A A A
Đồng Hồ Tissot Thứ tư, ngày 08/09/2021

ĐỒNG HỒ TISSOT PHIÊN BẢN HAI MÀU VỚI GIÁ HẤP DẪN

Tissot luôn biết cách khiến cho các đồng hồ của hãng trở nên hấp dẫn và luôn được tìm kiếm nhờ vào những đợt cải tiến các phiên bản và dòng đồng hồ khác nhau. Mặt khác, thương hiệu ngày càng mở rộng cơ hội cho những người yêu thích đồng hồ tầm trung với chất lượng và thiết kế vẫn sang trọng và nổi bật. Trong đó, Tissot Gentleman Two-tone là phiên bản mới được nâng cấp về bộ máy.

1. Vì sao nhiều người vẫn ưu tiên đồng hồ cơ bản ba kim như Tissot Gentleman?

Đặt tầm nhìn vào thế giới đồng hồ, nhiều người biết rằng cuộc chiến đồng hồ thực sự không quá tập trung để giành lấy ngôi vị của những chiếc đồng hồ có độ phức tạp cao mà dành cho những mẫu đồng hồ cơ bản ba kim và ngày đơn giản hơn.

Đồng hồ Thuỵ Sỹ luôn nổi tiếng trên thị trường với hàng trăm thương hiệu và ý tưởng mô phỏng để trưng bày đồng hồ chủ yếu là một công cụ để thực hiện chức năng cơ bản (cho biết thời gian) đã thịnh hành kể từ đó cũng như hơn 90% người mua đồng hồ đang tìm kiếm vào chức năng trọng điểm này.

Một khi đã mua được đồng hồ, nhiều người mong muốn sử dụng trong nhiều năm và có độ bền nhất định cho đến khi phát sinh nhu cầu mới. Đó là lý do tại sao phân khúc thị trường này muốn chiếc đồng hồ phải linh hoạt nhất có thể để họ có thể sử dụng nó trong mọi dịp. Và tất cả những yếu tố này phải được kết hợp với một mức giá phải chăng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐa số các phiên bản đồng hồ nam này có mức giá từ hơn 8.000.000 VNĐ – 33.000.000VNĐ.

Đây là sự thật rõ ràng trong ngành kinh doanh đồng hồ, và đây là lý do tại sao đồng hồ Tissot Gentleman nổi bật trong nền tảng đồng hồ cơ bản và có rất nhiều thứ để cung cấp đúng ưu tiên cốt lõi của người dùng. Bạn có thể có một chiếc đồng hồ đeo tay được làm bằng vàng nguyên khối (không phải mạ vàng), với kích thước và ngoại hình chính xác, đáng tin cậy sẽ thu hút những người mua bảo thủ, những người không thích những thứ 'lạ mắt' trên cổ tay và cả những người đam mê đồng hồ sẽ đánh giá cao tinh thần những năm 1950 của đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVỏ đồng hồ có đường kính 40mm và cao 10,64mm, kích thước phù hợp với hầu hết mọi cổ tay

Tissot Gentleman xứng đáng là một trong những đồng hồ nên-có của bất kỳ người quan tâm đến thế giới đồng hồ, thực sự là một sản phẩm đáp ứng rất rộng. Đa số các phiên bản đồng hồ nam này có mức giá từ hơn 8.000.000 VNĐ – 33.000.000VNĐ. Với mức giá đó, bạn thường nhận được đồng hồ kim loại mạ vàng cho đến đồng hồ có toàn bộ khung bezel bằng vàng nguyên khối. Tissot thậm chí còn cung cấp cho chứng chỉ với mỗi chiếc đồng hồ.

2. Tính linh hoạt của Tissot Gentleman là yếu tố trọng điểm

Những điểm cải thiện mới trên vỏ và mặt số

Vỏ đồng hồ có đường kính 40mm và cao 10,64mm, kích thước phù hợp với hầu hết mọi cổ tay. Để cải thiện độ thoải mái, các vấu chắc chắn được làm cong và nằm phẳng trên cổ tay. Đồng hồ có khả năng chống nước lên đến 50 mét, đủ để sử dụng hàng ngày. Tissot đã thêm một mặt kính tinh thể sapphire để tăng thêm độ bền và độ dễ đọc của đồng hồ.

>>> ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ TISSOT - CHẤT LƯỢNG CÓ TỐT KHÔNG? NÊN MUA HAY KHÔNG?

Tissot Gentleman có bốn mặt số khác nhau: một mặt số sơn mài đen sáng bóng, một mặt số màu bạc sunray, một mặt số màu vỏ trứng hạt mịn (được xem là mặt số hấp dẫn nhất) và một mặt số màu nâu sunray. Các chỉ số đều được mạ vàng hồng, được mài nhẵn và sau đó được chải chuốt kỹ lưỡng ở mặt trên để mang lại cảm giác chất lượng cao và sang trọng hơn. Dù các chi tiết có phủ chất huỳnh quang nhưng vẫn không đủ sáng bật để dò thấy vật trong điều kiện cực tối. Vì vậy, bạn có thể không cần quá đầu tư vào yếu tố này.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCác chỉ số đều được mạ vàng hồng, được mài nhẵn và sau đó được chải chuốt kỹ lưỡng ở mặt trên

Mặt số nổi bật lên khỏi khung cố định qua những vạch số dày hình chữ thập làm tăng vẻ quyến rũ cổ điển của nó qua lớp mạ vàng. Tại vị trí 3 giờ, ô cửa sổ thực hiện trình chiếu ngày cũng được bao quanh bởi một khung mạ vàng hồng. Ngoài ra, bộ kim thời gian, logo và tên của bộ máy cũng được mạ vàng. Đây được coi như năng lực công nghiệp khổng lồ của Tissot cho phép hãng cung cấp rất nhiều giá trị tốt mà không bị đội giá, điều mà các thương hiệu khác thậm chí khó có thể thực hiện theo.

Một bộ máy mới nâng cấp tốt hơn

Tissot đã ra mắt bộ máy Powermatic 80 vào năm 2012, kể từ đó bộ máy tự động đã trở thành sản phẩm chung của tất cả các thương hiệu của Swatch Group. Đối với bản ghi, ETA C07.811 dựa trên 2824-2, nhưng tần số đã được giảm từ 4 xuống 3Hz để có được mức dự trữ năng lượng lâu hơn.

Bộ chuyển động đã được chứng minh là đáng tin cậy, ổn định và chính xác như bản tiền nhiệm của nó, và thậm chí còn có các phiên bản được chứng nhận COSC. Vào tháng 1/2017, Tissot lần đầu tiên giới thiệu Tissot Ballade với lò xo cân bằng silicium cùng chứng nhận chronometry COSC với giá chỉ dưới 1.000 EUR. Tuy nhiên, giờ đây với Tissot Gentleman, sự cải tiến nhận được sự chú ý xứng đáng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ chuyển động đã được chứng minh là đáng tin cậy, ổn định và chính xác như bản tiền nhiệm .

Sự khác biệt duy nhất với Powermatic 80 tiêu chuẩn trước là một vòng tròn nhỏ có khắc biểu tượng Si. Các yếu tố trang trí duy nhất là các làn sóng - dấu hiệu đặc trưng của nhà máy. Tuy các biểu tượng trang trí này không nhiều nhưng vẫn có thể nhìn thấy nó qua lớp kính khoáng. Tissot Gentleman đi kèm với dây da nâu hoặc đen hoặc 3 mắt xích đơn giản nhưng được chế tác tốt. Với một trong hai phiên bản tùy chọn, chiếc đồng hồ trông đẹp mắt và tạo cảm giác đắt tiền hơn nhiều so với giá thực tế.

--------------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call