A A A
Kinh Nghiệm Thứ năm, ngày 29/04/2021

3 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MUA ĐỒNG HỒ HAMILTON VENTURA NỮ CHO NGƯỜI PHỤ NỮ THÂN YÊU

Một người đặc biệt chắc chắn sẽ xứng đáng với một món quà thật độc đáo - mà thực chất, không có chiếc đồng hồ nữ nào phù hợp với tiêu chí này hơn đồng hồ Hamilton Ventura.

Nghệ thuật tặng quà là một trong số ít truyền thống được lưu giữ dù bao năm tháng có qua đi. Đó là cách tuyệt vời để thể hiện tấm lòng của người tặng mà không cần họ bộc lộ trực tiếp qua bất cứ ngôn từ nào. Ta trao đi và nhận lại tình yêu thương vào những dịp đặc biệt như Giáng Sinh, Lễ Tình Nhân, ngày kỉ niệm, và cả những ngày bình thường khi ta muốn bày tỏ với nhau. Những món quà lúc này không chỉ thuần là đồ vật, nó là thứ sẽ tạo nên những khoảnh khắc, những kỷ niệm, những cảm xúc tuyệt vời trong những cột mốc quan trọng trong đời chúng ta.

Và thật sự, đồng hồ là một trong những món quà tinh tế nhất bạn có thể dành tặng người phụ nữ của mình. Sự hiện diện của chiếc đồng hồ trên tay mẹ, chị em gái, bạn gái, cô giáo,... của bạn là một sự nhắc nhở dịu dàng nhưng bền bỉ về tình cảm của bạn trao cho họ - được bộc lộ thông qua một cỗ máy thời gian chất lượng và bền bỉ. 

Có vô số mẫu đồng hồ nữ cao cấp bạn có thể tham khảo tại Likewatch. Tuy nhiên ở bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung vào 3 lý do tại sao đồng hồ Hamilton Ventura lại là món quà hoàn hảo cho người phụ nữ bạn yêu.

3 lý do bạn nên chọn mua đồng hồ Hamilton nữ cho người phụ nữ thân yêu3 lý do bạn nên chọn mua đồng hồ Hamilton nữ cho người phụ nữ thân yêu

1. ĐỒNG HỒ HAMILTON VENTURA CÓ NGUỒN GỐC GẮN LIỀN BẢN TÌNH CA LÃNG MẠN CỦA  ELVIS PRESLEY.

Vào năm 1961, ông hoàng nhạc Rock n Roll đã làm say đắm biết bao cô gái trên thế giới thông qua những ca từ ngọt ngào trong phim Blue Hawaii. Chắc hẳn cô gái nào cũng có thể ngân nga những giai điệu bất hủ, “Take my hand, take my whole life too, for I can’t help falling in love with you,” Còn bất kỳ người đàn ông nào quan tâm đến đồng hồ cao cấp cũng biết rằng, trong chính bộ phim này, Elvis đã lựa chọn đeo trên tay chiếc đồng hồ hình khiên nổi tiếng - đồng hồ Hamilton Ventura.

3 lý do bạn nên chọn mua đồng hồ Hamilton nữ cho người phụ nữ thân yêuElvis đã lựa chọn đeo trên tay chiếc đồng hồ hình khiên nổi tiếng -đồng hồ Hamilton Ventura trong Blue Hawaii

Đây chính là bước ngoặt lớn giúp Ventura nói riêng và đồng hồ Hamilton nói chung mau chóng trở nên nổi tiếng với đại chúng. Với kết cấu đặc biệt cả về hình thức lẫn bộ chuyển động, chiếc đồng hồ Hamilton đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử ngành công nghiệp chế tác: Là chiếc đồng hồ đeo tay điện, được cung cấp năng lượng bởi pin đầu tiên trên thế giới.

Cùng với câu chuyện thương hiệu độc nhất và lãng mạn, kết hợp với lời tỏ tình lãng mạn, “Hãy nắm lấy tay tôi, và toàn bộ cả cuộc đời của tôi nữa, vì tôi không thể ngăn bản thân mình yêu em”đồng hồ nữ Hamilton Ventura sẽ là món quà tuyệt vời mà cô gái của bạn sẽ không thể nào quên.

-> KHÁM PHÁ LỊCH SỬ GẮN LIỀN VỚI HOLLYWOOD CỦA NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ HAMILTON VENTURA

2. THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO VÀ THỜI THƯỢNG CỦA ĐỒNG HỒ HAMILTON VENTURA.

Với kiểu dáng đặc biệt hình chiếc khiên tam giác của mặt số, kết hợp với những chi tiết trang trí tinh tế của tổng thể vẻ ngoài sản phẩm, chiếc đồng hồ Hamilton Ventura mang phong cách tương-lai-hoài-cổ vô cùng độc đáo. Chiếc đồng hồ nữ có thiết kế độc đáo và tiên phong đến mức được sử dụng liên tục trong các bộ phim khoa học viễn tưởng (điển hình như chuỗi phim điện ảnh nổi tiếng Men In Black), đồng thời vẫn toát lên vẻ đẹp vintage, cổ điển như những phiên bản đầu tiên. Đây chính là nét đặc biệt của đồng hồ Hamilton Ventura giúp sản phẩm làm vừa lòng mọi cô gái yêu thời trang, có gu ăn mặc phong cách.

3 lý do bạn nên chọn mua đồng hồ Hamilton nữ cho người phụ nữ thân yêuĐồng hồ Hamilton Ventura xuất hiện trong chuỗi phim điện ảnh nổi tiếng Men In Black

Đồng hồ Hamilton Ventura độc nhất tựa như người phụ nữ được gửi tặng món quà đặc biệt này trong cuộc đời bạn. Hãy dùng đồng hồ nữ Hamilton Ventura để thể hiện tình cảm và sự thấu hiểu tuyệt vời dành riêng cho một người đặc biệt, và để nó tồn tại mãi qua thời gian dài đằng đẵng trên tay người con gái bạn thương.

3 lý do bạn nên chọn mua đồng hồ Hamilton nữ cho người phụ nữ thân yêuĐồng hồ Hamilton Ventura độc nhất tựa như người phụ nữ được gửi tặng món quà đặc biệt này trong cuộc đời bạn

-> SỞ HỮU THIẾT KẾ TƯƠNG LAI NGAY HÔM NAY VỚI ĐỒNG HỒ HAMILTON VENTURA ELVIS80 SKELETON

3. GIÁ TRỊ BỀN BỈ QUA NĂM THÁNG CỦA ĐỒNG HỒ HAMILTON VENTURA.

Thương hiệu Hamilton đã bền bỉ tạo ra hàng chục thiết kế đồng hồ nữ đeo tay Ventura kể từ năm 1957, mỗi sản phẩm là một sự tôn vinh và tiếp nối tinh thần không ngừng đổi mới của thương hiệu. Hàng chục năm qua, đồng hồ Hamilton Ventura liên tục được lựa chọn bởi những người phụ nữ thời thường, dám khác biệt và không ngại ngần thử thách. Nếu cô gái của bạn là một người như vậy, bạn có thể ngay lập tức tham khảo và đặt mua một chiếc đồng hồ Hamilton Ventura cho người đó TẠI ĐÂY.

3 lý do bạn nên chọn mua đồng hồ Hamilton nữ cho người phụ nữ thân yêuĐồng hồ Hamilton Ventura liên tục được lựa chọn bởi những người phụ nữ thời thường, dám khác biệt và không ngại ngần thử thách

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách mẫu Đồng hồ nữ Hamilton chính hãng nổi tiếng nhất. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đến từ Likewatch.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call