A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ ba, ngày 13/07/2021

ĐỒNG HỒ NỮ ĐẸP CHO NĂM 2021 - FREDERIQUE CONSTANT HIGHLIFE LADIES AUTOMATIC MANG VẺ ĐẸP LAI QUYẾN RŨ

Thương hiệu Frederique Constant vừa mở rộng bộ sưu tập đồng hồ thể thao cao cấp thuộc dòng Highlife thông qua giới thiệu bộ sưu tập Highlife Ladies Automatic mới dành cho phụ nữ. Phiên bản đồng hồ nữ trong vỏ thép hoặc mạ vàng hồng có (không có) kim cương đặt ở gờ. Theo như giải thích từ thương hiệu, Frederique Constant Highlife Ladies Automatic là chiếc đồng hồ thể thao sang trọng được thiết kế tinh tế cho phụ nữ.

Trong bộ sưu tập nâng cấp mới này,  các mẫu đồng hồ nữ Highlife Ladies 34mm đều đi kèm với một vòng đeo tay tích hợp cùng với hệ thống dây có thể thay đổi dễ dàng cũng như yếu tố đặc trưng của thương hiệu để tăng thêm tính linh hoạt cho đồng hồ. Frederique Constant luôn biết cách biến hoá và mang đến thể loại đồng hồ thể thao sang trọng, Highlife Ladies mới vừa thể hiện yếu tố hiện đại và thể thao với một chút quyến rũ để sẵn sàng đồng hành cùng phụ nữ suốt cả ngày lẫn đêm.

1. Giới thiệu chung về dòng đồng hồ nữ Frederique Constant Highlife Ladies

Hầu hết giới mộ điệu, đặc biệt là phái nữ đều liên tưởng Frederique Constant với những chiếc đồng hồ cổ điển, có phần bảo thủ nhưng đi kèm với giá cả phải chăng. Tuy nhiên, trong thế giới đồng hồ vừa nghệ thuật vừa cơ khí, thương hiệu này lại chứa đầy những điều bất ngờ. Frederique Constant quyết tâm tuân theo chính sách về chiến lược kiến tạo sản phẩm sang trọng nhưng dễ tiếp cận của mình, ngay cả khi nói đến những thành tựu sản phẩm đột phá về kỹ thuật như Slimline Mono Block. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ nữ Highlife Ladies 34mm đều đi kèm với một vòng đeo tay tích hợp cùng với hệ thống dây có thể thay đổi dễ dàng

Ngoài ra, một lĩnh vực khác mà Frederique Constant muốn chinh phục là thể loại đồng hồ thể thao sang trọng. Vào tháng 9/2020, thương hiệu đã tung ra mẫu đồng hồ thể thao sang trọng của riêng mình với bộ sưu tập Highlife dành cho nam giới. Sau khi va chạm vào lĩnh vực gần như phổ biến của các thương hiệu đẳng cấp như Audemars Piguet, Patek Philippe hoặc Vacheron Constantin nhưng thương hiêu vẫn có sức lan toả riêng với người muốn tiếp cận lĩnh vực đồng hồ thể thao sang trọng có giá phải chăng và Frederique Constant sẵn sàng chinh phục cổ tay của cả nam và nữ  bằng các mẫu Highlife hấp dẫn của mình.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchFrederique Constant sẵn sàng chinh phục cổ tay của cả nam và nữ  bằng các mẫu Highlife hấp dẫn của mình

Bộ sưu tập Highlife không phải bộ sưu tập còn “non” trong danh mục đầu tư của thương hiệu vì nó đã xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1999. Mặc dù khó có thể nhận thấy nhiều điểm tương đồng giữa hai mẫu, nhưng Bộ sưu tập Highlife 2020 dành cho nam giới là phiên bản còn khá bảo thủ của đồng hồ thể thao sang trọng được hoàn chỉnh với mặt số hình thùng và một dây đeo tích hợp có thể thay đổi, tháo lắp dễ dàng. Bộ sưu tập bao gồm ba mẫu chính bao gồm đồng hồ tự động COSC với 3 kim và ngày; mẫu đồng hồ có lịch vạn niên; một mẫu Highlife Heart Beat với khẩu độ dưới 12 giờ đồng hồ để hiển thị bánh xe cân bằng. Tất cả các mẫu này đều có chung đường kính 41mm và có hoa văn khắc hình quả địa cầu được phân biệt rõ ràng giữa các đường kinh độ và vĩ độ ở trung tâm mặt số.

>>> TOP 10 ĐỒNG HỒ NAM FREDERIQUE CONSTANT PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

2. Những chi tiết trên đồng hồ phù hợp cho quý cô thanh lịch hiện đại

Bốn phiên bản đồng hồ nữ Frederique Constant Highlife Automatic

Đồng hồ Highlife Ladies ba kim và ngày tự động mới dành cho nữ có vỏ bằng thép hoặc mạ vàng hồng. Các con số về kích thước có đường kính 34mm, chiều cao 9,80mm, khả năng chống nước 50m và có mặt sau nhìn xuyên thấu tiết lộ bộ máy tự động FC-303 với khả năng dự trữ năng lượng 38h. Phần hình đệm của vỏ được đánh bóng chỉn chu, các mặt hình nửa vầng trăng ở hai đầu với một đường vát tròn được đánh bóng. Dây đeo liên kết H tích hợp có các liên kết bên ngoài được chải và một mối liên kết trung tâm được đánh bóng và có thể hoán đổi dễ dàng. Ngoài ra, thương hiệu còn mang đến một lợi ích hấp dẫn là một dây đeo cao su miễn phí đi kèm với tất cả các mẫu đồng hồ nữ Highlife Ladies.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchGiống như tất cả các mẫu Highlife Automatic, trung tâm của mặt số được trang trí bằng hình quả địa cầu và một cửa sổ ngày được hiển thị ở vị trí 3 giờ đồng hồ

Có bốn mô hình hiện tại trong danh mục bộ sưu tập mới này. Mẫu đồng hồ đơn giản nhất có số tham chiếu FC-303LG2NH6B là mẫu thép 34mm được chải và đánh bóng với mặt số hoàn thiện màu xám sunray, trong đó các thông số chỉ giờ bằng vạch và kim bằng chất liệu phát quang. Giống như tất cả các mẫu Highlife Automatic, trung tâm của mặt số được trang trí bằng hình quả địa cầu và một cửa sổ ngày được hiển thị ở vị trí 3 giờ đồng hồ. Dây đeo tay tích hợp ba liên kết có thể dễ dàng tháo lắp với dây đeo cao su màu xanh nhạt đi kèm khi mua đồng hồ.

Mẫu thứ hai Highlife Ladies FC-303BD2NH6B có mặt số màu đen nhưng kết hợp các điểm đánh dấu kiểu baton được áp dụng ở các vị trí 6, 9 và 12 giờ đồng hồ. Ở các vị trí còn lại,  tám chỉ số kim cương cân bằng làm sáng và nổi bật cả một mặt số đơn điệu. Phiên bản này được ghép đôi cùng một dây đeo cao su kaki.  Mô hình thứ ba còn được gọi là Highlife Ladies Automatic Sparkling FC-303NSD2NHD6B khá quyến rũ với mặt số màu xanh nước biển lấp lánh bao quanh tám chỉ số kim cương và bộ gờ với 60 viên kim cương.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHighlife Ladies Automatic FC-303VD2NHD4B sang trọng nhất với vỏ và dây đeo được mạ vàng hồng cũng được chải và đánh bóng tỉ mỉ.

Đây là phiên bản giới hạn gồm 888 chiếc được đưa ra thị trường cũng được trang bị dây đeo tay bằng thép tích hợp có thể dễ dàng chuyển sang dây đeo cao su trắng có trong hộp. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, phiên bản Highlife Ladies Automatic FC-303VD2NHD4B sang trọng nhất với vỏ và dây đeo được mạ vàng hồng cũng được chải và đánh bóng tỉ mỉ. Giống như mô hình Sparkling, vòng bezel trang trí hoành tránh bằng 60 viên kim cương và mặt số màu trắng có tám chỉ số kim cương. Mô hình này được thiết kế kèm với một dây đeo cao su màu hồng nhạt.

>>> FREDERIQUE CONSTANT XỨNG ĐÁNG LÀ ĐỒNG HỒ CỦA MỌI NHÀ KHI VỪA SANG TRỌNG, VỪA CÓ GIÁ RẺ

Phiên bản đồng hồ nữ Frederique Constant Highlife Ladies Automatic Heart Beat

Giống như mẫu đồng hồ Highlife Heart Beat dành cho nam, các phiên bản dành cho nữ cũng có khẩu độ tròn ở 12 giờ đồng hồ để hiển thị bánh xe cân bằng. Phiên bản HeartBeat sẽ có trong 2 mô hình bao gồm thép không gỉ rắn hoặc thép hai tông màu và mô hình mạ vàng hồng. Các chỉ số đường kính 34mm, cao 9,80mm và khả năng chống nước được đánh giá là 50m ổn định. Mẫu đồng hồ thép FC-310SD2NH6B có mặt số màu bạc trang trí hình quả địa cầu nổi bật và các chỉ số được ứng dụng xử lý dạ quang màu trắng ở các vị trí theo 3, 6 và 9 đồng hồ kết hợp với tám điểm đánh dấu kim cương. Không thể bỏ qua dây đeo tay bằng thép tích hợp có thể dễ dàng thay thế cho dây đeo cao su màu xanh nhạt đi kèm trong hộp.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMẫu đồng hồ thép FC-310SD2NH6B có mặt số màu bạc trang trí hình quả địa cầu nổi bật

Còn đối với đồng hồ hai tông màu FC-310VD2NH2B kết hợp giữa vỏ thép với gờ, núm vặn mạ vàng hồng và các mắt xích trung tâm của vòng đeo tay. Với tông màu khá trầm từ mặt số có màu bạc với các chỉ số mạ vàng hồng hiếm hoi tạo điểm nhấn được áp dụng và xử lý dạ quang cũng ở các vị trí 3, 6 và 9 đồng hồ, còn tám điểm đánh dấu vẫn bằng kim cương. Kim đồng hồ cũng được mạ vàng hồng, dạ quang và đánh bóng, ngoài ra còn có thêm một dây đeo cao su cũng màu hồng nhạt. Tất cả đều được thiết kế theo một tông màu ấm và kết nối chặt chẽ với chủ đề chung trong lần cải tiến bộ sưu tập FC Highlife Ladies Automatic 2021.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐối với HeartBeat, đồng hồ được cung cấp năng lượng để vận hành bởi bộ máy FC-310

Cả hai phiên bản đồng hồ nữ Highlife Ladies Automatic Heart Beat đều cung cấp các chức năng hiển thị cơ bản như giờ, phút và giây. Đối với HeartBeat, đồng hồ được cung cấp năng lượng để vận hành bởi bộ máy FC-310 - một bộ máy tự động với mức dự trữ năng lượng 38h có thể quan sát qua mặt sau trong suốt.

-----------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call