A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ sáu, ngày 21/05/2021

LÊN TAY ĐỒNG HỒ HAMILTON INTRA-MATIC MẶT SỐ KHÓI ĐẶC BIỆT

Hamilton không dừng lại ở việc sản xuất các dòng đồng hồ công cụ dành cho phi công hay thợ lặn mà thương hiệu còn mang đến bộ sưu tập đồng hồ thanh lịch có giá trị thẩm mỹ cao – Hamilton Intra-matic với mặt số màu khói thu hút nhóm mộ điệu.

1. Sự ra mắt của đồng hồ Hamilton Intra-matic

Công ty Hamilton được thành lập vào năm 1892 và thuộc sở hữu của người Mỹ cho đến năm 1974. Từ thời điểm đó, quyền sở hữu của Hamilton chính thức chuyển giao cho người Thụy Sĩ do SSIH (cùng với ASUAG tiền thân của Swatch Group, thành lập năm 1983) đã mua lại toàn bộ cổ phần. Tuy nhiên, chắc chắn hầu hết mọi người sẽ nghĩ Hamilton là một thương hiệu của Mỹ, mặc dù thuộc sở hữu của tập đoàn Swatch và có trụ sở lớn đặt tại Thụy Sĩ. Về sức mạnh tiềm lực của thương hiệu, quá rõ ràng từ nhóm cộng động cho đến sức tiêu thụ, điển hình trên eBay (trang thương mại quốc tế), mọi người sẽ tìm thấy một số lượng đáng kinh ngạc những chiếc đồng hồ Hamilton cổ điển được cung cấp từ Hoa Kỳ, cho thấy thương hiệu này đã và đang lớn, chiếm lĩnh thị phần như thế nào ở Hoa Kỳ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhiều người đánh giá Hamilton là một thương hiệu đồng hồ cung cấp những chiếc đồng hồ cơ không chê vào đâu được với mức giá hấp dẫn thậm chí được coi là có sự cạnh tranh là rất lớn

Hầu hết mọi người có quan tâm đến thị trường đồng hồ đeo tay, đa phần sẽ biết đến chiếc đồng hồ Hamilton Ventura điện sở hữu hình dáng khiên khác thường trên cổ tay của diễn viên Elvis Presley trong bộ phim Blue Hawaii. Hamilton cũng được biết đến với những chiếc đồng hồ quân sự Hoa Kỳ nói riêng và rất nhiều chiếc Hamilton quân sự hiện đại nói chung cùng với những chiếc đồng hồ được xuất hiện trên màn ảnh phim. Kể từ năm 2003, Hamilton có mặt tại Biel, nơi cũng có thể tìm thấy các thương hiệu Thụy Sĩ lớn khác như Swatch, Omega và Rolex. Ngày nay, Hamilton sản xuất đồng hồ được coi là giá cả phải chăng và có nhiều lựa chọn về đồng hồ cơ cũng như đồng hồ chạy bằng thạch anh. Nhiều người đánh giá Hamilton là một thương hiệu đồng hồ cung cấp những chiếc đồng hồ cơ không chê vào đâu được với mức giá hấp dẫn thậm chí được coi là có sự cạnh tranh là rất lớn.

>>> ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN TÍCH ĐỒNG HỒ HAMILTON AVIATION KHAKI PILOT DAY DATE

2. Đánh giá và phân tích các chi tiết trên đồng hồ Hamilton Intra-matic

Đồng hồ Hamilton Intra-Matic diễn giải lại các khái niệm ban đầu của những chiếc đồng hồ nguyên bản: mặt số có độ cong nhiều, các chỉ số giờ mỏng và dài, sự lựa chọn thông minh, sử dụng biểu tượng lịch sử. Sau tất cả, cái tên Hamilton Intra-matic đã trở lại những năm 40 và 50 và bộ sưu tập hiện đại được lấy cảm hứng từ thiết kế phổ biến của Mỹ những năm đó. Đối với đồng hồ Hamilton Intra-matic có kích thước 38mm với mặt số màu xám khói đã thu hút nhiều người ngay khi mở hộp. Dòng đồng hồ này giới thiệu trong 2 kích thước bao gờm 38mm và 42mm bằng thép không gỉ hoặc thép không gỉ với lớp hoàn thiện PVD bằng vàng hồng hoặc vàng vàng, các kích thước vỏ đeo lớn hơn do có gờ tương đối mỏng và mặt số cong mở rộng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVề điểm chung, đa phần là mặt số hun khói có hoạ tiết sunburst nhạt hơn ở trung tâm và dần dần trở nên tối, sẫm màu về phía ngoài viền đồng hồ

Điểm nổi bật của những chiếc đồng hồ này là mặt số được trình bày dưới dạng mặt số màu khói (gradient) với màu xám, nâu havana và màu rượu whisky Bourbon ấm áp. Rõ ràng, tên của các màu sắc được chọn để gợi lên một tâm trạng nhất định. Như một câu chuyện có lề lối khi Don Draper lấy bật lửa Zippo của mình ra để châm một điếu xì gà Havana và thưởng thức rượu Bourbon trên đá. Tuỳ thuộc vào hình thức tâm trạng mà mặt số khác nhau. Về điểm chung, đa phần là mặt số hun khói có hoạ tiết sunburst nhạt hơn ở trung tâm và dần dần trở nên tối, sẫm màu về phía ngoài viền đồng hồ, bão hòa ở các cạnh. Các chỉ số có hình cui dài, phù hợp với đặc điểm thiết kế của đồng hồ những năm 1960, được in trên mặt số bằng màu kim loại để phù hợp với kim đơn giản và khung của cửa sổ ngày ở vị trí 6 giờ đồng hồ. Biểu trưng cổ điển của Hamilton được tái tạo ngay dưới vị trí 12 giờ đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ chuyển động ETA tự động phạm vi cao hơn cả ETA 2824-2 thường được sử dụng

Bên trong các mẫu đồng hồ Hamilton Intra-Matic 38mm và 42mm này có cùng một bộ máy chuyển động tự lên dây cót cơ học. Trên các bộ tài liệu báo chí cũng như trang web không có bất kỳ đề cập nào về bộ máy chuyển động bên trong những chiếc đồng hồ Intra-Matic này. Nó chỉ thông báo sử dụng một chuyển động tự động bên trong. Tuy nhiên, trên trang web của Mỹ, bạn sẽ thấy rằng những chiếc đồng hồ này có bộ máy ETA 2892-A2. Ở phiên bản mẫu thép không gỉ với mặt đồng hồ màu xám khói cũng có số hiệu được khắc trên mặt sau, mẫu bằng vàng PVD thì không. Bộ máy ETS sở hữu thành tích vững chắc lâu đời trong lịch sử từ năm 1983 (với tên gọi ETA2892-2). Năm 1999, bộ máy nhận được một bản cập nhật và được đặt tên là ETA 2892-A2. Nó được coi là bộ chuyển động ETA tự động phạm vi cao hơn cả ETA 2824-2 thường được sử dụng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchSử dụng bộ máy này có nghĩa là đồng hồ Hamilton Intra-Matic 38mm và 42mm có mức dự trữ năng lượng là 42 giờ

Bộ chuyển động chính xác này cũng đã được sử dụng bởi các thương hiệu trước khi họ sản xuất cơ chế đồng hồ "in-house", chẳng hạn như Breitling, Omega và IWC. Những thương hiệu này sử dụng nó như ebauche (chuyển động cơ bản) và thường thực hiện một số thay đổi về mặt kỹ thuật và thẩm mỹ, cho thấy rằng các thương hiệu cao cấp hơn cũng dựa vào bộ máy này để hoàn thiện cho đồng hồ của mình. Sử dụng bộ máy này có nghĩa là đồng hồ Hamilton Intra-Matic 38mm và 42mm có mức dự trữ năng lượng là 42 giờ, có tính năng bấm giây (quan trọng đối với những người đánh giá cao thời gian hiện hành chính xác) và ngày nhanh. Bộ chuyển động đạt 28.800 nhịp mỗi giờ và có 21 viên ngọc. Nó cũng có thể được chiêm ngưỡng thông qua mặt sau hiển thị của những chiếc đồng hồ Hamilton Intra-Matic này.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call