A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ bảy, ngày 15/05/2021

ĐỒNG HỒ NAM SALVATORE FERRAGAMO 1898 VỚI TINH THẦN THỂ THAO HIỆN ĐẠI

Salvatore Ferragamo là cái tên có tiếng không chỉ trong ngành thời trang nói chung mà còn trong thị trường đồng hồ thời trang nói riêng. Thương hiệu thành lập vào năm 1927 nhưng đến năm 2008 chính thức bắt đầu sản xuất đồng hồ. Những cỗ máy thời gian của thương hiệu này rất có sức hút riêng trong việc mang đến phong cách thiết kế Ý kết hợp với bộ máy Thuỵ Sĩ.

Cái tên Salvatore Ferragamo đã trở thành huyền thoại trong làng thời trang thế giới. Nhãn hiệu thời trang nổi tiếng này có trụ sở tại Florence, Ý, đã trở thành định nghĩa về phong cách cho sự sang trọng cho nhiều thế hệ người giàu và nổi tiếng. Với các cửa hàng sang trọng đặt tại nhiều điểm đến đáng mơ ước nhất trên thế giới và sự công nhận trên toàn cầu từ một số người hâm mộ trung thành nhất trên thế giới, thương hiệu là minh chứng cho những giá trị mạnh mẽ được thiết lập bởi người sáng lập tài ba - Salvatore Ferragamo. Kỹ năng và tay nghề vô song của nhà thiết kế nổi tiếng với tư cách là nhà thiết kế giày đã đặt ra tiêu chuẩn cho tất cả các sáng tạo Ferragamo trong tương lai, bao gồm cả việc chế tác những chiếc đồng hồ Ferragamo cao cấp. Cái tên Salvatore Ferragamo đã trở thành đồng nghĩa với sự độc đáo và chất lượng. Các thiết kế lấy cảm hứng từ bậc thầy đã ảnh hưởng mãi mãi đến nghề đóng giày hiện đại, với những cải tiến như nêm nút chai, sandal vô hình và gót lồng. Chính tư duy đổi mới này hiện đang ảnh hưởng đến thế hệ đồng hồ Salvatore Ferragamo mới.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchChính tư duy đổi mới trong cách đóng giày này hiện đang ảnh hưởng đến thế hệ đồng hồ Salvatore Ferragamo mới.

1. Xuất phát từ một thương hiệu đo ni đóng giày cho các người nổi tiếng

Salvatore Ferragamo di chuyển từ Ý đến California vào đầu những năm 1900 và xây dựng danh tiếng của mình như một thợ đóng giày bậc thầy, thiết kế những đôi giày được may đo cho các ngôi sao điện ảnh trong một ngành công nghiệp đang phát triển mạnh mẽ. Hợp đồng đầu tiên của Salvatore Ferragamo là với công ty điện ảnh Hoa Kỳ, thiết kế giày bốt cho người phương Tây và các ngôi sao thời đó: những tên tuổi như Douglas Fairbanks, Mary Pickford và Rudolph Valentino. Chẳng bao lâu sau, những người ở Hollywood bắt đầu tiếp cận Ferragamo để tạo ra những đôi giày đặt làm riêng, và do đó biệt danh “thợ đóng giày cho các ngôi sao” đã ra đời. Mối quan hệ mà Ferragamo tạo dựng được với các nghệ sĩ đầy nhiệt huyết và giàu trí tưởng tượng thời đó đã mang lại cho ông nguồn cảm hứng bất tận trong suốt cuộc đời.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchSalvatore Ferragamo di chuyển từ Ý đến California vào đầu những năm 1900 và xây dựng danh tiếng của mình như một thợ đóng giày bậc thầy

Năm 1927, Salvatore Ferragamo quay trở lại Ý, nơi bắt nguồn tên công ty cùng tên “Ferragamo”. Năm 1938, Ferragamo thành lập cửa hàng tại Palazzo Spini Feroni xa hoa của Florence, nơi vẫn là trụ sở chính của công ty cho đến ngày nay. Xưởng may Ferragamo trở thành điểm đến quen thuộc của những người giàu có và nổi tiếng, những người đổ xô đến để đặt hàng những đôi giày đặt làm riêng trực tiếp từ những người thợ đóng giày điêu luyện. Trong những năm 1950, Ferragamo đã gặp gỡ cá nhân với nhiều nữ diễn viên huyền thoại nhất thời đó, bao gồm Lauren Bacall, Greta Garbo, Ava Gardner, Audrey Hepburn và Sophia Loren. Không có yêu cầu nào quá kỳ quặc hay xa hoa đối với Ferragamo, người đã làm mọi thứ có thể để phục vụ cho nhu cầu mãnh liệt của những người hâm mộ người nổi tiếng của mình.

>>> ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO CỦA Ý HAY THUỴ SĨ? MUA Ở ĐÂU UY TÍN VÀ GIÁ TỐT

2. Đánh giá và phân tích đồng hồ nam Salvatore Ferragamo 1898 Sport GMT

Nhà thời trang Ý Salvatore Ferragamo đã hợp tác sản xuất đồng hồ đeo tay với nhà sản xuất và đối tác cấp phép là Timex Group trong một thời gian khá dài. Những chiếc đồng hồ Ferragamo đang được yêu thích trên thị trường bao gồm bộ sưu tập đồng hồ thể thao Salvatore Ferragamo F-80 lâu đời của hãng và chiếc đồng hồ thể thao khác Salvatore Ferragamo 1898, là chiếc đồng hồ theo phong cách GMT dành cho thợ lặn.Vào năm 2019, Salvatore Ferragamo 1898 Sport ban đầu có một vài phiên bản, đây là phiên bản khung bezel màu xanh và đỏ số tham chiếu SFDU00419. Chiếc đồng hồ hiện đại và thiết thực theo cách mà một chiếc đồng hồ thời trang nên có. Nó có một vỏ thép và vòng đeo tay phù hợp với bề mặt được đánh bóng đẹp mắt. Thẩm mỹ tổng thể của chiếc đồng hồ mang ý nghĩa cổ điển, theo đúng tinh thần của Rolex GMT-Master, nhưng với chủ đề khác biệt và mang nhiều DNA thương hiệu Salvatore Ferragamo.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThẩm mỹ tổng thể của chiếc đồng hồ mang ý nghĩa cổ điển

Đầu tiên, chiếc đồng hồ này có bộ máy GMT bằng thạch anh do Thụy Sĩ sản xuất, trái ngược với bộ máy cơ. Trong thế giới đồng hồ phân chia nhiều thái cực về hình thức chọn lựa phong cách và tính năng khác nhau, trong đó, nhóm yêu thích đồng hồ GMT tự động chiếm phần nhiều, tức là họ nhận thấy sự kết hợp này mang lại nhiều yếu tố thú vị khi sử dụng. Vấn đề thứ hai liên quan đến giá cả. Khi bán lẻ, chiếc đồng hồ Salvatore Ferragamo 1989 Sport GMT SFDU00419 này có giá gần 1.300 đô la – mức giá hợp lý mà Timex và Ferragamo đã thống nhất thoả thuận có thể đã bán chiếc đồng hồ thể thao 1898 giá phải chăng này với bộ máy cơ do Thụy Sĩ sản xuất.

>>> TINH TẾ TỪNG KHOẢNH KHẮC VỚI ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO

Đồng thời, đồng hồ Salvatore Ferragamo định hình phân khúc bán nhiều hơn cho người tiêu dùng trung bình – cao trong số những người sưu tập đồng hồ, nhưng họ dựa trên đề xuất và ý kiến của những người mê đồng hồ. Thương hiệu vẫn cân bằng tốt hình ảnh tổng thể giữa cổ điển, truyền thống và thể thao hiện đại với những chức năng phù hợp trong xã hội ngày. Các chi tiết nhỏ, chẳng hạn như vấu đồng hồ và phần dưới cùng của mặt số đều được trang trí, chải chuốt kỹ lưỡng, xứng tầm từ một thương hiệu có nguồn gốc thời trang từ Ý.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCác chi tiết nhỏ, chẳng hạn như vấu đồng hồ và phần dưới cùng của mặt số đều được trang trí, chải chuốt kỹ lưỡng

Vỏ thép đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét với gờ xoay một chiều (một chiếc GMT được cho là có gờ hai hướng) với một miếng chèn và ống dẫn lume bằng nhôm màu đỏ / xanh lam và một đường kính rộng 44 mm. Vì vậy, tổng thể ngoại diện là một chiếc đồng hồ lớn, nhưng nó được thiết kế cân đối và thoải mái trên cổ tay. Trên mặt số, ở đường viển của các vạch số lẫn kim thời gian phủ lớp màu vàng nổi bật trên mặt đen với một vòng mặt bích nghiêng để dễ đọc hơn. Tinh thể sapphire phẳng được phủ AR, làm cho tổng thể rõ ràng và dễ xem thời gian hơn. Nhìn chung, thiết kế mặt số hấp dẫn, nhưng phiên bản này gần như nghiêng về nét thể thao cổ điển nhiều hơn là một đồng hồ thể thao đương đại.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMột chiếc đồng hồ cân đủ nhu cầu của một người mong muốn một chiếc đồng hồ thể thao vừa đẹp, vừa có giá tốt và vừa có tính ứng dụng cao trong sử dụng

Đi kèm với chiếc đồng hồ nam Salvatore Ferragamo 1898 Sport GMT SFDU00419 này là một vòng đeo tay bằng thép phù hợp với đường liên kết ở giữa được đánh bóng và các liên kết bên ngoài được chải bóng. Đồng hồ dễ dàng tháo lắp với móc cài kiểu cánh bướm đơn giản. Một lần nữa, ngoài chất lượng gần như hoàn chỉnh với một chiếc đồng hồ thời trang cao cấp nhưng đối với phần còn lại của dòng đồng hồ thể thao 1898, Ferragamo hướng đến sự quen thuộc và mới lạ. Đồng hồ như một món đồ trang sức hoàn hảo, không một chi tiết dư thừa và không có các cạnh sắc nhọn sẽ làm tổn thương da hoặc làm rách quần áo của người đeo.

3. Tổng kết

Đối với những ai là fan của thương hiệu Salvatore Ferragamo, Ferragamo 1989 Sport là một chiếc đồng hồ đeo hàng ngày ổn định và chắc chắn dành cho những người không quan tâm đến chuyển động cơ học và những người muốn có một chiếc đồng hồ thể thao phong cách cổ điển. Và ngoài thiết kế tốt trên mặt số và dây đeo, các tính năng sử dụng cũng được mở rộng từ chức năng xem thời gian cơ bản đến sử dụng chức năng GMT. Một chiếc đồng hồ cân đủ nhu cầu của một người mong muốn một chiếc đồng hồ thể thao vừa đẹp, vừa có giá tốt và vừa có tính ứng dụng cao trong sử dụng.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call