A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ bảy, ngày 29/05/2021

SALVATORE FERRAGAMO CHÍNH THỨC KHỞI ĐỒNG SẢN PHẨM THỜI TRANG BỀN VỮNG, RA MẮT F-80 SKELETON PHIÊN BẢN XANH 2021

Trong ngành chế tác đồng hồ, xu hướng về kỹ thuật và thiết kế luôn cần được cập nhật theo thời gian. Trong đó, nhu cầu và phong cách của người sử dụng cũng cần quan tâm và cập nhật nhanh chóng để đáp ứng kịp thời. Trong nhiều năm về đây, thời trang bền vững nhen nhóm trong nhóm người tiêu dùng và ngày càng được ủng hộ mạnh mẽ. Bắt kịp xu hướng này, thương hiệu đồng hồ thời trang Salvatore Ferragamo chính thức cho ra mắt phiên bản F-80 Skeleton được làm từ vải tái chế sau khi sử dụng.

Đồng hồ Salvatore Ferragamo, được sản xuất theo giấy phép của Timex Group Luxury Division và được phân phối bởi Madaluxe, có slogan mới: “Độc quyền, Sáng tạo, Có trách nhiệm”. Câu thần chú có thể mới, nhưng chiến lược đằng sau câu nói đã là một phần của DNA Salvatore Ferragamo trong nhiều thập kỷ. Đổi mới và sáng tạo trong việc sử dụng vật liệu đã đánh dấu con đường định hướng của Salvatore Ferragamo ngay từ khi mới thành lập. Trong nhiều năm, sau khi đã đạt nhiều thành tựu trong ngành đồng hồ, thương hiệu bắt đầu khai thác thêm một hướng đi mới, có tác động tích cực và góp phần bảo vệ môi trường sống dưới nhiều tổn hại mà ngành công nghiệp đã mang đến cho Trái Đất. Do vậy, thương hiệu đã ngày càng chú ý đến tác động môi trường cũng như hoạt động của nó và Salvatore Ferragamo quyết định tạo ra những sản phẩm chất lượng tôn trọng Mẹ Thiên Nhiên.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThương hiệu đã ngày càng chú ý đến tác động môi trường cũng như hoạt động của nó và Salvatore Ferragamo quyết định tạo ra những sản phẩm chất lượng tôn trọng Mẹ Thiên Nhiên

1. Nhân dịp giờ Trái Đất, phiên bản đồng hồ thân thiện với môi trường chính thức phát hành

Để tôn vinh Ngày Trái đất, nhà thời trang cao cấp Salvatore đã công bố quy trình chế tác lại chiếc đồng hồ Salvatore Ferragamo F-80 Skeleton cổ điển của mình thông qua các vật liệu sáng tạo và thân thiện với môi trường - một phiên bản tái bản độc quyền, bền vững và một trong những chiếc đồng hồ thành công nhất của hãng. Nhắc đến đồng hồ skeleton (chiếc đồng hồ được chế tạo để khoe hết các cơ cấu bên trong của nó) là nói đến những phức tạp kì công tiêu tốn thời gian đến gấp vài lần so với một chiếc đồng hồ thông thường. Đồng hồ skeleton yêu cầu tay nghề đến từ các nhà chế tác phải có tính chuyên môn và kỹ thuật cao cũng như sự tỉ mỉ chi tiết để mang đến một tuyệt tác nghệ thuật cơ khí trong ngành.

Khó khăn từ ngay khâu đầu tiên

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVới đồng hồ thân thiện môi trường này, tất cả chúng đều có vỏ bọc sa tanh màu đen thanh lịch với bộ máy tự động

Vì vậy, ngay từ trong khâu lựa chọn vật liệu, chất liệu cấu thành đồng hồ cũng rất quan trọng để đồng hồ vừa vận hành tốt vừa khoe được nét đẹp thẩm mỹ. Có thể nói, việc duy trì được yếu tố này không phải thương hiệu nào cũng có thể làm được. Trong một vài trường hợp, nếu việc kết hợp không mang lại hiệu quả cho cả 2 yếu tố, đồng hồ chắc chắn sẽ khó được công nhận và khó bán ra trên thị trường. Để làm ra chiếc đồng hồ Salvatore Ferragamo F-80 Skeleton này, thương hiệu phải nỗ lực và tốn khá nhiều thời gian để tìm hiểu, kết hợp và chế tác để ra được chiếc đồng hồ vừa chuẩn ngành, vừa mang tính chất bền vững môi trường. Với đồng hồ thân thiện môi trường này, tất cả chúng đều có vỏ bọc sa tanh màu đen thanh lịch với bộ máy tự động (automatic) có thể nhìn thấy qua mặt sau trong suốt, đó là mặt số khung xương đặc trưng sở hữu biểu tượng Gancini kép của thương hiệu có trụ sở tại Florentine.

>>> ĐỒNG HỒ NAM SALVATORE FERRAGAMO 1898 VỚI TINH THẦN THỂ THAO HIỆN ĐẠI

Các chất liệu “xanh” sử dụng trong đồng hồ

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐây đeo được chế tạo bằng vật liệu có nguồn gốc rõ ràng, bên trong được làm thủ công từ một lớp nút chai mỏng và bên ngoài có chất liệu bằng vải sợi PET

Thương hiệu Salvatore Ferragamo tuân thủ cam kết sử dụng các vật liệu ít tác động đến môi trường hơn, trọng tâm chính là dây đeo của đồng hồ. Đây đeo được chế tạo bằng vật liệu có nguồn gốc rõ ràng, bên trong được làm thủ công từ một lớp nút chai mỏng và bên ngoài có chất liệu bằng vải sợi PET tái chế sau khi tiêu dùng, ngay cả các nắp lỗ của đồng hồ cũng được làm bằng da thuộc da thực vật. Theo một concept nhất quán, đồng hồ được trình bày trong bao bì có trách nhiệm - hộp bên ngoài bao gồm giấy các tông có thể tái chế trong khi vỏ bảo vệ bằng gỗ và kim loại được lót bên trong bằng sợi gai dầu và bên ngoài bằng sợi PET tái chế sau khi tiêu dùng. Cuối cùng, làm tròn trải nghiệm độc đáo, chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn được hỗ trợ bởi một tấm đệm làm từ vật liệu nhựa sinh học thu được từ cây mía tự nhiên.

>>> NHỮNG MẪU SALVATORE FERRAGAMO CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

Thương hiệu hợp tác cùng tổ chức phi chính phủ

Đây không phải là lần đầu tiên thương hiệu Ferragamo thực hiện các bước bổ sung để đảm bảo sản phẩm của họ không gây tổn hại đến môi trường trong suốt quá trình sản xuất. Trên thực tế, Ferragamo thậm chí đã nhận được sự hỗ trợ từ Rete Clima và hợp tác với họ trong nỗ lực gây quỹ. Clima Rete là một tổ chức phi lợi nhuận chống lại biến đổi khí hậu bằng cách quảng bá các mô hình hạn chế carbon trung tính. Sự chứng thực và quan hệ đối tác này thể hiện cam kết của Ferragamo không gây hại khi sản xuất những chiếc đồng hồ tuyệt đẹp về mặt hình ảnh của họ.Tác động khí hậu trong quá trình xây dựng hoàn chỉnh chiếc đồng hồ Salvatore Ferragamo F-80 Skeleton mới nhất được đo lường theo các tiêu chuẩn quốc tế. Để làm cho mô hình đặc biệt này trở nên trung tính với carbon, Salvatore Ferragamo đã hợp tác với tổ chức phi lợi nhuận Rete Clima để có được lượng carbon cần thiết. Đổi lại, thương hiệu sẽ hỗ trợ dự án Burgos Wind - trang trại gió lớn nhất ở Philippines trong nỗ lực thiết lập các cơ hội kinh tế trong cộng đồng địa phương cũng như giảm thiểu tác động đến môi trường.

2. Cái nhìn cận cảnh về đồng hồ bền vững có một không hai trên thị trường

Salvatore Ferragamo F-80 Skeleton có hai phiên bản bao gồm màu xanh lam và xanh lục, mỗi chiếc đồng hồ được sản xuất giới hạn 200 chiếc, tổng cộng chỉ có 400 chiếc được bán ra ngoài thị trường. Ngoài ra, còn một phiên bản màu đen được xem là mẫu độc quyền. Theo như nhiều phán đoán của các chuyên gia đầu ngành, đây là giai đoạn thử nghiệm và dò xét phản ứng của 400 khách hàng đầu tiên với dòng đồng hồ hoàn toàn mới này. Phản hồi thực sự tích cự, hãng sẽ có dự định sản xuất thêm nhiều đồng hồ, vì cuối cùng, mục đích của thương hiệu vẫn là đáp ứng rộng rãi cho nhóm người yêu thích sản phẩm thời trang nhưng vẫn có tính trách nhiệm với môi trường, với thế giới của mình.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchSự phức tạp trên mặt số hiện rõ nhất ở khung xương

Về mặt số đồng hồ, đúng chuẩn như thiết kế của các mẫu F-80 Skeleton thông thường, ở phiên bản này cũng có những đường nét hoạ tiết và hoa văn, bộ khung xương gần như cũ. Trên nền xanh lá hoặc xanh dương của đồng hồ, các cọc số đen chuẩn xác với độ rộng vừa phải thể hiện đủ cho 12 số, không có vị trí nào bị khuất hay thay thế bằng một kí hiệu khác. Điểm nhấn này thể hiện tính nhất quán trong phong cách thiết kế, mang lại điểm lặp cố định mà không gây rối mắt cho người đeo. Phiên bản đồng hồ có kích thước 41mm hoàn hảo phù hợp với chỉ số tay của nhiều người đàn ông hiện nay. Sự phức tạp trên mặt số hiện rõ nhất ở khung xương (skeleton), từng khoảng cắt và khoảng trống đều được chế tác hoàn hảo, đảm bảo có thể nhìn xuyên qua bộ máy tuyệt đẹp phía sau của thương hiệu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ máy sử dụng trong đồng hồ này là DP24 tự động, vận hành cực tốt giúp đồng hồ không sai sót trong việc chỉ báo thời gian

Vòng quanh gờ bezel có 6 đinh vít màu đen cố định tại các vị trí đối xứng. Vì trùng màu với màu gờ nên các đinh vít này không làm phá vỡ nguyên tắc màu sắc trên mặt số hay phá vỡ bố cục màu. Bộ máy sử dụng trong đồng hồ này là DP24 tự động, vận hành cực tốt giúp đồng hồ không sai sót trong việc chỉ báo thời gian. Còn về dây đeo, như có đề cập, đây là phần trọn tâm được nỗ lực chế tác từ nhiều vật liệu xanh nhất nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thoải mái khi đeo. Với lớp kỉnh phủ, sử dụng lớp sapphire chống trầy xước và phản chiếu. Đồng hồ có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 50m.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call