A A A
Đồng Hồ Omega Thứ ba, ngày 08/06/2021

ĐỒNG HỒ OMEGA SPEEDMASTER CÓ THỂ ĐƯA CẢ SNOOPY LÊN MẶT TRĂNG

Cùng Likewatch khám phá thiết kế thú vị và độc đáo của chiếc đồng hồ Omega Speedmaster “Silver Snoopy Award” 50th Anniversary mới nhất, cùng di sản thực hiện hóa ước mơ đặt chân lên mặt trăng của toàn nhân loại - kể cả chú chó Snoopy.

Tinh thần dám mạo hiểm và phá bỏ giới hạn là một điều thường thấy trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ Thụy Sỹ. Một số khác lại ưu tiên sự tươi trẻ, năng động và độc đáo trong vẻ bề ngoài. Ít thương hiệu nào kết hợp được cả hai yếu tố trong cùng một sản phẩm như đồng hồ Omega Speedmaster “Silver Snoopy Award” 50th Anniversary.

Đồng hồ Omega Speedmaster có thể đưa cả Snoopy lên mặt trăngĐồng hồ Omega Speedmaster có thể đưa cả Snoopy lên mặt trăng

1. GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ OMEGA SPEEDMASTER SILVER SNOOPY AWARDS.

Chiếc đồng hồ nam mới nhất trong bộ sưu tập Silver Snoopy Awards của Omega là phiên bản kỷ niệm đặc biệt nhân dịp 50 năm phiên bản đầu tiên ra đời. 

Vào ngày 5 tháng 10 năm 1970, chiếc đồng hồ Omega Speedmaster đã nhận được giải thưởng Silver Snoopy danh giá - giải dành riêng cho những ai có đóng góp quan trọng trong sứ mệnh đảm bảo an toàn cho đội ngũ phi hành gia khi thực hiện nhiệm vụ ngoài không gian. Chiếc đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp được ghi nhận nhờ vai trò đặc biệt: là công cụ đo thời gian thay thế bộ điều khiển Module Mặt trăng bị hỏng khi tàu vũ trụ lệch ra khỏi quỹ đạo. Với khả năng hoạt động chính xác và hoàn hảo ở môi trường ngoài không gian, chiếc đồng hồ Omega đã đo đạc chính xác 14 giây, từ đó giúp phi hành đoàn Apollo 13 hạ cánh an toàn ở Trái Đất. Sau đó, hình ảnh chú chó Snoopy đã xuất hiện trên đồng hồ Omega như một cách thương hiệu tôn vinh sự kiện đặc biệt này. 

Phiên bản kỷ niệm đặc biệt 50 năm không chỉ cuốn hút nhờ chức năng Chronograph và thiết kế thú vị, điểm sáng của chiếc đồng hồ nam còn nằm ở phía sau nắp lưng của sản phẩm: Omega đã tìm được cách để thực sự đưa cả Snoopy lên mặt trăng!

Đồng hồ Omega Speedmaster có thể đưa cả Snoopy lên mặt trăngĐiểm sáng của đồng hồ Omega Speedmaster “Silver Snoopy Award” 50th Anniversary

2. REVIEW ĐỒNG HỒ SPEEDMASTER SILVER SNOOPY AWARDS 50TH ANNIVERSARY.

VỀ MẶT SỐ 

Đồng hồ Omega lựa chọn màu xanh dương và bạc trắng cho phiên bản mới này. Mặt số của đồng hồ Omega Speedmaster “Silver Snoopy Award” 50th Anniversary có màu bạc, được ứng dụng công nghệ điêu khắc lazer Ag925 tân tiến. Với kết cấu stepped - vành chương ngoài cùng có các cọc số dốc xuống ở vị trí gần khung máy, chiếc đồng hồ nam vẫn mang dáng vẻ của một chiếc đồng hồ vintage cổ điển - dù chúng có nhiều điểm nhấn mới lạ và độc đáo đến đâu. Kỹ thuật này đồng thời làm nổi bật các sắc thái màu sắc và bố cục tinh xảo của sản phẩm: Vòng tròn trung tâm mặt số trông sáng và phẳng hơn, trong khi phần bên ngoài nổi bật với họa tiết hoàn thiện gần với họa tiết sunray nổi tiếng.

Đồng hồ Omega Speedmaster có thể đưa cả Snoopy lên mặt trăngCận cảnh mặt số đồng hồ Omega Speedmaster “Silver Snoopy Award” 50th Anniversary

Nổi bật trên nền bạc là các mặt số phụ hình màu xanh dương, tuy nhiên mỗi mặt số này đều có điểm nhấn riêng biệt. Hai mặt số phụ tính 30 phút và 12 giờ đều có hoa văn tỏa tròn cùng hiệu ứng chìm, kết hợp với kim đồng hồ được mạ bạc. Riêng mặt số giây nhỏ, chiếc đồng hồ Omega để riêng không gian cho chú chó Snoopy đang mặc bộ đồ phi hành gia thực thụ, cùng với dòng chữ “50th Anniversary” đặc biệt. Mặt số phụ đặc biệt của chiếc đồng hồ nam mô phỏng bề mặt mặt trăng, xung quanh là các ngôi sao điểm xuyết cho chú Snoopy đáng yêu ở chính giữa.

Ngoài ra, thương hiệu cũng chú ý cân bằng thiết kế bằng cách sử dụng màu xanh cho các chi tiết còn lại của sản phẩm như kim đồng hồ, cọc số, vành bezel và cả dây đeo NATO nổi bật. 

VỀ KHUNG MÁY

Khung máy của đồng hồ Omega Speedmaster “Silver Snoopy Award” 50th Anniversary vẫn trung thành với thiết kế khung của những “người tiền nhiệm” trong bộ sưu tập Speedmaster - đường kính khung máy 42mm và mặt kính sapphire ở cả trước và nắp lưng phía sau. Khung bezel ZrO2 của sản phẩm làm từ gốm ceramic màu xanh lam nổi bật. Phần vành bezel của đồng hồ Omega luôn mỏng, không quá bóng bẩy và nổi bật, tuy nhiên có khả năng chống trầy xước và thực hiện chức năng Tachymeter một cách tuyệt hảo.

Đồng hồ Omega Speedmaster có thể đưa cả Snoopy lên mặt trăngCận cảnh khung máy"Speedmaster" của đồng hồ Omega Speedmaster “Silver Snoopy Award” 50th Anniversary

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất của phiên bản đặc biệt này nằm toàn bộ ở mặt lưng phía sau - nơi bạn có thể chiêm ngưỡng cả một kiệt tác thú vị của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu thế giới. Bạn sẽ nhìn thấy một bức tranh mô phỏng khung cảnh ngoài không gian một cách sinh động với hình ảnh mặt trăng chiếm phần lớn bố cục, phía xa xa là Trái Đất xanh của chúng ta - tương ứng với vị trí mặt số giây nhỏ có Snoopy ở mặt số chính. Đây chính là nơi điều kỳ diệu diễn ra: Tính năng chronograph sẽ điều khiển một cơ chế hoạt động dây chuyền - khi đồng hồ hoạt động, bạn sẽ hình ảnh Trái Đất xoay tròn theo quỹ đạo, và hình ảnh chú chó Snoopy ngồi trong tàu vũ trụ sẽ xuất hiện và bay qua không gian trên nắp lưng! Hoàn thiện vẻ đẹp ý nghĩa này là dòng chữ "Eyes on the Stars" (Luôn hướng về những vì sao) nổi tiếng của NASA.

Đồng hồ Omega Speedmaster có thể đưa cả Snoopy lên mặt trăngKiệt tác thú vị nằm phía sau mặt lưng của đồng hồ Omega Speedmaster “Silver Snoopy Award” 50th Anniversary

VỀ BỘ MÁY

Đồng hồ Omega Speedmaster “Silver Snoopy Award” 50th Anniversary được cung cấp năng lượng bởi bộ máy OMEGA Co-Axial Master Chronometer Calibre 3861 - đã được chứng nhận chất lượng METAS nổi tiếng của hãng về cả chức năng Chronograph và khả năng hoạt động trong môi trường khắc nghiệt như từ tính. Bộ máy có khả năng trữ cót 50 giờ, tần số dao động là 3 Hz và 26 chân kính tất cả.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt cho khách hàng. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đến từ Likewatch. 

Được là cầu nối bền chắc giữa những người đam mê đồng hồ cao cấp tại Việt Nam và những kiệt tác thời gian chính hãng là sứ mệnh cao cả của Likewatch.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call