A A A
Đồng Hồ Longines Thứ năm, ngày 29/04/2021

LONGINES DOLCEVITA – MỘT PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN MỚI CHO PHÁI NỮ

Dành cho những cô gái yêu thích sự dịch chuyển và trông chờ mọi những phụ kiện thời trang – những món đồ có đóng góp lớn cho vẻ ngoài mong muốn của nàng ta, LikeWatch giới thiệu đến bạn một phụ kiện đồng hồ kiêm trang sức, người bạn đồng hành cần thiết để nâng cấp ngay lập tức một bộ trang phục đi làm phù hợp với bất kỳ sự kiện buổi tối vào phút chót của ngày, Longines DolceVita.

1. Longines DolceVita – một nét chấm phá nên thơ với nguồn cảm hứng từ nước Ý

Longines được thành lập vào năm 1832 và được coi là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất trên thế giới. Mỗi chiếc đồng hồ của thương hiệu luôn được chế tạo hoàn hảo, đồng hồ Longines có thể khiến bất kỳ phụ nữ nào trông sành điệu và thanh lịch mà không cần nỗ lực trong việc đưa quá nhiều chi tiết . Hơn nữa, đồng hồ có giá cả phải chăng nhưng sở hữu chất lượng cao. Một trong những bộ sưu tập đặc trưng của hãng, Longines DolceVita được tạo ra dành riêng cho phụ nữ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLongines DolceVita - đồng hồ có giá cả phải chăng nhưng sở hữu chất lượng cao

Bộ sưu tập Longines DolceVita mang một màu sắc quý phái phản ánh cuộc sống La Mã ngọt ngào thông qua làm nổi bật những nét thiết kế đơn giản và thanh lịch. Với mặt hình chữ nhật mang tính biểu tượng và các vạch chỉ giờ đơn giản, bộ sưu tập Longines Dolce Vita có nhiều màu sắc và phong cách khác nhau và thường được làm bằng thép không gỉ gợi lên sự duyên dáng và nữ tính. Ngoài ra, bộ sưu tập này còn nổi tiếng trong số những tín đồ thời trang dành cho nhóm người bận rộn, những người biết họ muốn thứ đơn giản, nhanh gọn nhưng vẫn phải đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ nhất định.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ sưu tập Longines DolceVita mang một màu sắc quý phái phản ánh cuộc sống La Mã ngọt ngào thông qua làm nổi bật những nét thiết kế đơn giản và thanh lịch

Kể từ khi được tạo ra vào năm 1997, Longines DolceVita đã là một tác phẩm ca ngợi về lối sống ngọt ngào của người Ý. Mượt mà và nắng, ấm áp và quyến rũ. Giống như một giấc mơ trên sân thượng của quảng trường làng, đi dạo qua những con phố hẹp của Rome, hoặc thư giãn hạnh phúc bên biển.

Lấy cảm hứng từ một mô hình từ những năm 1920 và được đặc trưng hoá bởi vỏ hình chữ nhật, dòng Longines DolceVita đã được kéo dài qua nhiều năm mà không bao giờ mất đi bản sắc hoặc sự phổ biến mà nó đã được yêu thích kể từ khi ra mắt vào năm 1997. Bộ sưu tập mới nhất của hãng sử dụng mặt số sectorised mới đặc trưng của phong cách Art Deco. Khẳng định sự cân bằng tinh tế của tông màu bạc, đồng hồ nổi bật với kim chỉ giờ được trang trí bằng chữ số Ả Rập và kim dài, mảnh, cũng như hoạ tiết gợn sóng ở trung tâm mặt số.

2. Những lý do nên đầu tư một chiếc đồng hồ Longines DolceVita

Tác phẩm vượt thời gian và sang trọng. Bên cạnh việc đầu tư vào các sản phẩm làm đẹp, quần áo thời trang thì việc đầu tư cho một chiếc đồng hồ cổ điển cũng là điều cần thiết đối với các quý cô. Ngoài việc gợi lên sự đẳng cấp và tinh tế, những chiếc đồng hồ này còn có thiết kế đơn giản nhưng tinh xảo có thể bổ sung cho vẻ ngoài tổng thể của bạn mà không cần quá ăn mặc rườm rà.

Đồng hồ có khả năng chống nước tốt. Đồng hồ thường bị hỏng khi bị ngập trong nước và đcặ biệt khi sử dụng đồng hồ sang trọng lại dễ dẫn đến các tình huống xấu hơn. Đôi khi, chỉ cần chút mưa nhiễu vào đồng hồ cũng có thể dẫn đến tính trạng ngừng hoạt động. Với các tính huống này, đồng hồ bắt đầu có những biểu hiện chỉ sai thời gian và do đó gây bất tiện cho người sử dụng. Việc sửa chữa những chiếc đồng hồ như vậy có thể tốn kém và thậm chí có thể khiến bạn mất nhiều thời gian hơn. Trong trường hợp này, bạn nên đầu tư một chiếc đồng hồ có khả năng chống nước như những mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập Longines DolceVita.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNgoài việc gợi lên sự đẳng cấp và tinh tế, những chiếc đồng hồ này còn có thiết kế đơn giản nhưng tinh xảo có thể bổ sung cho vẻ ngoài tổng thể

Giá cả phải chăng. Một số đồng hồ có thể rất đắt nhưng các mẫu đồng hồ nữ Longines DolceVita lại có mức giá khá bình dân, phù hợp cho những cô nàng công sở bình thường hoặc cho tín đồ thời trang thích sở hữu nhiều dòng phong cách khác nhau. Thanh lịch nhưng dễ bỏ túi, nhiều người đánh giá rằng khi mua mẫu đồng hồ này bạn sẽ thấy đồng tiền xứng đáng được bỏ ra với những giá trị của chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ có khả năng chống xước cực tốt. Một trong những tiêu chí cần cân nhắc quan trọng khi mua đồng hồ là tính năng chống trầy xước được đầu tư đáng kể, sử dụng các vật liệu tốt. Đặc biệt, khả năng này phải kéo dài trong nhiều năm. Do đó, đồng hồ Longines DolceVita rất lý tưởng cho những quý cô muốn kết hợp những đường nét hiện đại bóng bẩy với vẻ quyến rũ vượt thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt.

3. Giới thiệu bộ sưu tập Longines DolceVita 2021

Công bằng mà nói, Longines DolceVita chưa được nhận định là chiếc đồng hồ biểu tượng của thương hiệu. Mẫu đồng hồ này vẫn làm tốt nhiều vai trò khác nhau, mang đến vẻ ngoài thanh lịch. Tuy nhiên, vỏ hình chữ nhật và mặt số “Cartier-esque” của đồng hồ ít cạnh tranh sức hấp dẫn với các đồng hồ khác trong bộ sưu tập Heritage nhưng lại rất phù hợp cho những ai yêu thích phong cách và sắc màu mới để thay đổi, tránh nhàm chán.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐối với bst Longines DolceVita, hãng cũng cung cấp các sự lựa chọn linh hoạt khác như dây đeo có thể hoán đổi bằng cách cung cấp đa dạng dây đeo da mới

Năm nay - 2021, bộ sưu tập sử dụng mặt số sectorised mới đặc trưng của phong cách Art Deco nhằm khẳng định sự cân bằng tinh tế trong cách phối màu của tông màu bạc với các chi tiết màu khác như sự nổi bật của kim chỉ giờ được trang trí bằng chữ số Ả Rập và kim dài, mảnh, cũng như những sợi tóc chéo ở trung tâm mặt số. Đối với bộ sưu tập Longines DolceVita, hãng cũng cung cấp các sự lựa chọn linh hoạt khác như dây đeo có thể hoán đổi bằng cách cung cấp đa dạng dây đeo da mới với các màu trắng, xanh và vàng. Những phụ kiện này giúp mỗi khách hàng có thể cá nhân hóa chiếc đồng hồ của mình theo mong muốn của họ và có hai kích cỡ, S và M.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLongines liên tục phát triển các dòng đồng hồ DolceVita của mình, giống như rất nhiều cách sống và thể hiện la dolce vita khác nhau

Longines liên tục phát triển các dòng đồng hồ DolceVita của mình, giống như rất nhiều cách sống và thể hiện la dolce vita khác nhau. Đối với bộ sưu tập năm 2021 - bao gồm một chiếc đồng hồ có mũi tên bạc mới, một phiên bản màu xanh dương / titan của Avigation BigEye và các màu mới cho LLD - Longines đã quyết định thêm gia vị cho chiếc đồng hồ hình chữ nhật của mình bằng một mặt số hiện đại và tối giản hơn. Lướt qua khái niệm Art Deco tổng thể của chiếc đồng hồ này và dựa trên sự thành công của mẫu Heritage Classic, Longines bổ sung mặt số sectorised hai tông màu với các chữ số Ả Rập được sơn kỹ lưỡng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ được bảo vệ bởi một tinh thể sapphire cong và mặt sau là thép nguyên khối. Khả năng chống nước của đồng hồ được đánh giá là 30m

Đồng hồ được kết hợp với kim thép xanh cho các giờ, phút và giây. Phần trung tâm mặt số một hình chữ thập được hoàn thiện bằng bạc mờ trong khi vòng chương giờ ở ngoại vi được chải theo chiều dọc với hiệu ứng kim loại - yếu tố cổ điển của mặt số trong ngành. Nhìn chung, một mặt số theo phong cách hoài cổ rất thú vị đã thay đổi đáng kể diện mạo của chiếc đồng hồ này. Điều duy nhất có thể gây chú ý là cách biến hoá ngày được đặt hợp lý ở trung tâm của mặt số.

Phần còn lại vẫn giữ nguyên so với với những chiếc đồng hồ Longines DolceVita Automatic cỡ trung bình khác. Vỏ thép được đánh bóng có chiều rộng hạn chế là 28,20mm, trong khi chiều cao là 47mm. Đồng hồ được bảo vệ bởi một tinh thể sapphire cong và mặt sau là thép nguyên khối. Khả năng chống nước của đồng hồ được đánh giá là 30m, mức trung bình hợp lý đối với một chiếc đồng hồ đeo tay. Bên trong vỏ là bộ máy L592, một bộ máy tự động do ETA sản xuất với khả năng dự trữ năng lượng 45h và tần số 4Hz.

>>> XEM THÊM CÁC MẪU ĐỒNG HỒ LONGINES DOLCEVITA CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. Giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call