A A A
Đồng Hồ Tissot Chủ nhật, ngày 22/08/2021

ĐỒNG HỒ TISSOT GIÁ CỰC TỐT VỚI CÔNG NĂNG MẠNH MẼ VÀ THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Đồng hồ lặn có thể dễ dàng tiếp cận nhưng cũng có những mẫu khá hiếm. Có hàng tá tùy chọn để lựa chọn với các mô hình rất hiện đại và chuyên nghiệp. Tissot, một thương hiệu được biết đến với việc tạo ra những chiếc đồng hồ tuyệt vời với mức giá hợp lý mang đến một chiếc đồng hồ lặn được chứng nhận phù hợp và được trang từ vật liệu công nghệ cao. Hãy cùng LikeWatch tìm hiểu kỹ hơn về Tissot Seastar 2000 Professional Powermatic 80 mới này.

1. Danh tiếng và độ nhận biết của đồng hồ Tissot

Với lịch sử lâu đời và là một thương hiệu Thụy Sĩ chính hãng ngay từ đầu, Tissot đã đạt được và giữ được danh tiếng tốt trong ngành sản xuất đồng hồ. Sự hợp nhất với tập đoàn Swatch cũng đã thúc đẩy hoạt động tiếp thị và tung ra nhiều thiết kế tiên tiến hơn, thổi sức sống mới vào thương hiệu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTissot như một thương hiệu “sang trọng nhưng giá cả phải chăng”

Tissot là một thương hiệu lâu đời nổi tiếng với việc sản xuất ra những chiếc đồng hồ chất lượng tuyệt vời. Thiết kế và cấu tạo của đồng hồ Tissot rất đặc biệt và nhiều người đam mê đồng hồ coi Tissot như một thương hiệu “sang trọng nhưng giá cả phải chăng”.

Tissot cũng đã và đang đổi mới thiết kế và chức năng của những chiếc đồng hồ, đảm bảo theo kịp hoặc duy trì một bước đi trước xu hướng hiện tại. Một số đổi mới chẳng hạn như WoodWatch và RockWatch, có vẻ khác với một số vì tính độc đáo nổi bật của chúng nhưng vẫn có những người nhận thấy những đổi mới như thế này hấp dẫn hơn.

2. Đồng hồ Tissot có chất lượng tốt ra sao?

Hơn một trăm năm mươi năm, Tissot vẫn được biết đến rộng rãi trên toàn cầu như một nhà sản xuất đồng hồ Thuỵ Sĩ chất lượng. Từ ngày thành lập, công ty ngày càng phát triển, mở rộng và cải tiến. Kết hợp lịch sử đó với 35 năm dưới sự quản lý của tập đoàn Swatch, thương hiệu này vẫn đang trở nên phổ biến.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTissot vẫn được biết đến rộng rãi trên toàn cầu như một nhà sản xuất đồng hồ Thuỵ Sĩ

Các mẫu cổ điển như Tissot Visodate đã xuất hiện từ năm 1953 và tiếp tục là một chiếc đồng hồ cổ điển. Tissot Le Locle đã lọt vào danh sách những chiếc đồng hồ đẹp nhất dưới 500 đô la với khả năng dự trữ năng lượng trong 80 giờ, được gọi là Powermatic 80.

Ngoài ra, mối quan hệ đối tác của thương hiệu với những người nổi tiếng và cầu thủ cũng như tài trợ cho các sự kiện thể thao khác nhau sẽ là những dấu hiệu xác thực cho thấy Tissot vốn nổi tiếng và phổ biến thế nào. Trong số những người đeo đồng hồ Tissot nổi tiếng có Angelina Jolie, Nelson Mandela, Grace Kelly và nữ công tước xứ Cambridge - Catherine.

3. Lựa chọn cho người muốn mua đồng hồ sang nhưng giá tốt – Tissot Seastar 2000 Professional Powermatic 80

Được xây dựng dựa trên các nguyên tắc vốn có, Tissot hiện đang phát hành một phiên bản cực kỳ mạnh mẽ và hướng đến thiết bị, Seastar 2000 Professional bổ sung thêm khả năng chống nước, chống sốc, chống từ tính và thậm chí tuân thủ các tiêu chuẩn ISO dành cho đồng hồ lặn, và vẫn ở một mức giá cực kỳ hợp lý.

Tissot Seastar 2000 Professional Powermatic 80 mới tạo cảm giác quen thuộc. Thật vậy, vẻ ngoài của nó dựa trên bộ sưu tập Seastar hiện có, tuy nhiên mọi thứ trong mô hình này đã được củng cố và nâng cấp để mang lại khả năng chống chịu tốt hơn trong các điều kiện khắc nghiệt.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchSeastar 2000 Professional bổ sung thêm khả năng chống nước, chống sốc, chống từ tính

Không thể phủ nhận vỏ máy tạo ra một tác động với đường kính 46mm và chiều cao 16,25mm. Đây không phải là một chiếc đồng hồ nhỏ nhưng hình dạng đã được cân nhắc để vỏ máy vẫn khá dễ đeo nhờ các vấu ngắn. Đồng hồ nam có thiết kế mạnh mẽ, hình dáng nam tính và kích thước vừa vặn, rất phù hợp với những người đang theo đuổi một chiếc đồng hồ thể thao mà chất lượng quá ngưỡng mong đợi.

Vỏ tân tiến đáng kể

Vỏ của Tissot Seastar 2000 Professional được làm bằng thép không gỉ 316L, thể hiện sự kết hợp giữa hai bên sườn được đánh bóng bằng sa tanh và bề mặt phẳng cũng được đánh bóng. Vỏ máy khá góc cạnh, do đó mang lại cảm giác hiện đại. Nhưng ngoài thiết kế, điều gây ấn tượng mạnh nhất là chất lượng lắp ráp và mức độ trang bị của chiếc đồng hồ. Đúng như tên gọi của nó, đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu 2.000ft hoặc 600m.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchSeastar 2000 Professional phù hợp để lặn bão hòa dưới độ sâu 100 mét

Điều này đã đạt được nhờ sự kết hợp của một tinh thể sapphire dày, vát và hình vòm, một núm vặn vặn xuống và một mặt sau có vít – mặt sau có một tinh thể sapphire nhìn xuyên qua. Ngoài ra, Seastar 2000 Professional phù hợp để lặn bão hòa dưới độ sâu 100 mét nhờ vào van thoát khí heli được đặt ở vị trí 9 giờ.

Một thiết bị cần thiết của đồng hồ lặn, Tissot chuyên nghiệp mới này đi kèm với một khung bezel một chiều được làm bằng thép không gỉ với các khía sâu cho phép dễ dàng cầm nắm khi đeo găng tay hoặc khi tay ướt.

>>> 10 CHIẾC ĐỒNG HỒ TISSOT CÓ GIÁ DƯỚI 20 TRIỆU ĐỒNG ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY

Ngoài ra, nó còn có bộ phận chèn bằng sứ đánh bóng màu đen với thang đo 60 phút được khắc với các điểm đánh dấu phủ kim loại và một viên ngọc trai phát sáng ở vị trí 12 giờ đồng hồ. Nhìn chung, Tissot Seastar 2000 Professional là một chiếc đồng hồ khá ấn tượng khi xét đến giá cả và thậm chí còn tuân thủ tiêu chuẩn nghiêm ngặt ISO 6425 dành cho đồng hồ lặn.

Mặt số lặn ấn tượng

So với những mẫu đồng hồ cổ điển đã có trong bộ sưu tập, Tissot cũng chăm chút cho vẻ ngoài của Seastar 2000 với mặt số được thiết kế lại và màu sắc hấp dẫn hơn. Phần đế có họa tiết sóng mới dễ chịu được khắc trên bề mặt. Đồng hồ có ba màu: xanh lam đậm, xanh ngọc và đen, tất cả đều có hiệu ứng dégradé/gradient (màu đậm dần về phía các cạnh của mặt số).

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhần đế có họa tiết sóng mới dễ chịu được khắc trên bề mặt.

Các điểm đánh dấu lớn được áp dụng mạ rhodium được định vị xung quanh với sự kết hợp cổ điển của hình tam giác, hình chữ nhật và dấu chấm để đọc nhanh thời gian ngay cả trong bóng tối. Các kim quá khổ bao gồm cả kim giây có đối trọng chữ “T”, hầu hết đều được phủ Super-LumiNova màu trắng hiện ánh sáng màu xanh lam trong bóng tối.

Đối với phần còn lại của đồng hồ, kết quả là hiện đại, kỹ thuật và được xây dựng theo mục đích nhưng cũng có độ mát nhất định. Cửa sổ ngày được đóng khung trên đĩa đen nằm ở vị trí 6 giờ đồng hồ.

Nâng cấp thông số bộ máy

Dưới lớp vỏ sapphire là một yếu tố khác tạo nên tính cạnh tranh của chiếc Seastar 2000 này; bộ máy Calibre Powermatic 80. Khi hầu hết đồng hồ trong phạm vi giá này được trang bị bộ chuyển động tự động cổ điển, Tissot này bổ sung thêm hai cải tiến lớn cho cơ sở ETA của nó. Đầu tiên, dự trữ năng lượng đã được tăng lên để cung cấp 80 giờ năng lượng khi được quấn hoàn toàn nhờ tần số giảm 3Hz và chuỗi động học được làm lại.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDự trữ năng lượng đã được tăng lên để cung cấp 80 giờ năng lượng

Thứ hai, bộ máy có lò xo cân bằng Nivachron, một vật liệu do Nivarox phát minh, không thấm từ tính - được coi là một trong những vấn đề chính của đồng hồ, đặc biệt là trong môi trường hiện đại của chúng ta. Lựa chọn thêm một tinh thể sapphire mang đến độ hoàn thiện tương đối tiêu chuẩn của bộ máy sẽ làm hài lòng những người mới làm quen với chế tác đồng hồ cơ học.

Cuối cùng, tùy thuộc vào màu mặt số, Tissot Seastar 2000 Professional sẽ được gắn trên dây đeo cao su đen (đối với mặt số đen) với khóa chốt bằng thép hoặc vòng đeo tay 3 liên kết không gỉ, được chải và đánh bóng với chốt gập (đối với xanh lam và mặt số xanh ngọc).

4. Nhận xét chung

Với mức giá hơn 1000 đô, Tissot mang lại giá trị tuyệt vời cho những đồng tiền trở nên xứng đáng khi đầu tư vào đồng hồ Thuỵ Sĩ. Đồng hồ có cảm giác chắc chắn như một tảng đá và được trang bị các tính năng mà bạn mong đợi từ một chiếc đồng hồ trong phạm vi giá cao hơn nhiều. Và mặc dù kích thước khá lớn chắc chắn sẽ là một vấn đề đối với một số người đam mê đồng hồ nhưng tổng thể trông cũng khá bắt mắt với mặt số có kết cấu và màu sắc gradient của nó. Thật khó để tìm ra những sai sót hay bất cập ở đồng hồ.

--------------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call