A A A
TIN TỨC ĐỒNG HỒ Chủ nhật, ngày 16/05/2021

RA MẮT ĐỒNG HỒ BULGARI X DJ STEVE AOKI - KIỆT TÁC THỜI GIAN BỪNG SÁNG MỌI SÀN NHẢY

Bạn nghĩ sao nếu tác phẩm gây sốt tiếp theo của DJ Steve Aoki không phải là một bản nhạc khuấy động mọi sàn nhảy, mà là một cỗ máy thời gian thu hút mọi ánh nhìn?

Sự hợp tác giữa DJ Steve Aoki và thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Bulgari đã tạo nên một sản phẩm mới vô cùng hấp dẫn trên thị trường - Chiếc đồng hồ Bvlgari Bvlgari chính hãng với thiết kế ấn tượng, dành cho bất kỳ ai sẵn sàng thống trị mọi giai điệu và ánh nhìn trên sàn nhảy.

Ra mắt đồng hồ Bulgari x DJ Steve Aoki - Kiệt tác thời gian bừng sáng mọi sàn nhảyRa mắt đồng hồ Bulgari x DJ Steve Aoki - Kiệt tác thời gian bừng sáng mọi sàn nhảy

1. GIỚI THIỆU DJ STEVE AOKI VÀ CHIẾC ĐỒNG HỒ BULGARI ĐẶC BIỆT DO CHÍNH ANH THIẾT KẾ.

Nếu bạn là một người yêu thích nhạc EDM, vậy chắc chắn bạn không thể nào không biết đến Steve. Steven Hiroyuki Aoki là nam DJ, nhà sản xuất âm nhạc 43 tuổi người Mỹ gốc Nhật là nghệ sĩ nhạc dance có doanh thu lưu diễn cao nhất Bắc Mỹ. Anh từng nhận được đề cử giải Grammy cho Album nhạc điện tử/dance xuất sắc nhất và có nhiều album lọt vào Bảng xếp hạng TOP 100 Billboard. Trong suốt sự nghiệp của mình, Steve Aoki ngày càng trở nên nổi tiếng với công chúng nhờ những lần hợp tác đình đám với Linkin Park, BTS, Iggy Azalea, Louis Tomlinson, Backstreet Boys, Fall Out Boy,... Các sân khấu của DJ Steve Aoki không chỉ gây ấn tượng mạnh bằng giai điệu, mà còn bởi cả sự cuốn hút của bữa tiệc ánh sáng và tinh thần “quẩy” hết mình không quản ngày mai. Ánh đèn sân khấu, rượu sâm panh, mọi tiếng hò reo cổ vũ gần như lấn át cả âm nhạc - chính là tinh thần YOLO bất diệt mà Steve luôn thể hiện trên mọi sân khấu của mình.

Ra mắt đồng hồ Bulgari x DJ Steve Aoki - Kiệt tác thời gian bừng sáng mọi sàn nhảySteven Hiroyuki Aoki là nam DJ, nghệ sĩ nhạc dance có doanh thu lưu diễn cao nhất Bắc Mỹ

Thời gian là thứ duy nhất ta còn lại trên thế gian này. Nó quan trọng hơn cả tiền bạc hay bất kỳ vật chất nào khác.” Steve thổ lộ trong video hợp tác với đồng hồ Bulgari. “Thiết kế của từng chiếc đồng hồ là vô cùng quan trọng, tôi đeo những chiếc đồng hồ mang nhiều phong cách khác nhau, đại diện cho những tâm trạng hay thái độ khác biệt. Chính vì vậy, tôi vô cùng hào hứng khi thiết kế một chiếc đồng hồ với mọi sự táo bạo mình có. Nó vừa thể hiện mọi giá trị thấm thía của thời gian, đồng thời đại diện cho chính tôi ở thời điểm hiện tại.” Nhà sản xuất âm nhạc này cho rằng đồng hồ đeo tay là một hình ảnh đại diện vô cùng mạnh mẽ, và anh tạo nên một cỗ máy thời gian có sức ảnh hưởng như vậy cùng với đồng hồ Bulgari.

Ra mắt đồng hồ Bulgari x DJ Steve Aoki - Kiệt tác thời gian bừng sáng mọi sàn nhảySteve muốn tạo nên một cỗ máy thời gian có sức ảnh hưởng cùng với đồng hồ Bulgari.

Đối với Steve, Bulgari chính là nghệ thuật. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ này đã và đang sở hữu những bộ sưu tập mang tính di sản, mang giá trị không chỉ của thương hiệu, mà còn phản ánh cả lịch sử và thời đại. Đồng hồ Bulgari x DJ Steve Aoki là sự kết hợp hài hòa của sự sang trọng đại diện cho một ngành hàng cao cấp, đồng thời mang phong cách trẻ trung, độc đáo thuộc về riêng Steve Aoki.

Ra mắt đồng hồ Bulgari x DJ Steve Aoki - Kiệt tác thời gian bừng sáng mọi sàn nhảyĐồng hồ Bulgari x DJ Steve Aoki là sự kết hợp hài hòa của sự sang trọng đại diện cho một ngành hàng cao cấp, đồng thời mang phong cách trẻ trung, độc đáo thuộc về riêng Steve Aoki

 

>> BVLGARI SERPENTI SEDUTTORI TOURBILLON – ĐỈNH CAO TRONG NGHỆ THUẬT CHẾ TÁC ĐỒNG HỒ TRANG SỨC

2. TÌM HIỂU VỀ ĐỒNG HỒ BULGARI X DJ STEVE AOKI.

Đồng hồ Bulgari x DJ Steve Aoki có đường kính mặt số 40mm, khung máy được làm từ nhôm có trọng lượng nhẹ, kết hợp với vành bezel cao su tạo sự thoải mái và linh hoạt tối đa cho người DJ trên mọi sân khấu biểu diễn. “Ngôi sao” của chiếc đồng hồ Bvlgari chính hãng này chính là phần nền mặt số được phủ lớp dạ quang Lumi-Supernova toàn bộ, ở vị trí trung tâm chính là biểu tượng đặc trưng của Steve Aoki. Chiếc đồng hồ sẽ có màu trắng xám hiện đại, tinh tế vào ban ngày và phát ra ánh sáng dạ quang màu xanh lục sống động khi được bao phủ bởi bóng đêm - những nơi có điều kiện ánh sáng yếu, ví dụ những sàn nhảy đầy mê hoặc trong Club chẳng hạn.

Ra mắt đồng hồ Bulgari x DJ Steve Aoki - Kiệt tác thời gian bừng sáng mọi sàn nhảyChiếc đồng hồ Bulgari x DJ Steve Aoki sẽ có màu trắng xám hiện đại, tinh tế vào ban ngày
Ra mắt đồng hồ Bulgari x DJ Steve Aoki - Kiệt tác thời gian bừng sáng mọi sàn nhảy...và phát ra ánh sáng dạ quang màu xanh lục sống động, làm nổi bật logo Steve Aoki khi được bao phủ bởi bóng đêm

Phần nắp lưng chiếc đồng hồ Thụy Sỹ cũng được làm bởi titanium phủ lớp DLC đen bóng, chạm khắc logo của Steve Aoki. Chất liệu này đồng thời đảm bảo khối lượng nhẹ của sản phẩm. 

Ra mắt đồng hồ Bulgari x DJ Steve Aoki - Kiệt tác thời gian bừng sáng mọi sàn nhảyNắp lưng chiếc đồng hồ Thụy Sỹ cũng được làm bởi titanium phủ lớp DLC đen bóng, chạm khắc logo của Steve Aoki

Bộ máy được chiếc đồng hồ Bulgari sử dụng là Bulgari B77 được sản xuất dựa trên ETA với số giờ dự trữ năng lượng 42 giờ đồng hồ, cho phép những “dân chơi” hết mình vì âm nhạc có thể thỏa sức chơi đùa từ tối muộn đến bình minh không lo nghĩ. Dù chiếc đồng hồ có kiểu dáng hơi “lai” đồng hồ lặn thể thao, tuy nhiên những đặc điểm đó không tạo nên sức ảnh hưởng đáng kể nếu so với những dấu ấn của Steve Aoki được thể hiện trên mặt số. 

>> REVIEW ĐỒNG HỒ BULGARI - ĐỒNG HỒ BVLGARI CHÍNH HÃNG CÓ TỐT KHÔNG?

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ nữ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Longines, Salvatore Ferragamo, Swarovski,....

Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách Đồng hồ Bvlgari chính hãng bao gồm hơn 100 sản phẩm đến từ nhiều bộ sưu tập nổi tiếng của hãng. Quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call