A A A
REVIEW SẢN PHẨM Chủ nhật, ngày 22/08/2021

ĐỒNG HỒ RADO TRUE SQUARE OPEN HEART DÀNH CHO TÍN ĐỒ PHONG CÁCH

Đúng như tên gọi của mình, đồng hồ Rado True Square Open Heart sẽ cuốn hút mọi ánh nhìn của các quý ông có gu thời trang tinh tế, hiện đại nhờ hình dáng độc đáo “vuông đích thực” của mình.

Với danh xưng bậc thầy chế tác và sử dụng vật liệu, đồng hồ Rado thường không quá đặt nặng yêu cầu thiết kế trên các sản phẩm của mình. Chính vì vậy, sự ra mắt của đồng hồ Rado True Square Open Heart thực sự là một dấu ấn đáng ghi nhận của thương hiệu. 

Nhờ hình dáng khung máy mới mẻ cùng sự nổi bật của kỹ năng chế tác tài tình, chiếc đồng hồ nam mặt vuông hiện đại này nhanh chóng hấp dẫn sự chú ý của những người ưa chuộng sự phá cách và tiên phong trong thiết kế. Đến nay, đây nhất định là một dòng sản phẩm không nên bỏ qua của thương hiệu Rado nếu như bạn đang tìm kiếm một cỗ máy thời gian độc đáo cho bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp của mình.

Đồng hồ Rado True Square Open Heart dành cho tín đồ phong cáchĐồng hồ Rado True Square Open Heart dành cho tín đồ phong cách

1. TÌM HIỂU VỀ BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ RADO TRUE SQUARE CHÍNH HÃNG

Đồng hồ Rado True Square là những cỗ máy thời gian công nghệ cao có khung máy hình vuông làm từ gốm ceramic cao cấp đầu tiên trên thị trường, do chính thương hiệu nghiên cứu và phát minh. Vào thời điểm ra mắt, những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ này đã nâng tiêu chuẩn về việc tận dụng chất liệu cao cấp vào thiết kế sản phẩm lên một tầm cao mới. Cũng từ đây, thương hiệu tiếp tục khẳng định được kỹ năng chế tác tuyệt vời đi trước thời đại của mình. 

Những chiếc đồng hồ Rado True Square hiện đại đang nối tiếp di sản đáng tự hào của những người tiền nhiệm vào những năm 1980s, 1990s với phong cách cổ điển chủ đạo và dáng khung máy vuông mang tính biểu tượng. Ở một số sản phẩm trước, Rado sử dụng kỹ thuật ép gốm công nghệ cao. Tuy nhiên đối với những chiếc đồng hồ Rado ra mắt gần đây hơn, thương hiệu ứng dụng kỹ thuật monobloc phun gốm công nghệ cao mới vào sản phẩm, nhằm tối ưu chất lượng tuyệt vời của những cỗ máy thời gian. Nhờ đó khi tham khảo bộ sưu tập True Heart, bạn có thể thoải mái lựa chọn giữa nhiều mẫu mã, phong cách và hoàn toàn yên tâm về độ tin cậy của chất lượng chế tạo đồng đều. 

Đồng hồ Rado True Square Open Heart dành cho tín đồ phong cáchĐồng hồ Rado True Heart Open Heart giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn giữa nhiều mẫu mã, phong cách và hoàn toàn yên tâm về độ tin cậy
của chất lượng chế tạo đồng đều. 

Với toàn bộ khung máy và cả dây đeo bằng gốm công nghệ cao, những chiếc đồng hồ Rado mặt vuông này tạo nên cảm giác nhẹ, êm ái và hoàn toàn thoải mái khi đeo lên tay. Đến nay, không có sản phẩm nào khác của hãng có thể ôm trọn toàn bộ giá trị cốt lõi của thương hiệu như những chiếc đồng hồ Rado True Heart nổi tiếng.

>> THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ RADO CỦA NƯỚC NÀO ?

2. GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ RADO SQUARE OPEN HEART CHO TÍN ĐỒ PHONG CÁCH

GIỚI THIỆU CHUNG

Sự ra mắt của đồng hồ Rado True Square Open Heart, như đã đề cập ở trên, là một sự thay đổi mới lạ, đặc biệt với những người hâm mộ phong cách cổ điển khiêm nhường của Rado. Những mẫu đồng hồ Rado True Square Automatic được ra mắt trước đây được ưa chuộng nhờ thiết kế tối giản, đơn sắc nhưng vẫn đủ độc đáo với khung máy vuông khác lạ của mình. Tưởng chừng như chúng là đại diện rõ ràng nhất cho phong cách của Rado. Nhưng thực chất, giá trị cốt lõi mà thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ này muốn hướng đến là sự tiên phong, là những khám phá đi trước thời đại - được thể hiện qua một chiếc đồng hồ nam mặt vuông với cấu trúc lộ cơ tinh xảo. 

​  Đồng hồ Rado True Square Open Heart dành cho tín đồ phong cách​Đồng hồ Rado True Heart Open Heart thể hiện rõ nét giá trị cốt lõi của thương hiệu

Kết quả, có rất nhiều khách hàng trung thành của những chiếc đồng hồ Rado chính hãng True Square đã thừa nhận rằng họ bị cuốn hút bởi thiết kế mới lạ của những sản phẩm mới này.

 

VỀ KHUNG MÁY

Đồng hồ Rado True Square Open Heart bao gồm 3 phiên bản màu khác nhau: Mẫu ứng dụng công nghệ gốm plasma màu xám đậm ở khung máy và mặt số màu xanh lam cùng các chi tiết màu bạc; Mẫu màu gốm đen với các chi tiết màu vàng kim sang trọng và phiên bản được làm toàn bộ bằng gốm trắng với kim đồng hồ vàng và cọc số đính kim cương. 

Đồng hồ Rado True Square Open Heart dành cho tín đồ phong cáchĐồng hồ Rado True Heart Open Heart bao gồm 3 phiên bản màu khác nhau

Cả ba phiên bản đều có kích thước chu vi khung máy là 38mm, độ dày 9,7 mm. Số đo có phần khiêm tốn so với một mẫu đồng hồ nam mặt vuông này được áp dụng để cân bằng lại sự phức tạp và hào nhoáng của mặt số nhiều chi tiết. 

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm nằm nằm ở chất liệu tạo nên khung máy - gốm công nghệ cao. Với phiên bản khung máy xám đậm, tuy vẻ bề ngoài trông không khác chất liệu thép không gỉ, nhưng chiếc đồng hồ Rado chính hãng thực chất nhẹ hơn, có khả năng chống xước tốt hơn, bền hơn và tạo hiệu ứng thị giác sang trọng hơn nhiều so với thép không gỉ. 

Đồng hồ Rado True Square Open Heart dành cho tín đồ phong cáchĐồng hồ Rado True Heart Open Heart nhẹ hơn, có khả năng chống xước tốt hơn, bền hơn và tạo hiệu ứng thị giác sang trọng hơn

Phần kính bảo vệ mặt số của chiếc đồng hồ Rado mặt vuông sử dụng tinh thể sapphire bền, đảm bảo khả năng chống xước tốt, đồng thời đã được trang bị một lớp phủ chống phản chiếu nhằm phục vụ yếu tố dễ đọc và thẩm mỹ của sản phẩm. Ở phía sau mặt số là nắp lưng trong suốt, cho phép bạn quan sát bộ máy bên trong.

>> ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ RADO – BẬC THẦY CHẾ TÁC VÀ SỬ DỤNG CHẤT LIỆU

 

VỀ MẶT SỐ

Toàn bộ mặt số của chiếc đồng hồ Rado mặt vuông đều được áp dụng cấu trúc lộ xương với kết cấu tinh xảo. Từ trung tâm mặt số đến các cọc số màu bạc là 12 đường nét với các độ dài và hình khối ngẫu nhiên, tạo nên một bố cục độc đáo nhưng không rối mắt. Ở phía ngoài cùng mặt số, vòng chương chứa các cọc số cơ bản và vạch chỉ phút vẫn được giữ nguyên. Chi tiết này vừa tiện lợi, vừa là một sự sáng tạo thú vị đối với một mặt số lộ xương.

Kim đồng hồ và các chỉ số được trang bị chất liệu phản quang Lumi-Supernova cao cấp, giúp chủ nhân nhận diện thời gian dễ dàng vào ban đêm. 

Đồng hồ Rado True Square Open Heart dành cho tín đồ phong cáchToàn bộ mặt số của chiếcđồng hồ Rado mặt vuông đều được áp dụng cấu trúc lộ xương với kết cấu tinh xảo

 

VỀ BỘ MÁY

Ta có thể nhìn thấy rõ bộ chuyển động Rado Caliber C07 ngay bên dưới mặt số. Đây là bộ máy do chính Rado nghiên cứu chế tạo dựa trên ETA C07.111. Nó hoạt động ở tốc độ 21.600 dao động mỗi giờ, với 25 chân kính và khả năng dự trữ năng lượng trong 80 giờ. Nhà sản xuất đã bỏ tính năng xem ngày vốn có của bộ máy này cho đồng hồ Rado True Square Open Heart

Nếu quan sát từ mặt số, ta có thể nhìn thấy bánh răng cân bằng ở vị trí 12 giờ và 7 giờ. Các đường nét trên mặt số chiếc đồng hồ Rado đều được bố trí nhằm mục đích thể hiện bộ chuyển động một cách trực quan nhất. Ngoài ra, ở vị trí trống ở bốn góc vuông của mặt số là các tấm cắt có họa tiết Côtes de Genève truyền thống. 

>> MUA ĐỒNG HỒ RADO TRUE SQUARE GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Rado là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Rado True Square Open Heart mới nhất. Likewatch có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của quý khách hàng.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call