A A A
Kinh Nghiệm Thứ năm, ngày 29/04/2021

WATCH WINDER LÀ GÌ? THAM KHẢO CÁC MẪU HỘP LÊN DÂY CÓT ĐỒNG HỒ ĐẸP

Watch Winder là một trong những công cụ mà bất kỳ ai đam mê đồng hồ cơ cũng nên có. Chúng có tác dụng đảm bảo những cỗ máy thời gian cao cấp của bạn có tuổi thọ cao hơn, có độ chính xác tốt hơn, đồng thời tiết kiệm chi phí bảo dưỡng cho bạn.

Khi niềm đam mê đồng hồ cơ cao cấp không chỉ dừng lại ở sự ao ước và sự trầm trồ thoáng qua khi nhìn thấy thiết kế ấn tượng, hay được biết về chất lượng của bộ máy tinh xảo bên trong, các quý ông sẽ cần phải biết cách để bảo quản những cỗ máy thời gian của mình.

Nếu bạn đã có riêng cho mình một bộ sưu tập đồng hồ nam Thụy Sỹ, bên cạnh việc chú ý khi sử dụng và bảo dưỡng, việc làm cách nào để giữ gìn chất lượng của những chiếc đồng hồ đang không được sử dụng ở nhà cũng vô cùng quan trọng. Cách bạn “chăm sóc” đồng hồ tại nhà sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới độ chính xác của bộ chuyển động, tuổi thọ và chất lượng của sản phẩm.

Watch Winder chính là những công cụ tuyệt vời để giúp đỡ mọi quý ông trong việc gìn giữ những cỗ máy thời gian kiệt xuất của mình.

Watch Winder là gì? Tham khảo các mẫu hộp lên dây cót đồng hồ nam đẹpWatch Winder là gì? Tham khảo các mẫu hộp lên dây cót đồng hồ nam đẹp 

1. WATCH WINDER LÀ GÌ? TÁC DỤNG CỦA WATCH WINDER TRONG VIỆC BẢO QUẢN ĐỒNG HỒ CƠ.

Watch Winder - hay còn gọi là Hộp lên dây cót đồng hồ cơ (ngoài ra có thể gọi là Hộp lên cót, Hộp lên dây,...) là sản phẩm được thiết kế có chức năng tự động lên dây cót cho các mẫu đồng hồ lên dây cót tự động. Watch Winder sẽ có sẵn chế độ tự động xoay và đảo chiều xoay trục đỡ đồng hồ, giúp bộ chuyển động của chiếc đồng hồ cơ cao cấp liên tục được nạp năng lượng mà không cần bạn phải đeo sản phẩm lên tay. 

Watch Winder là một công cụ giúp bạn bảo dưỡng những cỗ máy thời gian cao cấp mình hiệu quả hơn, đặc biệt khi bạn có nhiều hơn một chiếc đồng hồ nam lên dây cót tự động. Khi đồng hồ không được đeo lên tay/ được cung cấp năng lượng, bộ máy sẽ nhanh chóng dừng hoạt động. Tình trạng này diễn ra nhiều lần có thể ảnh hưởng tới tuổi thọ của sản phẩm, tốn nhiều chi phí bảo dưỡng hơn, đặc biệt có thể khiến sản phẩm mất đi ưu điểm đặc trưng của nó - độ chính xác và khả năng đo đạc thời gian ưu việt.

Tại Việt Nam, đồng hồ cơ cao cấp ngày càng trở nên nổi tiếng và phổ biến hơn, đồng nghĩa với nhu cầu sở hữu Watch Winder cũng tăng lên nhanh chóng.

Watch Winder là gì? Tham khảo các mẫu hộp lên dây cót đồng hồ nam đẹpTại Việt Nam, đồng hồ cơ cao cấp ngày càng trở nên nổi tiếng và phổ biến hơn, nhu cầu sở hữu Watch Winder cũng tăng lên nhanh chóng

2. THAM KHẢO CÁC MẪU HỘP WATCH WINDER DÀNH CHO ĐỒNG HỒ NAM ĐẸP.

Watch Winder có nhiều loại, được thiết kế riêng để phù hợp với từng bộ sưu tập và nhu cầu sử dụng của các quý ông. Tại bài viết này, Likewatch xin giới thiệu cho quý khách những mẫu hộp Watch Winder thuộc hãng WOLF nổi tiếng - nhằm giúp bạn có thể hình dung một cách dễ dàng hơn những mẫu hộp Watch Winder phổ biến và lựa chọn được kiểu cách ưa thích của mình

Watch Winder dành cho combo 1-3 chiếc 

Cub Collection

Bộ sưu tập WOLF Cub Collection mang phong cách trẻ trung, tinh tế và đơn giản - phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều khách hàng hiện đại. Bộ sưu tập bao gồm các mẫu Watch Winder đơn dành cho 1 sản phẩm duy nhất, có thiết kế lập phương 6 mặt cân xứng vô cùng thông minh giúp bảo vệ cỗ máy thời gian của bạn một cách dễ dàng. Bạn nên sử dụng kiểu dáng Watch Winder này nếu bạn chỉ có 1-2 chiếc đồng hồ cơ, bạn có thể liên tục thay phiên sử dụng đồng hồ. Sản phẩm này thích hợp với nhu cầu sử dụng của các quý ông bận rộn và hiện đại. 

Với bộ sưu tập Cub của WOLF, bạn có thể lựa chọn giữa 10 màu sắc đa dạng khác nhau tùy sở thích.

Watch Winder là gì? Tham khảo các mẫu hộp lên dây cót đồng hồ nam đẹpWatch Winder WOLF Cub Collection mang phong cách trẻ trung, tinh tế và đơn giản

Navigator Collection

Cùng kiểu dáng và định lượng dành cho những ai sở hữu 1-2 chiếc đồng hồ, nhưng bắt mắt và sắc màu hơn, chính là bộ sưu tập Navigator của WOLF. Thiết kế chủ đạo của bộ sưu tập là quốc kỳ của một số quốc gia lớn trên thế giới - nơi có số lượng không nhỏ các khách hàng sở hữu đồng hồ nam cao cấp. 

Bạn có thể tham khảo các mẫu Watch Winder có thiết kế đặc trưng tương tự, nếu như bạn có mục đích sử dụng tương đối cụ thể và đặc biệt, ví dụ như làm quà tặng cho đối tác nước ngoài, thể hiện phong cách cá nhân,...

Watch Winder là gì? Tham khảo các mẫu hộp lên dây cót đồng hồ nam đẹpWatch Winder WOLF Naviagaytor có thiết kế đặc trưng, thích hợp làm quà tặng cho đối tác nước ngoài, thể hiện phong cách cá nhân,...

Exotic Collection

Watch Winder đôi khi không chỉ là những chiếc hộp đựng, công cụ bảo quản đồng hồ thông thường. Thực chất, chúng còn giữ chức năng tôn vinh và làm nổi bật hơn giá trị đắt đỏ của một số mẫu đồng hồ cơ cao cấp. Không ai muốn những kiệt tác thời gian của mình nằm trong những chiếc hộp tầm thường. Chính vì vậy, một số mẫu Watch Winder được đầu tư về mặt thiết kế không kém gì những chiếc đồng hồ cơ.

Exotic Collection của WOLF là một bộ sưu tập như thế. Mẫu Watch Winder này sử dụng da bò cao cấp có họa tiết da trăn nổi vân đặc biệt trong một số phiên bản, nhằm tạo ra hiệu ứng thị giác tuyệt vời và độc nhất cho bộ sưu tập của bạn.

Watch Winder là gì? Tham khảo các mẫu hộp lên dây cót đồng hồ nam đẹpWatch Winder WOLF Exotic Collection sử dụng da bò cao cấp có họa tiết da trăn nổi vân nhằm tạo ra hiệu ứng thị giác tuyệt vời và độc nhất cho bộ sưu tập của bạn.

Memento Mori Collection

Nếu như chiếc đồng hồ nam của bạn là phiên bản giới hạn đặc biệt, đặc tả câu chuyện đắt giá của thương hiệu; hoặc chiếc đồng hồ bạn muốn bảo quản gắn liền với một kỷ niệm, một người, một ý nghĩa cá nhân mà bạn muốn gìn giữ, tại sao không lựa chọn một chiếc Watch Winder sở hữu giá trị cảm tính tương đương?

Cái tên “Memento Mori” xuất phát từ một câu nói của người La-tinh, có nghĩa là “Hãy nhớ tới cái chết.” Khác hẳn với cách diễn đạt có phần nặng nề, ý nghĩa của câu nói này mang sắc thái tràn đầy lạc quan, rằng hãy nhớ rằng bạn chỉ tồn tại trên Trái Đất này trong một khoảng thời gian vô cùng hữu hạn so với vạn vật, chính vì vậy hãy ăn mừng cho từng giây phút bạn được sống. Ý nghĩa đặc biệt này được thể hiện bằng các hoa văn đầu lâu được thêu trên nền chất liệu da thuần chay mịn màng, cao cấp. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng hộp đứng, hoặc dạng cuộn tiện lợi hơn cho việc di chuyển đồng hồ.

Watch Winder là gì? Tham khảo các mẫu hộp lên dây cót đồng hồ nam đẹpWatch Winder WOLF Memento Mori Collection dành cho những cỗ máy thời gian có câu chuyện đặc biệt

Watch Winder dành cho combo 4-8  chiếc - British Racing Green Collection

Đồng hồ thể thao chiếm một số lượng lớn trong số sản phẩm thu hút cánh đàn ông nhất, rất nhiều chiếc đồng hồ cơ đắt đỏ phiên bản giới hạn là đồng hồ thể thao. Bên cạnh đó, đồng hồ thể thao thông thường sẽ có nhiều tính năng phức tạp hơn và càng cần đến Watch Winder để đảm bảo mọi chức năng đều hoạt động chính xác.

Bộ sưu tập British Racing Green của WOLF được lấy cảm hứng từ câu nói nổi tiếng của tay đua Công thức 1 nổi tiếng nhất mọi thời đại - Stirling Moss: “Chuyển động chính là sự đứng yên.” Theo như lời giới thiệu của nhà sản xuất, đây là những chiếc Watch Winder ra đời nhằm tôn vinh những cuộc đua xe trái phép huyền thoại diễn ra ở Ireland những năm 1900 - chúng sẽ khiến những chiếc đồng hồ thể thao sang trọng của bạn được bảo quản một cách xứng tầm. Bộ sưu tập này sử dụng chất liệu da thuần chay, có thiết kế kết cấu theo phong cách cổ điển, vintage nhằm gợi nhớ về thời đại cũ. 

Watch Winder là gì? Tham khảo các mẫu hộp lên dây cót đồng hồ nam đẹpWatch Winder WOLF British Racing Green Collection sang trọng dành cho đồng hồ thể thao

Watch Winder dành cho bộ sưu tập lớn (~30 chiếc) - Regent Collection

Dành cho những nhà sưu tầm sành sỏi, Watch Winder Regent có kiểu dáng lên tới 32 chiếc dành cho những bộ sưu tập đồ sộ. Những chiếc hộp được làm thủ công hoàn toàn từ gỗ cao cấp, sau đó áp dụng những công nghệ tiên tiến của WOLF để bạn có thể bảo quản nhiều cỗ máy thời gian cùng một lúc. 

Watch Winder là gì? Tham khảo các mẫu hộp lên dây cót đồng hồ nam đẹpWatch Winder WOLF Regent Collection dành cho những nhà sưu tầm sành sỏi

-> HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF LÀ GÌ – ĐÁNH GIÁ VÀ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call