A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ tư, ngày 05/05/2021

NÊN MUA ĐỒNG HỒ LAMBORGHINI SPYDERLEGGERO CHRONO HAY SKELETON

“Break the norm – Phá vỡ chuẩn thường lệ” là cụm từ gắn liền với hình ảnh thương hiệu đồng hồ Lamborghini. Thương hiệu minh chứng chuẩn mực của những giới hạn áp đặt luôn được phá vỡ dưới những yếu tố sáng tạo, khác biệt và giá trị di sản. Đó là cách những mẫu đồng hồ Lamborghini luôn tồn tại theo cách riêng của chúng và vẫn thu hút nhóm mộ điệu trong những đợt ra mắt bộ sưu tập mới. Trong đó, Lamborghini Spyderleggero Chrono và Spyderleggero Skeleton luôn làm khó người chơi không phải vì giá thành quá đắt hay chất lượng kém mà nằm ở sự hoàn thiện quá đỗi chỉn chu, không biết nên lựa chọn mẫu nào.

Đa số đồng hồ Lamborghini đều có kiểu dáng của xe hơi thể thao với nhiều mô hình sử dụng chi tiết từ các thiết bị đo của một chiếc xe thể thao bao gồm các bộ phận của động cơ hoặc hoạt động như một chiếc đồng hồ bấm giờ. Nhiều mẫu có hình dạng đa giác làm cho đồng hồ trở nên đặc biệt ngay cả trong một thế giới có rất nhiều đồng hồ lấy cảm hứng từ xe đua khác. Những chiếc đồng hồ này mang phong cách truyền thống đồng thời gợi lên một kỷ nguyên nhiều thi vị làm nguồn cảm hứng

Lamborghini có những mẫu dành cho cả nam và nữ trong dòng sản phẩm, chúng đều có kiểu dáng khá giống nhau với những mẫu dành cho nữ có kích thước nhỏ hơn. Màu sắc có xu hướng thiên về đen, vàng và trắng, một số mẫu có điểm nhấn màu đỏ. Tuy nhiên, bạn sẽ ít thấy các mô hình đồng hồ của Lamborghini được làm bằng kim loại quý hoặc đá quý

1. Lamborghini và tinh thần sống chuẩn Ý qua mỗi kiệt tác thời gian phá cách

Trong từng lĩnh vực kinh doanh với các ngành, Tonino Lamborghini luôn biết cách ghi nhận những mong muốn và phát triển thành những thành quả vượt trội đáp ứng cho nhóm khách hàng thượng lưu của họ. Họ chú trọng đến những hình ảnh biểu tượng và giá trị tiêu biểu mà chỉ thương hiệu Tonino Lamborghini có thể mang lại và làm hài lòng với nhóm người có cùng quy chuẩn về lối sống và suy nghĩ với thương hiệu. Có thể nói, Lamborghini luôn biết cách thu hút nhóm người đồng điệu đến với thương hiệu khi họ luôn tạo ra không gian để tự khách hàng đến với họ, tự trải nghiệm và cảm thụ những giá trị, quan điểm mà hai bên cùng chấp thuận với nhau. Đây là cách truyền tải hai chiều, thương hiệu đón nhận nguồn cảm hứng tinh thần mới từ khách hàng của họ và khách hàng – những người đồng điệu – đón nhận những câu chuyện và phong cách xứng tầm với họ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLamborghini luôn biết cách thu hút nhóm người đồng điệu đến với thương hiệu khi họ luôn tạo ra không gian để tự khách hàng đến với họ

“Made in Italy” là nguồn nguyên liệu trong việc chế tác và thiết kế đồng hồ của thương hiệu. Lamborghini chọn Ý là màu sắc len lỏi vào trong mỗi tác phẩm của họ vì chuẩn mực phong cách sống của Ý là tiêu chuẩn trải nghiệm mới cho những nhóm thượng lưu yêu thích vẻ đẹp nghệ thuật có chiều sâu tách biệt với các nhóm trải nghiệm khác. Phong cách Ý mang đến câu chuyện về những người luôn nỗ lực chứng minh bản thân dưới một góc nhìn đa diện nhưng hướng vào việc làm nổi bật giá trị bản thân quan một hình thức chuẩn sang trọng và cá nhân hoá. Nhóm người này luôn tìm kiếm một tiêu chuẩn trải nghiệm độc lạ mà chỉ dành riêng cho nhóm thượng lưu như họ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMỗi đồng hồ Lamborghini đều đồng nhất về chất lượng xây dựng tốt và được xếp hạng ngang ngửa với hầu hết các thương hiệu cao cấp trong thị trường đồng hồ Thuỵ Sĩ.

Nếu bạn đã từng nghiên cứu và nghiền ngẫm đủ qua những mẫu đồng hồ khác nhau của Lamborghini, bạn sẽ thấy nổi bật ở các dòng đồng hồ là hình ảnh của những sắc thái góc cạnh, táo bạo và cứng cáp. Tuy nhiên, không dừng lại ở những khía cạnh mạnh mẽ, Lamborghini dung hoà màu sắc của Ý để cân bằng nét thẩm mỹ ở trạng thái cân bằng – mạnh mẽ nhưng sang trọng.

Mỗi đồng hồ Lamborghini đều đồng nhất về chất lượng xây dựng tốt và được xếp hạng ngang ngửa với hầu hết các thương hiệu cao cấp trong thị trường đồng hồ Thuỵ Sĩ. Đa số vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ đánh bóng chỉn chu từ trong ra ngoài. Dây đeo sang trọng cùng kết cấu thẩm mỹ với mặt số, thường sử dụng chất liệu bằng da, cao su hoặc thép không gỉ. Mặt số đồng hồ được bảo vệ bằng lớp tinh thể sapphire cứng, đắt tiền - một vật liệu có khả năng chống trầy xước đặc biệt vì đây là một trong những chất cứng nhất được biết đến trong việc bảo vệ màn hình đồng hồ chống trầy xước. Lamborghini cung cấp khả năng chống nước tốt với hầu hết các mô hình được đánh giá là chịu sâu dưới 100m.

>>> ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI CHỨNG THỰC ĐẲNG CẤP QUA 3 GIÁ TRỊ “ĐẮT TIỀN”

2. Nên chọn đồng hồ Lamborghini Spyderleggero Chrono hay Spyderleggero Skeleton

Qua một chặng đường dài khai phá những yếu tố hoàn chỉnh màu sắc và dấu ấn thương hiệu, Tonino Lamborghini không chỉ thách thức thành viên trong gia đình về hướng chiến lược đúng đắn trong vô số những câu chuyện kinh doanh đồng hồ có từ lâu đời với nền tảng xây dựng vững chắc mà còn phải định hình một giá trị truyền tải cấp tiến và khó khăn hơn, khi người mua không chỉ đón nhận một vẻ ngoài rộng tuếch được mạ hàng hà sa số những vật liệu thề thốt đắt nhất, họ cần một phong cách xứng tầm với giá trị, với bản lĩnh và mong muốn thể hiện một màu sắc rất riêng trong xã hội ngày nay.

Mặt số đa giác hình khiên là hình ảnh biểu tượng của đồng hồ Lamborghini. Đối với Lamborghini Spyderleggero Chrono, mặt số là hình đa giác cân xứng các cạnh được bo mềm mại, không tạo cảm giác cứng nhắc khi có quá nhiều góc nhọn. Tận dụng điểm khó làm sức hút riêng biệt, mặt số này mang đến vẻ đẹp trẻ trung, mới mẻ và thượng lưu dành cho những quý ông thành đạt luôn có những gu riêng biệt về thiết kế. Xuất thân và nổi tiếng vì cái tài làm xe hơi hạng sang, đồng hồ Lamborghini Spyderleggero cũng ảnh hưởng ít nhiều trên mặt số - hình dạng phổ biến gợi nhớ đến tấm khiên chắn trên mui xe.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch8 đinh tán Torx phân bổ tại các góc nhọn định hình rõ mặt số dưới mọi góc nhìn khác nhau

Sử dụng nhôm Antiorodal là hướng đi táo bạo trong việc điều phối các nút chỉnh có vị trí hoạt động khác nhau để tối ưu hoá áp suất được vận hành chỉn chu. Ngoài ra, 8 đinh tán Torx phân bổ tại các góc nhọn định hình rõ mặt số dưới mọi góc nhìn khác nhau. Mặc dù đinh tán không được đánh bóng như ở phiên bản Lamborghini Cuscinetto, hẳn là mục đích sâu sa của thương hiệu muốn phân rõ sự khác biệt trong việc sử dụng các chi tiết giống nhau trên mỗi hình thức vận hành khác nhau. Với kích thước mặt số khá nhỏ và làm đầy những chi tiết khác nhau, Lamborghini Spyderleggero Chrono có thể xem là một cách thiết kế “tham lam” có mục đích của nhà chế tác khi muốn truyền tải một phong cách thẩm mỹ mới. Nhiều chi tiết không có nghĩa mặt số trở nên rối hay khó coi, nhà chế tác vẫn cân bằng tốt giữa 2 mặt số phụ, vòng chỉ số thời gian và các kim biểu thị một cách hài hoà nhất.

Đối với đồng hồ Lamborghini Spyderleggero Skeleton là một phiên bản cá tính hơn. Trước giờ, đồng hồ skeleton như một cách thể hiện của một người đeo cá tính, thích thưởng thức vẻ đẹp cơ khí chuyên sâu thay vì các hoạ tiết hiện đại hay cổ điển. Cũng giống như phiên bản Spyderleggero Chrono, đồng hồ skeleton cũng có 8 đinh tán Torx với mặt số đa giác nhỏ kích thước 50cm x 46cm mang lại vẻ đẹp của thiết kế di sản của thương hiệu. Ngoài các kim biểu thị và vòng thời gian thì mặt số Spyderleggero Skeleton hoàn toàn lộ những vẻ đẹp cơ khí bên trong. Từng chi tiết móc nối hay những bộ mấy cơ nhỏ nhắn đều được hiện qua lớp tinh thể sapphire trong suốt. Đối với phiên bản này, đồng hồ thể hiện nét thể thao cá tính hơn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNgoài các kim biểu thị và vòng thời gian thì mặt số Spyderleggero Skeleton hoàn toàn lộ những vẻ đẹp cơ khí bên trong

Đồng hồ sử dụng bộ máy SW 200-1 uy lực như cách thương hiệu truyền tải tinh thần phóng khoáng và táo bạo qua mẫu thiết kế này – bất cứ sự đột phá nào cũng là ý tưởng, dù đi ngược với số đông, nhưng lại thu hút nhóm khách hàng mục tiêu của thương hiệu. Nhìn như một gã dân chơi nhưng thật chất là một quý ông lịch lãm, biết cách chơi ngầm đáo để nhưng vẫn giữ được phong thái điềm đạm, uy nghiêm bên ngoài. Tất cả những gì Spyderleggero mang lại là một phong cách nhiều cá tính ẩn ý, dành cho một quý ông đa sắc thái và cần được bộc lộ qua những phụ kiện nâng tầm địa vị và hình ảnh bên ngoài.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. Giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call