A A A
Đồng Hồ Tissot Thứ hai, ngày 26/07/2021

ĐỒNG HỒ TOÀN NĂNG ĐEO HẰNG NGÀY - TISSOT GENTLEMENT POWERMATIC 80 SILICIUM

Một trong những chiếc đồng hồ có tỷ lệ chất lượng và giá cả tốt nhất hiện có trên thị trường và là một chiếc đồng hồ toàn năng tuyệt vời cho mọi quý ông - Tissot Gentleman Powermatic 80 Silicium. Đây là chiếc đồng hồ hoàn hảo để đưa nam nhân bước chân vào thế giới chế tác đồng hồ cơ khí.

1. Tissot - thương hiệu tiên phong về chất lượng và giá cả

Trước tiên, hãy loại bỏ con mắt dưới góc nhìn của những người đam mê đồng hồ khó tính hoặc nhà sưu tập dày dạn kinh nghiệm, những người sở hữu nhiều đồng hồ hay thay đổi tùy thuộc vào hoạt động hoặc trang phục. Vậy thì, một người đàn ông cần gì ở chiếc đồng hồ của mình? Độ chính xác của thời gian hiện hành, độ tin cậy đã được chứng minh song hành cùng tính mạnh mẽ, tính linh hoạt và sự bền bỉ với thời gian.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTissot có truyền thống lâu đời về những chiếc đồng hồ đáng tin cậy, được thực hiện rất tốt

Vì vậy, có được những yếu tố này, đồng hồ của họ sẽ không quá lỗi thời. Đáp ứng các yêu cầu trên với đa số lựa chọn sang trọng chẳng hạn như Omega Seamaster Aqua Terra hoặc Rolex Datejust. Khi nói đến việc tìm kiếm một chiếc đồng hồ đeo hàng ngày, ở mọi nơi, Tissot Gentleman Powermatic 80 là một sự thay thế rất thích hợp trong phạm vi giá tầm trung. Điều này cũng làm cho chiếc đồng hồ trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho chiếc đồng hồ cơ học đầu tiên của một người đàn ông trẻ tuổi.

Tissot có truyền thống lâu đời về những chiếc đồng hồ đáng tin cậy, được thực hiện rất tốt. Thuộc một phần của Tập đoàn Swatch và mặc dù có mức giá thấp hơn, đồng hồ Tissot vẫn được hưởng lợi từ các công cụ công nghiệp cao cấp và tiêu chuẩn chất lượng. Gần đây, thương hiệu thậm chí còn bắt đầu trở nên đổi mới và định vị mình cao hơn so với các đối thủ với các chuyển động tự động được nâng cấp. Trong đó, Tissot Gentleman Powermatic 80 Silicium nổi bật như một hiện tượng.

2. Thiết kế và vỏ ngoài của Tissot Gentlement Powermatic 80 Silicium

Về mặt thiết kế, Tissot Gentleman là một chiếc đồng hồ cổ điển khi so sánh với các phiên bản cùng vibe như Aqua Terra hoặc Datejust. Bởi đó, một chiếc đồng hồ với tỷ lệ hiện đại, thiết kế kiểu dáng đẹp, chủ yếu là phong cách đa năng và linh hoạt thực sự cần thiết trong một chiếc đồng hồ đeo tay hàng ngày. Không quá cầu kỳ hay trang trọng nên nó có thể được sử dụng vào cuối tuần, cũng không quá thể thao để có thể mặc đến công sở. Tissot Gentleman có thể không phải là thiết kế nguyên bản nhất tuy nhiên, nó lại có một thiết kế rất hiệu quả. Hiện đại nhưng cũng rất cổ điển.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVỏ máy cũng được trang trí và hoàn thiện độc đáo với sự kết hợp của các bề mặt được chải .

Vỏ có đường kính 40mm và chiều cao 11mm làm cho chiếc đồng hồ này tương đối nhỏ gọn trên cổ tay. Kiểu dáng đẹp, đường gờ được đánh bóng mịn, làm tăng thêm nét mạnh mẽ của đồng hồ. Vỏ như bạn có thể mong đợi từ một chiếc đồng hồ do Swatch Group sản xuất, cho cảm giác chắc chắn và được điều chỉnh hoàn hảo. Tissot đã thực hiện một công việc tuyệt vời về chất lượng cảm nhận.

Vỏ máy cũng được trang trí và hoàn thiện độc đáo với sự kết hợp của các bề mặt được chải và các điểm nhấn được đánh bóng. Mặt bên của vấu được làm nổi bật bởi một đường vát bóng đẹp mắt. Đồng hồ cũng thích hợp cho các hoạt động giải trí vì khả năng chống nước được đánh giá ở mức 100m và mặt số được bảo vệ bằng tinh thể sapphire với lớp phủ chống phản chiếu.

3. Mặt số và màn hình hiển thị Tissot Gentlement Powermatic 80 Silicium

Để nhìn rõ vẻ đẹp hiện đại, phiên bản mặt số màu xanh lam với họa tiết được chải tia nắng làm tròn nhiệm vụ truyền tải chất rung cảm nghệ thuật thẩm mỹ hoàn hảo đến người đeo. Mô hình này bằng thép nên phối với dây đeo bằng thép. Ngoài ra, đồng hồ còn có mặt số màu đen hoặc bạc. Màu sắc trang nhã, không quá bão hòa và họa tiết được chải tạo ra nét riêng độc đáo, màu sắc thay đổi tùy thuộc vào ánh sáng xung quanh.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTrong cùng một đường vân, các kim Dauphine đánh bóng mài nhẵn tạo độ tương phản tuyệt vời với mặt số

Xem xét kỹ các yếu tố của mặt số, các chỉ số nổi bật dễ thấy khi được hoàn thiện khá đẹp mắt. Chúng có màu bạc với hai bề mặt khác nhau được mài vát cạnh đánh bóng và được đánh bóng bằng satin ở bề mặt trên. Trong cùng một đường vân, các kim Dauphine đánh bóng mài nhẵn tạo độ tương phản tuyệt vời với mặt số trong hầu hết các điều kiện ánh sáng. Mặt số cũng nổi bật với một lượng chất liệu phát quang vừa đủ, cả trên kim và bên cạnh các vạch chỉ giờ. Chi tiết cuối cùng, ngày được viền bằng kim loại làm tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc đồng hồ.

4. Dây đeo Tissot Gentlement Powermatic 80 Silicium

Trong khi Tissot Gentleman Powermatic 80 có thể kết hợp với dây da hoặc tùy chọn dây đeo bằng thép không gỉ. Trong phần còn lại của đồng hồ, dây đeo tôn thiết kế mang phong cách cổ điển với cấu hình 3 liên kết kết hợp liên kết trung tâm được đánh bóng và bề mặt được chải chuốt tỉ mỉ. Nhìn chung, dây đeo giúp hoàn thiện vẻ ngoài và tích hợp tốt vào thiết kế tổng thể của đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDây đeo tay bằng thép có thể làm tăng thêm trọng lượng của đồng hồ

Đối với cấu trúc, nó cũng giống như phần còn lại của chiếc đồng hồ khi mạch liên kết dây có sự chắc chắn, chính xác và mạnh mẽ và móc cài bằng thép không gỉ có thể gập lại được giấu với các nút nhấn an toàn. Dây đeo tay bằng thép có thể làm tăng thêm trọng lượng của đồng hồ (khoảng 160 gram), nó cũng cân bằng và thoải mái với da.

>>> 10 CHIẾC ĐỒNG HỒ TISSOT CÓ GIÁ DƯỚI 20 TRIỆU ĐỒNG ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY

5. Bộ máy vận hành

Trung tâm của đồng hồ Tissot Gentleman Powermatic 80 Silicium là bộ máy tự động ETA tiêu chuẩn. Kể từ một vài năm, Tập đoàn Swatch đã triển khai một chiến lược ấn tượng về các bộ máy tự động được nâng cấp nhằm mang lại cho đồng hồ Tissot một lợi thế cạnh tranh đáng gờm trên thị trường. Điều này đã được chứng kiến với Omega và các bộ chuyển động Master Chronometer, Longines với các hiệu chuẩn độc quyền nhưng cũng ở các phạm vi dễ tiếp cận nhất.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ máy hoàn hảo khi dần cải thiện tính năng đo thời gian, độ tin cậy, hiệu quả và sự thoải mái khi đeo

Đúng như tên gọi của nó, chiếc đồng hồ này có bộ máy Powermatic 80, một bộ máy mà có ý tưởng bắt đầu từ bộ chuyển động nổi tiếng nhất của ngành công nghiệp Thụy Sĩ, ETA 2824-2. Bộ máy hoàn hảo khi dần cải thiện tính năng đo thời gian, độ tin cậy, hiệu quả và sự thoải mái khi đeo. Hầu hết các bộ phận quan trọng (chuỗi động học và cơ quan điều hòa) đã được cải thiện, dẫn đến chuyển động Powermatic 80 vượt trội này.

>>> LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TISSOT

Trong trường hợp của Tissot Gentleman, bộ máy có khả năng dự trữ năng lượng trong 80 giờ (tăng hơn gấp đôi so với 2824), có được nhờ tần số sửa đổi 3Hz và dây cót mạnh hơn. Ngoài ra, nó còn được trang bị một lò xo cân bằng silicon, mang lại cho Gentleman một số đặc tính chống từ tính - từ tính là nguyên nhân lớn nhất gây ra các hoạt động sau bán hàng (đồng hồ hư hỏng, chậm máy,..). Nhìn chung, điều này mang lại cho Tissot một lợi thế ấn tượng so với hầu hết các đồng hồ trong tầm giá này.

6. Kết luận

Đồng hồ nam Tissot Gentleman Powermatic 80 Silicium không phải là chiếc đồng hồ dành cho những nhà sưu tập dày dạn kinh nghiệm. Đồng hồ Tissot này có một thiên chức khác, trở thành một người bạn đồng hành đeo hàng ngày hoàn hảo có thể sử dụng được cho những người có ngân sách vừa phải hoặc là điểm đến đầu tiên trong thế giới đồng hồ cơ khí. Chất lượng tổng thể và quá trình thực hiện không có gì bàn cãi cũng như nếu xét đến giá cả. Kế đến, bộ máy đồng hồ được tích hợp các tính năng hiện đại để phù hợp với lối sống hiện đại, trẻ trung và năng động. Cuối cùng, đồng hồ được thiết kế theo phong cách cổ điển, vì vậy nó sẽ không sớm lỗi thời.

-----------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call