A A A
Đồng Hồ Longines Thứ năm, ngày 22/04/2021

5 LÝ DO BẠN NÊN ĐẦU TƯ TIỀN VÀO LONGINES KHI BẮT ĐẦU MUA ĐỒNG HỒ

Bạn có niềm đam mê với những chiếc đồng hồ sang trọng? Thích đeo một chiếc đồng hồ được chế tạo tốt trên cổ tay và luôn đánh giá cao sự khéo léo và sự cống hiến của một tác phẩm tuyệt đẹp do Thụy Sĩ sản xuất? Vậy đồng hồ Longines nổi tiếng trong lĩnh vực đồng hồ cao cấp đáp ứng dễ dàng với nhiều đồng hồ chất lượng cao trong hơn 140 năm kinh nghiệm trong ngành. Dưới đây là 5 lí do bạn nên đầu tư tiền vào đồng hồ Longines

1. Longines kế thừa di sản với nhiều tài sản vô giá trong kinh nghiệm chế tác đồng hồ

Kể từ năm 1832, Longines đã duy trì những di sản kế thừa của mình về chất lượng và thiết kế. Công ty đã đảm bảo các mô hình đồng hồ luôn được cập nhật theo nhu cầu thị trường, làm quen với những thay đổi về công nghệ mới. Trong nhiều năm liên tiếp, thương hiệu đã phát hành một số đồng hồ với các tính năng tiên tiến. Năm 2005, công ty phát hành bộ sưu tập Longines Master, một loạt bao gồm đồng hồ cơ khí khuấy động thị trường bấy giờ. Dòng sản phẩm này được phát hành để tôn vinh di sản và tầm vóc của công ty trong thế kỷ 21.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLongines Master Collection Automatic mới đánh dấu một bước đột phá đáng nể của công ty trong thế giới đồng hồ đeo tay sang trọng

Dưới bộ sưu tập biểu tượng của Longines, công ty vẫn luôn tìm kiếm nhiều nguồn cảm hứng và khám phá tích hợp kỹ thuật mới, phát hành một loạt các đồng hồ sang trọng mang phong cách truyền thống với nhiều loại phức tạp. Các mẫu khác nhau của bộ sưu tập này bao gồm đồng hồ bấm giờ tự động, hiển thị dự trữ năng lượng, hiển thị lịch hoàn chỉnh với tính năng tuần trăng và nhiều loại khác.

Longines Master Collection Automatic mới đánh dấu một bước đột phá đáng nể của công ty trong thế giới đồng hồ đeo tay sang trọng. Mặt số màu bạc và dây da cá sấu màu nâu trở thành một chiếc đồng hồ biểu tượng của những quý ông lịch thiệp. Nổi bật trên những đồng hồ Longines là các chữ số Hindu-Ả Rập lớn màu đen, mẫu đồng hồ tự động này không chỉ thể hiện khí thế mà còn dễ đọc. Kim giờ, phút và giây bằng thép màu xanh lam thanh lịch cũng tạo ra sự tương phản vừa đủ với mặt số màu bạc.

2. Đeo đồng hồ Longines, làm chủ thành công trong tầm tay

Những ai sở hữu một chiếc đồng hồ sang trọng của Longines đều là những người biết cách thể hiện phong cách, kỹ năng và sự chuyên nghiệp. Trên thực tế, những chiếc đồng hồ như Longines Hydro Conquest được coi là một biểu tượng địa vị và đặc biệt thịnh hành trong giới kinh doanh. Những chiếc đồng hồ Longines như Hydro Conquest phản ánh công việc khó khăn mà họ đã bỏ ra, những thách thức đã vượt qua để đạt được vị trí hiện tại.

Longines Hydro Conquest thu hút sự tự tin và thể hiện bản lĩnh bộc trực của quý ông này. Vì vậy, nhiều người thường đeo các mô hình thể thao như Hydro Conquest khi tham dự một số sự kiện nhất định. Việc phát hành Longines Hydro Conquest đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Longines . Bộ sưu tập chóng nhận được sự hoan nghênh tích cực trên toàn thế giới. Lớp viền bằng gốm phía sau của Hydro Conquest là một trong những tính năng đáng chú ý nhất vì chúng phản ánh tầm vóc tay nghề của công ty trong ngành.

 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLongines Hydro Conquest được coi là một biểu tượng địa vị và đặc biệt thịnh hành trong giới kinh doanh

Để đảm bảo lớp gốm đen không tạo ra vẻ ngoài buồn tẻ, nhà chế tác tạo nhiều lớp hoàn thiện bề mặt để tôn lên vẻ sang trọng của đồng hồ. Các tính năng thẩm mỹ khác bao gồm mặt số mờ, vỏ đánh bóng và gờ bằng thép không gỉ, tất cả tạo nên một mô hình hài hòa và thú vị về mặt thị giác. Bên cạnh các tính năng đã đề cập, Longines Hydro Conquest cũng bao gồm một bộ chuyển động ấn tượng cũng như dây đeo cao su chất lượng màu đen mang lại sự thoải mái cho người đeo.

>>> VÌ SAO NHIỀU QUÝ ÔNG HIỆN ĐẠI “LÀM BẠN” LÂU DÀI VỚI ĐỒNG HỒ LONGINES?

3. Đồng hồ Longines sử dụng những “chất liệu” chất lượng cao

Đồng hồ Longines có hàng trăm bộ phận nhỏ hoạt động để cung cấp năng lượng cho toàn bộ mô hình. Những chiếc đồng hồ này được thực hiện với độ chính xác đặc biệt được sở hữu bởi những người thợ đồng hồ Thụy Sĩ chuyên nghiệp. Họ là mẫu mực, là đại diện của sự khéo léo bậc thầy. Để đảm bảo hiệu suất tốt nhất của đồng hồ, các nhà sản xuất đồng hồ Longines sử dụng các vật liệu chất lượng cao như vàng 18kt, sợi carbon, tinh thể sapphire tổng hợp và da nguyên chất. Trong số những chiếc đồng hồ chất lượng cao của Longines là Longines La Grande Classique với mặt số màu trắng đi kèm với vỏ bằng vàng hồng 18 carat.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLongines La Grande Classique  được xem  như một món đồ trang sức hoàn hảo cho cả nam và nữ.

Longines La Grande Classique là sản phẩm của nhiều năm đổi mới và thiết kế. Phong cách mà đồng hồ mang lại rất ưa chuộng với nhiều nhóm thị hiếu, kết nối từng điểm chung. Dây đeo bằng da dẻo và vỏ bằng vàng 18 karat mang đến cho người đeo cảm giác tinh tế đến chân thực. Ngoài ra, đồng hồ còn biểu hiện như một món đồ trang sức hoàn hảo cho cả nam và nữ. Đồng hồ có bộ máy Quartz đảm bảo độ chính xác cao. Mặt số được làm bằng tinh thể sapphire bền, chống xước giúp dễ đọc dù là ban ngày hay ban đêm. Đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu 30 mét.

>>> TOP 5 ĐỒNG HỒ LONGINES THIẾT KẾ ĐẸP CÓ GIÁ PHẢI CHĂNG

4. Đồng hồ Longines sở hữu nhiều khía cạnh riêng biệt

Giống như ô tô, những chiếc đồng hồ Thuỵ Sĩ của Longines sở hữu giá trị đáng kinh ngạc hơn bạn nghĩ. Tùy thuộc vào mô hình bạn mua, giá trị tương ứng sẽ tăng lên. Trái ngược với việc tiêu tiền vào một tủ quần áo sẽ sớm không còn hợp thời trang nữa, thì việc mua một chiếc đồng hồ Longines là một khoản đầu tư khôn ngoan. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ để đầu tư dài hạn, hãy mua Longines Conquest V.H.P. Đây là một chiếc đồng hồ chuyển động thạch anh, là sự tiếp nối của những chiếc đồng hồ “VHP” có độ chính xác rất cao của công ty.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ chuyển động thạch anh, là sự tiếp nối của những chiếc đồng hồ “VHP” có độ chính xác rất cao của công ty

Longines Conquest V.H.P. bao gồm lịch vạn niên, ngày tự động đặt theo độ dài của tháng và năm nhuận. Do đó, không cần phải chỉnh núm vặn nhiều. Trong khi đó, Longines Conquest V.H.P. có núm vặn “ma thuật" cho phép điều chỉnh thời gian theo cách truyền thống. Pin của đồng hồ bền đến mức có thể kéo dài trong 5 năm. Không chỉ vậy, khi không có đủ năng lượng để duy trì hoạt động chính xác của đồng hồ, kim sẽ tự động chuyển sang chế độ nghỉ (đứng im) ở vị trí 12 giờ.

Vỏ của chiếc đồng hồ sang trọng sử dụng thép không gỉ chất lượng cao với các kích thước khác nhau: 41mm và 43mm cho kim ba kim và 42mm hoặc 44mm cho đồng hồ bấm giờ. Dưới hình hài đồng hồ ban đêm hoàn hảo nhờ mặt số carbon đen và chín vạch chỉ phủ Super-Lumi-Nova. Cuối cùng, đồng hồ có khả năng chống nước lên đến 50 mét.

>>> NGOẠI DIỆN LONGINES SILVER ARROW ĐÁP ỨNG TIÊU CHUẨN ĐỒNG HỒ HIỆN ĐẠI

5. Đồng hồ Longines “sinh ra” để trường tồn mãi mãi

Một trong những lý do tại sao đồng hồ Longines là khoản đầu tư tốt là vì chúng được chế tạo để tồn tại lâu dài trong ngành. Tất cả đồng hồ Longines đều được chế tác bằng tay, duy trì sự cân bằng giữa kỹ thuật truyền thống và cải tiến công nghệ hiện đại. Do đó, đồng hồ từ lâu đã được coi là đồng hồ cao cấp khi so sánh với các loại khác. Mỗi mẫu của Longines đều trải qua quá trình kiểm tra chất lượng trước khi dán nhãn. Các phương pháp được sử dụng để chế tạo đảm bảo độ chính xác và tuổi thọ. Một trong những chiếc đồng hồ này là Longines Heritage Military Watch có độ bền cao.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchChiếc đồng hồ này sử dụng bộ máy Calibre L615.3 và cung cấp 42 giờ dự trữ năng lượng

Thiết kế của Longines Heritage Military như một lời ca ngợi dành cho chiếc đồng hồ quân sự ban đầu do Longines sản xuất vào năm 1918. Điều này thể hiện rõ nhất ở mặt số, với 12 chữ số lớn bao quanh đồng hồ với font chữ khá lớn. Ngoài ra, đồng hồ còn có mặt số phụ chạy giây tạo nên cái nhìn khác biệt so với những chiếc đồng hồ khác. Đối với bộ máy, chiếc đồng hồ này sử dụng bộ máy Calibre L615.3 và cung cấp 42 giờ dự trữ năng lượng

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Longines là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Longines nữ mới nhất, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng. Likewatch cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call