A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ tư, ngày 12/05/2021

ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA PHIÊN BẢN MẶT SỐ XANH ĐẶC BIỆT 2021

TAG Heuer Carrera – một trong số dòng đồng hồ biểu tượng của thương hiệu chính thức tái xuất vào tháng 5/2021 mới một phiên bản mặt số xanh lá đặc biệt dành cho cả nam và nữ.

Vào đầu năm 2020, TAG Heuer đã giới thiệu một trong những chiếc đồng hồ hấp dẫn nhất trong những năm gần đây, Carrera 160 Years Silver Edition. Một sự tôn vinh cho nét quyến rũ và thanh lịch dành cho các phiên bản đầu tiên của chiếc đồng hồ chronograph huyền thoại này. Phiên bản đã kết hợp độc đáo giữa các yếu tố hiện đại và cơ sở kỹ thuật, với một vẻ đẹp cổ điển không thể phủ nhận hằn rõ trên mặt số. Chiếc đồng hồ chronograph có hình dáng hoài cổ này sẽ trở lại trong năm 2021 trong một phiên bản giới hạn mới với mặt số bật màu sắc - màu xanh lam đậm pha xanh lá (blue-green) nguyên bản với ánh sáng lung linh mạnh mẽ. Vì vậy, hãy cùng LikeWatch tìm hiểu kỹ hơn về TAG Heuer Carrera Green Special Edition mới này.

1. Về cơ bản, TAG Heuer Carrera mặt số xanh đặc biệt vẫn dựa trên cảm hứng của phiên bản 1960s cũ

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchGọn gàng, tập trung, thiết kế trang nhã với các chỉ số được áp dụng đặc trưng và các vấu đồng hồ sẽ trở thành một trong những bộ sưu tập trụ cột của TAG Heuer.

Khi ra mắt, ý tưởng của TAG Heuer Carrera 160 Years Silver Limited Edition mang lại sự tinh tế của phiên bản gốc những năm 1960, nhưng theo một cách hiện đại hóa. Tên đồng hồ được đặt theo tên của cuộc đua Carrera Panamericana huyền thoại ra đời vào năm 1963, Carrera là một trong những bản sáng tạo đầu tiên của Jack Heuer. Gọn gàng, tập trung, thiết kế trang nhã với các chỉ số được áp dụng đặc trưng và các vấu đồng hồ sẽ trở thành một trong những bộ sưu tập trụ cột của TAG Heuer. Ngoài các phiên bản đương đại của thương hiệu ngày nay, chẳng hạn như Carrera Sport 44mm và Carrera 42mm, thương hiệu cũng có một phiên bản khác, trực diện hơn và mang phong cách hoài cổ trong bộ sưu tập của nhưng chỉ ra mắt dưới dạng các mẫu phiên bản giới hạn, chẳng hạn như như phiên bản bạc và montreal.

>>> ĐẶT BÀN CÂN ĐỒNG HỒ TAG HEUER VÀ OMEGA – NÊN MUA ĐỒNG HỒ NÀO?

2. Những chi tiết đổi mới trên TAG Heuer Green Special Edition

Do đó, TAG Heuer Carrera phiên bản xanh đặc biệt mới này được chế tác bao gồm vỏ máy gọn gàng ấn tượng và tương đối nhỏ gọn với đường kính chỉ 39mm. Vỏ thép của mô hình cũng tỉ mỉ như mặt số, mặc dù không có bất kỳ điểm nhấn màu xanh lá cây nào. Việc tăng kích thước cho đồng hồ so với phiên bản cũ là một điểm hấp dẫn của thương hiệu đối với những nhóm khách hàng có xu hướng yêu thích đường nét hiện đại hơn. Ý tưởng thiết kế bám theo các chi tiết được cân nhắc tỉ mỉ với các bề mặt hoàn toàn bằng thép đánh bóng, một khung bezel phẳng mỏng bao quanh một tinh thể sapphire hình hộp, các dây đeo thẳng và các vấu biểu tượng của bộ sưu tập này. Tuy nhiên, tổng thể trông đồng hồ vẫn tương đối dày dặn do chiều cao khoảng 15mm. Phía bên phải đồng hồ bao gồm các nút đẩy truyền thống và một núm vặn không được bảo vệ - tất cả đều mang lại vẻ ngoài tinh tế, kết hợp hể thao-sang trọng vốn đã là dấu ấn của những đồng hồ Carrera nguyên bản.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số tricompax đơn bản chỉ hiển thị thời gian, chronograph, và tất cả các yếu tố khác giúp đồng hồ vận hành trở nên đơn giản và dễ đọc

Điểm mới của năm nay là mặt số đồng hồ, cụ thể là màu sắc bắt mắt mới. Toàn bộ thiết kế, giống như vỏ máy, đều bám sát nhất có thể với tinh thần của các mẫu đời đầu, với phong cách bóng bẩy của 2447. Điều này có nghĩa là mặt số không có máy đo tachymeter, không có ngày tháng, không có logo ứng dụng hiện đại, chỉ có những chi tiết cần thiết. Trong khi đó, mặt số tricompax đơn bản chỉ hiển thị thời gian, chronograph, và tất cả các yếu tố khác giúp đồng hồ vận hành trở nên đơn giản và dễ đọc. Các vạch số baton và kim thời gian baton đều được đánh bóng bề mặt và sử dụng mạ rhodium, đồng thời biểu tượng “Heuer-” đơn giản và tên “Carrera” nằm cân xứng phía dưới số 12, vị trí cân bằng phía trên.

>>> KẾT NỐI QUÁ KHỨ ĐẾN HIỆN TẠI – SỰ BÙNG NỔ CỦA TAG HEUER LINK DÀNH CHO CẢ NAM VÀ NỮ

Đối với TAG Heuer Carrera Green Special Edition năm 2021 này, thương hiệu đã lựa chọn một màu sắc đáng ngạc nhiên, có vài phần táo bạo - với sắc xanh lam-xanh lục. Tươi tắn và sáng tạo, nhưng tương đối tinh tế trong hầu hết các điều kiện, mặt số còn được kết hợp với hoạ tiết chải sunray làm cho màu sắc rực rỡ hơn dưới ánh sáng trực tiếp của mặt trời. Đi sâuào vnhiều chi tiết hơn trên mặt số, giao diện sunray tạo điểm nhấn xuyên suốt thông qua màu trắng kim loại và lớp gỉ giả, và khi nhìn tổng thể, nó thể hiện một phong cách lấy cảm hứng từ cổ điển của bản gốc từ năm 1963. Dọc theo bên ngoài cạnh, vòng chương nằm ôm sát trở thành một đường viền dễ đọc. Theo hướng nhìn về phía trung tâm mặt số, logo Heuer phong cách cổ điển được nằm một phần tư trên mặt số.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTươi tắn và sáng tạo, nhưng tương đối tinh tế trong hầu hết các điều kiện, mặt số còn được kết hợp với hoạ tiết chải sunray làm cho màu sắc rực rỡ

Các mặt số phụ được nằm cố định tại 3 vị trí đối xứng khác nhau. Ngoài ra, đồng hồ sử dụng dây đeo cá sấu đen cổ được đóng bằng chốt gấp thép với các nút an toàn. Dưới mặt lưng bằng kính sapphire là bộ máy Heuer 02 in-house cổ điển của thương hiệu. Một kiến trúc tích hợp hiện đại bao gồm có một bánh xe cột và một ly hợp dọc. Bộ máy này có thể cung cấp năng lượng cho hầu hết các đồng hồ bấm giờ nâng cao của thương hiệu, được chế tạo để hoạt động mạnh mẽ và cung cấp khả năng dự trữ năng lượng kéo dài trong 80 giờ. Thông qua mặt sau, người đeo có thể chiêm ngưỡng một trọng lượng dao động được bôi đen cũng như các nét chữ màu xanh của tên bộ máy, dòng chữ Swiss Made trên bánh xe cột.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDưới mặt lưng bằng kính sapphire là bộ máy Heuer 02 in-house cổ điển của thương hiệu. Một kiến trúc tích hợp hiện đại bao gồm có một bánh xe cột và một ly hợp dọc

Điểm nhấn thú vị là văn bản màu xanh lá cây trên rôto màu đen và bánh xe cột màu xanh lục phù hợp. Những thay đổi nhỏ, nhưng loại thay đổi chi tiết trên đồng hồ LE để giúp mô hình trở nên độc đáo và đặc biệt hơn. Nói về đặc biệt, TAG Heuer đã đặt nhãn hiệu cho chiếc đồng hồ này là “Phiên bản đặc biệt”, thay vì “Phiên bản giới hạn” - không rõ sự khác biệt là gì, nhưng cụm phiên bản đặc biệt này là một phiên bản giới hạn 500 chiếc. Về thông số kỹ thuật, động cơ có khả năng dự trữ năng lượng trong 80 giờ, bánh xe cột và ly hợp dọc, và tốc độ nhịp 28.800 vph, tổng thể đóng vai trò như một chuyển động mạnh mẽ được trang bị tốt trên Carrera hiện đại tập trung vào thể thao.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. Giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call