A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ năm, ngày 22/04/2021

5 MẪU ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA DÀNH RIÊNG CHO PHÁI NỮ

Nhắc đến TAG Heuer là nhắc đến những cỗ máy đồng hồ nam tính liên quan đến những phong cách thể thao mạo hiểm, táo bạo cũng như những bộ sưu tập biểu tượng đình đám không thể nhắc tới như Carrera, Formula 1, Aquaracer, Monaco. Tuy nhiên, thương hiệu vẫn luôn ưu ái dành cho các bóng hồng – phần còn lại của thế giới với những bộ sưu tập chất lượng và không thua kém so với các thương hiệu đồng hồ nữ sang trọng khác như Cartie, Michael Kors, Versace, Omega, Tissot,…

Kể từ khi ra mắt vào năm 1860, TAG Heuer đã ghi dấu ấn thành công trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm cả thể thao xe đua. Cho đến ngày nay, thương hiệu đồng hồ sang trọng của Thụy Sĩ vẫn tiếp tục sản xuất những chiếc đồng hồ tiên tiến, mang đến cho các nhà sưu tập và những người đam mê đồng hồ những bất ngờ mới trong tay nghề.

Tag Heuer Carrera là dòng sản phẩm ra mắt lần đầu tiên vào năm 1963, theo sau một loạt đồng hồ bấm giờ mới và có thiết kế đẹp. Từ từ đi vào trái tim của các quý cô, bộ sưu tập Tag Heuer Carrera Ladies có rất nhiều sản phẩm hợp thị hiếu thị trường có thể lựa chọn. Dưới đây là 5 chiếc đồng hồ phổ biến nhất trong số bộ sưu tập Tag Heuer Carrera Ladies.

1. Đồng hồ TAG Heuer Carrera Ladies Quartz

Được làm bằng thép đánh bóng và chải mịn, chiếc đồng hồ  TAG Heuer Carrera này đã khiến các quý cô kinh ngạc với mặt số màu xanh lam 39mm lôi cuốn, điển hình là các chỉ số phát quang mạ vàng hồng. Đồng hồ trông còn sang trọng hơn với lớp gờ bằng thép đánh bóng, được viền bằng 72 viên kim cương sáng chói. Cả hai mặt của vỏ đồng hồ cũng được phủ một lớp tinh thể sapphire chống phản chiếu và chống trầy xước do các va đập bên ngoài.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTAG Heuer Carrera Ladies Quartz sử dụng bộ máy thạch anh do Thụy Sĩ sản xuất được đặt cách riêng dành cho TAG Heuer

TAG Heuer Carrera Ladies Quartz sử dụng bộ máy thạch anh do Thụy Sĩ sản xuất được đặt cách riêng dành cho TAG Heuer, chiếc đồng hồ có tuổi thọ pin sử dụng liên tục trong khoảng 24 tháng. Hai tính năng đặc biệt mà chiếc đồng hồ mang lại bao gồm chỉ báo thời gian hết hạn sử dụng pin (EOL) và chỉnh ngày chính xác. Ở vị trí 3 giờ, một ô cửa sổ lịch ngày nhỏ nhắn thể hiện vừa đủ các con số ngày trong tháng.

Nếu bạn tìm kiếm một chiếc đồng hồ nữ tính thì TAG Heuer Carrera Ladies Quartz chưa phải là món quà phù hợp. Chiếc đồng hồ là một phiên bản của cô gái cá tính, thích mạo hiểm và lựa chọn những giá trị đi ngoài vùng an toàn thường ngày. Cũng chính TAG Heuer Carrera là người bạn tâm giao thể hiện hết tâm tư và câu chuyện của những người theo đuổi phong cách này.

2. Đồng hồ TAG Heuer Carrera Ladies Quartz Mother of Pearl Dial

Chiếc đồng hồ TAG Heuer Carrera này là một chiếc đồng hồ cổ điển điển hình dành cho quý cô yêu thích những nét cảm thụ truyền thống và hoài cổ. Đồng hồ sử dụng sự kết hợp tuyệt vời giữa hai chất liệu là vàng và bạc mang đến vẻ đẹp cổ sang trọng của các cô gái thuộc dòng dõi quý tộc xưa. Ngoài ra, vòng đeo tay bằng thép với điểm nhấn bằng vàng hồng, đẩy nét thẩm mỹ đồng hồ lên một tầm cao mới trong cách truyền tải sự sang trọng và tinh xảo.

Đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 100 mét và bộ máy thạch anh cung cấp thời lượng pin sử dụng trong vòng 24 tháng. TAG Heuer tự hào với phiên bản khi cung cấp các tính năng đặc biệt như bấm giây và chỉnh ngày nhanh chóng – một trong những yếu tố thuyết phục khách hàng trong việc lựa chọn đồng hồ thương hiệu. Chiếc đồng hồ tinh tế này thu hút cả những người đeo kỹ tính và tỉ mỉ nhất.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTAG Heuer Carrera Quartz như một phiên bản chiều lòng các quý cô nữ tính, luôn say đắm vẻ đẹp dịu dàng nhưng sang trọng từ cốt lõi.

Khác với phiên bản mặt số xanh dương ở trên, dường như mẫu đồng hồ này đã được nữ tính hoá qua màu sắc chất liệu, cách phối hợp mặt số tinh tế với những vạch biểu thị trở nên hài hoà. Xem như một phiên bản chiều lòng các quý cô nữ tính, luôn say đắm vẻ đẹp dịu dàng nhưng sang trọng từ cốt lõi.

3. Đồng hồ TAG Heuer Carrera Ladies Quartz Purple Dial

Chiếc đồng hồ TAG Heuer Carrera mặt số màu tím cũng là một mẫu cổ điển sang trọng không kém với phiên bản mặt số màu ngọc trai ở trên. Tiếp xúc với khía cạnh nữ tính nhưng đầy phong cách này, đồng hồ màu tím mang lại nét trầm tĩnh, an yên và tinh tế, được xem như một tính cách khác của một cô gái nữ tính. Đồng hồ có vỏ bằng thép bóng 36mm và có mặt số màu tím sang trọng với thiết kế hoa văn nổi dễ chịu được tạo điểm nhấn bằng kim và các vạch số màu bạc. Độ bền của đồng hồ được đảm bảo với lớp phủ tinh thể sapphire trên cả hai mặt của vỏ máy.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTiếp xúc với khía cạnh nữ tính nhưng đầy phong cách này, đồng hồ màu tím mang lại nét trầm tĩnh, an yên và tinh tế, được xem như một tính cách khác của một cô gái nữ tính

Chạy trên bộ máy thạch anh do Thụy Sĩ sản xuất, chiếc đồng hồ này có khả năng dự trữ năng lượng trong 48 tháng và có các chức năng giờ, phút, giây và ngày. Các tính năng bổ sung bao gồm EOL, bấm giờ, chỉnh ngày nhanh và khả năng chống nước 100m. Yếu tố đáng kể cần được nhắc tới là dây đeo bằng da cá sấu màu tím, “perfect match” với mặt số màu tím nhẹ nhàng. Chốt gập của chiếc đồng hồ không những mang đến sự tiện lợi còn dễ dàng thay đổi cho người đeo khi muốn phối màu với các loại dây đeo khác.

4. Đồng hồ TAG Heuer Carrera Calibre 9

Trong bộ vỏ được chải mịn tinh tế và nhỏ gọn, đồng hồ TAG Heuer Carrera Calibre 9 có mặt số làm bằng ngọc trai trắng. Lớp mặt số mịn màng, mờ ảo như hình của một cô gái mơ màng, ủ mị với những suy nghĩ bao quanh ngày. Đây cũng là một phiên bản khá nữ tính, sang trọng và uỷ mị. Đồng hồ có 12 chỉ số được thay từ những vạch số vát mạ đồng thành những viên kim cương nhỏ chói loá như đánh cắp chút ánh đèn sân khấu toả rực.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchChiếc đồng hồ này chạy trên bộ máy tự động Calibre 9 do Thụy Sĩ sản xuất, cung cấp 40 giờ dự trữ năng lượng

Thống nhất trong cách truyền tải màu sắc nhất định, đồng hồ lược bỏ và tránh sử dụng các màu tối và chói, tổng thể hài hoà bao phủ một màu trắng bạc nhạt tinh tế. Điều đó xem như là một nét lãng mạn. Vỏ 28mm nhỏ gọn vừa vặn hoàn hảo trên một cổ tay thanh lịch nhỏ nhắn của các cô gái, lớp bảo vệ bằng tinh thể sapphire của nó đảm bảo độ bền cho đồng hồ vận hành tối ưu.

Cùng với khả năng chống nước 100m, chỉ báo EOL, chỉnh ngày và các chức năng bấm giờ, chiếc đồng hồ này chạy trên bộ máy tự động Calibre 9 do Thụy Sĩ sản xuất, cung cấp 40 giờ dự trữ năng lượng. Đồng hồ sử dụng dây đeo tay bằng thép được đánh bóng và chải tinh xảo hoàn thiện vẻ ngoài thời trang nữ tính. Cuối cùng, chiếc đồng hồ này có khả năng chống nước lên đến 100 mét.

5. Đồng hồ TAG Heuer Carrera Quartz Black Dial

Đồng hồ phiên bản mặt số đen xuất hiện với một sự rung cảm mạnh mẽ, chiếc đồng hồ TAG Heuer Carrera này sang trọng với mặt số màu đen và thân đồng hồ sử dụng chất liệu thép không gỉ. Vỏ 36mm đồng hồ được bổ sung bởi một mặt số đen tối giản chỉ hiển thị kim và vạch chỉ số được mạ vàng hồng, cũng như một hiển thị một ô cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ cũng hoạt động dựa trên bộ máy thạch anh do Thụy Sĩ sản xuất, chiếc đồng hồ này có khả năng dự trữ năng lượng trong 24 tháng

Đồng hồ cũng hoạt động dựa trên bộ máy thạch anh do Thụy Sĩ sản xuất, chiếc đồng hồ này có khả năng dự trữ năng lượng trong 24 tháng. Phiên bản cũng là một tuyệt tác đáng tự hào với các tính năng huyền thoại của dòng TAG Heuer Carrera như EOL, bấm giờ và chỉnh ngày - chiếc đồng hồ như một làn gió mới bổ sung cho cách phối hợp đồ hàng ngày của phụ nữ, dù là ở nơi làm việc hay trong những chuyến du lịch, thư giãn cuối tuần.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call