A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ ba, ngày 31/08/2021

GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HIGHLIFE AUTOMATIC SKELETON MỚI NHẤT

Đồng hồ Frederique Constant Highlife đã quay trở lại với một diện mạo mới, với hình ảnh mô phỏng địa cầu sáng tạo hơn bao giờ hết.  

Đồng hồ Frederique Constant Highlife là một trong những bộ sưu tập đáng chú ý nhất của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp này. Chỉ một vài tháng sau khi ra mắt, chúng đã trở thành một hiện tượng với thiết kế sang trọng đẹp mắt và chất lượng bộ máy sản xuất nội bộ tuyệt vời, đi kèm với đó là giá thành dễ tiếp cận hơn nhiều sản phẩm cùng loại.

Ở bài viết này, Likewatch sẽ giới thiệu cho bạn đồng hồ Frederique Constant Highlife Automatic Skeleton phiên bản mới nhất của thương hiệu. Với mục đích thể hiện sự giao hòa của ánh sáng và bóng tối trong một thiết kế qua vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo, chiếc đồng hồ Frederique Constant là hiện thân của địa cầu, của sự khám phá vào sâu bên trong trung tâm Trái Đất. Từ đó, thương hiệu khẳng định giá trị đắt giá thuộc về dòng sản phẩm đắt hàng nhất của mình.

Giới thiệu đồng hồ Frederique Constant Highlife Automatic Skeleton mới nhấtGiới thiệu đồng hồ Frederique Constant Highlife Automatic Skeleton mới nhất

1. GIỚI THIỆU BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HIGHLIFE CHÍNH HÃNG

Giới thiệu chung

Kể từ khi ra mắt, thương hiệu đồng hồ Frederique Constant đã luôn tập trung sản xuất những sản phẩm cao cấp với tầm giá dễ tiếp cận, đồng thời tìm cách cân bằng sự tân tiến của các bộ máy chế tạo nội bộ và phong cách cổ điển, truyền thống của thiết kế nói chung. Mãi hơn 30 năm sau khi thành lập, hãng mới mở rộng hơn phân khúc sản phẩm của mình với những chiếc đồng hồ thể thao sang trọng mang tên đồng hồ Frederique Constant Highlife. 

Đặc điểm nhận dạng nổi bật nhất của bộ sưu tập là thiết kế dây đeo tích hợp gắn liền với khung máy mà không cần vấu nối. Thiết kế này đòi hỏi sự tính toán kỹ lưỡng và liên kết chặt chẽ giữa vỏ máy và các phần đều nhau, nhằm đảm bảo đúng tính năng nhưng không gây cảm giác khó chịu cho chủ nhân khi sử dụng.

Giới thiệu đồng hồ Frederique Constant Highlife Automatic Skeleton mới nhấtNhững chiếc đồng hồ thể thao sang trọng mang tên đồng hồ Frederique Constant Highlife với thiết kế đặc trưng

>> GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HIGHLIFE COLLECTION 2020

Lịch sử hình thành

Những chiếc đồng hồ Frederique Constant Highlife hiện đại được lấy cảm hứng từ một sản phẩm cùng tên đã từng được ra mắt vào cuối những năm 1990 của thương hiệu. Tại thời điểm đó, đồng hồ Highlife đã có dây đeo kim loại tích hợp với khung máy như hiện tại, nhưng thiết kế đó không phù hợp với thị hiếu khách hàng lúc bấy giờ. 

Chính vì vậy, khi đưa ra quyết định tái sinh bộ sưu tập Highlife vào năm 2020, nhà sản xuất đã chọn lọc những đặc điểm cốt lõi nhất của phiên bản cũ để đưa vào thiết kế hiện đại, nhằm thể hiện sức cuốn hút của sản phẩm phù hợp với gu thẩm mỹ của công chúng ngày nay. 

Giới thiệu đồng hồ Frederique Constant Highlife Automatic Skeleton mới nhấtĐồng hồ Frederique Constant Highlife hiện đại được lấy cảm hứng từ một sản phẩm cùng tên đã từng được ra mắt vào cuối những năm 1990 

Chỉ trong vòng 1 năm, những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ này đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và liên tục cập nhật các phiên bản khác với chức năng lịch vạn niên, chức năng đo thời gian tự động và các phiên bản dành cho phái nữ.

>> VÌ SAO NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT LẠI CÓ SỨC HÚT LỚN NHƯ VẬY?

2. GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HIGHLIFE AUTOMATIC SKELETON MỚI NHẤT

Về khung máy

Chiếc đồng hồ Frederique Constant Highlife Automatic Skeleton mới nhất là một sự bổ sung táo bạo hơn, hiện đại hơn vào bộ sưu tập vốn mang tính tiên phong của thương hiệu. 

Về cơ bản, những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ này vẫn giữ nguyên công thức chung giống những người tiền nhiệm trong cùng bộ sưu tập: Dây da hoặc dây đeo kim loại tích hợp với khung máy và thiết kế vỏ máy có đường cong đặc biệt. Hình dáng nửa vầng trăng đặc biệt này vẫn là một đặc điểm không thể bỏ qua trên cả khung máy và viền bezel, như một cách nhận mặt gọi tên Highlife một cách dễ dàng.

Giới thiệu đồng hồ Frederique Constant Highlife Automatic Skeleton mới nhấtChiếc đồng hồ Frederique Constant Highlife Automatic Skeleton mới nhất  vẫn giữ nguyên công thức chung giống
những người tiền nhiệm trong cùng bộ sưu tập

Kích thước đường kính khung máy của chiếc đồng hồ Frederique Constant chính hãng là 41mm, độ dày khoảng 11mm, đáp ứng được đa số nhu cầu sử dụng hằng ngày của các quý ông. Vỏ đồng hồ được làm từ tinh thể sapphire cao cấp, có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét.

>> ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HIGHLIFE PERPETUAL LỊCH TUẦN TRĂNG ẤN TƯỢNG

Về mặt số

Điểm làm nên sự mới lạ cho mẫu đồng hồ Frederique Constant Highlife này là thiết kế lộ bộ máy tinh xảo ngay dưới mặt số. Với ý tưởng này, thương hiệu lược bỏ hết các tính năng phụ đi kèm từng xuất hiện ở những sản phẩm đã ra mắt như lịch, tourbillon, thậm chí cả khung cửa sổ tính ngày nhằm tinh giản hóa mặt số. Kết quả là ta có đồng hồ Frederique Constant là một phiên bản nâng cấp hiện đại của những thiết kế đơn giản truyền thống. 

Giới thiệu đồng hồ Frederique Constant Highlife Automatic Skeleton mới nhấtĐiểm làm nên sự mới lạ cho mẫu đồng hồ Frederique Constant Highlife này là thiết kế lộ bộ máy tinh xảo ngay dưới mặt số

Toàn bộ nền mặt số được tạo nên bởi những đường nét cong tạo thành một mặt khung chắc chắn, tạo nên hình ảnh cách điệu hình ảnh quả địa cầu vốn quen thuộc ở các thiết kế cùng bộ sưu tập một cách hài hòa hơn. Đồng thời còn tạo điều kiện để bộ máy bên dưới trở nên dễ quan sát. Phần còn lại, các chi tiết khác trên mặt số gần như không có gì thay đổi: Một vòng chương được hoàn thiện với kỹ thuật sunray để làm nổi bật các vạch chia phút và các cọc số có chất Super-LumiNova; kim đồng hồ thẳng và có chức năng dạ quang tương tự cọc số. 

Nhìn chung, mặt số của đồng hồ Frederique Constant Highlife Automatic Skeleton đã thực hiện tốt cả hai chức năng là đề cao kỹ thuật và giá trị thẩm mỹ của thương hiệu. Đây là cách mà đồng hồ Frederique Constant nhấn mạnh vị thế của mình, đồng thời mở ra định hướng là không ngừng đổi mới và sáng tạo trong tương lai.

Giới thiệu đồng hồ Frederique Constant Highlife Automatic Skeleton mới nhấtNhìn chung, mặt số của đồng hồ Frederique Constant Highlife Automatic Skeleton đã thực hiện tốt cả hai chức năng là đề cao kỹ thuật
và giá trị thẩm mỹ của thương hiệu

Về bộ máy

Đồng hồ Frederique Constant Highlife Automatic Skeleton sử dụng bộ máy Sellita SW 200 cổ điển, có số giờ dự trữ năng lượng lên tới 38 giờ cùng tần số dao động là 4Hz. Ở nắp lưng trong suốt đằng sau, bạn có thể thấy rôto và cầu nối màu đen tinh xảo.

Giới thiệu đồng hồ Frederique Constant Highlife Automatic Skeleton mới nhấtBộ máy Sellita SW 200 cổ điển nhìn từ nắp lưng trong suốt đằng sau của đồng hồ Frederique Constant Highlife Automatic Skeleton

Đặt mua đồng hồ Frederique Constant Highlife Automatic Skeleton chính hãng 

Phiên bản mới ra lần này hiện tại chỉ giới hạn 888 ở mỗi màu. Có hai phiên bản để bạn lựa chọn: 

Một là đồng hồ Frederique Constant Highlife có mặt số màu xanh làm và dây đeo kim loại làm từ thép không gỉ, đi kèm với dây đeo cao su đồng màu xanh lam. Đây là thiết kế nổi tiếng của bộ sưu tập Highlife, có phong cách thể thao, trẻ trung.

Hai là đồng hồ Frederique Constant Highlife có mặt số phủ PVD titan xám anthracite, đi kèm với hai phiên bản dây đeo tương đương.

Để sở hữu một chiếc Đồng hồ nằm trong bộ sưu tập đồng hồ Frederique Constant Highlife, bạn có thể đặt mua tại các đơn vị phân phối đồng hồ cao cấp chính hãng tại Việt Nam như Likewatch.

Likewatch tự hào là một trong những đơn vị phân phối đồng hồ Frederique Constant chính hãng tại Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi có rất nhiều mẫu mã Đồng hồ Frederique Constant Highlife Automatic Skeleton cho bạn thoải mái chọn lựa.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

-> THAM KHẢO CÁC BỘ SƯU TẬP CỦA ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CỦA LIKEWATCH TẠI ĐÂY.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call