A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ hai, ngày 30/08/2021

ĐỒNG HỒ VACHERON CONSTANTIN ÉGÉRIE - GIÁ TRỊ CỦA NHỮNG NÀNG THƠ

Cùng Likewatch tìm hiểu về “nàng thơ” mới của hãng đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp trứ danh - Đồng hồ Vacheron Constantin Égérie.

Trong vài năm trở lại đây, đồng hồ nữ đã không chỉ còn là những chiếc đồng hồ phụ kiện thạch anh được nạm ngọc sang trọng nữa. Ngành công nghiệp chế tác đồng hồ Thụy Sỹ đã nhìn ra được tiềm năng của tệp khách hàng này. Dần dần, ngày càng nhiều bộ sưu tập giá trị dành riêng cho những quý cô phong cách được ra đời, vừa có nét đẹp nữ tính, vừa thể hiện được những công nghệ chế tạo tinh xảo của thương hiệu.

Bộ sưu tập đồng hồ Vacheron Constantin Égérie là một dòng sản phẩm như thế. Thay vì ra mắt các phiên bản đồng hồ nam có sẵn ở kích thước nhỏ hơn, Vacheron Constantin thiết kế, sản xuất và chế tạo bộ sưu tập này dành cho, và dành riêng cho phái nữ. 

Đồng hồ Vacheron Constantin Égérie - Giá trị của những nàng thơCùng Likewatch tìm hiểu về Đồng hồ Vacheron Constantin Égérie - Giá trị của những nàng thơ

1. GIỚI THIỆU BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ VACHERON CONSTANTIN ÉGÉRIE

Lịch sử của những chiếc đồng hồ Vacheron Constantin Égérie 

Bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sỹ nữ đặc biệt này thực chất đã được ra mắt lần đầu vào năm 2003, với hình dáng tonneau mới lạ và các cọc số kim cương.

Đồng hồ Vacheron Constantin Égérie - Giá trị của những nàng thơHình minh họa phiên bản đầu tiên của đồng hồ Vacheron Constantin Égérie, ra mắt vào năm 2003

Mãi đến tận 17 năm sau, vào đầu năm 2021, bộ sưu tập mới chính thức trở lại với các mẫu mã thiết kế đa dạng hơn: phiên bản đồng hồ Vacheron Constantin Égérie có bộ máy lên dây cót tự động; phiên bản đồng hồ đồng hồ Vacheron Constantin Égérie Moonphase và phiên bản Moonphase có khung máy nạm kim cương. Với dòng sản phẩm mới này, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ thành công truyền tải vẻ đẹp cao quý, yêu kiều đúng gu của các quý cô sang trọng. Đồng thời, hãng lồng cũng thể hiện được tay nghề chế tác tài ba của mình trong từng sản phẩm.  Dù là tín đồ của dòng hàng xa xỉ phẩm nào - phụ kiện thời trang hay đồng hồ chế tác - bạn đều có thể hài lòng với kiệt tác thời gian này.

Đồng hồ Vacheron Constantin Égérie - Giá trị của những nàng thơVào đầu năm 2021, bộ sưu tập đồng hồ Vacheron Constantin Égérie mới chính thức trở lại với các mẫu mã thiết kế đa dạng hơn 
về cả tính năng và lựa chọn dây đeo đi kèm

Nguồn cảm hứng của đồng hồ Vacheron Constantin Égérie 

“Égérie”, theo tiếng Pháp có nghĩa là nàng thơ, nguồn cảm hứng, là cách ngắn gọn và lãng mạn nhất để gọi tên bộ sưu tập đồng hồ Vacheron Constantin này. 

Đồng hồ Vacheron Constantin Égérie - Giá trị của những nàng thơTừ “Égérie” theo tiếng Pháp có nghĩa là nàng thơ - Đây là cách ngắn gọn và lãng mạn nhất để gọi tên bộ sưu tập đồng hồ Vacheron Constantinnày

Vacheron Constantin Égérie được lấy tên từ tên của một vị tiên nữ trong thần thoại La Mã, có tên Egeria. Nàng là người truyền cảm hứng và ban tặng trí tuệ thiêng liêng cho vị vua thứ 2 của Roma. Trên thực tế, những lời truyền miệng đều cho rằng nhờ có sự hiện diện của Egeria, suốt 42 năm trị vì của vị vua thứ 2 đó mới có thể thịnh vượng và hòa bình đến vậy.

Thông qua việc đặt tên bộ sưu tập là một vị thần thông thái, những chiếc đồng hồ nữ thể hiện kiến thức chế tác đồng hồ sâu sắc của thương hiệu, đồng thời đúc kết được vẻ đẹp cao quý của thời trang cao cấp. 

>> VACHERON CONSTANTIN CỦA NƯỚC NÀO? XẾP HẠNG THƯƠNG HIỆU LÂU ĐỜI CỦA THỤY SỸ

2. REVIEW CỤ THỂ ĐỒNG HỒ VACHERON CONSTANTIN ÉGÉRIN CAO CẤP CHÍNH HÃNG

Về thiết kế 

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, đồng hồ Vacheron Constantin Égérie đã mau chóng gây ấn tượng với vẻ ngoài tổng thể sang trọng với vành bezel nạm kim cương cùng kích thước khung máy nhỏ nhắn 35mm. 

Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất khi nói về thiết kế mặt số của chiếc đồng hồ Vacheron Constantin là bố cục hình tròn lệch tâm ở đúng vị trí 1-2 giờ đồng hồ, thể hiện chức năng tuần trăng (Moonphase) hoặc ngày tháng. Đối xứng với nó là logo thương hiệu cũng được để nghiêng theo đúng tỷ lệ, tạo nên sự cân bằng hợp mắt cho tổng thể mặt số.

Khi kết hợp mặt số phụ lệch tâm kể trên với hình tròn trung tâm mặt số, kết hợp với kim đồng hồ trong một số thời điểm cụ thể, ta có thể nhận ra chữ E cách điệu đại diện cho tên bộ sưu tập - Égérie. Quan sát kỹ hơn mặt số, ta cũng thấy họa tiết guillochage tuyệt đẹp được tạo nên bởi kỹ thuật tapestry gợi nhắc về kiểu cách chế tác xưa bao phủ toàn bộ bề mặt. Những sự tinh tế ẩn ý này thể hiện sự tỉ mỉ trong khâu thiết kế và bố trí của những nghệ nhân chế tác - điều khiến những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ như Vacheron Constantin đẳng cấp hơn so với các thương hiệu khác.

Đồng hồ Vacheron Constantin Égérie - Giá trị của những nàng thơTrong một số thời điểm cụ thể, ta có thể nhận ra chữ E cách điệu đại diện cho tên bộ sưu tập đồng hồ Vacheron Constantin Égérie.

>> 5 LÝ DO NHỮNG NGƯỜI SƯU TẦM THÍCH ĐỒNG HỒ VACHERON CONSTANTIN

Bên cạnh đó, các chi tiết khác cũng được chế tác tinh xảo. Điển hình là các chi tiết của mặt số phụ moonphase được tạo nên từ đá mặt trăng được mài bóng cẩn thận cùng những viên kim cương cao cấp. Các chất liệu đều được linh hoạt ứng dụng để phù hợp hơn cho màu sắc của từng phiên bản đồng hồ Vacheron Constantin Égérie.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến đường nét mềm mại được lựa chọn cho các cọc số và dáng hình mảnh mai như kim thuê của kim đồng hồ. Mọi chi tiết đều được cân nhắc cẩn thận để thống nhất với một chủ đề chung của bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sỹ nữ - Thanh tao, cao quý, đúng với giá trị thương hiệu.

Đồng hồ Vacheron Constantin Égérie - Giá trị của những nàng thơMọi chi tiết đều của đồng hồ Vacheron Constantin Égérie đều được cân nhắc cẩn thận để thống nhất với một chủ đề chung 
- Thanh tao, cao quý, đúng với giá trị thương hiệu.

>> TÌM HIỂU VỀ CHIẾC ĐỒNG HỒ VACHERON CONSTANTIN BIỂU TƯỢNG 100 TUỔI ĐỜI

Về kỹ thuật

Hai bộ máy được sử dụng trong dòng đồng hồ Vacheron Constantin Égérie là 1088 và 1088L, với số giờ dự trữ năng lượng là 40 giờ.

Thông qua nắp lưng tinh thể sapphire trong suốt, bạn có thể nhìn rõ bộ chuyển động với lớp hoàn thiện Côtes de Genève được chạm khắc thủ công hoàn toàn. Ngay gần đó là chi tiết trang trí dạng openwork được đặt biệt chế tác bằng vàng 22k, lấy cảm hứng từ hình dạng cây thánh giá Maltese. Ý nghĩa của cây thánh giá này là sự hiện thân của những điều kỳ diệu, của sự sinh thành - nó có chứa câu trả lời cho mọi câu hỏi của vũ trụ nhiệm màu, của con người với tự nhiên, của con người và các giá trị nội tại của mình.

Đồng hồ Vacheron Constantin Égérie - Giá trị của những nàng thơBộ máy đồng hồ Vacheron Constantin Égérie chi tiết trang trí dạng openwork được đặt biệt chế tác bằng vàng 22k,
lấy cảm hứng từ hình dạng cây thánh giá Maltese

Nhìn chung, ta có thể thấy đối với những sản phẩm đồng hồ nữ, bên cạnh duy trì chất lượng chế tác của mình, thương hiệu cũng đặc biệt chú ý hơn tới giá trị biểu tượng của thiết kế để đánh trúng tâm lý của khách hàng mục tiêu hơn.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Chopard là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Vacheron Constantin Égérie mới nhất. Quý khách quan tâm tới sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để đặt hàng. LIkewatch có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng riêng của khách hàng. Đồng thời, quý khách có thể tham khảo các mẫu đồng hồ Vacheron Constantin có sẵn của chúng tôi TẠI ĐÂY.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng giải đáp mọi nhu cầu của quý khách. Giúp những người ưa chuộng đồng hồ và có gu thẩm mỹ tinh tế sở hữu được một chiếc đồng hồ giá trị như Vacheron Constantin là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call