A A A
Kinh Nghiệm Thứ sáu, ngày 03/09/2021

5 LÝ DO NÊN MUA ĐỒNG HỒ RADO - CHẤT LƯỢNG, CÁC BST NỔI BẬT

Đồng hồ Rado là một trong những thương hiệu chế tác đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp với đặc điểm nổi trội về vật liệu chế tác, cũng như những thiết kế sáng tạo, tân tiến. Thế nhưng tại sao khách hàng nên cân nhắc mua đồng hồ Rado giữa hàng loạt tên tuổi nổi tiếng trên thị trường? Đồng hồ Rado có tốt không? Đồng hồ Rado giá bao nhiêu? Tất cả những câu hỏi thường gặp này sẽ được Likewatch làm rõ ở bài viết dưới đây.

Nếu bạn đang cân nhắc về việc mua một chiếc đồng hồ Rado cho riêng mình, hoặc đơn giản muốn tìm câu trả lời cho nhiều câu hỏi chung về thương hiệu để thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu kiến thức về đồng hồ Thụy Sỹ nói chung - Likewatch đều có thể cung cấp cho bạn câu trả lời thỏa đáng.

Ở bài viết này, Likewatch sẽ trả lời những câu hỏi thường gặp của khách hàng trong quá trình tìm hiểu về những chiếc đồng hồ Rado nam

5 lý do nên mua đồng hồ Rado - Chất lượng, các BST nổi bật5 lý do nên mua đồng hồ Rado - Chất lượng, các BST nổi bật

1. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ RADO CHÍNH HÃNG

Đồng hồ Rado của nước nào?

Năm 1917: Thương hiệu đồng hồ Rado được thành lập chính thức từ tại Thụy Sỹ dưới tên Schlup & Co, bởi ba anh em Fritz, Ernst và Werner. 

Những năm 1950: Công ty mới chính thức đổi tên thành Công ty sản xuất đồng hồ Rado.

Những năm 1960: Đồng hồ Rado đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và được ưa chuộng bởi khách hàng trên toàn thế giới. 

Cũng trong khoảng thời gian này, đồng hồ Rado DiaStar 1 ra đời, trở thành “Chiếc đồng hồ chống xước đầu tiên trên thế giới”. Đến nay, đây vẫn là một trong những sản phẩm biểu tượng nhất của thương hiệu, đại diện lối tư duy tuyệt vời của Rado trong việc tiên phong tận dụng các chất liệu mới. Cụ thể là tinh thể sapphire và kim loại cứng vốn không hề phổ biến trong thị trường đồng hồ cao cấp giai đoạn đó.

5 lý do nên mua đồng hồ Rado - Chất lượng, các BST nổi bậtPhiên bản hiện đại của đồng hồ Rado DiaStar 1 - “Chiếc đồng hồ chống xước đầu tiên trên thế giới”

Những năm 1970: Rado tiếp tục khẳng định bản thân là một thương hiệu sáng tạo, tân tiến về cả mặt kỹ thuật. 

Điều này được thể hiện thông qua đồng hồ Rado Integral - sản phẩm sở hữu vòng tay làm từ chất liệu gốm công nghệ cao, chống xước.

5 lý do nên mua đồng hồ Rado - Chất lượng, các BST nổi bậtĐồng hồ Rado Integral - sản phẩm sở hữu vòng tay làm từ chất liệu gốm công nghệ cao, chống xước.

Những năm 1990: Đánh dấu Cuộc Cách mạng Gốm sứ của thương hiệu, khi Rado ra mắt hàng loạt các chất liệu mới do chính hãng sáng chế ra thị trường.

Có thể kể đến Rado Ceramica (tinh thể sapphire và gốm công nghệ cao), Rado Sintra (gốm kim loại) và Ceramica (gốm công nghệ cao plasma, có ánh kim loại nhưng không chứa vật liệu kim loại)

>> THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ RADO CỦA NƯỚC NÀO?

Chất lượng đồng hồ Rado có tốt không?

Điều tạo nên chất lượng nổi bật nhất về chất liệu của những chiếc đồng hồ Rado nam là công nghệ gốm kỹ thuật cao. Nhờ chất liệu High-Tech Ceramic này, sản phẩm của Rado  mới đảm bảo được các đặc tính nổi bật như “Sáng tạo, bền bỉ và không gây dị ứng”.

Chủ nhân đồng hồ Rado chính hãng sẽ thoải mái khi diện sản phẩm trên tay nhờ trọng lượng nhẹ và chất liệu gốm trơn tru, không gây kích ứng da. Đồng thời độ bền chắc, chống xước sẽ giúp bạn hạn chế thời gian phải đi bảo dưỡng định kỳ.

Một số bộ sưu tập đồng hồ Rado nổi bật nhất

Đồng hồ Rado Hyperchrome

Đây là dòng sản phẩm phổ biến nhất của Rado, với những mẫu mã đồng hồ thể thao thời thượng - vừa đủ phong cách nhưng vẫn phù hợp để đeo hằng ngày. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể tìm thấy những chiếc đồng hồ Rado nữ đính kim cương, dành riêng cho những quý cô sang trọng với thiết kế bóng bẩy, lấp lánh.

Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều phiên bản màu sắc mới lạ sao cho thể hiện rõ nhất cá tính của mình.

5 lý do nên mua đồng hồ Rado - Chất lượng, các BST nổi bậtĐồng hồ Rado Hyperchrome là dòng sản phẩm phổ biến nhất của Rado, với những mẫu mã đồng hồ thể thao thời thượng

Đồng hồ Rado Diamaster

Đây là bộ sưu tập dành cho những ai đam mê kiểu dáng của đồng hồ Thụy Sỹ cổ điển. Những chiếc đồng hồ Rado chính hãng này đồng nhất với thiết kế truyền thống, điển hình là mặt số tròn, nền mặt số trơn kết hợp với dây đeo kim loại. 

Đại diện tiêu biểu của bộ sưu tập này là đồng hồ Diamaster Thinline, với danh xưng “Diện mạo mới của một huyền thoại lâu đời”. Sản phẩm có khung máy được làm từ chất liệu CeramosTM nổi tiếng của thương hiệu.

5 lý do nên mua đồng hồ Rado - Chất lượng, các BST nổi bậtĐồng hồ Rado Diamaster là bộ sưu tập dành cho những ai đam mê kiểu dáng của đồng hồ Thụy Sỹ cổ điển.

Đồng hồ Rado True Thinline

Bộ sưu tập True Thinline là dòng sản phẩm biểu tượng nhất của thương hiệu đồng hồ Rado. Khung máy mỏng dính liền khối tạo nên thiết kế đặc trưng của bộ sưu tập, biến đồng hồ Rado True Thinline trở thành những cỗ máy có khung monobloc đầu tiên trên thị trường.

Bộ sưu tập có nhiều phiên bản giới hạn, đặc biệt hợp tác với nhiều nhà thiết kế khác nhau nhằm nhấn mạnh vẻ đẹp độc đáo của sản phẩm.

Bộ sưu tập True Thinline là dòng sản phẩm biểu tượng nhất của thương hiệu đồng hồ Rado.Bộ sưu tập True Thinline là dòng sản phẩm biểu tượng nhất của thương hiệu đồng hồ Rado.

2. 5 LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN MUA ĐỒNG HỒ RADO CHÍNH HÃNG

Đồng hồ Rado là bậc thầy của nguyên vật liệu 

Điều này được nhắc đi nhắc lại trong câu chuyện thương hiệu của đồng hồ Rado. Đây là lý do hàng đầu để bạn cân nhắc những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ này thay vì bất cứ sản phẩm nào khác trên thị trường.

High-Tech Ceramic (Gốm công nghệ cao) được giới thiệu ở phần 1 là một trong những vật liệu nổi tiếng nhất của Rado. Ngoài ra thương hiệu cũng sáng chế ra  Plasma High Tech ceramic để tạo nên độ bóng kim loại khác biệt trên bề mặt gốm, từ đó nâng cao hiệu quả thị giác của sản phẩm - một điều chưa nhà sản xuất nào khác thực hiện được.

5 lý do nên mua đồng hồ Rado - Chất lượng, các BST nổi bậtĐồng hồ Rado - Bậc thầy của nguyên vật liệu chế tác

Đồng hồ Rado có phong cách thiết kế nổi bật

Thiết kế của đồng hồ Rado nam không gây thu hút bằng những mẫu mã quá giật gân, gây nổi bật. Chúng gây ấn tượng bằng sự thông minh trong cách bố trí, ứng dụng màu sắc và chất liệu để tôn lên chức năng chính của mình.

Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ này đã khẳng định tư duy về thiết kế nổi trội của mình thông qua hàng loạt các giải thưởng về thiết kế trên toàn thế giới. Từ đây, Rado còn trực tiếp ảnh hưởng đến các diễn thuyết về thiết kế trên toàn cầu. 

Đồng hồ Rado sở hữu di sản 100 năm tuổi đời

Nếu vẫn còn e ngại vì chưa quen thuộc với tên tuổi của thương hiệu, hãy nhớ rằng đồng hồ Rado chính hãng thực chất có tuổi đời hơn 100 năm rồi. 

Từ một xuất phát điểm khiêm tốn là một xưởng sản xuất tại nhà vào năm 1917, thương hiệu đã gây dựng được dấu ấn của mình trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ Thụy Sỹ. Chỉ có những thương hiệu hàng đầu với triết lý kinh doanh tốt, cùng tay nghề tài năng mới có thể đạt đến độ tuổi 104 năm như Rado. 

Đồng hồ Rado ẩn chứa nhiều giá trị của thời đại

Sản phẩm của thương hiệu là sự kết hợp khéo léo của những nghệ thuật chế tác truyền thống và sự phát triển tân tiến của công nghệ chế tác, thiết kế hiện đại. 

Bạn có thể tìm thấy những chất liệu cao cấp cùng các bộ máy chuyển động cơ học lên dây cót tự động, lên dây bằng tay và các chuyển động thạch anh bên trong một thiết kế cổ điển, mang phong vị của vẻ đẹp vượt thời gian.

5 lý do nên mua đồng hồ Rado - Chất lượng, các BST nổi bậtĐồng hồ Rado ẩn chứa nhiều giá trị của thời đại

Giá trị thương hiệu của một chiếc đồng hồ Rado

Những thành tích và dấu ấn kể trên của đồng hồ Rado, điển hình là tài năng về thiết kế và ứng dụng chất liệu gốm, thực chất là hiếm có khó tìm trong ngành công nghiệp chế tác. 

Nếu là một người chơi đồng hồ Thụy Sỹ đầy đam mê hoặc là một nhà sưu tầm tận tụy, đồng hồ Rado cũng là một sự lựa chọn tối ưu nhờ giá trị thương hiệu của mình.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng giải đáp mọi nhu cầu của quý khách. Giúp những người ưa chuộng đồng hồ và có gu thẩm mỹ tinh tế sở hữu được một chiếc đồng hồ giá trị như Rado là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call