TIN TIÊP THEO

Chủ nhật, ngày 04/04/2021
A A A
Đồng Hồ Longines Thứ ba, ngày 30/03/2021

ĐỒNG HỒ LONGINES HERITAGE 1945 - MỘT VẺ ĐẸP TINH TẾ VĨNH CỬU

Nằm trong bộ sưu tập Di sản của thương hiệu Longines, đồng hồ Longines Heritage 1945 là một kiệt tác thời gian đắt giá dành riêng cho những quý ông lịch lãm, đề cao giá trị lịch sử của những chiếc đồng hồ đeo tay.

Những chiếc đồng hồ Longines Heritage vốn luôn được lòng giới mộ điệu say mê đồng hồ cổ. Với thiết kể vẻ ngoài hoàn toàn tập trung vào phong cách lịch lãm, cổ điển được lấy cảm hứng từ những phiên bản nổi tiếng nhất của thương hiệu đồng hồ có cánh, đồng thời sở hữu những bộ máy tiên tiến nhất là trái tim bên trong mình, bộ sưu tập đồng hồ Longines có thể lọt vào mắt xanh của bất kỳ nhà sưu tầm khó tính nào.

Nằm trong bộ sưu tập di sản này, đồng hồ Longines Heritage 1945 mang định hướng đồng hồ quân đội độc đáo đã thu hút được sự chú ý không nhỏ kể từ khi ra mắt. Ở bài viết này, Likewatch sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về mẫu đồng hồ nổi tiếng này, đồng thời thể hiện được hết giá trị tiềm ẩn bên trong của cỗ máy thời gian mà có lẽ bạn sẽ lỡ bỏ qua nếu như chỉ liếc nhìn chúng.

Đồng hồ Longines Heritage 1945 - Một vẻ đẹp tinh tế vĩnh cửuĐồng hồ Longines Heritage 1945 

1. ĐỒNG HỒ LONGINES HERITAGE 1945 - MỘT VẺ ĐẸP TINH TẾ VĨNH CỬU.

Đồng hồ Longines Heritage 1945 được ra mắt lần đầu tiên tới công chúng vào năm 2017 tại Triển lãm quốc tế BaselWorld, cùng lúc với chiếc đồng hồ Longines Flagship Heritage phiên bản kỷ niệm 60 năm của thương hiệu. Tuy nhiên nhiều chuyên gia và nhiều nhà sưu tầm có tiếng đã chia sẻ rằng, họ hoàn toàn bị thu hút bởi Longines Heritage 1945.

Đón đầu xu hướng chế tác thời điểm đó, chiếc đồng hồ Longines Di sản là một phiên bản Time-only, tức là một chiếc đồng hồ đeo tay chỉ bao gồm tính năng cơ bản là xem giờ. Không có khung cửa sổ xem ngày, không có chức năng bấm giờ chronograph, không có khung cửa sổ tuần trăng lãng mạn Moonphase, và để tôn trọng phiên bản cũ của người tiền nhiệm, đồng hồ Longines Heritage 1945 cũng bỏ qua các chức năng vốn thuộc về đồng hồ thể thao như vòng đo vận tốc tachymeter,... Sau một khoảng thời gian dài theo đổi những cấp tiến không ngừng để nâng cấp bộ máy và tính năng của từng sản phẩm, đồng hồ Longines Heritage 1945 là đại diện của một vẻ đẹp cổ điển tinh tế đã được tôn vinh qua nhiều thế kỉ. Dù được ra đời giữa thời kỳ hiện đại, chiếc đồng hồ là minh chứng cho những tâm hồn yêu cái đẹp vẹn nguyên, không cầu kỳ và tinh tế của những chiếc đồng hồ cổ.

Đồng hồ Longines Heritage 1945 - Một vẻ đẹp tinh tế vĩnh cửuĐồng hồ Longines Heritage 1945 tái hiện hoàn hảo phiên bản Time-only giống người tiền nhiệm (ảnh)

-> Vì sao nhiều quý ông hiện đại “làm bạn” lâu dài với đồng hồ Longines? 

2. ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT ĐỒNG HỒ LONGINES HERITAGE 1945.

Chiếc đồng hồ Longines thể hiện thiết kế tinh giản, gọn gàng thông qua vỏ tròn truyền thống với khung máy làm từ thép không gỉ được đánh bóng tinh tế, cùng mặt kính làm từ tinh thể sapphire. 

Điểm nổi bật nhất làm nên vẻ đẹp cổ điển của sản phẩm mặt số được chải bóng bằng đồng, giúp làm nền cho các cọc số chính Arabic ở các vị trí 12-2-4-6-8-10 giờ - một sự thay đổi mới lạ so với các mẫu đồng hồ thông thường khác. Ở các vị trí còn lại, cọc số được đánh dấu bằng các viên ngọc quý Cabochon, được mài bóng và có màu sắc tương đồng với mặt số, tạo nên sự cân xứng hoàn hảo cho chiếc đồng hồ Longines Heritage 1945. Ngay bên trên vị trí 6 giờ là chức năng Small Seconds kinh điển. Bên cạnh đó, ta lại gặp lại kim đồng hồ thanh mảnh màu xanh dương đại diện cho rất nhiều bộ sưu tập của Longines. Hoàn thiện tổng thể thiết kế của sản phẩm là dây da nubuck cao cấp màu be, được chủ đích mài bóng để nhấn mạnh vẻ đẹp lâu đời mà sản phẩm hướng tới. 

Đồng hồ Longines Heritage 1945 - Một vẻ đẹp tinh tế vĩnh cửuĐồng hồ Longines Heritage 1945 thể hiện thiết kế tinh giản, gọn gàng

Trong khi người tiền nhiệm thực sự sử dụng bộ chuyển động tự lên dây cót thủ công 12.68Z, đồng hồ Longines Heritage 1945 được nâng cấp với trái tim là bộ máy tự động L609.3 - được sản xuất dựa trên bộ máy ETA 2895/2. Bộ máy bao gồm 27 chân kính, với số giờ trữ cót là 42 giờ. 

-> Tìm hiểu về Đồng hồ Longines Heritage Classic Chronograph 1946 - Tái sinh tinh hoa thời gian TẠI ĐÂY.

TỔNG KẾT

So sánh với phiên bản gốc, đồng hồ Longines Heritage 1945 có kích thước to hơn một chút với đường kính mặt số là 40mm - điều người đeo đồng hồ hiện đại ưa chuộng hơn. Tuy nhiên bằng cách giữ nguyên toàn bộ cấu trúc ban đầu, đồng thời tái tạo lại vẻ ngoài sản phẩm với kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, đồng hồ Longines Heritage 1945đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ làm sống lại một kiệt tác thời gian. Chắc chắn chiếc đồng hồ Longines này có thể làm hài lòng những khách hàng yêu mến phong cách cổ điển và cả những quý ông ưa chuộng những kiệt tác thời gian hiện đại.

Đồng hồ Longines Heritage 1945 - Một vẻ đẹp tinh tế vĩnh cửuĐồng hồ Longines Heritage 1945 có thể làm hài lòng những khách hàng yêu mến phong cách cổ điển và cả những quý ông ưa chuộng những kiệt tác thời gian hiện đại.

-> Đặt mua Đồng hồ Longines Heritage 1945 chính hãng của Likewatch TẠI ĐÂY.

 

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. Giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call