A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ ba, ngày 18/05/2021

TÌM HIỂU NHỮNG BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO

Salvatore Ferragamo SpA được thành lập vào năm 1927, là công ty mẹ của tập đoàn Ferragamo, một trong những công ty lớn trong ngành hàng xa xỉ, tập trung vào việc tạo ra, sản xuất và bán giày dép, đồ da, quần áo, sản phẩm lụa và các phụ kiện khác và nước hoa cho nam và nữ, tất cả đều Made in Italy. Phạm vi sản phẩm được hoàn thiện bởi kính mắt và đồng hồ, được sản xuất theo giấy phép của bên thứ ba ở Ý và nước ngoài, nhằm tận dụng tốt các kỹ năng địa phương.

1. Xu hướng về phong cách thiết kế của thương hiệu

Thiết kế độc đáo, duy nhất luôn tạo nên sự khác biệt cho các sản phẩm của Tập đoàn có được nhờ sự kết hợp giữa phong cách, sự sáng tạo và đổi mới với chất lượng và sự khéo léo đặc trưng của hàng hóa sản xuất tại Ý. Các sản phẩm của Salvatore Ferragamo đã được sản xuất từ ​​những năm 1960 trong một mạng lưới các xưởng chọn lọc. Tập đoàn cũng phát triển và phân phối nước hoa dưới các thương hiệu "Salvatore Ferragamo" và "Emanuel Ungaro", thông qua công ty con Ferragamo Parfums. Với hơn 3.000 nhân viên và một mạng lưới rộng khắp các cửa hàng thương hiệu đơn lẻ, Tập đoàn Ferragamo hiện diện tại Ý và trên toàn thế giới thông qua các công ty giúp tập đoàn này có thể bao phủ các thị trường Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchXuất phát điểm từ một thương hiệu chuyên sản xuất giày cho phụ nữ

Massimiliano Giornetti là lực lượng sáng tạo hiện tại đằng sau cái tên Ferragamo. Nhà thiết kế tài năng đã dành mười năm cho công ty để phát triển trong lĩnh vực trang phục nam giới trước khi được bổ nhiệm làm Giám đốc Sáng tạo vào năm 2010. Massimiliano hiện giám sát cả bộ sưu tập của nam và nữ và tích cực tham gia vào việc thiết kế bộ sưu tập đồng hồ đẹp ngày càng tăng của Ferragamo. Là người gốc Tuscany, Massimiliano học ở Florence, quê hương của Ferragamo và trung tâm của nước Ý thủ công. Tác phẩm của Massimiliano ghi lại phong cách Florentine thanh lịch, có nguồn gốc lịch sử, cũng là trung tâm của nguồn cảm hứng sáng tạo của Salvatore Ferragamo. Massimiliano cam kết là cầu nối giữa quá khứ và hiện tại. Trong khi tạo dựng được danh tiếng xứng đáng cho phong cách đương đại sáng tạo của mình, đặt vững chắc vào truyền thống thì đối với Massimiliano, thời trang là tất cả về sự thanh lịch nhưng ông thường đánh đồng với sự nhạy cảm về thời trang của những năm 1930. Những phong cách giản dị nhưng được thiết kế hoàn hảo trên đồng hồ này gợi lên vẻ đẹp quyến rũ và lãng mạn mà ông nhớ lại khi lớn lên ở Ý thời trang sang trọng của những năm 70.

2. Những bộ sưu tập nổi tiếng của thương hiệu Salvatore Ferragamo

Ferragamo giới thiệu chiếc đồng hồ đầu tiên của mình vào năm 2007. Mỗi bộ sưu tập đồng hồ mới đều trở thành một phần mở rộng cho cam kết không ngừng của thương hiệu về chất lượng và tay nghề thủ công. Khi dòng đồng hồ Salvatore Ferragamo phát triển, danh tiếng của thương hiệu cũng tăng theo. Ngày nay, không chỉ những người tạo xu hướng và tín đồ thời trang mới ca ngợi những tác phẩm nghệ thuật được chế tác tinh xảo này. Những người đam mê đồng hồ cũng bị ấn tượng không kém bởi sự sang trọng tinh tế, tay nghề thủ công của thế giới cũ và giá trị to lớn mà những chiếc đồng hồ đặc biệt này thể hiện.

Đồng hồ Salvatore Ferragamo phù hợp với giá trị và hình ảnh của thương hiệu. Paul Ziff, Chủ tịch của Ferragamo Timepieces, Hoa Kỳ và Caribbean, cho biết: đồng hồ Ferragamo được sản xuất tại Thụy Sĩ và được bảo hành bốn năm của nhà sản xuất, cao hơn nhiều so với tiêu chuẩn ngành. Chất lượng vượt trội, kiểu dáng tinh xảo và danh tiếng của thương hiệu Ferragamo khiến đồng hồ Ferragamo có giá trị to lớn trong thị trường cạnh tranh ngày nay. Với mười bốn bộ sưu tập thú vị để bạn lựa chọn, đảm bảo có một chiếc đồng hồ Ferragamo dành cho mọi dịp và mọi cá tính.

Bộ sưu tập Salvatore Ferragamo 1898 Fair

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhững chiếc đồng hồ cặp đôi thanh lịch cổ điển này có kích thước hoàn hảo cân đối cho cổ tay của nam và nữ

Bộ sưu tập này được thiết kế dành riêng cho các cặp đôi, đồng hồ cặp Salvatore Ferragamo 1898 đã trở thành chiếc đồng hồ đôi nổi tiếng. Đồng hồ có sẵn các phiên bản 40 mm và 33 mm phù hợp, những chiếc đồng hồ cặp đôi thanh lịch cổ điển này có kích thước hoàn hảo cân đối cho cổ tay của nam và nữ. Tất cả những chiếc đồng hồ của cặp đôi năm 1898 đều có mặt số guilloché sunray tinh xảo được bao quanh bởi vòng Gancino đặc trưng đã được khắc với biểu tượng Salvatore Ferragamo. Phiên bản dành cho phụ nữ có kích thước nhỏ nhắn có vòng bezel nạm kim cương tinh xảo. Đối với đồng hồ 1989 Pair có thể mua riêng lẻ nếu bạn muốn, nhưng sẽ thú vị hơn nhiều nếu bạn mua chúng như một bộ phù hợp. Nếu may mắn trở mua trọn cặp đôi đồng hồ hoàn hảo, cả người mua đều xứng đáng có được chiếc đồng hồ xứng đáng với tình cảm của mình.

Bộ sưu tập Salvatore Ferragamo Gacino Chic

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số tinh xảo có hình Ferragamo Gancino cách điệu được đặt chồng lên trên một họa tiết sunray chạm khắc tinh xảo, tạo nên một diện mạo ba chiều đầy mê hoặc

Chiếc đồng hồ nữ 34 mm tinh tế này là một tác phẩm nghệ thuật. Với dây đeo bằng da phong cách cổ tay áo độc đáo để tôn vinh kỹ thuật làm da tuyệt vời đã làm nên thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, Gancino Chic là một niềm vui thuần tuý khi đeo. Mặt số tinh xảo có hình Ferragamo Gancino cách điệu được đặt chồng lên trên một họa tiết sunray chạm khắc tinh xảo, tạo nên một diện mạo ba chiều đầy mê hoặc. Cấu hình hay kim thời gian thanh lịch này có sẵn trong sáu phiên bản thời trang, với các lựa chọn màu đen, màu be / đen, hoa vân anh và dây da cam / nâu. Một số mô hình bao gồm một vòng bezel rực rỡ nạm 60 viên kim cương chính hãng. Toàn bộ bộ sưu tập Salvatore Ferragamo Gancino Chic là sự tôn vinh phong cách và tay nghề thủ công đặc trưng của Salvatore Ferragamo. Thiết kế duyên dáng trong phiên bản đồng hồ này có thể được mặc với cả váy và trang phục thường ngày và chắc chắn sẽ thu hút người phụ nữ luôn thích phong cách thanh lịch.

>>> ĐỒNG HỒ NAM SALVATORE FERRAGAMO 1898 VỚI TINH THẦN THỂ THAO HIỆN ĐẠI

Bộ sưu tập Salvatore Ferragamo Intreccio

Nhiều mẫu thiết kế giày và quần áo đáng nhớ nhất của Salvatore Ferragamo sử dụng kỹ thuật dệt được gọi là Intreccio, nơi các dải da mỏng hoặc vải thô được khâu lại với nhau để tạo ra một loại vải bền và đẹp. Để tôn vinh phong cách đặc trưng này, những chiếc đồng hồ Salvatore Ferragamo Intreccio kết hợp họa tiết guilloché đan xen phức tạp trên mặt số để đại diện cho các mẫu Intreccio mà người thợ đóng giày bậc thầy thường sử dụng. Đồng hồ Intreccio có hai kích cỡ chính.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCấu hình hai kim cơ bản cung cấp vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế cho bất kỳ phụ nữ nào để tiếp cận các phong cách thời trang mới nhất.

Phiên bản 31 mm nhỏ hơn có vòng bezel lấp lánh được trang trí bằng 48 viên đá quý topaz gồm màu hồng, xanh da trời hoặc cam, mỗi viên đều có dây đeo bằng da phù hợp nhiều màu sắc. Mẫu 36 mm lớn hơn một chút có vòng bezel có thể thay đổi độc đáo cho phép người đeo tùy chỉnh đồng hồ của mình kết hợp với các lựa chọn chèn vòng bezel màu tím, đen, đỏ ruby hoặc xanh ngọc. Cấu hình hai kim cơ bản cung cấp vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế cho bất kỳ phụ nữ nào để tiếp cận các phong cách thời trang mới nhất.

Bộ sưu tập Salvatore Ferragamo Varina

Giống như Vara Pump và Varina Ballet Flat mang tính biểu tượng của Salvatore Ferragamo, đồng hồ Salvatore Ferragamo Varina mang kiểu dáng vừa cổ điển vừa hiện đại. Cấu hình đồng hồ hai kim được chế tác một cách điêu luyện này tái tạo lại phiên bản Vara Bow nổi tiếng bằng cách sử dụng vỏ thép không gỉ 26 x 27 duyên dáng mô phỏng hình dạng của tấm bảng vàng đặc trưng của giày Vara. Mặt số grosgrain được trang trí bằng bốn viên kim cương rực rỡ thể hiện chủ đề đồng hồ rõ nét, được hoàn thiện bằng một dây đeo grosgrain chính hãng tuyệt đẹp, tạo nên một chiếc đồng hồ Vara đích thực trên cổ tay của người đeo.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchGiống như những đôi giày mà chúng được đặt tên, đồng hồ Varina có nhiều màu sắc đa dạng, bao gồm hoa vân anh, đào, sâm panh, xanh lam và nâu

Giống như những đôi giày mà chúng được đặt tên, đồng hồ Varina có nhiều màu sắc đa dạng, bao gồm hoa vân anh, đào, sâm panh, xanh lam và nâu. Một số mô hình trong bộ sưu tập ngoạn mục này có sẵn với một bộ vòng bezel trang sức với 40 viên kim cương pavé chính hãng. Mỗi chiếc đồng hồ Salvatore Ferragamo Varina đều đi kèm với một dây da cấp bằng sáng chế có thể thay thế cho nhau, làm tăng thêm tính linh hoạt của thiết kế mang tính biểu tượng này.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call