A A A
Đồng Hồ Omega Thứ năm, ngày 13/05/2021

OMEGA DE VILLE TRÉSOR – CHIẾC ĐỒNG HỒ TAO NHÃ DÀNH CHO NỮ VĂN PHÒNG

Một phiên bản đồng hồ Omega nữ tính và thanh lịch dành, với mọi tiêu chuẩn và hình thức được chế tác để sở hữu trong bất cứ tình huống và thời đại nào – một cỗ máy tinh tế vượt thời gian dành những quý cô ưa chuộng vẻ đẹp cổ điển lẫn hiện đại. Mỏng, tròn trịa, nữ tính và chạy bằng thạch anh - Omega De Ville Trésor sẵn sàng chinh phục thế hệ phụ nữ tiếp theo.

1. Làm quen với thành viên nòng cốt trong hệ di sản đồng hồ Omega

Vào năm 2018, trong khi nhiều người hâm mộ Omega đang thích thú với sự ra mắt của những chiếc đồng hồ thuộc chủ đề Olympic dành cho nam giới, thì một chiến dịch mới với sự tham gia của Kaia Gerber đang được tiến hành để thu hút thế hệ trẻ đến với bộ sưu tập De Ville Trésor Ladies mới. Kaia - con gái của đại sứ Omega kỳ cựu Cindy Crawford, được tuyển chọn vào năm 2017 với tư cách là gương mặt đại diện cho “thế hệ tiếp theo của những người hâm mộ đồng hồ”. Từ trésor có nghĩa là “kho báu” trong tiếng Pháp và đó là tên bộ sưu tập đồng hồ nữ mới của Omega. Thực ra, bộ sưu tập phụ trong phả hệ “gia đình” De Ville không được xem là mới về tên gọi, nhưng chúng mới ở một số khía cạnh khác đối với Omega. Đồng hồ nữ Omega De Ville Trésor có một vài kích cỡ và nhiều kiểu dáng với chất liệu vỏ, màu sắc mặt số và dây đeo khác nhau.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTừ trésor có nghĩa là “kho báu” trong tiếng Pháp và đó là tên bộ sưu tập đồng hồ nữ mới của Omega.

Tất cả đồng hồ đều bao gồm kim cương, nhưng các phiên bản bằng thép không gỉ giúp giữ giá hợp lý hơn cho nhiều người muốn duy trì gía trị lâu dài. Khi áp dụng cho đồng hồ nữ, cái tên Trésor mang lại vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên và phù hợp, nhưng Omega De Ville Trésor đã tồn tại như một chiếc đồng hồ nam phiên bản giới hạn đã từng bị bỏ qua kể từ năm 2014. Một phiên bản dành cho nữ cũng được thêm vào, nhưng nó vẫn nhất quán với kiểu dáng cổ điển, truyền thống theo phiên bản nam. Omega giải thích rằng trước De Ville Trésor năm 2014, thuật ngữ này lần đầu tiên được sử dụng tại công ty trong một chiếc đồng hồ năm 1949 để chỉ bộ máy - “kho báu” bên trong đồng hồ. Tuy nhiên, vẫn có sự tính toán hơn thiệt khi bộ chuyển động thạch anh trong đồng hồ Omega De Ville Trésor dành cho nữ mới không thực sự được nhấn mạnh hoặc đặc biệt. Mặt khác, Omega De Ville Trésor 2014 có bộ máy đồng hồ Omega Master Co-Axial Chronometer ấn tượng.

>>> CHIÊM NGƯỠNG TÁC PHẨM HIẾM LẠ OMEGA CONSTELLATION GLOBEMASTER

2. Đánh giá đồng hồ nữ Omega De Ville Trésor

Nữ tính và tinh xảo đến bất ngờ, bộ sưu tập Omega De Ville Trésor Ladies mới được đặc trưng hoá bởi lớp vỏ mỏng, cùng các chi tiết được sắp xếp hợp lý bao gờm các chữ số La Mã quá khổ và lớp viền kim cương tinh tế. Do là đồng hồ nữ vì vậy De Ville Trésor có kích thước vỏ 36mm và 39mm, bằng thép không gỉ hoặc vàng hồng sedna 18k độc quyền của Omega, không phải là một đồng hồ dạng cocktail nhỏ nhắn. Ngoài ra, để nhấn mạnh chi tiết kích thước vỏ rộng rãi là 36mm và 39mm thể hiện sự hiện diện và cá tính, cũng như các chữ số La Mã thuôn dài trải đậm về phía trung tâm của mặt số. Ngày nay, đồng hồ nữ luôn trải qua nhiều các phong cách thiết kế khác nhau, không giới hạn ở những tiêu chuẩn vốn có khi chỉ cần tạo ra sự thoả mãn và chiều sâu cho tác phẩm, các thương hiệu sẽ không ngần ngại thay đổi để dần chinh phục những trải nghiệm mới của nhóm nữ. Có thể nói, yếu tố tích hợp tạo nên sự hoàn hảo về ngoại diện gồm kích thước lớn hơi nam tính và sự trang nhã trên mặt số, tránh cho đồng hồ sa đà vào vùng dễ thương, yếu ớt.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCác đầu của chữ số La Mã cách điệu theo hình dáng thon gọn, được in nổi chuyển hoá dần về phía trung tâm trên mặt số, hội tụ để tạo thành một vòng tròn hoàn hảo

Trong cuốn sách “Hành trình xuyên thời gian” của Omega, bộ sưu tập De Ville được “sinh ra” vào năm 1960 và là hậu duệ trực tiếp của Omega Seamaster - một dòng đồng hồ nổi tiếng với vỏ một mảnh chỉ có thể mở được qua gờ. Ý tưởng đằng sau phương pháp tiếp cận chuyển động khác lạ này mang lại sự tự do trong việc thiết kế các mẫu kết hợp tinh tế thanh mảnh của một chiếc đồng hồ đeo tay với những tính năng như khả năng chống nước mạnh mẽ. Chiều cao của vỏ mỏng, nhưng chiếc đồng hồ này có các đường cong đặc biệt hấp dẫn và hàng kim cương đính ở hai bên mép vỏ, định hình nét duyên trong hình dáng đồng hồ cát của nó.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt sau của vỏ máy đóng kín lại được trang trí bằng họa tiết hoa tám cánh cũng như bề mặt được tráng gương

Thay vì chỉ tô điểm cho vòng bezel bằng những viên kim cương lấp lánh, nhà thiết kế thiết lập dáng thuôn nhọn của những viên kim cương thu hút hướng nhìn về các đường viền tròn trịa của đồng hồ. Một nét nữ tính khác là miếng chèn bằng sứ lỏng màu đỏ có hình bông hoa trên núm vặn với một viên kim cương ở trung tâm. Các đầu của chữ số La Mã cách điệu theo hình dáng thon gọn, được in nổi chuyển hoá dần về phía trung tâm trên mặt số, hội tụ để tạo thành một vòng tròn hoàn hảo. Kim đồng hồ khá mảnh, chỉ đơn thuần là dáng nhọn dễ nhìn, dễ đọc. Mặt sau của vỏ máy đóng kín lại được trang trí bằng họa tiết hoa tám cánh cũng như bề mặt được tráng gương.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ nữ Omega De Ville Trésor mới đã loại bỏ bộ máy cơ mỏng để chuyển sang bộ máy thạch anh

Chiếc đồng hồ Omega De Ville Trésor đầu tiên của năm 1949 ban đầu là đồng hồ nam mặc dù cái tên trésor không liên quan gì đến kim loại quý hoặc kim cương. Trésor ở đây được đề cập đến bộ máy chuyển động 30mm huyền thoại nằm bên trong lớp vỏ mỏng của đồng hồ. bộ phận này được thiết kế bởi Henri Kneuss vào năm 1939, cablire 30mm với “độ tin cậy vượt trội, hiệu suất điều tiết tốt, mạnh mẽ và dễ bảo trì,” sẽ trở thành một chuẩn mực mới trong lịch sử chế tạo đồng hồ trong một phần tư thế kỷ, từ năm 1939 đến năm 1963. Tuy nhiên, khi chuyển đổi sang đồng hồ nữ Omega De Ville Trésor mới đã loại bỏ bộ máy cơ mỏng để chuyển sang bộ máy thạch anh. Bộ máy quartz 4061 của Omega được lắp đặt với mục đích dễ thấy để tiết kiệm chi phí và thu hút những cô gái trẻ muốn sở hữu giao diện đồng hồ của một thương hiệu có uy tín trên cổ tay mà không gặp khó khăn khi phải lên dây cót đồng hồ.

>>> ĐÁNH GIÁ KIỆT TÁC DI SẢN - ĐỒNG HỒ OMEGA CONSTELLATION

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call