vén những giá trị thương hiệu.

Đồng hồ Tonino Lamborghini Spyderleggero Skeleton

Cũng như cái tên Cuscinetto xuất phát từ tiếng Ý với nghĩa “ổ bi” thì Spyderleggero xuất phát từ chiếc xe roadster – xe mui trần hai chỗ. Với hàm ý muốn mang lại vẻ đẹp hoang dã và phóng khoáng cho mẫu đồng hồ này, hãng đã thành công khi áp dụng dể mang đến vẻ ngoài nổi trội và sang trọng, bật lên khí chất của một nam nhân sở hữu đồng hồ cao cấp. Mặt số rộng với kích thước 50,51cm x 46mm với 8 ốc vít Torx được gắn đối xứng tại các góc đồng hồ khác nhau, ngoài mục đích để giữ chắc mặt số còn mang lại vẻ đẹp thiết kế di sản và kiêu hãnh của thương hiệu Tonino Lamborghini.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số độc đáo với phiên bản skeleton 

Chiếc đồng hồ nam phóng khoáng này thể hiện tinh thần thể thao nổi trội hơn so với phiên bản Cuscinetto dù cả hai đều sử dụng dây da nâu sáng bóng. Yếu tố thể thao đến từ những chi tiết trên mặt số skeleton của đồng hồ. Việc đưa ra ý tưởng nhìn xuyên thấu bộ máy SW 200-1 uy lực như một cách để thương hiệu truyền tải những ý nghĩa cứng rắn và táo bạo – bất cứ sự đột phá nào cũng có thể được thể hiện, dù đi ngược lại với số đông, nhưng lại đáp ứng nhóm người mục tiêu của thương hiệu.

Nhìn như một gã dân chơi nhưng thật chất là một quý ông lịch lãm, biết cách chơi ngầm đáo để nhưng vẫn giữ được phong thái điềm đạm, uy nghiêm bên ngoài. Tất cả những gì Spyderleggero mang lại là một phong cách nhiều cá tính ẩn ý, dành cho một quý ông đa sắc thái và cần được bộc lộ qua những phụ kiện nâng tầm địa vị và hình ảnh bên ngoài.

Đồng hồ Tonino Lamborghini Spyder X

Nếu được hỏi đồng hồ nào sát với tinh thần và màu sắc của nhà Tonino Lamborghini nhất thì LikeWatch mạnh dạn đề xuất mẫu đồng hồ Spyder X. Đồng hồ chính thức ra mắt vào năm 2007 với hình khiên bò tót biểu tượng lạ mắt, ngay lập tức thu hút không ít những “dân chơi” đồng hồ chính hiệu vào các cuộc thảo luận trên các nhóm diễn đàn đồng hồ uy tín. Sau một thời gian ra mắt, đồng hồ nam Lamborghini Spyder X nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí dòng đồng hồ bán chạy nhất trên thế giới nhờ vào sự táo bạo trong phong cách thiết kế ngoại diện.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThiết kế vẻ ngoài hình khiên bò tót độc đáo

Vẻ ngoài là hình dáng khuôn hình của con bò tót dũng mãnh làm bằng nguyên chất titan, nặng tay và chắn chắn. Bên cạnh núm vặn chỉnh thời gian là hai chiếc khiên hình sừng bò tót tôn lên sự năng động và phá cách của chiếc đồng hồ.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call