TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Chủ nhật, ngày 20/06/2021

SO SÁNH ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER VÀ ĐỒNG HỒ TAG HEUER AQUARACER

Đều là những “ông lớn” trong thị trường đồng hồ lặn cao cấp, đồng hồ Omega Seamaster và đồng hồ TAG Heuer Aquaracer là hai bộ sưu tập đại diện cho chất lượng đẳng cấp của hai thương hiệu. Cùng Likewatch tìm hiểu xem đâu mới là chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đáng để sở hữu ở bài viết dưới đây.

Đồng hồ lặn là một trong những dòng đồng hồ thể thao nổi tiếng nhất, dành riêng cho những ai đam mê các bộ môn thể thao dưới nước như bơi lội. lặn tự do,... với thiết kế tối ưu chống thấm nước. Tuy phổ biến, nhưng người mua thường gặp khó khăn trong việc so sánh các mẫu đồng hồ lặn của các thương hiệu nổi tiếng? Chúng khác nhau chỗ nào? Đồng hồ Thụy Sỹ của thương hiệu nào đáng mua hơn? Chất lượng của cái nào tốt hơn?

Ở bài viết này, Likewatch sẽ so sánh giúp bạn đọc hai thương hiệu đồng hồ lặn đình đám nhất - đồng hồ Omega Seamaster đồng hồ TAG Heuer Aquaracer ở nhiều khía cạnh cụ thể, giúp bạn đưa ra được kết luận cuối cùng một cách dễ dàng hơn.

So sánh đồng hồ Omega Seamaster và đồng hồ Tag Heuer AquaracerSo sánh đồng hồ Omega Seamaster và đồng hồ Tag Heuer Aquaracer

1. ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER VS TAG HEUER AQUARACER - ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU.

ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER

Không ai có thể phủ nhận được danh tiếng của đồng hồ Omega. Nhìn chung, đồng hồ Omega nổi tiếng và nhận được nhiều đánh giá chứng thực từ giới chuyên môn hơn đồng hồ TAG Heuer. Trên thực tế, đồng hồ Omega chính hãng là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được công nhận thứ 2 thế giới, chỉ sau Rolex.

Ngoài ra, đồng hồ Omega Seamaster không chỉ được công nhận bởi người yêu đồng hồ mà còn bởi cả công chúng nói chung, nhờ sự gắn bó mật thiết của chúng với chuỗi phim Điệp viên 007. Mang danh xưng là “Những chiếc đồng hồ của James Bond”, đồng hồ Omega Seamaster vẫn luôn là tâm điểm của sự chú ý mỗi lần nó xuất hiện.

So sánh đồng hồ Omega Seamaster và đồng hồ Tag Heuer AquaracerĐồng hồ Omega chính hãng là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được công nhận thứ 2 thế giới

ĐỒNG HỒ TAG HEUER AQUARACER

So với đồng hồ Omega, đồng hồ TAG Heuer có hơi lép vế hơn về mặt định vị thương hiệu. Trong bảng xếp hạng chứng nhận kể trên, đồng hồ TAG Heuer đứng thứ 15.

Thực tế, từng có một mẫu đồng hồ có logo của Heuer (tiền thân của đồng hồ TAG Heuer hiện đại) xuất hiện một phần phim Điệp viên 007, mang tên “The Living Daylights”. Tuy nhiên hiệu quả truyền thông của sự hợp tác này không đáng kể.

So sánh đồng hồ Omega Seamaster và đồng hồ Tag Heuer AquaracerTrong bảng xếp hạng chứng nhận kể trên, đồng hồ TAG Heuer đứng thứ 15.

2. ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER VS TAG HEUER AQUARACER - CHẤT LƯỢNG BỘ MÁY.

ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER

Bộ chuyển động của Omega Seamaster cung cấp số giờ trữ cót lên tới 48 giờ, đã đạt được chứng nhận COSC dành riêng cho dòng đồng hồ Chronograph. Điều này có nghĩa chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đảm bảo được độ chính xác lên tới -4/ + 6 giây mỗi ngày.

Ngoài ra, cơ cấu hồi đồng trục của đồng hồ Omega sẽ giúp bạn giảm thiểu được tối đa số lần phải bảo dưỡng, duy trì bộ máy. Tuy nhiên, cần phải lưu ý là một số mẫu đồng hồ Omega Seamaster Diver chỉ có mức độ chống nước là 3ATM.

So sánh đồng hồ Omega Seamaster và đồng hồ Tag Heuer AquaracerBộ chuyển động của đồng hồ Omega Seamaster cung cấp số giờ trữ cót lên tới 48 giờ, đã đạt chứng nhận COSC

ĐỒNG HỒ TAG HEUER AQUARACER

Bộ máy của đồng hồ TAG Heuer Aquaracer có số giờ dự trữ năng lượng là 38 giờ. Ngoài ra, do không trải qua bất kỳ thử nghiệm, chứng nhận nào cụ thể ngoài quá trình sản xuất nội bộ, đồng hồ lặn của TAG Heuer có thể chạy nhanh hoặc chậm hơn đồng hồ Omega.

Việc không có bộ phận nào hỗ trợ như cơ cấu hồi đồng trục sẽ khiến đồng hồ Thụy Sỹ TAG Heuer phải đi bảo dưỡng thường xuyên hơn, ảnh hưởng phần nào tới độ chính xác của sản phẩm. Bù lại, đồng hồ TAG Heuer Aquaracer có khả năng thấm nước 5ATM, cao hơn Omega Seamaster.


 

3. ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER VS TAG HEUER AQUARACER - TÍNH TIỆN DỤNG. 

ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER

Nhằm tương ứng với vị thế nổi tiếng của thương hiệu và đảm bảo được quy trình sản xuất, chứng nhận khắt khe, đồng hồ Omega có giá thành cao nhiều hơn đồng hồ TAG Heuer. Tại Việt Nam, giá thành này có thể còn cao hơn nữa vì quá trình vận chuyển, phân phối giữa các đơn vị,... 

Vỏ máy bằng thép khiến trọng lượng của đồng hồ Omega Seamaster trên tay nặng hơn đồng hồ TAG Heuer Aquaracer. Chất liệu này đồng thời cũng dễ bị trầy xước hơn. 

Về dây đeo, bạn có thể lựa chọn giữa đồng hồ Omega chính hãng có dây đeo kim loại lót bạc, đồng hồ quai da hoặc đồng hồ quai dây NATO chống nước.

So sánh đồng hồ Omega Seamaster và đồng hồ Tag Heuer AquaracerĐồng hồ Omega có giá thành cao nhiều hơn đồng hồ TAG Heuer

ĐỒNG HỒ TAG HEUER AQUARACER

Nhìn chung, tầm giá của đồng hồ TAG Heuer dễ tiếp cận hơn đồng hồ Omega.

Nhờ chất liệu titanium, đa phần đồng hồ TAG Heuer Aquaracer đều đảm bảo được trọng lượng nhẹ để nâng cao tính linh hoạt trong hoạt động thể thao. Kết cấu dây đeo kim loại và cao su của hãng cũng được thiết kế nhằm đảm bảo yếu tố này, đồng thời có khả năng chống trầy xước hiệu quả.

So sánh đồng hồ Omega Seamaster và đồng hồ Tag Heuer AquaracerNhìn chung, tầm giá của đồng hồ TAG Heuer dễ tiếp cận hơn đồng hồ Omega.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt cho khách hàng. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đến từ Likewatch. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call