A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ ba, ngày 08/12/2020

TOP 10 ĐỒNG HỒ NAM FREDERIQUE CONSTANT PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

Một người đàn ông lịch lãm rất cần một chiếc đồng hồ hiệu. Không phải để gây ấn tượng với người khác mà để chàng có một người bạn đồng hành đáng tin cậy luôn nhắc nhở rằng thời gian là vô giá. Hãy tận dụng một cách khôn ngoan. Với một người đàn ông tinh tế như thế thì những chiếc đồng hồ Ferderique Constant phong cách cổ điển sẽ luôn là gợi ý tuyệt vời.

Tại sao nên chọn đồng hồ Frederique Constant?

tại sao nên chọn đồng hồ frederique Constant Frederique Constant - Sống trọn đam mê

Có nhiều lý do để chọn đồng hồ Frederique Constant, thương hiệu với câu Slogan "Live your passion"- Sống trọn đam mê, làm nao lòng những người mong muốn có một đời sống trọn vẹn và ý nghĩa. Được thành lập từ năm 1988, Frederique Constant luôn theo đuổi triết lý chế tác như thế và không ngừng tạo ra những bộ sưu tập đồng hồ Thuỵ Sỹ cao cấp nhưng với giá thành dễ dàng tiếp cận. "Let More People Enjoy Luxury" - Hãy để nhiều người hơn nữa tận hưởng sự sang trọng cũng là phương châm chế tác của thương hiệu này.

Với Frederique Constant, mọi người đều xứng đáng để có một cuộc đời ý nghĩa, tận hưởng sự sang trọng. Sự sang trọng không có nghĩa là bạn phải có nhiều tiền và mua được những thứ đắt tiền nhất, mà chỉ đơn giản là bạn chọn được những thứ phù hợp với mình và Frederique Constant luôn mang đến những chiếc đồng hồ đo ni đóng giày cho từng khách hàng đặc biệt là người đàn ông lựa chọn phong cách cổ điển bất diệt với mọi xu hướng thời gian.

Gợi ý Top 10 mẫu đồng hồ nam Frederique Constant phong cách cổ điển

Top 10 mẫu đồng hồ Frederique Constant phong cách cổ điển

 Khám phá Top 10 mẫu đồng hồ nam Frederique Constant phong cách cổ điển

Là thương hiệu đồng hồ cao cấp đạt được những thành tựu mà nhiều thương hiệu đàn anh phải thán phục, Frederique Constant có khả năng chế tác những cơ chế thời gian cực kỳ phức tạp từ tính năng lịch vạn niên (perpetual calendar), Flyback Choronograph, đến tính năng lịch tuần trăng (Moonphase). Top 10 mẫu đồng hồ nam Frederique Constant chính hãng phong cách cổ điển được sắp xếp theo sự phức tạp về tính năng và giá tiền giảm dần để bạn dễ dàng có thể chọn cho mình chiếc đồng hồ phù hợp

1.Frederique Constant Highlife Perpetual Calendar Manufacture FC-775N4NH6B - Đỉnh cao chế tác đồng hồ

Frederique Constant Highlife Perpetual Calendar Manufacture FC-775N4NH6B

 Đồng hồ Frederique Constant Highlife Perpetual Calendar Manufacture FC-775N4NH6B - Giá: 238,240,000

Là chiếc đồng hồ thể thao sang trọng được chế tác từ thép không gỉ với tính năng lịch vạn niên, Frederique Constant Highlife Perpetual Calendar Manufacture đã nâng tầm Frederique Constant lên một tầm cao mới của sự đẳng cấp. Chiếc đồng hồ phức tạp này xứng đáng nằm trong top 1 của những chiếc đồng hồ Frederique Constant có phong cách cổ điển.

Nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp luôn muốn có một chiếc đồng hồ thể thao bằng thép sang trọng với phần dây đeo được tích hợp với bộ vỏ vì danh sách chờ để sở hữu những chiếc đồng hồ thể thao kiểu này đã trở thành xu hướng phổ biến ngày nay. Frederique Constant đã nắm bắt xu hướng thịnh hành này khi ra mắt chiếc đồng hồ thể thao ấn tượng này.

Hiện lên như một kiệt tác, Frederique Constant Highlife Perpetual Calendar Manufacture FC-775N4NH6B là đồng hồ lịch vạn niên (perpetual calendar) và Moonphase có mức giá rẻ nhất trên thị trường đồng hồ cao cấp hiện nay. Một chiếc đồng hồ Thuỵ Sĩ cao cấp có chức năng này thường có tầm giá không dưới 10,000 USD.

Bộ chuyển động Calibre FC-775  Bộ chuyển động Calibre FC-775 của Frederique Constant

 Được trang bị bộ máy tự lên dây cót FC-775, “một trong những thiết bị sáng tạo nhất nhưng dễ lắp ráp lịch vạn niên nhất từng được chế tác”, chiếc đồng hồ FC cao cấp này như được củng cố sức mạnh một cách tối ưu nhất.  Constant đã phải mất hai năm để nghiên cứu và chế tạo thành công bộ máy này. Bộ máy chỉ dày 6,7 mm, dao động ở tần số 28.800 vph và bao gồm 191 bộ phận, trong đó có 26 viên ngọc. Mang năng lượng dự trữ trong 38 giờ, Calibre FC-775 là kết quả của quá trình thiết kế và sản xuất, theo công ty, sử dụng “công nghệ mới nhất” có sẵn trong đồng hồ để tạo nên “hiện đại” và “ rất chính xác ”. Quá trình hoàn thiện, được thực hiện bằng máy CNC, bao gồm các mặt cắt và đường viền tròn trên cầu và đĩa. Các chức năng lịch của mặt số được hiển thị trên ba mặt đếm: ngày ở vị trí 9 giờ, tháng và năm nhuận ở vị trí 12, ngày ở vị trí 3 và chu kỳ mặt trăng ở vị trí 6. Ở giữa là bộ điều khiển tuần trăng và chức năng vương miện cho dễ dàng sự điều chỉnh. Kim giờ và kim phút hình mũi tên được mạ vàng hồng; cũng như chỉ số giờ, được tráng men bằng chất liệu dạ quang màu trắng.

>>GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HIGHLIFE COLLECTION 2020

2. FC Slimline Perpetual Calendar Manufacture FC-775G4S4 - Di sản thời gian cho tương lai

đồng hồ nam Frederique Constant

Đồng hồ Frederique Constant Slimline Perpetual Calendar Manufacture FC-775G4S4 - Giá: 227,990,000 VNĐ

Đứng ở vị trí thứ 2 của đồng hồ FC theo phong cách cổ điển là mẫu đồng hồ Frederique Constant Slimline Perpetual Calendar Manufacture FC-775G4S4. Được thiết kế phù hợp với các nguyên tắc sản xuất đồng hồ cổ điển đồng thời cập nhật với các kỹ thuật sáng tạo của thế kỷ 21, chiếc đồng hồ này hoàn toàn đáp ứng nhu cầu khó tính của những thượng khách sành sỏi. Mạnh mẽ, đáng tin cậy và dễ dàng điều chỉnh.

Được sản xuất và lắp ráp bởi các nhà sản xuất đồng hồ Frederique Constant tại các xưởng sản xuất Plan-les-Oollen của Frederique Constant, Lịch vạn niên hoạt động mạnh mẽ nhờ vào bộ máy tự động FC-775 tương tự như mẫu đồng hồ FC Highlife được giới thiệu ở trên. Các nút cài đặt ở cả hai bên của vỏ được sử dụng để dễ dàng điều chỉnh cơ chế lịch. Một nút ở gần 5 giờ đồng hồ được thiết kế nằm sát bộ vỏ có thể dùng để điều chỉnh thời gian tuần trăng, trong khi nút khác ở gần 8 giờ đồng hồ được sử dụng cho ngày trong tuần và một nút ở vị trí 10 giờ đồng hồ điều chỉnh thứ và ngày. 

Khi bạn điều chỉnh lịch vạn niên, bạn cần đặt ngày trước rồi mới đến thứ. Để kết thúc, nút gần 11 giờ hiển thị tháng và năm nhuận cùng một lúc. Chức năng giờ và phút có thể điều chỉnh được thông qua núm vặn. Sau khi được điều chỉnh, cơ chế rất phức tạp này sẽ tính đến các tháng có 30 và 31 ngày, 28 ngày của tháng 2 và cũng là chu kỳ năm nhuận với sự trở lại của ngày 29 tháng 2 sau mỗi 4 năm. Thông thường, chiếc đồng hồ này sẽ không yêu cầu bất kỳ hiệu chỉnh thủ công trong vòng 400 năm, nhưng vì có một ngoại lệ trong Lịch Gregory, đồng hồ sẽ cần được điều chỉnh vào ngày 1 tháng 3 năm 2100, đó sẽ là một năm nhuận.

Đồng hồ FC Slimline Perpetual Calendar Manufacture Cận cảnh đồng hồ FC Slimline Perpetual Calendar Manufacture FC-775G4S4

Được đánh giá là một kiệt tác ở sự đơn giản và tinh tế, chiếc đồng hồ lịch vạn niên này hiển thị các chu kỳ âm lịch cũng như phút, giờ, ngày, tháng, tháng và năm nhuận ở bốn chữ số. Khoác lên mình bộ vỏ tròn bằng thép phủ vàng hồng, chiếc đồng hồ sở hữu mặt số màu xám ghi đẹp đẽ và cuốn hút. Mặt sau bằng kính sapphire trong suốt giúp người đeo có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bộ máy in-house ưu việt. 

Hoàn thiện với dây đeo cá sấu màu nâu hoặc đen và được đựng trong hộp quà bằng gỗ sang trọng, đồng hồ FC Slimline Perpetual Calendar Manufacture không chỉ là một chiếc đồng hồ tuyệt vời của Haute Horlogerie mà còn là một vật lưu giữ thời gian tuyệt đẹp mà bạn có thể tưởng tượng con cháu mình vẫn đeo và trân trọng trong tương lai.

>>FREDRIQUE CONSTANT GIỚI THIỆU SIÊU PHẨM PHỨC TẠP PERPETUAL CALENDAR TOURBILLON

3. Frederique Constant Classic Worldtimer FC-718NWM4H6 - Thế giới thu nhỏ trong tầm tay

Đồng hồ FC Classic Worldtimer FC-718NWM4H6

Đồng hồ FC Classic Worldtimer FC-718NWM4H6 - Giá: 107,530,000 VNĐ

Nằm ở vị trí top 3 là Frederique Constant Classic Worldtimer Manufacture FC-718NWM4H6. Với bộ vỏ tròn cổ điển có đường kính 42mm, chiếc đồng hồ này khá phù hợp với cổ tay của nam giới giúp chàng nắm bắt thời gian nhanh chóng. Cỗ máy thời gian này mang đến sự phong độ và lịch lãm cho phái mạnh nhờ những chi tiết thiết kế tinh xảo của một chiếc đồng hồ cao cấp.

 

Điểm nhấn đặc sắc nhất của tạo tác này là mặt số đồng hồ được trang trí công phu. Thoạt nhìn, mặt số chứa khá nhiều thông tin với nhiều chữ số nhưng được sắp xếp rất hài hoà và dễ nhìn. Người nghệ nhân đã khéo léo khắc hoạ bản đồ thế giới bằng sự tỉ mỉ và tay nghề điêu luyện ở giữa mặt số; bao quanh là vòng tròn 24 giờ và ngoài cùng là vòng hiển thị 24 thành phố trên thế giới đại diện cho 24 múi giờ chính. Chỉ báo 31 ngày hiển thị ở mặt số phụ tại vị trí 6 giờ và được hiển thị bằng một cây kim nhỏ. Các ngày lẻ được trình bày bằng chữ số Ả Rập, còn ngày chẵn được đánh dấu bằng các chấm nhỏ.

Ngoài ra, bên trong vòng tròn 24 giờ là các chấm tròn lớn được phủ chất phát quang màu trắng biểu thị cho 12 giờ. Để làm được điều này, Frederique Constant cân bằng giữa khối lượng thông tin trên mặt số với các chi tiết mạnh mẽ như vạch chỉ giờ và kim đồng hồ có tạo hình táo bạo. Bộ kim alpha được sử dụng để người dùng có thể quan sát thời gian chỉ trong nháy mắt.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Càng nối dây ngắn và cong giúp cho chiếc đồng hồ ôm gọn cổ tay đồng thời mang đến sự thoải mái cho người đeo. Đặc biệt, với phiên bản mặt số màu bạc được trang bị kim giờ và kim phút hình lá thì sự tương phản còn mạnh mẽ hơn. Dây đeo da xanh  màu xanh hải quân góp phần tạo dáng vẻ lịch lãm cho tạo tác. Điều này cũng chứng minh sự tinh tế của Frederique Constant trong việc tạo ra diện mạo toàn cầu cho chiếc đồng hồ dành cho những khách hàng ưa xê dịch.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Frederique Constant đã dùng bộ máy inhouse FC-718 để vận hành mọi hoạt động của Worldtimer. Các tính năng giờ, phút, giây và giờ thế giới đều được điều chỉnh qua núm vặn 2-0-Rings mà không cần thêm bất cứ nút bấm hoặc sự hiệu chỉnh nào khác.

Bộ máy được trang trí lộng lẫy bằng họa tiết Perlage và Côtes de Genève. Đặc biệt, nổi bật nhất là rotor vàng với biểu tượng đặc trưng “Frederique Constant * Manufacture” mà bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng qua mặt đáy trong suốt từ sapphire của đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Đồng hồ Worldtimer cũng có tính năng tương tự như GMT nhưng hữu ích hơn gấp 10 lần. Điều này được thể hiện trong chiếc đồng hồ mới của FC khi có thể theo dõi thời gian ở 24 thành phố trên khắp thế giới. Nhờ thế mà Frederique Constant Classic Worldtimer Manufacture rất đáng để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của quý ông thích chủ nghĩa xê dịch.

>>FREDERIQUE CONSTANT WORLDTIMER CỰC CHẤT DÀNH CHO CÔNG DÂN TOÀN CẦU

4. Frederique Constant Classic Moonphase Manufacture FC-712MS4H4 - Phong độ quý ông

Đồng hồ nam Frederique Constant Moonphase FC-712MS4H4

 Đồng hồ Frederique Constant FC-712MS4H4 - Giá: 74,210,000 VN

Kể từ năm 2004, Frederique Constant tạo ra những bộ máy của riêng mình, được thiết kế, sản xuất và lắp ráp hoàn toàn trong nhà. Đây là một bước quan trọng để thương hiệu trở nên độc lập hơn, kiểm soát nhiều hơn dây chuyền sản xuất, nâng cao chất lượng và đẩy nhanh tốc độ cung cấp sản phẩm. Bộ máy nội bộ đã trở thành thương hiệu của Frederique Constant và đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược hướng tới tương lai của thương hiệu.

Bộ máy FC-712 được trang bị cho chiếc đồng hồ Frederique Constant Moonphase FC-712MS4H4 là bộ máy thứ 29 bổ sung cho bộ sưu tập Manufacture của thương hiệu. Dựa trên loạt chuyển động FC-700 mang tính biểu tượng của Frederique Constant, nó đã được thiết kế lại để chia mặt trăng và ngày thành hai bộ đếm. Cả hai chức năng đều có thể điều chỉnh thông qua núm vặn.

Thông qua mặt sau trong suốt, bộ máy được ttrang trí vân Perlage nổi tiếng và Côtes de Genève hình tròn nổi tiếng có mặt trên tất cả các đồng hồ Frederique Constant được thiết kế in-house. Bộ phận R & D của thương hiệu và các nhà sản xuất đồng hồ đã mất hai năm để hoàn thiện bộ máy này và giới thiệu nó với thị trường sản xuất đồng hồ.

Chiếc đồng hồ FC-712MS4H4 sở hữu bộ vỏ tròn 42mm với mặt kính sapphire lồi và mặt sau trong suốt tiết lộ hoạt động bên trong của bộ máy FC-712, cung cấp khả năng dự trữ năng lượng 38 giờ. Hai bộ đếm của tuần trăng và ngày lần lượt được đặt ở vị trí 3 và 9 giờ đồng hồ. Mặt số cong thanh lịch kết hợp hoàn hảo với vỏ hiển thị các chỉ số la mã được in và kim được đánh bóng bằng tay. Hoàn thiện vẻ đẹp phong độ của tạo tác này là dây đeo croco calfleather màu nâu sẫm.

5. Frederique Constant Moontimer - Dành cho chàng trai yêu thiên văn

Đồng hồ FC Moontimer FC-330B6B6B

Đồng hồ FC Moontimer FC-330B6B6B - Giá: 65,360,000 VNĐ

Ở vị trí thứ 5 là chiếc đồng hồ có Frederique Constant bằng thép không gỉ có tính năng Moonphase. Đó là chiếc đồng hồ Frederique Constant Moontimer FC-330B6B6B. Với sự kiểm soát tối ưu ngay từ thiết kế ban đầu, lắp rắp và phát triển bộ chuyển động. Nhờ đó, phiên bản phức tạp này có chất lượng vượt trội nhưng giá thành vô cùng dễ chịu.

Bố cục mặt số có độ nét cao dễ đọc với kim trắng và chỉ số Ả Rập đặc biệt sắc nét trên nền đen huyền ảo. Lịch ngày không xuất hiện theo cửa sổ thông thường mà được nhận biết qua kim chỉ báo có mũi tên màu đỏ lần lượt lướt qua 31 chữ số Ả Rập trên mặt bích và chỉ báo lịch tuần trăng tại vị trí 6 giờ.

Bao bọc "trái tim cơ học" có khả năng dự trữ năng lượng 38 giờ là lớp vỏ bằng thép có đường kính 42mm với tinh thể sapphire trong suốt. Cuối cùng dây đeo bằng thép không gỉ được đánh bóng mang đến sự sang trọng cho quý ông yêu thiên văn và vẻ đẹp cổ điển của đồng hồ Thuỵ Sĩ.

>>FREDERIQUE CONSTANT CẬP NHẬT SLIMLINE MOONPHASE

6.Frederique Constant Heartbeat FC-310MN5B6 - Nhịp đập của trái tim

Đồng hồ Frederique Constant Heartbeat FC-310MN5B6

Đồng hồ Frederique Constant Heartbeat FC-310MN5B6 - Giá: 66,520,000 VNĐ

Chiếc đồng hồ Frederique Constant FC-310MN5B6 của BST đồng hồ Heartbeat ở vị trí thứ 6 trong bảng đồng hồ phong cách cổ điển của Frederique Constant. Nếu phải tìm kiếm một chiếc sang trọng cho các quý ông thì chiếc đồng hồ FC Heartbeat này xứng đáng được xếp vào những lựa chọn hoàn hảo nhất nhờ vào thiết kế độc đáo, thanh lịch cùng chất lượng hoàn thiện tuyệt vời.

Heartbeat là một cái tên không còn xa lạ đối với những người đam mê đồng hồ Thụy Sỹ. Nó có thể hiểu là nhịp đập trái tim hoặc cũng có thể hiểu là những dao động của cỗ máy thời gian. Đối với một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thì bộ máy được coi là trái tim của mỗi chiếc đồng hồ, từng thay đổi, chuyển động của bộ máy được ví như nhịp đập của những trái tim. Đề cao tính nhân văn trong mỗi thiết kế, bộ sưu tập Heartbeat của thương hiệu đồng hồ Frederique Constant ra đời nhằm tôn vinh sự sáng tạo của loài người trong nền công nghiệp sản xuất đồng hồ cũng như một lời nhắn nhủ tới thế giới “ hãy trân quý từng phút giây, vì một khi nó qua rồi thì sẽ không bao giờ lấy lại được”.

Được chế tác từ thép không gỉ cao cấp, phiên bản đồng hồ FC-310MN5B6 thể hiện trọn vẹn nhịp đập trái tim tại vị trí 12 giờ. Người đeo có thể dễ dàng quan sát vẻ đẹp của bộ chuyển động, cũng như cảm nhận được nhịp dao động vĩnh cửu của chiếc đồng hồ cơ Frederique Constant này. Đó là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

7.Frederique Constant Slimline Classics Automatic FC-306MC4S36 - Đồng hồ tự động siêu mỏng

đồng hồ Frederique Constant FC-306MC4S36

 Đồng hồ Frederique Constant FC-306MC4S36 - Giá: 58,830,000 VNĐ

Sở hữu ngoại hình hoàn hảo với mặt số màu bạc lịch lãm kết hợp với bộ vỏ chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp và dây đeo bằng da cá sấu đen sang trọng, chiếc đồng hồ Frederique Constant Slimline Classics Automatic FC-306MC4S36 có thể trở thành một ngôi sao sáng trong lòng quý ông yêu thích vẻ đẹp thanh lịch. Điểm nổi bật nhất của mẫu đồng hồ này tất nhiên tới từ độ mỏng chỉ 7,7mm của mình. Với đường kính 39mm và độ mỏng tốt như vậy, FC-306MC4S36 mang tới một cảm giác đeo cực kỳ thoải mái cho các quý ông.

đồng hồ Frederique Constant FC-306MC4S36 Đồng hồ Frederique Constant FC-306MC4S36

Một điểm nhấn khác trên FC-306MC4S36 là phần mặt số được kết hợp giữa những đường chải tia xuất phát từ đường trung tâm với những nét chạm khắc vân Guilloche ở vòng tròn bao phía bên ngoài. Một điểm thú vị khác của cỗ máy này là bộ kim chỉ báo giờ, phút có hình dạng mắt ngỗng, đi kèm với đó là các cọc số La Mã giúp tôn lên vẻ cổ điển cho sản phẩm.

Không thể thiếu để mang lại sức sống cho FC-306MC4S36 là cơ cấu lên dây tự động FC-306 với 25 chân kính, tần số dao động 28,800 alt/h và mức trữ cót 42h. Để đánh đổi lấy độ mỏng của chiếc đồng hồ tự động này, Frederique Constant chỉ trang bị cho FC-306MC4S36 khả năng chịu nước là 3 ATM. Tuy nhiên, với kính sapphire chống xước cao cấp, mẫu đồng hồ này vẫn mang tới sự an tâm cho chủ nhân trong điều kiện sử dụng thông thường.

Không màu mè nhưng tập trung vào hoàn thiện tới từng chi tiết, cùng với độ mỏng hoàn hảo, FC-306MC4S36 chính là chiếc dresswatch không thể thiếu với những quý ông thành đạt.

8.Frederique Constant Classics FC-303V5B2B - Lựa chọn của quý ông tinh tế

đồng hồ Frederique Constant FC-303V5B2B Đồng hồ Frederique Constant FC-303V5B2B - Giá: 39,610,000 VN

Được thiết kế theo phong cách tối giản, Frederique Constant Classics Automatic FC-303V5B2B chính là "lựa chọn tuyệt vời" cho quý ông tinh tế. Chiếc đồng hồ cơ Frederique Constant này thu hút ánh nhìn bởi mặt số đơn giản tựa như bức tranh thời gian thiết thực. Nổi bật tone màu trắng chủ đạo bức tranh thời gian này hé lộ cửa sổ ngày tại vị trí 3 giờ. Các kim chỉ báo giờ và phút hình kiếm phản ánh tinh thần hiệp sĩ vốn có ở bất  kỳ người đàn ông đích thực nào. 

Lớp phủ dạ quang chính là điểm nhấn đáng giá giúp chiếc đồng hồ Frederique Constant trở nên đặc sắc hơn với khả năng phát quang trong bóng tối khi có đủ nguồn năng lượng từ ánh sáng mặt trời. Điều này có nghĩa là chiếc đồng hồ của chàng cần phải dung nạp đủ ánh sáng trong ngày, càng có nhiều ánh sáng mặt trời tích tụ thì trong bóng tối kim chỉ báo sẽ phát ánh sáng xanh diệu kỳ hơn mức bình thường. Đó quả là điều tuyệt vời của một chiếc đồng hồ cổ điển có được vì thường chỉ những chiếc đồng hồ thể thao mới được trang bị tính năng này.

 Đồng hồ Frederique Constant FC-303V5B2B  Đồng hồ Frederique Constant FC-303V5B2B lịch lãm trên cổ tay quý ôn

Khả năng đo đếm thời gian của chiếc đồng hồ tự động này được nhận biết qua các cọc giờ được vát cạnh 3D dứt khoát nhưng vô cùng lịch lãm trong màu kim loại vàng hồng. Hơn nữa, góp phần mang lại sự cổ điển nhưng không kém phần hiện đại cho chiếc đồng hồ Frederique Constant Classics Automatic FC-303V5B2B này chính là sắc thái màu sắc của dây đồng hồ. Hai tone màu kim loại trắng bạc và vàng hồng đã kết hợp hài hoà trong cỗ máy thời gian này mang đến sự cuốn hút rất đỗi tự nhiên khi chàng đeo nó trên cánh tay mình. 

Bộ vỏ bằng thép không gỉ mạ vàng hồng có đường kính 40 mm khá phù hợp với cổ tay người đàn ông Việt. Mọi hoạt đồng của chiếc đồng hồ FC này được vận hành nhờ cơ cấu chuyển động tự động FC-303 với mức kháng nước 50 m. Với mức giá hơn 30 triệu đồng, cùng với ngoại diện thu hút, chiếc đồng hồ cơ FC này thực chất là một lựa chọn tuyệt vời cho một quý ông đích thực. 

9.Frederique Constant Classics Index FC-303WN5B3B 

đồng hồ FC-303WN5B3B

 Đồng hồ Frederique Constant FC-303WN5B3B - Giá: 42,290,000 VNĐ

Nằm trong bộ sưu tập Classics của thương hiệu đồng hồ Frederique Constant, mẫu đồng hồ Frederique Constant Classics Index FC-303WN5B3B là chiếc đồng hồ cổ điển có mức giá dễ chịu có thể được xếp vào hàng thứ 9 trong Top 10 đồng hồ nam Frederique Constant mang phong cách cổ điển. Là sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống và hiện đại, giữa phong cách cổ điển và sang trọng, vượt thời gian, chiếc đồng hồ này được khoác lớp vỏ tròn bằng thép không gỉ có đường kính 40mm, gờ lắp kính được đánh bóng tỉ mỉ với mặt kính sapphire được phủ lớp chống loá hai mặt, tạo tác toát lên sự tao nhã và gần gũi với bất cứ ai vừa thoáng nhìn.

Với núm vặn 2 dòng gioăng và độ dày 10 mm mang lại trải nghiệm chống nước tuyệt vời lên tới 5 ATM thuận tiện cho việc rửa tay, tắm hoặc khi gặp mưa lớn, cỗ máy thời gian lịch lãm này được trang bị bộ máy FC-303 tự chuyển động lên dây cót với kích thước 30 mm, dày 6,2 mm. Bộ chuyển động này là sự kết hợp tỉ mỉ từ 137 bộ phận khác nhau và 26 chân kính nhằm đem đến tốc độ dao động mượt mà 28,800 alt luân phiên mỗi giờ (4Hz). Thời gian trữ cót có thể kéo dài lên đến 38 giờ với các chức năng thiết yếu như báo giờ, phút, giây, và ngày.

Trên nền mặt số ánh bạc lịch lãm trang trí theo phong cách guilloché Pháp, bộ chỉ giờ in số La Mã ánh vàng kết hợp đồng điệu với kim giờ, phút hình chiếc lá và dây da kim loại hai tone màu, tôn lên nét mạnh mẽ thanh lịch cho phái mạnh. Bên cạnh đó là cửa sổ hiển thị ngày được đặt tại vị trí 3 giờ. Đây là bố cục quen thuộc sẽ làm hài lòng những người yêu đồng hồ tinh xảo.

10.Frederique Constant Classics Index Automatic FC-303MN5B5B

đồng hồ Frederique Constant Classics FC-303MN5B6B

Đồng hồ Frederique Constant Classics FC-303MN5B6B - Giá: 26,910,000 VNĐ

Nhiều người gắn liền thiết kế của đồng hồ Frederique Constant Classics với phong cách lịch lãm của một quý ngài Châu Âu. Thực tế là như thế. Với những chi tiết đậm chất cổ điển, chiếc đồng hồ nam này trở thành một trong những người bạn đồng hành đáng tin của của quý ông cổ điển, người hiểu được giá trị của thời gian và luôn biết trân quý nó và nằm ở vị trí thứ 10 xứng đáng để đầu tư.

Từ trang trí vân Clou de Paris đến lịch ngày đặt ở góc 3 giờ, hay bộ vỏ thép có đường kính 40mm đến bộ máy đều thể hiện phong cách cổ điển của bộ sưu tập. Mặt kính sapphire chống trầy tuyệt đối với độ cứng chỉ đứng sau kim cương. Chiếc đồng hồ tự động này được trang bị bộ máy Calibre FC-303 với mức năng lượng dự trữ 38 tiếng và độ kháng nước 50m. Mặt sau đồng hồ dạng kín đảm bảo sự sang trọng cổ kín tuyệt đối cho tạo tác.

Tổng kết

Đối với thương hiệu đồng hồ Frederique Constant, sự sang trọng nằm trong tầm tay bạn. Đồng hồ Frederique Constant mang phong cách cổ điển với nhiều mức giá khác nhau. Chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của quý ông lựa chọn phong cách vượt thời gian này. Bởi vì, một người đàn ông lịch lãm rất cần một chiếc đồng hồ hiệu. Không phải để gây ấn tượng với người khác mà để chàng có một người bạn đồng hành đáng tin cậy luôn nhắc nhở rằng thời gian là vô giá. Hãy tận dụng một cách khôn ngoan. Với một người đàn ông tinh tế như thế thì những chiếc đồng hồ Ferderique Constant phong cách cổ điển sẽ luôn là gợi ý tuyệt vời.

LIKEWATCH.COM

XEM THÊM BÀI LIÊN QUAN

>>BÍ QUYẾT SOI ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CHÍNH HÃNG

>>TÌM HIỂU 7 DÒNG ĐỒNG HỒ CAO CẤP CỦA FREDERIQUE CONSTANT

>>ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CỦA NƯỚC NÀO? CHẤT LƯỢNG CÓ TỐT KHÔNG?

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call