A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ năm, ngày 06/05/2021

LÊN TAY ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI FIELD KING

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ giá tầm trung với chất lượng bộ máy và thiết kế tuyệt vời, thì đồng hồ Hamilton Khaki Field King là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Dòng đồng hồ Hamilton Khaki là sự tôn vinh những di sản đồng hồ quân đội mà thương hiệu đồng hồ Mỹ đã sản xuất xuyên suốt lịch sử thành lập và phát triển của mình. Trong số đó, đồng hồ Hamilton Khaki Field là những cỗ máy thời gian được lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ dã chiến từng được đồng hành với những người lính trong nhiều trận chiến cam go. 

Đây cũng chính là sức hút của đồng hồ quân đội Hamilton - được tạo nên với mục đích cụ thể, đồng thời mang phong vị của những người lính và một giai thoại lịch sử khó quên.

Lên tay đồng hồ Hamilton Khaki Field KingĐồng hồ Hamilton Khaki Field King

1. GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI FIELD KING.

Thoạt nhìn, chiếc đồng hồ Hamilton Khaki Field không có điểm gì quá nổi bật để đại điện cho biệt danh “Ông vua” của chúng. Đây không phải là chiếc đồng hồ quân đội phức tạp nhất, lớn nhất, có giá trị lịch sử vĩ đại nhất và tuyệt đối không phải chiếc đồng hồ Hamilton đắt nhất trên thị trường. Nhiều chuyên gia review, đánh giá đồng hồ chuyên nghiệp cho rằng, thương hiệu đồng hồ Mỹ đặt tên cho sản phẩm của mình giống với cách Rolex đã làm với bộ sưu tập Rolex Day-Date - gọi những chiếc đồng hồ có khung cửa sổ xem ngày ở vị trí 12 giờ độc đáo là “President”. 

Lên tay đồng hồ Hamilton Khaki Field KingBiệt danh "Ông vua" của bộ sưu tập đồng hồ Hamilton Khaki Field King ám chỉ đến ô cửa sổ xem ngày và thứ ở vị trí 12 giờ

Bộ sưu tập đồng hồ Hamilton Khaki Field King bao gồm hai phiên bản “King Quartz” với bộ chuyển động thạch anh và “King Auto” với bộ máy tự động độc quyền của hãng H-40. Đây là bộ máy tự động 3Hz với số giờ dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ, bao gồm tính xem giờ ngày và thứ nổi bật. Chiếc đồng hồ Hamilton không có nhiều chi tiết trang trí nổi bật, điều này nhằm đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí của sản phẩm. Tuy nhiên với chủ đề lính bộ binh chủ đạo của bộ sưu tập, việc không quá đầu tư vào trang trí bắt mắt cũng là một điều dễ hiểu và hợp lý.

-> Giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ Hamilton Khaki.

2. LÊN TAY ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI FIELD KING.

Đồng hồ Hamilton Khaki Field King có đường kính mặt số 40mm tiêu chuẩn, khi kết hợp với vành máy có độ dày tương đối lớn sẽ tạo ra cảm giác cân bằng tuyệt vời khi đeo trên tay.  Khung máy được làm từ thép đánh bóng không gỉ, dày khoảng 11mm với khoảng cách giữa các vấu là 50mm, có khả năng chống nước là 5ATM. 

Mặt số của chiếc đồng hồ quân đội Hamilton được thiết kế theo phong cách cổ điển với mặt tròn và sự bài trí gọn ghẽ, tinh tế của các bộ phận bên trong. Điểm nổi bật nhất của mặt số này phải kể đến phần cắt hình chữ T ở vị trí 12 giờ dành cho khung cửa sổ tính thứ và ngày. Để đảm bảo thiết kế đối xứng truyền thống, nhà sản xuất đã khéo léo đặt vị trí của khung cửa sổ xem ngày ngay vị trí chính giữa, bên dưới ô xem thứ khớp với đường cong của mặt số phía trên. Bên trong các cọc số chính là vòng tròn tính khung giờ 13 đến 24 giờ - đại diện cho tính quân đội của sản phẩm. Đối lập với chúng là bộ kim đồng hồ bằng kim loại có lớp dạ quang độc đáo, mang hơi thở hiện đại vốn có của bộ sưu tập Hamilton Khaki nói chung. 

Lên tay đồng hồ Hamilton Khaki Field KingMặt số đồng hồ Hamilton Khaki Field King được thiết kế theo phong cách cổ điển với mặt tròn và sự bài trí gọn ghẽ, tinh tế

Khi đeo đồng hồ Hamilton Khaki Field King lên tay, nhiều người có thể nhận thấy lớp lóa của mặt kính làm từ tinh thể sapphire hình vòm. Điều này xuất phát từ nguyên nhân lớp kính không có lớp phủ AR chống lóa. Tuy nhiên xét ở góc cạnh hiện đại và tâm lý khách hàng, rất nhiều quý ông ưa chuộng sự bóng bẩy của mặt số tinh thể sapphire. Nhiều người thích thú với ánh sáng phát ra từ chiếc đồng hồ quân đội trên tay mình thông qua mỗi chuyển động, đồng thời giúp chủ nhân có thể dễ dàng thu hút được sự chú ý của đối phương. Tuy nhiên, mặt số của đồng hồ Hamilton Khaki Field King vẫn đảm bảo sự dễ đọc cần có của mọi chiếc đồng hồ khác, chỉ có điều nếu bạn thực sự cần một sản phẩm thực dụng hơn thì có lẽ sản phẩm này không phải là sự lựa chọn tối ưu.

Lên tay đồng hồ Hamilton Khaki Field KingLên tay đồng hồ Hamilton Khaki Field King có lớp lóa của mặt kính làm từ tinh thể sapphire hình vòm

-> Đặt mua Đồng hồ Hamilton Khaki Field King chính hãng của Likewatch TẠI ĐÂY.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách mẫu Đồng hồ Khaki Field King nổi tiếng nhất. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đến từ Likewatch.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt cho khách hàng. Được là cầu nối bền chắc giữa những người đam mê đồng hồ cao cấp tại Việt Nam và những kiệt tác thời gian chính hãng là sứ mệnh cao cả của Likewatch.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call