A A A
Đồng Hồ Longines Thứ ba, ngày 08/06/2021

CÁC MẪU ĐỒNG HỒ LONGINES NAM CÓ GIÁ VÀ CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT 2021

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng Longines đã sản xuất đồng hồ từ năm 1832 với bề dày lịch sử chất lượng qua các sản phẩm không ngừng đổi mới. Theo đánh giá của người dùng Việt Nam, Longines là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ tốt, dễ mua và có nhiều mẫu mã đẹp nhất hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số đồng hồ nam tốt nhất của thương hiệu - những lựa chọn hàng đầu về các bộ sưu tập khác nhau và các tính năng khiến chúng trở nên đặc biệt.

1. Longines Master Collection 40mm Chronograph và Moonphase

Đây là một trong những thiết kế phổ biến nhất trong bộ sưu tập Longines Master - một dòng sản phẩm đề cao sự sang trọng và sự khéo léo tột cùng của nhóm chế tác đồng hồ. Phiên bản Longines Master Collection L26734783 chính thức ra mắt vào năm 2005, cũng như các phiên bản còn lại trong bộ sưu tập, đồng hồ Longines nam này đều có bộ máy tự lên dây cót được nhiều đánh giá xuất sắc trên Amazon và các trang thương mại khác.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDòng sản phẩm đề cao sự sang trọng và sự khéo léo tột cùng của nhóm chế tác đồng hồ

Đồng hồ có tính năng bấm giờ dạng bánh xe cột hiển thị giờ, phút, giây nhỏ và báo thời gian 24 giờ. Cụ thể, trên mặt số còn có một màn hình tuần trăng ở vị trí 6 giờ đồng hồ; trong đó, mặt số ngày nằm vị trí trung tâm, mặt số phụ còn lại hiển thị thứ/tháng ở vị trí 12 giờ đồng hồ. Một số bộ phận quan trọng khác bao gồm dây đeo cá sấu màu nâu, chốt gập ba an toàn với cơ chế mở dạng đẩy và một mặt kính sapphire chống xước.

Các chi tiết và thông số kỹ thuật:

- Đường kính vỏ: 40mm

- Chất liệu vỏ: thép không gỉ

- Mức chống nước: 30m

- Bộ máy: Automatic Chronograph

2. Longines Master Collection 38mm Automatic

Longines không bỏ sót bất cứ phương diện thiết kế nào để đa dạng bộ sưu tập, trong đó, phong cách đơn giản và gọn gàng luôn mang đến những cảm giác dễ chịu, phong nhã cho nhóm khách nam đã quá nhiều mẫu đồng hồ phức tạp hay hầm hố. Longines Master Collection L26284786 là một đồng hồ nam có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn mang nét cổ kính và sang trọng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDây đeo tay được làm bằng thép không gỉ với khóa có chốt gấp ba lần an toàn với cơ chế mở dạng đẩy

Mặt số đồng hồ có các chữ số Ả Rập dễ đọc, các kim biểu thị thời gian màu xanh dương mảnh nhỏ tạo hiệu ứng hài hoà và dễ chịu trên nền mặt số trắng. Tại vị trí 6 giờ đồng hồ, một ô cửa sổ ngày nằm chễm chệ trên số 6 đã mất đi một nửa nét chữ. Bên trong mặt số là hoạ tiết guilloche quen thuộc làm đầy hoàn hảo mặt số. Dây đeo tay được làm bằng thép không gỉ với khóa có chốt gấp ba lần an toàn với cơ chế mở dạng đẩy. Phiên bản đồng hồ nam này có thể được sử dụng như một chiếc đồng hồ hàng ngày cũng như cho những dịp sang trọng.

Các chi tiết và thông số kỹ thuật:

- Đường kính vỏ: 38.5 mm

- Chất liệu vỏ: thép không gỉ

- Mức chống nước: 30m

- Bộ máy: Automatic

3. Longines Heritage 1945 40mm

Đây là một chiếc đồng hồ khác có thiết kế đơn giản nhưng mạnh về chức năng và bộ máy vận hành bên trong. Đồng hồ Longines Heritage 1945 L28134660 thuộc bộ sưu tập Heritage Classic là một chiếc đồng hồ vỏ tròn 40mm thép không gỉ. Nổi bật trên thiết kế này là các chi tiết đều thu nhỏ và tạo các khoảng trống nhất định khiến mặt số rất thoáng và gọn gàng. Các chữ số Ả Rập được sơn đều nét, kích thước khá nhỏ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNổi bật trên thiết kế này là các chi tiết đều thu nhỏ và tạo các khoảng trống nhất định

Kim giờ và kim phút bằng thép màu xanh là điểm nhấn nổi bật trên mặt số màu be đồng và dây da bò màu be. Tại vị trí 6 giờ, một mặt số phụ nhỏ nằm ngay dưới kim thời gian. Nhìn chung, mô hình này có vẻ ngoài chắc chắn, bình thường, rất phù hợp để sử dụng hàng ngày. Đồng hồ này có bộ máy tự động bao bởi tinh thể sapphire chống xước với các lớp phủ chống phản chiếu.

Các chi tiết và thông số kỹ thuật:

- Đường kính vỏ: 40 mm

- Chất liệu vỏ: thép không gỉ

- Mức chống nước: 30m

- Bộ máy: Automatic

4. Longines HydroConquest 41mm Automatic

Nếu bạn thích một chiếc đồng hồ lặn với các tính năng và chỉ số cao thì Longines HydroConquest L37424966 đáp ứng rất tốt với mức giá dễ tiếp cập đến bật ngờ. Đề cao yếu tố cần đổi mới về kỹ thuật và tay nghề khéo léo, bộ sưu tập Longines Sport có một dòng đồng hồ được sử dụng cho các hoạt động thể thao ngoài trời. Đồng hồ là chiếc đồng hồ có kích thước 41mm hoàn hảo đi kèm với mặt số màu xanh của đại dương nổi bật.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDây đeo tay bằng thép không gỉ với chốt gấp đôi an toàn

Chiếc đồng hồ lặn nam này có kim thời gian được mạ bạc và sử dụng các chữ số và chỉ số Ả Rập với kích thước lớn, phủ thêm lớp Super LumiNova dễ dàng nhìn trong điều kiện ánh sáng yếu. Màn hình hiển thị trông khá kỹ thuật số, vì vậy nhiều chi tiết khiến mặt số trở nên bó hẹp phạm vi và khít các khoảng trống với nhau. Dây đeo tay bằng thép không gỉ với chốt gấp đôi an toàn cùng phần mở rộng lặn tích hợp, chi tiết hoàn hảo cho các hoạt động bơi lặn.

Các chi tiết và thông số kỹ thuật:

- Đường kính vỏ: 41 mm

- Chất liệu vỏ: thép không gỉ

- Mức chống nước: 300 m

- Bộ máy: Automatic

>>> PHIÊN BẢN ĐỒNG HỒ LẶN TRỰC QUAN SINH ĐỘNG CỦA THƯƠNG HIỆU BIỂU TƯỢNG “ĐỒNG HỒ CÁT CÓ CÁNH”

5. Longines Flagship Heritage 38.5 mm

Longines Heritage Flagship L47954782 đại diện cho sự nỗ lực và cống hiến của công ty đối với nghề chế tác đồng hồ cũng như thể hiện chuyên môn vượt bậc của hãng trong cả thiết kế và công nghệ tiên tiến. Đồng hồ có thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ như một bức phù điêu mang phong cách cổ điển phù hợp cho nam và nữ nhờ kích thước vỏ 38,5mm. Các mốc giờ là các chỉ số có kiểu dáng mảnh và dài với kim mạ vàng phủ công nghệ Super LumiNova.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ có thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ như một bức phù điêu mang phong cách cổ điển

Chính màu sắc và hình dáng của các cột mốc giờ khiến cho đồng hồ thêm nét nền nã và trang trọng, thu hút mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đồng hồ có một cửa sổ ngày tại vị trí sáu giờ đồng hồ. Dây đeo được làm bằng da cá sấu và da bê (mặt trong). Vì đây là phiên bản đặc biệt, trên mặt số, dưới kim thời gian là chữ ký “Flagship” nghệ thuật bắt mắt. Chiếc đồng hồ này cực phù hợp trong những buổi hẹn hò hay một buổi tiệc triển lãm nghệ thuật.

Các chi tiết và thông số kỹ thuật:

- Đường kính vỏ: 38.5 mm

- Chất liệu vỏ: thép không gỉ

- Mức chống nước: 30 m

- Bộ máy: Automatic

>>> LONGINES VÀ DANH HIỆU NGƯỜI TIÊN PHONG TRONG ĐỒNG HỒ HÀNG KHÔNG – PHẦN 1

6. Longines 1832 40mm

Bộ sưu tập Longines 1832 là lời tri ân của thương hiệu đối với ngày thành lập công ty. Những chiếc đồng hồ này khá đơn giản nhưng vẫn giữ trọn vẹn nét tinh tế và màu sắc cổ điển thuần tuý của Longines thông qua các chi tiết về màu sắc (tông trầm) và các chỉ số thời gian. Các mẫu đồng hồ nam Longines 1832 được trang bị các bộ máy của Longines L592 hoặc L888, cả hai đều có thể được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nghệ thuật trong chế tác bộ máy cơ khí thông qua vỏ sau bằng tinh thể sapphire. Mẫu Longines 1832 L48254922 có vỏ bằng thép không gỉ 40mm và dây đeo da cá sấu màu nâu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCác mẫu đồng hồ nam Longines 1832 được trang bị các bộ máy của Longines L592 hoặc L888

Mặt đồng hồ đã áp dụng các chỉ số cho các mốc giờ và kim được đánh bóng bằng bạc, làm cho dễ đọc hơn với tính năng SuperLumiNova của Thụy Sĩ. Chiếc này có bộ chuyển động tự động L888. Khác với nhiều cách bố trí khác, đồng hồ Longines 1832 40mm đặt ô của sổ ngày và tháng tại vị trí 3 giờ đồng hồ, bên cạnh cọc số bạc chứ không nằm đè lên hẳn. Màu sắc tổng thể là điểm nhấn cho phiên bản nam này với mặt số màn bạc trắng bóng và dây đeo nâu thanh lịch, tạo nên một vẻ đẹp thời gian vừa hiện đại vừa cổ điển.

Các chi tiết và thông số kỹ thuật:

- Đường kính vỏ: 40 mm

- Chất liệu vỏ: thép không gỉ

- Mức chống nước: 30 m

- Bộ máy: Automatic

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call