A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ sáu, ngày 03/09/2021

TÌM HIỂU VỀ ĐỒNG HỒ PIAGET POLO – SẢN PHẨM BÁN CHẠY MỌI THỜI ĐẠI

Được thành lập vào năm 1874, Piaget & Co. là một công ty sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ được điều hành bởi Georges Edouard Piaget. Công ty được thành lập hướng tập trung vào việc chế tạo đồng hồ bỏ túi và các bộ máy đồng hồ có độ chính xác cao. Đồng hồ Piaget đề cao tinh thần sang trọng được pha trộn với sự sáng tạo và công nghệ tiên tiến.

1. Theo dòng lịch sử hào sảng của đồng hồ Piaget

Vào năm 1874, khi Georges Edouard Piaget xây dựng xưởng đầu tiên trong trang trại của gia đình. Ban đầu, việc thành lập có mục đích phát triển và sản xuất bộ máy đồng hồ. Piaget cam kết xây dựng các chuyển động cơ học có độ chính xác cao mà ông đã sớm bắt đầu phục vụ cho các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất. Hội thảo này đã phát triển và phát triển với tốc độ rất nhanh khi mọi người trên toàn cầu đều công nhận các chuyển động của đồng hồ Piaget, coi là dấu ấn của chuyên môn hiếm có.

Thương hiệu nổi lên hơn vào năm 1943. Sau đó, Piaget bắt đầu sản xuất những chiếc đồng hồ sang trọng dưới tên riêng của mình. Sự phát triển này có thể được ghi nhận cho các cháu trai của người sáng lập, Gérald và Valentin Piaget. Họ đã làm việc chăm chỉ để mở rộng và giành sự công nhận quốc tế của thương hiệu. Do nhu cầu tăng lên, vào năm 1945, Piaget đã xây dựng một cơ sở sản xuất mới, cơ sở này trong tương lai gần đã được công nhận bởi sự phát triển của các bộ chuyển động siêu mỏng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPiaget cam kết xây dựng các chuyển động cơ học có độ chính xác cao

Năm 1957 mang đến cuộc cách mạng về chuyển động cơ học siêu mỏng của Piaget, được coi là một trong những "biểu tượng" của công ty. Bộ dây cót tay siêu mỏng nổi tiếng được trang bị bộ máy Calibre 9P và dày 2 mm. Đến năm 1960, Piaget cho ra mắt bộ máy Calibre 12P dày 2,3 mm được công nhận là bộ máy tự động lên dây cót mỏng nhất thế giới. Phát minh này đã xác lập danh tiếng của Piaget trên bản đồ vì đồng hồ Piaget không chỉ siêu mỏng mà còn được giảm kích thước. Thương hiệu Piaget đã giành được một vị trí đặc biệt trong số các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ vĩ đại nhờ sự đổi mới này.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThương hiệu Piaget đã giành được một vị trí đặc biệt về các mộ máy siêu mỏng được định vị trên thị trường

Vào những năm 1960, công ty đã thành công vang dội và đổi mới mong muốn đạt được kiểm soát sản xuất và vì điều này, họ bắt đầu mua các xưởng kim hoàn khác nhau đặt tại Geneva. Họ đã tung ra một chiếc đồng hồ Piaget có mặt số được làm bằng đá cứng và ngay sau đó cũng giới thiệu chiếc đồng hồ đeo tay - những chiếc đồng hồ Piaget này đã tự khẳng định là chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới cũng như trở thành một mô hình chế tác đồng hồ quý giá.

>>> PIAGET ALTIPLANO KỶ NIỆM 60 NĂM RA ĐỜI VỚI PHIÊN BẢN GIỚI HẠN MỚI

Piaget luôn tin tưởng vào sự nổi bật trong thời đại của mình và cùng với đó, hãng cũng thử thách bản thân để phá bỏ mọi giới hạn trong chế tác đồng hồ. Vào năm 1979, công ty phát hành đồng hồ Piaget Polo. Đây được coi là một chiếc đồng hồ rất độc đáo, một chiếc đồng hồ cổ điển không bao giờ lỗi mốt. Đây cũng là chiếc đồng hồ đầu tiên cung cấp vòng đeo tay được tích hợp hoàn toàn với vỏ và điều này phản ánh loại hình chuyên môn kết hợp giữa sự cải tiến kỹ thuật cùng với sự sang trọng về mặt thẩm mỹ. Phong cách đặc trưng kép này đã đánh dấu và đảm bảo sự thành công không ngừng của thương hiệu.

2. Đồng hồ Piaget Polo – hơn 40 năm giữ vững vị trí đồng hồ thể thao sang trọng

Được giới thiệu bởi một Bond Girl và ban đầu được trang bị bộ chuyển động thạch anh, Piaget Polo đã tồn tại và phát triển trong nhiều thập kỷ để trở thành một biểu tượng của lĩnh vực đồng hồ thể thao sang trọng. Và kể từ lần sửa đổi cuối cùng vào năm 2016, các bản hit horological tiếp tục đến với giới mộ điệu Thuỵ Sĩ.

Piaget nổi tiếng với việc phát triển bộ máy tự lên dây cót mỏng nhất thế giới, 12P vào năm 1960, và đi đầu trong một loạt các đồng hồ siêu mỏng đã đạt đến ngưỡng tiêu vong với mẫu Altiplano Ultimate Concept (AUC) được ra mắt vào năm 2018.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPiaget Polo đã tồn tại và phát triển trong nhiều thập kỷ để trở thành một biểu tượng của lĩnh vực đồng hồ thể thao sang trọng

Đồng hồ Piaget Polo nhanh chóng nhận được chấp nhận với chính xác đối tượng mà Piaget đang nhắm đến: những người trẻ tuổi, giàu có, những người thích nghi dễ dàng với ý tưởng về một chiếc đồng hồ được đặt tên cho một môn thể thao ngoài trời, trông như ở nhà trong một bữa tiệc bể bơi, một hộp đêm hoặc, thực sự, một bãi biển. Piaget Polo chiếm một phần ba doanh số đồng hồ của Piaget, đảm bảo một vị trí bên cạnh Royal Oak tiên phong, Nautilus của Patek Philippe và sau này là St Moritz của Chopard.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPiaget Polo chiếm một phần ba doanh số đồng hồ của Piaget

Công ty đã cho cải tiến lại vào đầu những năm 2000. Tuy hơi sớm trong việc khơi dậy sự quan tâm rộng rãi đến mô hình, nhưng đã cho phép một loạt các biến chứng được đưa vào dòng sản phẩm nói chung. Tuy nhiên, khi mô hình được khởi chạy lại vào năm 2016, nó đã có loạt màu sắc mặt số hấp dẫn cũng như sự lựa chọn giữa các chuyển động chronograph tự lên dây cót 1110P siêu mỏng của Piaget hoặc 1160P tự lên dây cót. Đồng hồ Polo phiên bản dress watch đã trở lại.

Và để chứng minh sự say mê của saturnine mới được tìm thấy, mẫu Polo mới nhất giới thiệu mặt số màu xanh lá cây chói lóa với kim, chỉ số và cửa sổ ngày màu vàng hồng. Đồng hồ được trang bị bộ máy tự lên dây cót 1110P của Piaget, trang bị vỏ thép không gỉ 42mm siêu mỏng và đi kèm với vòng đeo tay bằng thép không gỉ khá đẹp nhưng không phải dây tích hợp.

--------------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

 

mess
zalo
call