A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ sáu, ngày 09/04/2021

ĐẶT BÀN CÂN ĐỒNG HỒ TAG HEUER VÀ OMEGA – NÊN MUA ĐỒNG HỒ NÀO?

Omega và TAG Heuer không còn là hai cái tên xa lạ trong ngành sản xuất đồng hồ nhộn nhịp, hay nói cách khác, đây là hai trong nhiều thương hiệu trụ cột đóng góp nên tên tuổi cho ngành với nhiều mẫu đồng hồ biểu tượng. Với một mức ngân sách giới hạn nhưng vẫn muốn tìm một mẫu đồng hồ vừa có tên tuổi vừa chất lượng thì Omega hay TAG Heuer sẽ đáp ứng tốt hơn?

Với xu hướng nhu cầu sử dụng đồng hồ ngày càng nhiều, mọi người đang tìm mua một chiếc đồng hồ tốt nhất, xứng đáng với số tiền tích cóp mà họ bỏ ra để nhận lại giá trị tương ứng. Do đó, với nhiều thương hiệu hướng đến phân chia các nhóm giá đa dạng khác nhau (thấp, trung bình, cao) trong đó có hai nhà sản xuất đồng hồ, TAG Heuer và Omega thường được so sánh và đánh giá là những lựa chọn khả thi và đáng tin cậy.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThương hiệu Omega thành công đưa các đứa con tinh thần của họ vào các bộ phim nổi tiếng của nhân vật James Bond

Người tiêu dùng ngày càng có tiêu chuẩn và “khẩu vị riêng” hơn bao giờ hết và họ muốn biết liệu đồng hồ này có xứng đáng với số tiền bỏ ra về mặt kỹ thuật cơ khí hay không. Liệu nó sẽ là một chiếc đồng hồ đáng tin cậy? Liệu nó đáp ứng được các yêu cầu về phong cách sống của họ với các tính năng khác nhau như khả năng chống nước, biến chứng, v.v. và họ cũng muốn biết những thương hiệu nào phổ biến hơn hoặc được công nhận nhiều hơn. Hôm nay LikeWatch sẽ giúp bạn nhìn nhận rõ hơn về những giá trị thực tế nhất khi sở hữu đồng hồ Omega và TAG Heuer.

1. Đánh giá sơ bộ về 2 thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ có tiếng trong ngành

Từ lâu, khi thương hiệu Omega thành công đưa các đứa con tinh thần của họ vào các bộ phim nổi tiếng của nhân vật James Bond (Omega Seamaster) trong mọi bộ phim 007 và gần đây nhất là chiếc đồng hồ Omega Spectre Limited Edition được đeo bởi nam diễn viên Daniel Craig trong "007 Spectre", anh cũng là một trong những nhiều đại sứ thương hiệu nổi tiếng cho công ty đồng hồ Omega.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTAG Heuer luôn nỗ lực chứng minh tài năng sản xuất qua việc đã giành được những danh hiệu cao quý

Những nhân viên bán hàng của TAG Heuer luôn nhận được những câu hỏi như "TAG Heuer có phải là đồng hồ tốt không?", "TAG Heuer có đáng tiền không?" hay “TAG Heuer có những điểm nổi bật gì so với đồng hồ Thuỵ Sĩ cùng phân khúc khác? Thẳng thắn để đánh giá, đồng hồ TAG Heuer xứng đáng nằm trong top những thương hiệu góp phần làm nên sự phát triển đa dạng và chuyên môn của ngành. Họ tạo ra những chiếc đồng hồ cơ học tuyệt vời, đồng hồ thạch anh, một số đồng hồ chronograph có độ chính xác cao và thậm chí cả đồng hồ tourbillon. Trên thực tế, họ thậm chí còn tạo ra một số đồng hồ thông minh sang trọng hot nhất - TAG Heuer Connected và có một số đồng hồ mang tính biểu tượng như TAG Monaco.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Omega hoàn thiện vẻ ngoài chuyên nghiệp và sang trọng cho các quý ông

Vậy để so sánh với Omega, những chuẩn mực nào được đưa ra làm điểm tựa đánh giá và phân cấp nhà nhà sản xuất đồng hồ cao cấp khác? TAG Heuer luôn nỗ lực chứng minh tài năng sản xuất qua việc đã giành được những danh hiệu cao quý và đã đạt được một số thành tựu to lớn trong kinh doanh và trong nghề chế tác đồng hồ truyền thống lâu đời. Tag Heuer có tốt hơn Omega không?

Đúng là Omega không tạo ra bất kỳ chiếc đồng hồ thông minh nào theo cách mà TAG Heuer đã thử nghiệm trong thập kỷ trước, nhưng họ đã tạo ra rất nhiều chiếc đồng hồ cơ rất ấn tượng, bao gồm một số đồng hồ mang tính biểu tượng như Omega Speedmaster Professional, chiếc đồng hồ đầu tiên được đeo trên mặt trăng bởi Buzz Aldrin, một mẫu sau này được đặt biệt danh là "Moon Watch". Đồng hồ Speedmaster mới hơn có vòng bezel bằng gốm và có nhiều biến thể thiết kế.

>>> RA MẮT ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER 300M PHIÊN BẢN OLYMPIC BẮC KINH 2022

2. Đồng hồ nào có tính chính xác và đáng tin cậy hơn?

Omega có một số đồng hồ cơ nổi tiếng với một số cải tiến mang tính cách mạng tầm cỡ ngành, đặc biệt là trong các lĩnh vực chống lại “kẻ thù số 1” của đồng hồ cơ; EMF / tần số điện từ là nguyên nhân chính khiến đồng hồ hoạt động sai và mất đi tính chính xác. Càng sử dụng nhiều thiết bị điện tử, đồng hồ cơ càng dễ sai lệch và có rất ít nhà sản xuất đồng hồ có thể nói rằng họ đã đạt được những tiến bộ mà Omega đã đạt được trong cuộc chiến chống lại kẻ thù số 1 là nhiễu từ trường.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchOmega là nhà sản xuất duy nhất có thể vượt qua thử nghiệm và nhận được chỉ định Master Chronometer.

Omega cũng đã thực hiện áp dụng một vật liệu mới - silicon trong lò xo cân bằng Si14 bên trong vỏ và phiên bản Master Chronometers có khả năng chống lại tới 15.000 gausses – điểm đáng chú đối với một chiếc đồng hồ cơ học. Omega cũng đã tạo ra một chứng nhận mới duy nhất cùng với METAS thực hiện rất nhiều thử nghiệm về khả năng kháng từ của các bộ máy..

Đồng hồ hiện nay cần nhiều biện pháp bảo vệ chống lại các tần số điện từ mà các đồ dùng công nghệ tác động. Mọi thiết bị điện tử đều phát ra EMF và cho đến nay, Omega là nhà sản xuất duy nhất có thể vượt qua thử nghiệm này và nhận được chỉ định Master Chronometer. Không có đồng hồ nào khác tương tự có cùng khả năng chống nhiễu từ trường, loại đồng hồ đã đặt thương hiệu Omega lên một tầm cao mới trong khía cạnh nghiên cứu & sản xuất.

>>> LỊCH SỬ 50 NĂM CỦA ĐỒNG HỒ TAG HEUER MONACO - TỪ THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG ĐẾN BIỂU TƯỢNG VĂN HÓA

3. Thế mạnh nổi trội hơn của đồng hồ TAG Heuer

TAG Heuer nằm trong top 15 thương hiệu đồng hồ Thụy có độ nhận diện tốt trên thế giới. Thường những người chơi sành sỏi họ sẽ muốn tìm hiểu nhiều hơn về động cơ, tính năng và các công nghệ áp dụng mới của đồng hồ TAG Heuer. Trong lịch sử, TAG Heuer đã sử dụng các bộ máy được cung cấp cho họ từ các nguồn bên ngoài như ETA, Sellita và Zenith (một số ít) cho các bộ chuyển động làm sẵn hoặc họ sẽ sử dụng động cơ của ngành gọi "ébauches" - một mẫu của các loại cơ sở chuyển động đồng hồ mà dùng xây dựng bộ máy.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTAG Heuer đã định vị thương hiệu là đồng hồ dành cho những người đam mê đua xe

TAG Heuer là một thương hiệu sở hữu định vị riêng về dòng thể thao đi sâu vào các môn ngoài trời trên mặt đất thể hiện qua việc trở thành đồng hồ tính giờ chính thức cho giải đua xe Formula 1 trong nhiều năm. Một trong những điều khiến họ có được mối quan hệ đối tác đua xe thể thao là danh tiếng về những chiếc đồng hồ bấm giờ thể thao có độ chính xác cao có thể đo đến 1/100 giây.

Kể từ đó, TAG Heuer đã định vị thương hiệu là đồng hồ dành cho những người đam mê đua xe với các loạt như F1, Monaco, Panamerica, Senna và Carrera; tất cả đồng nghĩa với đua xe tốc độ cao. Mặc dù đồng hồ cơ học của TAG Heuer không có khả năng chống sóng từ như đồng hồ Omega (không có thương hiệu nào làm được), nhưng chúng lại có những chiếc đồng hồ bấm giờ tầm cỡ mà khó thương hiệu nào sánh được.

4. Tổng kết

Đối với Omega, một thương hiệu thuộc về hẳn phân khúc cao cấp sở hữu nhiều chứng nhận duy nhất của ngành và có nhiều cống hiến qua việc thử thách tìm ra các hợp chất, tính năng để cải thiện đồng hồ tốt hơn. Đó là lí do đồng hồ Omega mắc hơn so với TAG Heuer, chưa kể Omega còn là một thương hiệu lâu đời có tay nghề rèn giũa được công nhận mạnh mẽ bởi công chúng.

Còn với TAG Heuer cũng đã đạt được một số bước tiến gần đây trong việc đưa thương hiệu của mình lên vị trí cao hơn trên thị trường cùng với các thương hiệu khác cung cấp đồng hồ có độ phức tạp cao. Chưa kể, thương hiệu có nhiều bộ sưu tập phá cách và riêng biệt mà bất cứ một người đàn ông đam mê thể thao nào cũng muốn được sở hữu chúng. Carrera Heuer 02T Tourbillon mới của họ được đánh giá là tourbillon chất lượng và độ chính xác cao nhưng với mức giá cả phải chăng nhất.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm

mess
zalo
call