A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Chủ nhật, ngày 18/07/2021

GIẢI MÃ SỨC HÚT CỦA NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ NỮ VERSACE MỚI NHẤT

Điểm danh ba mẫu đồng hồ nữ thời trang đến bộ sưu tập Xuân - Hè 2021 của Versace và cùng Likewatch tìm hiểu tinh túy sau từng đường nét thiết kế của mỗi sản phẩm.

Được mệnh danh là niềm ao ước của biết bao tín đồ thời trang, đồng hồ nữ Versace nói riêng và thương hiệu Versace nói chung luôn khiến công chúng “điêu đứng” ở mỗi lần trở lại của mình.

Trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2021 mới nhất, đồng hồ Versace tiếp tục thể hiện phong cách độc nhất pha trộn giữa nét đẹp hiện đại và sự quyến rũ cổ điển lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp. Đặc biệt đối với các mẫu đồng hồ nữ, thương hiệu tiếp tục tôn vinh sự rực rỡ khác biệt của những tông màu nổi bật như xanh lá, đỏ tía, vàng kim,... nhằm nhấn mạnh thông điệp không ngại ngần thể hiện phong cách của bản thân dành cho phái nữ.

Ở bài viết này, Likewatch xin giới thiệu tới bạn đọc 3 mẫu đồng hồ Versace mới nhất trong bộ sưu tập, đồng thời giúp bạn tham khảo và đặt mua những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ này một cách chính hãng.

1. ĐỒNG HỒ NỮ VERSACE GRECA GLASS - ĐẠI DIỆN CHO MỘT BIỂU TƯỢNG CỔ ĐIỂN

Điểm nổi bật nhất của chiếc đồng hồ Versace Greca Glass nằm ở họa tiết Greca chủ đạo, được chạm khắc nổi trên cả bề mặt mặt số và khung máy tròn bên ngoài.

Giải mã sức hút của những mẫu đồng hồ nữ Versace mới nhấtĐiểm nổi bật nhất của chiếc đồng hồ Versace Greca Glass nằm ở họa tiết Greca chủ đạo

Họa tiết Greca - hay còn là họa tiết Meander trong tiếng anh, ý chỉ là đường gấp khúc được tạo nên từ một nét kéo dài liên tục không dứt, được định hình theo một mô-típ lặp đi lặp lại. Họa tiết Greca được sử dụng trên chiếc đồng hồ nữ thời trang này bao gồm các đường thẳng và góc vuông xoáy sâu vào bên trong, thường còn có tên gọi khác là dòng Hy Lạp, dù cho đây là thiết kế được ra đời trong thời kỳ hiện đại. Tuy nhiên, bản thân họa tiết này nguồn gốc xuất xứ liên quan đến Hy Lạp cổ đại một cách chặt chẽ. Chúng biểu tượng cho sự thống nhất và vô hạn, tựa như các đường nét đồng nhất về một dáng hình và không bao giờ chấm dứt. Đây cũng là những giá trị nữ quyền mạnh mẽ mà hình ảnh Medusa của Versace thể hiện. Với thiết kế đồng hồ có phần “khiêm nhường” và thanh lịch hơn đại đa số kiểu dáng thường thấy, đồng hồ nữ Versace Greca Glass cân bằng lại sự độc đáo của sản phẩm nhờ họa tiết đặc biệt này. Với các phiên bản dây đeo kim loại, thương hiệu mô tả màu vàng của sản phẩm là vàng champagne - vàng trong và sáng hơn các tông màu thông thường.

Giải mã sức hút của những mẫu đồng hồ nữ Versace mới nhấtĐồng hồ Versace Grece Glass biểu tượng cho sự thống nhất và vô hạn

>> ĐẶT MUA ĐỒNG HỒ NỮ VERSACE GRECA GLASS NGAY HÔM NAY

2. ĐỒNG HỒ NỮ VERSACE MINI VANITY - SỨC HẤP DẪN CỦA SỰ XA HOA

Đúng như tên gọi của mình, chiếc đồng hồ Versace Mini Vanity toát lên một vẻ đẹp xa hoa, bóng bẩy đúng với giá trị của một chiếc đồng hồ thời trang đích thực. Điều này được thể hiện ở sự lựa chọn màu sắc nổi bật như đỏ tía, xanh lá khó tìm. Ở vị trí trung tâm vẫn là họa tiết Greca quen thuộc, nhưng được cách điệu bằng một đường vòng cung kéo dài từ khoảng điểm 1 giờ cho đến điểm 11 giờ. Ở vị trí 12 giờ đối xứng với logo Medusa trứ danh của thương hiệu là logo Versace nổi bật. Ở các cọc số chính như 3 giờ, 6 giờ và 9 giờ, tên thương hiệu được nhấn mạnh hơn nhờ biểu tượng chữ V nổi bật. Các cọc cố còn lại là điểm tròn tinh tế, cân bằng lại các chi tiết có phần quá nổi trội trên cùng một nền mặt số.

Chiếc đồng hồ nữ cao cấp có bề mặt chạm khắc kim cương trên vành khung máy và các mấu nối ở dây đeo, tăng thêm vẻ đẹp sang trọng tinh tế của sản phẩm.

Giải mã sức hút của những mẫu đồng hồ nữ Versace mới nhấtĐồng hồ Versace Mini Vanity toát lên một vẻ đẹp xa hoa, bóng bẩy đúng với giá trị của một chiếc đồng hồ thời trang đích thực

>> ĐIỂM DANH NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ VERSACE THỜI THƯỢNG MỚI NHẤT TRONG BST XUÂN-HÈ 2021

3. ĐỒNG HỒ NỮ VERSACE VIRTUS MINI - QUYẾN RŨ VẺ ĐẸP NGHỆ THUẬT

Có lẽ chiếc đồng hồ này không quá tối ưu cho mục đích sử dụng là đo đạc thời gian, nhưng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý cô duy mỹ, yêu nghệ thuật. 

Chiếc đồng hồ Versace Virtus Mini tỏa sáng vẻ đẹp của họa tiết sunray trên nền mặt số nhiều màu. Điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn của sản phẩm nằm ở chữ V đại diện cho tên thương hiệu Versace - ở chính giữa mặt số. Theo như lời giới thiệu của hãng, chữ V có cảm hứng từ phong cách nghệ thuật Baroque từ thời Phục Hưng Ý, mang ý nghĩa của “ánh sáng phóng đại, của những cảm xúc mãnh liệt thoát khỏi sự kiềm chế tầm thường.” Giá trị thâm thúy này được thể hiện ở những chi tiết điêu khắc tỉ mỉ trên bề mặt chữ V, cũng như màu sắc vàng kim được lựa chọn cho nó. Phần còn lại của mặt số hoàn toàn trống trơn, nhằm nhường lại mọi ánh hào quang cho chi tiết mang tính nghệ thuật này.

Giải mã sức hút của những mẫu đồng hồ nữ Versace mới nhấtĐồng hồ Versace Virtus Mini là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý cô duy mỹ, yêu nghệ thuật

>> SỞ HỮU NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ NỮ VERSACE VIRTUS MINI TRONG BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG CỦA LIKEWATCH

 

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng giải đáp mọi nhu cầu của quý khách. Giúp những người ưa chuộng đồng hồ và có gu thẩm mỹ tinh tế sở hữu được một chiếc đồng hồ giá trị như Versace là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call