A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ sáu, ngày 03/09/2021

THAM KHẢO DÒNG ĐỒNG HỒ THỂ THAO PIAGET POLO DATE VỪA SANG TRỌNG VỪA CÓ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

Năm 2016, Piaget Polo đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực đồng hồ thể thao sang trọng. Với trang phục thoải mái, giản dị và tuỳ ý đeo hàng ngày, mẫu đồng hồ vẫn là một chiếc Piaget đích thực có vị trí nhất định trong trên thị trường.

Dựa trên ý tưởng ra mắt vào năm 1979 bởi Yves G. Piaget, chiếc đồng hồ này chỉ có sẵn trong các khung vỏ lớn chủ yếu dành cho đối tượng nam, ngay cả trong mẫu Skeleton rất hấp dẫn. Năm nay, thương hiệu đã mở rộng bộ sưu tập với mẫu cỡ trung để có vẻ ngoài tinh tế hơn hoặc có thể là lựa chọn phù hợp cho đối tượng nữ. Cùng LikeWatch xem và đánh giá bộ sưu tập đồng hồ Piaget Polo Date 36mm mới nhất trong năm 2021.

1. Những ý tưởng tuyệt vời từ đồng hồ Piaget Polo nguyên bản

Piaget Polo 1979

Việc chế tác và tạo ra Piaget Polo có thể được ghi nhận đáng ngưỡng mộ dành cho Yves G. Piaget, thế hệ thứ tư của Piaget, một người đàn ông đam mê ngựa và các sự kiện cưỡi ngựa. Chính điều này đã khiến thương hiệu tài trợ cho giải đấu polo lớn nhất thế giới trong sáu năm và cung cấp Yves Piaget với chiếc đồng hồ hoàn hảo để quảng cáo cho đồng hồ Polo.

Đồng hồ Piaget Polo nguyên bản ra mắt vào năm 1979, là một chiếc đồng hồ đeo tay kiểu dáng đẹp với phong cách thể thao phảng phất sự sang trọng đương đại. Với dây đeo tay được tích hợp đầy đủ tập trung vào thiết kế một chuỗi liên tục các thanh vàng điêu khắc rắn quấn quanh cổ tay.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPiaget Polo chính thức trở thành một biểu tượng, chiếm gần một phần ba doanh số của thương hiệu

Sau khi Ursula Andress được chụp hình đeo đồng hồ tại World Polo Cup 1980 ở Palm Beach, người mẫu đã được đưa vào ánh đèn sân khấu. Phiên bản đầu tiên được trang bị bộ máy thạch anh siêu mỏng 7P của Piaget - được coi là đại diện cho đỉnh cao công nghệ vào thời đó. Piaget Polo chính thức trở thành một biểu tượng, chiếm gần một phần ba doanh số của thương hiệu.

Piaget Polo 2016

Vào năm 2016, thế hệ hiện tại của Piaget Polo đã được giới thiệu trong sự pha trộn giữa tinh thần của chiếc đồng hồ nguyên bản của những năm 1970 với thiết kế tích hợp màu sắc thể thao, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với nhóm đối tượng yêu thích và say mê sưu tầm đồng hồ thể thao sang trọng. Hình dáng của phiên bản 2016 trông hiện đại và bắt mắt hơn nhiều so với Polo 1970.

Về chức năng, đồng hồ vẫn theo phiên bản đồng hồ thời gian có ngày tháng và chronograph, tự hào có một cấu hình tương đối mỏng phù hợp với truyền thống của thương hiệu vốn tự trị về các chuyển động siêu mỏng. Piaget Polo 2016 cũng diễn giải lại khái niệm về mặt số rãnh ngang nhưng theo một cách tinh tế hơn nhiều với mặt số guilloché.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPiaget Polo 2016 cũng diễn giải lại khái niệm về mặt số rãnh ngang nhưng theo một cách tinh tế hơn nhiều với mặt số guilloché

5 năm sau khi giới thiệu, bộ sưu tập được đổi tên thành Piaget Polo. Được diễn giải trong nhiều phiên bản khác nhau, đồng hồ dần có nhiều cá tính, độc đáo và tinh tế hơn. Dần trở thành mẫu đồng hồ thể thao nâng cấp hiện đại nhưng vẫn giữ tinh thần và giá trị nguyên bản của Piaget. Piaget Polo Skeleton cũng được xem là bản nâng cấp cao cấp với mẫu màu xanh lá cây hoặc đồng hồ bấm giờ hình gấu trúc màu xanh lam.

Nhưng sau vài năm ra mắt những chiếc đồng hồ có đường kính 42mm, thương hiệu nhận thấy đã đến lúc bộ sưu tập này cần đạt được sự nhỏ gọn, thanh mảnh hơn để tiếp cận và mở rộng đến những đối tượng khác muốn sự tinh tế hoặc đơn giản là để thu hút thêm nhóm đeo đồng hồ nữ.

2. Đánh giá mẫu Piaget Polo Date 36mm mới trong năm 2021

Phiên bản 36mm mới của Piaget Polo là phiên bản thu nhỏ của mẫu 42mm ban đầu. Hình dáng, kết cấu, khái niệm tổng thể đều giống hệt nhau nhưng với vẻ ngoài nhỏ gọn và sang trọng hơn đi với nhiều lựa chọn về mẫu mã. Từ mẫu thép cổ điển trên dây đeo tay đến đồng hồ trang sức độc quyền bằng vàng trắng, được lát hoàn toàn bằng kim cương.

Về vỏ ngoài

Bắt đầu với vỏ, thiết kế của Piaget Polo hiện đại vẫn còn nguyên vẹn và được giữ nguyên ở mọi khía cạnh, chỉ với các kích thước tinh tế hơn. Mẫu đồng hồ mới này vẫn giữ được đường gờ hình miếng đệm thanh lịch và đặc biệt nằm trên vỏ mang đến nét nhận diện đặc trưng của Piaget mà không thể phủ nhận.

Vỏ đồng hồ 36mm mỏng với đường nét mảnh mai chỉ 8,8mm. Trên các tinh thể sapphire ở cả hai mặt góp phần vỏ được hoàn thiện độc đáo với các mặt được đánh bóng bằng sa tanh từ phần các mặt đến phần trên gờ có họa tiết nằm ngang năng động.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPiaget Polo hiện đại vẫn còn nguyên vẹn và được giữ nguyên ở mọi khía cạnh, chỉ với các kích thước tinh tế hơn

Mặc dù nét sang trọng vốn có của Piaget Polo vẫn còn nguyên vẹn nhưng thương hiệu đã quyết định mang đến cho mẫu đồng hồ 36mm này một sức hấp dẫn sang trọng hơn. Tất cả các mẫu đều có đính kim cương ở nhiều vị trí và trọng lượng khác nhau.

Ví dụ, mẫu thép cổ điển màu xanh lam chỉ có kim cương trên các vạch giờ trong khi tất cả các phiên bản khác cho dù bằng thép không gỉ, vàng hồng 18k hay vàng trắng 18k đều có kim cương trên gờ với khoảng 60 viên kim cương cắt rực rỡ. Đến một phiên bản bằng vàng trắng có dây đeo tay phủ gần 2.000 viên đá được đặt trong vỏ, gờ, núm vặn, vòng tay và mặt số, theo cách trang sức cao cấp điển hình của Piaget. Tuy nhiên, tất cả các mô hình vẫn giữ nguyên thiết kế và các yếu tố tổng thể giống nhau. Vỏ hình đệm đặc biệt đã làm cho bộ sưu tập trở nên phổ biến.

Về mặt số

Một trong những đặc điểm chính của Piaget Polo nguyên bản là các rãnh ngang năng động trên vỏ và trên dây đeo. Thương hiệu đã diễn giải lại khái niệm này theo cách hiện đại và kín đáo hơn với mặt số guilloché có hoa văn nằm ngang - một hoạ tiết đã trở lại trong bộ sưu tập Piaget Polo Date 36mm.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTất cả các phiên bản mặt số màu trắng cho dù bằng thép hay bằng vàng đều có kim màu vàng hồng

Mặt số màu xanh lam hoặc trắng opalin đều sử dụng các kim Dauphine quen thuộc được thiết kế mới với cấu hình mở trong khi các vạch mốc giờ có sự dịch chuyển và thay đổi một ít về kích thước. Cửa sổ ngày ở vị trí 6 giờ đồng hồ được bao quanh bởi một viền kim loại. Tất cả các phiên bản mặt số màu trắng cho dù bằng thép hay bằng vàng đều có kim màu vàng hồng, mang đến một cảm nhận ấm áp và tinh tế.

>>> TÌM HIỂU VỀ ĐỒNG HỒ PIAGET POLO – SẢN PHẨM BÁN CHẠY MỌI THỜI ĐẠI

Về bộ máy

Bên dưới vỏ mặt sau bằng sapphire là bộ máy chuyển động in-house caliber 500P1 của thương hiệu. Bộ chuyển động tự động dùng rôto trung tâm vẫn bám theo truyền thống điển hình của Piaget, được phát triển trọng tâm vào độ mỏng với chiều cao 3,6mm. Với tần số 4Hz, bộ máy có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 40 giờ. Về phần trang trí với cách bố trí khá dễ chịu và gọn gàng với một cánh quạt sơn đen, quốc huy của thương hiệu, các sọc Geneva hình tròn, các cạnh được đánh bóng và các vít màu xanh lam.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVới tần số 4Hz, bộ máy có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 40 giờ

Tùy thuộc vào định hướng của đồng hồ Piaget Polo mà bộ sưu tập được ra mắt với sáu tham chiếu khác nhau. Piaget Polo Date 36mm có thể kết hợp đeo trên một dây đeo hình chữ H với các liên kết trung tâm được chải bằng sa tanh và một khóa gấp bằng thép hoặc vàng hồng 18k. Ngoài ra, có phiên bản sử dụng dây da cá sấu. Hầu hết những chiếc đồng hồ này đều được trang bị hệ thống dây đeo có thể thay thế cho nhau của Piaget cho phép người đeo linh hoạt thay đổi và kết hợp một vẻ ngoài và cái nhìn mới cho đồng hồ mà không cần công cụ.

Về phiên bản

Hiện tại, trong bộ sưu tập đồng hồ Piaget Polo Date 36mm chính hãng có 6 phiên bản đồng hồ khác nhau về màu sắc và chất liệu kết hợp.

G0A46018 - thép không gỉ trên dây đeo bằng thép không gỉ, mặt số màu xanh với các chỉ số kim cương

G0A46019 - thép không gỉ trên dây đeo bằng thép không gỉ, gờ kim cương, mặt số màu trắng với chỉ số vàng và kim cương

G0A46023 - vàng hồng trên dây da, gờ kim cương, mặt số trắng với các chỉ số vàng và kim cương

G0A46020 - vàng hồng trên vòng tay bằng vàng hồng, gờ kim cương, mặt số trắng với các chỉ số vàng và kim cương

G0A46024 - vàng trắng với vỏ được lát kim cương trên dây da, mặt số và gờ được lát bằng kim cương

G0A46022 - vàng trắng với vỏ và vòng tay được lát kim cương, mặt số và gờ được lát bằng kim cương

--------------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call