A A A
Kiến thức đồng hồ Thứ năm, ngày 10/06/2021

ĐỒNG HỒ NỮ NÀO TỐT HƠN? - ĐỒNG HỒ CHOPARD VS ĐỒNG HỒ CARTIER

Cùng Likewatch đặt hai thương hiệu đồng nữ nổi tiếng - Đồng hồ Chopard và đồng hồ Cartier lên bàn cân và so sánh: Rút cục thương hiệu nào tốt hơn? Tốt hơn ở khía cạnh nào?

Với xuất thân là những người thợ kim hoàn tài ba, các thương hiệu như Chopard và Cartier lại đều gây được tiếng vang lớn khi sản xuất dòng đồng hồ nữ Thụy Sỹ của riêng mình. Vốn nổi tiếng với những món đồ trang sức cao cấp hàng đầu, phần lớn sản phẩm của hai thương hiệu này đều dành cho các quý cô sang trọng, đồng hồ cũng vậy. Tuy nhiên khi kỹ năng chế tác và nhu cầu sử dụng ngày càng tăng, họ dần chế tạo cả những chiếc đồng hồ Chopard đồng hồ Cartier đáp ứng được gu thẩm mỹ của phái nam, giúp những quý ông có thể dễ dàng tìm ra sản phẩm ưng ý khi bước chân vào cửa hàng của họ. 

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những đánh giá chi tiết về đồng hồ nữ thuộc hai tên tuổi được biết đến nhiều nhất trong thế giới hàng xa xỉ phẩm nói chung và thế giới chế tác đồng hồ xa xỉ nói riêng.

Đồng hồ nữ nào tốt hơn? - Đồng hồ Chopard VS Đồng hồ CartierCaption

1. ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA ĐỒNG HỒ NỮ CHOPARD VÀ ĐỒNG HỒ NỮ CARTIER?

Cả hai thương hiệu đều thuộc ngành hàng cao cấp. Với đối tượng khách hàng đại đa số là phụ nữ, Cartier và Chopard đều rất đầu tư vào quá trình tạo nên những thiết kế xuất chúng. Tuy nhiên, Chopard dường như tập trung vào dòng sản phẩm đồng hồ nữ nhiều hơn Cartier. Lý do là bởi mặt hàng chủ yếu của Chopard là đồ trang sức giá cao dành cho phụ nữ. Chính vì vậy, có ít đồng hồ Chopard nam hơn đồng hồ Cartier nam. Tuy nhiên khách hàng có thể yên tâm rằng hai thương hiệu này sẽ tiếp tục dành sự ưu tiên nhất định dành cho đồng hồ nữ, song song với các sản phẩm dành cho nam giới. Bởi lẽ sự thật đang chứng minh thị trường đồng hồ nữ đang ngày càng lớn mạnh. người phụ nữ đang dần quan tâm nhiều hơn đến những phụ kiện trên tay của mình - về cả chất lượng, cấu tạo và nguồn gốc sản xuất, chứ không chỉ dừng lại ở vẻ bề ngoài. 

Đồng hồ nữ nào tốt hơn? - Đồng hồ Chopard VS Đồng hồ CartierNhững người phụ nữ đang dần quan tâm nhiều hơn đến những phụ kiện trên tay của mình

Một điểm khác là các nhà sưu tầm đồng hồ cổ thường chuộng đồng hồ Cartier hơn đồng hồ Chopard. Điều này có vẻ xuất phát từ lịch sử liên quan trực tiếp đến ngành công nghiệp chế tác đồng hồ Thụy Sỹ của thương hiệu. Cartier đóng vai trò quan trọng trong việc khiến đồng hồ đeo tay trở nên phổ biến và trở thành một phụ kiện không thể thay thế như ngày nay. 

Đồng hồ nữ nào tốt hơn? - Đồng hồ Chopard VS Đồng hồ CartierMột điểm khác là các nhà sưu tầm đồng hồ cổ thường chuộng đồng hồ Cartier hơn đồng hồ Chopard

>> GIỚI THIỆU NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ NỮ ĐẸP DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU MUA

2. ĐỒNG HỒ CHOPARD VS ĐỒNG HỒ CARTIER - BỘ CHUYỂN ĐỘNG NÀO TỐT HƠN?

Đồng hồ Chopard

Đồng hồ nữ Chopard có bộ chuyển động với chất lượng tuyệt vời, và họ có quyền tự hào về những bộ máy được chế tác thủ công của mình. Mỗi sản phẩm đều là độc nhất, với lớp hoàn thiện được khắc hoa và các họa tiết nổi làm hoàn toàn bằng tay. Một số bộ máy khác trong bộ sưu tập có thể cung cấp khả năng dự trữ năng lượng ấn tượng, ví dụ như số giờ dự trữ năng lượng là 65 giờ trên các đồng hồ Chopard nữ LUC Twin. Những bộ chuyển động này có một nòng kép cho phép đồng hồ chạy trong thời gian dài hơn. Một số cải tiến đáng chú ý khác của bộ máy đồng hồ Chopard có thể kể đến như tính năng tourbillon, lịch vạn niên.

Đồng hồ nữ nào tốt hơn? - Đồng hồ Chopard VS Đồng hồ CartierĐồng hồ nữ Chopard có bộ chuyển động với chất lượng tuyệt vời

Đồng hồ Cartier

Điểm nổi bật của bộ chuyển động của đồng hồ nữ Cartier là lịch sử lâu đời, cùng phát triển với ngành chế tác đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp. Ta có thể dễ dàng tìm thấy một bộ chuyển động Cartier là một tác phẩm nghệ thuật thủ công áp dụng kỹ thuật truyền thống Haute Horlogerie lâu đời. Không chỉ có kinh nghiệm dày dặn trong việc tạo nên các bộ máy tinh xảo có tính năng vượt trội như Flying-Tourbillon, đồng hồ Cartier còn tận tâm đầu tư vào các vật liệu mới như ID-ONE, ID-TWO, giúp đồng hồ chạy chính xác có độ bền tốt hơn.

Đồng hồ nữ nào tốt hơn? - Đồng hồ Chopard VS Đồng hồ CartierĐiểm nổi bật của bộ chuyển động của đồng hồ nữ Cartier là lịch sử lâu đời

Nói tóm lại, cả hai thương hiệu đều đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí cần và đủ của một bộ máy cơ chuẩn đồng hồ Thụy Sỹ. 

3. ĐỒNG HỒ CHOPARD VS ĐỒNG HỒ CARTIER - ĐỒNG HỒ NỮ NÀO PHONG CÁCH HƠN? 

Câu trả lời cho câu hỏi này tùy thuộc vào khách hàng - Bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ nữ có phong cách như thế nào? Cả hai thương hiệu đều sở hữu những thiết kế vô cùng ấn tượng, tuy nhiên cả hai đều tìm cách để thể hiện góc nhìn theo một cách độc đáo riêng.

Đồng hồ Chopard

Đồng hồ Chopard nữ có các sản phẩm trong bộ sưu tập đồng hồ Chopard Happy Sport hay đồng hồ Chopard Happy Diamonds có kiểu dáng hiện đại, vui nhộn, phá cách, phù hợp với những cô gái đang kiếm tìm một phụ kiện mới lạ, trẻ trung.

Đồng hồ nữ nào tốt hơn? - Đồng hồ Chopard VS Đồng hồ CartierĐồng hồ nữ Chopard Happy Sport đại diện cho phong cách hiện đại, vui nhộn, phá cách

Đồng hồ Cartier

Đồng hồ Cartier nữ bên cạnh đó, đề cao những thiết kế mang tính biểu tượng, cổ điển, có khả năng phù hợp với mọi thời đại. Một trong những bộ sưu tập nổi tiếng của là đồng hồ Cartier Tank có lịch sử rất lâu đời, nhưng đến nay vẫn giữ nguyên được sức cuốn hút của nó.

Đồng hồ nữ nào tốt hơn? - Đồng hồ Chopard VS Đồng hồ CartierĐồng hồ nữ Cartier Tank đề cao những thiết kế mang tính biểu tượng, cổ điển

 

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt cho khách hàng. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đến từ Likewatch. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call