A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ sáu, ngày 16/04/2021

GIỚI THIỆU NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ NỮ ĐẸP DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU MUA

Hầu hết các cuộc thảo luận về đồng hồ có xu hướng tập trung vào đồng hồ nam. Tuy nhiên, không ít các thương hiệu đồng hồ nữ dành trọn “tâm tư” phát triển hoàn thiện mỗi cỗ máy nữ tính dành riêng cho phụ nữ. Xét cho cùng, phụ nữ là một phần quan trọng trong nhóm khách mua đồng hồ và nhiều thương hiệu đã tạo ra những chiếc đồng hồ đẹp dành cho phụ nữ. Trong nhiều năm trở lại đây, các lựa chọn đồng hồ dành cho phụ nữ đã tăng lên rất nhiều. Các chiến lược về thiết kế và chế tác đã chuyển từ những chiếc đồng hồ nữ tính, nhỏ nhắn chủ yếu sang nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau, bao gồm cả đồng hồ unisex.

1. Vai trò và quan điểm nhìn nhận mới về đồng hồ đối với nam và nữ

Tìm đúng đồng hồ là một kinh nghiệm rất cá nhân hoá. Vì vậy, việc lựa chọn mua đồng hồ phần lớn phụ thuộc vào thị hiếu và sở thích cá nhân và không nhất thiết phải phụ thuộc vào giới tính. Như chúng ta đã biết, các yếu tố về chức năng của đồng hồ đeo tay ngày càng trở nên lỗi thời với sự ra đời của các thiết bị di động trong vài thập kỷ qua.

Ngày nay, nhiều người nhìn vào điện thoại của họ để kiểm tra thời gian hơn là sử dụng đồng hồ. Sự thay đổi này đã dẫn đến sự thay đổi trong động cơ mua đồng hồ, đặc biệt là đồng hồ cơ. Ngày nay, đồng hồ là biểu tượng của sự sang trọng và là tuyên bố cá nhân về phong cách và thành công. Ngoài sự thay đổi tổng thể về cách chúng ta xem đồng hồ, có sự khác biệt về cách nhìn nhận đồng hồ nữ và nam.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCác thương hiệu ngày càng chú trọng phát triển mảng đồng hồ thời trang cho phái nữ

Đồng hồ là một trong số ít những món đồ trang sức dành cho nam giới, tất nhiên là bên cạnh khuy măng sét và dây đeo trong đám cưới. Đây là một tuyên bố khá truyền thống ngày nay khi xét đến các loại trang sức dành cho nam giới hiện có, nhưng tất cả đều có thể đồng ý rằng một chiếc đồng hồ vẫn là một món đồ trang sức rất dễ thấy ở nam giới. Đó là một câu chuyện hoàn toàn khác đối với phụ nữ.

Đồng hồ của phụ nữ có thể hòa hợp với trang phục của phụ nữ và trở nên nổi bật bởi đồ trang sức khác của cô ấy hoặc nó có thể là tâm điểm của trang phục và phụ kiện. Cách tiếp cận thứ hai đã trở nên phổ biến hơn trong 10-15 năm qua khi kích thước tổng thể của đồng hồ ngày càng tăng. Nhiều phụ nữ cố tình chọn đeo đồng hồ của nam giới thay vì của phụ nữ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTừ trang phục công sở, dự tiệc, thể thao,.. đều có các mẫu đa dạng tương xứng

Trong lịch sử, luôn có sự khác biệt về kích thước của đồng hồ nam và đồng hồ nữ. Lý do cho là vì cổ tay của phụ nữ thường nhỏ hơn của nam giới. Vì vậy, để đeo đồng hồ một cách thoải mái, đồng hồ nữ phải nhỏ hơn một chút. Một lý do khác thường được trích dẫn là sự khác biệt lịch sử giữa kích thước của đồng hồ bỏ túi nam và đồng hồ mặt dây chuyền của nữ.

Trước khi đàn ông và phụ nữ bắt đầu đeo đồng hồ đeo tay, đồng hồ của họ đã có kích thước khác nhau do sự khác biệt về cách đeo. Do đó, trước đây có sự khác biệt về kích thước giữa đồng hồ nam và đồng hồ nữ. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, kích thước của tất cả các đồng hồ đã tăng lên, đưa kích thước của nam giới và nữ giới đến gần nhau hơn. Tương tự như vậy, ngày nay việc phụ nữ đeo đồng hồ lớn hơn được chấp nhận về mặt văn hóa và thời trang hơn.

>>> ĐỒNG HỒ NỮ OMEGA DE VILLE LADYMATIC – VẺ ĐẸP HOÀN THIỆN TỪ NGOÀI VÀO TRONG

2. Những mẫu đồng hồ nữ đẹp dành cho phái nữ phù hợp với nhiều sự phối hợp trang phục

Ngoài kích thước, phạm vi về phong cách thẩm mỹ của đồng hồ nữ nhìn chung đa dạng hơn đồng hồ nam. Có một số mẫu đồng hồ dành cho phụ nữ thông thường trông rất giống với mẫu của nam giới chỉ nhỏ hơn, nhưng cũng có rất nhiều lựa chọn đồng hồ trông giống như một món đồ trang sức. Phạm vi thứ hai là nơi các quy ước về đồng hồ bị phá vỡ và các tác phẩm nghệ thuật được tạo ra. Trong nhiều thập kỷ qua, thậm chí nhiều thế kỷ, đã có một số thương hiệu đồng hồ phục vụ phụ nữ với những chiếc đồng hồ đáng kinh ngạc của họ. Một số trong số này là đồng hồ thông thường hơn và một số khác là những món đồ trang sức tuyệt đẹp ẩn chưa thời gian. Hãy cùng điểm những thương hiệu nổi tiếng đã tạo ra một số chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng nhất từng được sản xuất cho phụ nữ.

Đồng hồ nữ Hamilton American Classic Boulton Small

Hamilton là một thương hiệu của Mỹ thiết kế ra một số mẫu đồng hồ cực kỳ phong cách cho cả nam và nữ. Hamilton American Classic Boulton Small là một chiếc đồng hồ hơi hướng Art Deco unisex với vỏ hình chữ nhật và các chữ số La Mã trang nhã. Mô hình đồng hồ này được giới thiệu vào năm 1940 và kể từ đó đã trở thành một biểu tượng đồng hồ cổ điển thực sự đến từ thương hiệu Mỹ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchChữ số uốn cong quanh mép của mặt số theo phong cách hơi gợi nhớ đến Salvador Dali

Với lớp vỏ được đánh bóng hoàn toàn và có một đường cong rất nhẹ nhàng trong suốt. Mặt kính sapphire cũng được làm cong nhẹ trong khi núm vặn có khía răng cưa nhỏ được khắc hình với logo Hamilton. Mặt số của chiếc đồng hồ này mang đến cảm giác choáng ngợp khi lần đầu thưởng thức. Thoạt nhìn, nó có màu trắng bạc đơn giản, nhưng khi quan sát kỹ hơn thì đó là một mặt số lung linh tuyệt đẹp. Các chữ số la mã có lớp hoàn thiện như sơn mài như nhảy một điệu múa vui vẻ tràn ra khỏi mặt số. Chúng uốn cong quanh mép của mặt số theo phong cách hơi gợi nhớ đến Salvador Dali.

Đồng hồ nữ Longines Flagship Ladies

Longines Flagship là bộ sưu tập mang tính biểu tượng của thương hiệu này. Nó có nhiều loại đồng hồ cho cả nam và nữ. Flagship có nhiều kích cỡ khác nhau, bắt đầu từ kích thước nhỏ nhất 26 mm cho nữ. Đây là một chiếc đồng hồ vô cùng thanh lịch được trang bị bộ máy tự động rất nhỏ nhưng mạnh mẽ - sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và phong cách hiện đại.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ rất phù hợp cho những trang phục công sở thường ngày cho các cô nàng thanh lịch

Đồng hồ là một làn gió mới cho bộ sưu tập Di sản đa dạng và sắc màu hiện nay. Cho dù bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó sang trọng hơn, hay chỉ đơn giản là một chiếc đồng hồ đa năng hàng ngày, chiếc đồng hồ này phù hợp với tiêu chuẩn của bạn. Đồng hồ có mặt kính sapphire với nhiều lớp phủ chống phản chiếu và được trang bị trên dây đeo bằng da cá sấu màu đen với đường chỉ khâu màu trắng. Thường các phiên bản đồng hồ nữ này có mặt số tối giản, chỉ bao gồm những cọc số, bộ kim biểu thị thời gian và một ô cửa sổ lịch nhỏ nhắn toạ độ vị trí 3 giờ đồng hồ. Với các phối màu khéo léo cho các phiên bản kim loại, đồng hồ rất phù hợp cho những trang phục công sở thường ngày cho các cô nàng thanh lịch.

Đồng hồ nữ Nomos Tangente Neomatik

Điều gì làm cho đồng hồ Nomos Tangente Neomatik trở nên khác biệt so với tất cả các đồng hồ khác trong dòng Nomos Tangente? Bất kỳ chiếc đồng hồ Tangente nào không có từ "neomatic" được in trên mặt số có phải là một chiếc đồng hồ lên dây bằng tay không?

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNomos được biết đến với thiết kế theo phong cách Bauhaus tối giản

Một số giải thích từ phía thương hiệu thì những chiếc đồng hồ Neomatic này sử dụng bộ máy tự động DUW 3001 mới với rôto được lắp vào cùng một không gian chật trong hộp đựng đồng hồ Nomos nổi tiếng. Nomos được biết đến với thiết kế theo phong cách Bauhaus tối giản với các chữ số được in rất dễ đọc, dễ nhìn. Kết hợp vẻ ngoài này với dây da "remborde" của Horween Shell Cordovan chính hãng được khâu bằng tay chất lượng cao và đa dạng màu sắc tên mặt số.

>>> ĐỒNG HỒ NỮ OMEGA DE VILLE TRÉSOR – ĐỒNG HỒ KIM CƯƠNG THANH LỊCH

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call