A A A
Hublot Chủ nhật, ngày 13/06/2021

GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ HUBLOT CLASSIC FUSION CONCRETE JUNGLE PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT 2021

Dòng đồng hồ Hublot Classic Fusion luôn chuyển biến ấn tượng qua nhiều phiên bản đặc biệt và nổi bật qua từng năm nghiên cứu và sáng tạo. Trong năm 2021, Hublot – thương hiệu đồng hồ xa xỉ trẻ chính thức cho ra mắt một mẫu đồng hồ Hublot mới với sự hợp tác phá cách cùng nghệ sĩ graffiti – Hublot Classic Fusion Concrete Jungle phiên bản đặc biệt.

1. Hublot Classic Fusion Concrete Jungle 2021 – biểu tượng thành phố New York chân thực

Vào cuối năm ngoái, Hublot đã công bố “tác phẩm” mới nhất để kỷ niệm chiếc đồng hồ hàng đầu lớn nhất của hãng tại Hoa Kỳ trên Đại lộ số 5 ở Thành phố New York, chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Concrete Jungle Limited Edition được đặt tên theo một phương thức khéo léo. Mô hình đồng hồ là phiên bản giới hạn chỉ 50 chiếc. Không hoàn toàn là một chiếc đồng hồ mới, đồng hồ lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu Concrete Jungle ban đầu đã được phát hành vào năm 2016.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhìn chung, chiếc đồng hồ ra mắt để gợi lại phong cách công nghiệp theo sắc màu “khu rừng đô thị”

Hublot luôn dẫn đầu trong việc sử dụng vật liệu mới cho vỏ đồng hồ của họ, nên việc quan niệm vỏ đồng hồ được làm từ bê tông là sản phẩm đầu tiên trong ngành đồng hồ và là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu. Đồng hồ nam Hublot Classic Fusion Concrete Jungle nhanh chóng thu hút sự chú ý với đông đảo nhóm mộ điệu bởi cấu trúc thiết kế cực kỳ độc đáo của nó - từ các vật liệu mới sáng tạo bao gồm bê tông, nhựa epoxy, sợi thủy tinh, titan và gốm cùng một thiết kế phù hợp với nguyên tắc của Hublot “Nghệ thuật kết hợp” biểu tượng trên dòng Classic Fusion. Nhìn chung, chiếc đồng hồ ra mắt để gợi lại phong cách công nghiệp theo sắc màu “khu rừng đô thị” đã truyền cảm hứng cho phiên bản đặc biệt 2021.

Phiên bản giới hạn Hublot Classic Fusion Concrete Jungle New York 521XC3604NRNYC20 được gia cố bằng lớp bê tông mịn với các chi tiết nhỏ tinh tế mà gợi lên các góc cạnh và cấu trúc riêng biệt của thành phố. Các tông màu đơn sắc phối hợp cạnh nhau trên dây đeo bằng vải đen, truyền tải hình ảnh lớp lớp bê tông và thiên đường nhựa đường mà thành phố New York đại diện. Đối với chiếc đồng hồ đặc biệt này, Hublot đã tiếp cận một số người dân New York nổi tiếng như Victor Cruz, Daniel Boulud và Mariano Rivera để tri ân thành phố thông qua một chiến dịch lớn, cả ba đều đeo chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn này.

2. Đánh giá phiên bản Hublot Classic Fusion Concrete Fusion 2021

Về chất liệu vỏ

Vỏ đồng hồ là phần nổi bật và cần phân tích nhất trong các bộ phận đáng chú ý. Kích thước vỏ lớn 45 mm x 13,85 mm của đồng hồ chủ yếu được đắp từ 65-75% xi măng mịn và bao gồm hỗn hợp vật liệu 25-30% nhựa epoxy (thay thế nước trong bê tông tiêu chuẩn) và 5-10% sợi thủy tinh (thay thế thép được sử dụng để gia cố bê tông), cũng như một số thành phần gốm, titan và thép.

Nhìn vào vỏ có 2 đặc điểm chính cần quan tâm. Đầu tiên là kích thước tuy lớn nhưng có trọng lượng nhẹ đáng ngạc nhiên: bê tông, nhựa và sợi thủy tinh tương đối nhẹ so với thép và vàng được Hublot sử dụng thường xuyên trong các phiên bản trước đó. Thứ hai, đồng hồ nam không lạnh ngắt khi chạm vào.

Độ lạnh của kim loại là điều mà hầu hết những người sưu tập đồng hồ đã trở nên quen thuộc và có thể không quan tâm nhiều đến. Về cơ bản, việc sử dụng bê tông và chất lượng dẫn điện thấp của nó làm cho vỏ máy chịu được nhiệt độ, không chịu nhiều nhiệt từ môi trường và trung tính dễ chịu khi chạm vào cả khi đeo lần đầu và sau một thời gian dài trên cổ tay.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchKích thước tuy lớn nhưng có trọng lượng nhẹ đáng ngạc nhiên

Vậy còn về độ bền của đồng hồ nam Concrete Jungle theo thời gian? Do độ giòn của bê tông được biết đến so với thép. Một phần của mối quan tâm này được thương hiệu giải quyết bằng việc sử dụng nhựa epoxy và sợi thủy tinh trong việc xây dựng vỏ, chúng được trộn lẫn để gia cố bê tông và giúp bê tông bền bỉ theo thời gian.

Ngoài ra, vỏ và mặt số đều đã được xử lý bằng chất phụ gia chống tia cực tím để ngăn chặn màu sắc thay đổi theo thời gian (do tính chất bê tông). Cuối cùng, vỏ máy đã được hoàn thành bằng cách xử lý chống graffiti có tác dụng ngăn bê tông bị ố do các mảnh vụn thông thường như bụi bẩn, nhưng cũng có tác dụng làm mịn vỏ máy, trái ngược với những gì mọi người có thể nghĩ bê tông thô và mang lại cảm giác gần cứng khi chạm vào.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVỏ máy đã được hoàn thành bằng cách xử lý chống graffiti có tác dụng ngăn bê tông bị ố

Đồng hồ có các vấu góc cạnh, sắc nét tích hợp với dây đeo bằng vải dệt màu đen, trong khi các vít titan màu đen neo chặt phần đầu dây đeo nối với khung bezel dày bao quanh mặt số. Ở phía bên phải của mô hình là bộ ba nút chỉnh gồm hai nút đẩy bằng sứ màu đen dùng cho chức năng chronograph và núm vặn có chữ ký nằm giữa chúng.

Giống như vỏ máy, cấu trúc gốm của núm đẩy, núm vặn và vai giúp đồng hồ có khả năng dẫn nhiệt thấp, mang lại cảm giác đồng nhất về nhiệt khi di chuyển ngón tay từ nền bê tông thô. Ngoài ra, cầu vai đồng hồ - như trên các đồng hồ Hublot Chronograph Fusion cổ điển khác, có mục đích thiết thực ngoài mục đích thẩm mỹ vì nó ung cấp cho ngón tay của người đeo thêm một điểm tựa dùng làm đòn bẩy khi kích hoạt đồng hồ bấm giờ.

Giống như hầu hết các đồng hồ nam Hublot, Hublot Classic Fusion Concrete Jungle 2021 mang lại cảm giác về tổng thể rất thể thao và hiện đại trong khi kết cấu vật liệu độc đáo không cho phép đồng hồ sử dụng trong những trường hợp khắc nghiệt nhất, chỉ có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét đảm bảo đồng hồ hoạt động tốt theo thời gian với mục đích sử dụng thường xuyên hàng ngày. Tiêu biểu cho phong cách thể thao này, đồng hồ được cố định vào cổ tay thông qua dây đeo bằng vải tổng hợp và cao su màu đen tích hợp đã nói ở trên, dễ dàng được gắn chặt và điều chỉnh bằng khóa cài bằng thép đen và thép mạ đen.

Về mặt số

Dưới lớp tinh thể sapphire phẳng là mặt số ba chiều có phong cách thiết kế theo công nghiệp, cũng được đắp từ hỗn hợp bê tông. Ở cạnh ngoài của đồng hồ có một vòng phút màu trắng bao quanh bề mặt, được đánh dấu ở mỗi vị trí giờ bằng các chỉ số hình chữ nhật kẹp, mỗi chỉ số đều có các cạnh thô lớn bên cạnh làm nổi bật vẻ đẹp công nghiệp tổng thể. Ở vị trí 3 giờ và 9 giờ đồng hồ đặt hai mặt số phụ nổi bật cho bộ đếm giây đang chạy và bộ đếm 30 phút, cả hai đều hoàn thiện mượt mà, giao diện tối của chúng tương phản với mặt số chính thô ráp.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhìn vào toàn bộ mặt số, bạn sẽ có cảm giác đơn giản, tinh tế trong cấu tạo của từng chi tiết.

Đồng hồ có một cửa sổ ngày nhỏ nền đen sử dụng hình dạng kẹp thẳng giống như các mốc giờ, nằm ở vị trí 6 giờ đồng hồ. Dòng chữ Automatic có phông chữ công nghiệp nằm ngay phía trên cửa sổ. Song song đó, một biểu tượng Hublot nhỏ màu trắng, theo phông chữ truyền thống của thương hiệu, nằm song song ở trên cùng, ngay dưới vị trí 12 giờ. Cuối cùng, hoàn chỉnh mặt số là một cặp kim giờ và phút có hình dáng thanh gươm, cả hai được làm bằng hạt vi mô và được mạ ruthenium-anthracite. Kim giây đối trọng Hublot “H” có hình dáng mỏng manh hơn có nhiệm vụ đếm giây chronograph.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDây đeo bằng vải tổng hợp và cao su màu đen tích hợp

Nhìn vào toàn bộ mặt số, bạn sẽ có cảm giác đơn giản, tinh tế trong cấu tạo của từng chi tiết. Thoạt nhìn, đó là một cấu hình đồng hồ bấm giờ 30 phút thông thường, không có thang đo nhanh, nhưng khi quan sát kỹ hơn, kiểu dáng công nghiệp và chất lượng tinh tế của đồng hồ tỏa sáng trong kết cấu và màu sắc tương phản cũng như màu sắc tương phản của mặt số phụ, thanh giờ và các điểm đánh dấu giờ đối với màu nền mặt số.

Về bộ máy

Hublot Calibre HUB1143 - một bộ máy được hoàn thiện trong nhà dựa trên ETA 2892-A2 - có một số khía cạnh thú vị đối bao gồm một số lượng đồ trang sức khổng lồ, tăng cường tổng cộng 59, một số đường viền và vân tinh tế đằng sau một rôto hình xương và một vỏ ốp lưng bằng gốm sứ đen để bảo vệ và trưng bày tất cả chi tiết bên trong. Ngoài ra, đồng hồ có mức dự trữ năng lượng 42 giờ và tần số nhanh 28.800 vph.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHublot Calibre HUB1143 - một bộ máy được hoàn thiện trong nhà dựa trên ETA 2892-A2 

-----------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call