A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ hai, ngày 14/02/2022

NHỮNG ĐIỀU CHẮC CHẮN PHẢI BIẾT TRƯỚC KHI MUA ĐỒNG HỒ TISSOT 1853

Đồng hồ Tissot 1853 đã không còn là một cái tên quá xa lạ trên thị trường Việt Nam. Thương hiệu đồng hồ cao cấp này có một di sản phong phú các mẫu mã sản phẩm và chủng loại, khiến người mua đầu tiên vừa bị cuốn hút, cũng bối rối khi không biết bắt đầu từ đâu. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản nhất về đồng hồ Tissot chính hãng, giúp bạn hài lòng hơn khi đưa ra lựa chọn mua hàng của mình.

Dù nằm ở mức giá dễ tiếp cận hơn, đồng hồ Tissot chính hãng vẫn chinh phục được rất nhiều khách hàng thượng lưu nhờ thiết kế ấn tượng và chất lượng tuyệt vời của mình. Nếu như mới bắt đầu hứng thú với đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, Tissot 1853 chắc chắn sẽ là một trong những thương hiệu đáng để bạn tham khảo.

Ở bài viết này, Likewatch sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn bề dày lịch sử cùng kinh nghiệm phong phú đã tạo nên vị thế thương hiệu đồng hồ Tissot. Đồng thời, bài viết sẽ đưa ra một số gợi ý về các bộ sưu tập đồng hồ Tissot 1853 nổi tiếng nhất.

Những điều bạn nên biết trước khi mua đồng hồ Tissot 1853Những điều bạn nên biết trước khi mua đồng hồ Tissot 1853

1. TÓM TẮT LỊCH SỬ CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TISSOT 1853

Năm 1853: Hai cha con Charles-Félicien Tissot và Charles-Émile Tissot thành lập công ty Chs Tissot & Fils được thành lập tại “cái nôi chế tác của đồng hồ Thụy Sỹ” - Le Locle, vùng Jura của Thụy Sỹ.

Năm 1916: Tên tuổi thương hiệu trở nên vụt sáng nhờ những chiếc đồng hồ Tissot Banana.

Năm 1930: Đồng hồ Tissot 1853 khiến công chúng ấn tượng bởi những chiếc đồng hồ đeo tay chống từ tính đầu tiên trên thế giới - Tissot Antimagnetique.

Những điều bạn nên biết trước khi mua đồng hồ Tissot 1853Chiếc đồng hồ đeo tay chống từ tính đầu tiên trên thế giới - Tissot Antimagnetique.

Năm 1950: Thương hiệu tiếp tục tạo nên kỷ lục với mẫu đồng hồ nam đeo tay đầu tiên có bộ máy tự động và mặt số hiển thị đủ 24 giờ trong ngày - đồng hồ Tissot Navigator.

Năm 1954: Đồng hồ Tissot kỷ niệm 100 năm thành lập với sản phẩm Tissot Visodate. Sản phẩm sở hữu nhiều nâng cấp mới như tính năng lịch ngày vào bộ máy tự động.

Năm 1965: Những chiếc đồng hồ Tissot PRS 516 ra đời và cạnh tranh trực tiếp với đối thủ nặng ký là Daytona của Rolex. Dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ đua xe với dây đeo kim loại có lỗ này nổi tiếng đến mức rất nhiều thương hiệu đã mô phỏng lại chúng.

Những điều bạn nên biết trước khi mua đồng hồ Tissot 1853Đồng hồ Tissot 1853 PRS 516 lấy cảm hứng từ đua xe với dây đeo kim loại có lỗ này nổi tiếng đến mức rất nhiều thương hiệu đã mô phỏng lại chúng

>> TÌM HIỂU LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TISSOT

Năm 1983: Tissot chính thức trở thành công ty con của tập đoàn SWATCH nổi tiếng toàn cầu.

Năm 1985: Sản phẩm mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu - đồng hồ Tissot RockWatch ra đời. Đây là một chiếc đồng hồ đeo tay được làm từ bằng đá Granite lấy từ dãy núi Alps.

Những điều bạn nên biết trước khi mua đồng hồ Tissot 1853Những sản phẩm mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu - đồng hồ Tissot RockWatch

Năm 1999: Đồng hồ Tissot T-Touch là những chiếc đồng hồ có màn hình cảm ứng đầu tiên trên thế giới. 

Năm 2014: T-Touch quay trở lại với phiên bản đồng hồ Tissot T-Touch Expert Solar - cỗ máy thời gian có màn hình cảm ứng đầu tiên trên thế giới chạy bằng năng lượng mặt trời.

Tóm lại, Tissot có thể không phải là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ sang trọng, đáng giá nhất hay nổi tiếng nhất, nhưng chúng chắc chắn vẫn có vị thế vững chắc trên thị trường. Khách hàng ưa chuộng đồng hồ Tissot chính hãng bởi kiểu dáng ấn tượng và tân tiến của chúng, đúng với slogan “Người tiên phong bởi truyền thống” của thương hiệu. Trong suốt 160 năm qua và nhiều năm sau nữa, những chiếc đồng hồ Tissot 1853 chắc hẳn vẫn sẽ sở hữu xu hướng và người tiêu dùng trung thành của riêng mình.

Những điều bạn nên biết trước khi mua đồng hồ Tissot 1853Khách hàng ưa chuộng đồng hồ Tissot chính hãng bởi kiểu dáng ấn tượng và tân tiến của chúng, đúng với slogan “Người tiên phong bởi truyền thống”

2. ĐỒNG HỒ TISSOT 1853 GIÁ BAO NHIÊU?

Đồng hồ Tissot 1853 có phân khúc giá cả khá đa dạng, nhưng nhìn chung hãng vẫn nằm ở phân khúc dễ tiếp cận so với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ với mức giá khởi điểm trung bình dưới 20 triệu. Những mẫu rẻ hơn thường có bộ máy thạch anh với mức giá dao động từ 5 triệu. Với những phiên bản quanh mức giá 50-80 triệu là đồng hồ cơ với bộ máy tự động cao cấp.

Tùy với từng mức giá, bạn cũng có thể sở hữu những chiếc đồng hồ nam cao cấp, chất lượng với giá trị thiết kế riêng như chế tác từ vàng 18K, hoặc bao gồm nhiều tính năng phụ trên mặt số. Dựa vào nhu cầu chi tiêu và sử dụng vào một chiếc đồng hồ đeo tay, bạn đều có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý tại Tissot.

>> MUA ĐỒNG HỒ TISSOT CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT TẠI LIKEWATCH.COM

3. MỘT SỐ MẪU ĐỒNG HỒ TISSOT 1853 NỔI TIẾNG?

ĐỒNG HỒ TISSOT T-CLASSIC

Đúng như tên gọi của mình, những chiếc đồng hồ Tissot T-Classic đại diện cho phong cách cổ điển đặc trưng của thương hiệu trong suốt nhiều năm. Bộ sưu tập này được ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế không bao giờ lỗi mốt và dễ dàng phối với trang phục ở bất kỳ dịp nào. 

Đối với những mẫu đồng hồ Tissot nữ, thương hiệu áp dụng các chất liệu quý hiếm nhằm nổi bật hơn thiết kế vốn tinh giản như kim loại hỗn hợp, hoặc vàng nguyên chất 18K.

Những điều bạn nên biết trước khi mua đồng hồ Tissot 1853Đồng hồ Tissot T-Classic đại diện cho phong cách cổ điển đặc trưng của thương hiệu trong suốt nhiều năm.

ĐỒNG HỒ TISSOT T-HERITAGE

Với di sản 160 năm lịch sử phong phú của mình, đồng hồ Tissot 1853 cũng có một dòng sản phẩm riêng nhằm tôn vinh những kiệt tác thời gian nổi bật nhất mình từng ra mắt. Những phiên bản hiện đại của những chiếc đồng hồ này thu hẹp khoảng cách giữa những chiếc đồng hồ quá truyền thống và những khách hàng đam mê phong cách hiện đại. Điển hình có thể kể đến đồng hồ Tissot Heritage Navigator.

Những điều bạn nên biết trước khi mua đồng hồ Tissot 1853Đồng hồ Tissot Heritage Navigator là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất bộ sưu tập

>> ĐỒNG HỒ TISSOT HERITAGE PORTO - DẤU ẤN MỘT THỜI ĐẠI

ĐỒNG HỒ TISSOT T-SPORT

Những chiếc đồng hồ Tissot T-Sport nổi bật với màu sắc tươi sáng, hút mắt ở cả thiết kế mặt số lẫn dây đeo nylon. Gam màu đầy tính thể thao phá cách này định vị dòng sản phẩm là những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ sáng tạo, thời trang, đồng thời đáp ứng được yêu cầu chất lượng cao về mặt kỹ thuật.

Với tư cách là đơn vị bấm giờ chính thức của cuộc đua xe MotoGP và giải bóng rổ hàng đầu thế giới NBA, thương hiệu ngày càng có mối quan hệ khăng khít với thể thao. Đây cũng là tiềm năng để đồng hồ Tissot 1853 tạo ra thêm nhiều sản phẩm cuốn hút hơn nữa trong tương lai.

Những điều bạn nên biết trước khi mua đồng hồ Tissot 1853Đồng hồ Tissot T-Sport nổi bật với màu sắc tươi sáng, hút mắt ở cả thiết kế mặt số lẫn dây đeo nylo

ĐỒNG HỒ TISSOT T-TOUCH

Là chiếc đồng hồ cảm ứng đầu tiên, đồng hồ Tissot T-Touch đánh dấu một trong những dấu ấn quan trọng cho cả lịch sử thương hiệu và ngành công nghiệp chế tác nói chung. 

Màn hình cảm ứng của T-Touch hoạt động như một buồng lái, bao gồm la bàn, cao độ kế, áp kế, máy bấm giờ và nhiều chức năng khác. Thương hiệu cũng thiết kế để những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng này để chịu được những điều kiện khắc nghiệt ngoài trời.

Những điều bạn nên biết trước khi mua đồng hồ Tissot 1853Đồng hồ Tissot T-Touch đánh dấu một trong những dấu ấn quan trọng cho cả lịch sử thương hiệu và ngành công nghiệp chế tác nói chung. 

 

>> ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ TISSOT - CHẤT LƯỢNG CÓ TỐT KHÔNG? NÊN MUA HAY KHÔNG?

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Chopard là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Tissot 1853 chất lượng nhất. Likewatch có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của quý khách hàng.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. Được là cầu nối cho những chiếc đồng hồ Tissot nổi tiếng, sang trọng và những người đam mê đồng hồ Thụy Sĩ tại Việt Nam là sứ mệnh, cũng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call