A A A
Đồng Hồ Tissot Thứ tư, ngày 22/09/2021

GIẢI MÃ SỨC HÚT ĐỒNG HỒ TISSOT 1973 HERITAGE CHÍNH HÃNG CAO CẤP

Cùng Likewatch tìm hiểu những điểm hấp dẫn của đồng hồ Tissot 1973 Heritage chính hãng để bổ sung vào bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp của mình.

Rất ít sản phẩm, hay thậm chí là xa xỉ phẩm nào, có thể tái hiện được cảm giác của một thời đại xưa cũ một cách hoàn hảo như đồng hồ Thụy Sỹ. Đặc biệt với giới mộ điệu, họ luôn dành một sự ưu ái đặc biệt cho những bộ sưu tập di sản - vốn được tạo ra nhằm sứ mệnh móc nối giữa quá khứ huy hoàng và nhu cầu của khách hàng hiện đại. Từ đó giúp các khách hàng cao cấp cảm nhận được tinh thần của một thời đại đáng mơ ước họ mong muốn được trải qua.

Đồng hồ Tissot 1973 Heritage là một chiếc đồng hồ hiện đại, được tạo nên bởi những nguyên liệu tân tiến dành cho những khách hàng hiện đại. Thế nhưng, giá trị lớn nhất của sản phẩm lại nằm ở câu chuyện lịch sử mà nó truyền tải: Khiến cho chủ nhân quay ngược thời gian và tưởng tượng bản thân đang tham gia cuộc đấu F1 những năm 1970.

Lựa chọn mua chiếc đồng hồ Tissot chính hãng này lên tay, bạn sẽ toát lên được một phong thái hoàn toàn khác biệt của một thời đại quang vinh nhất.

Giải mã sức hút đồng hồ Tissot 1973 Heritage chính hãng cao cấpGiải mã sức hút đồng hồ Tissot 1973 Heritage chính hãng cao cấp

1. NGUỒN CẢM HỨNG TẠO NÊN ĐỒNG HỒ TISSOT 1973 HERITAGE CHÍNH HÃNG CAO CẤP

Tên gọi của chiếc đồng hồ Tissot gợi nhắc đến thập niên những năm 1970 - thời điểm môn thể thao tốc độ đang ở trên đỉnh cao với nhiều tay đua liều lĩnh nhất.

Thời điểm đó, giải đua Công thức 1 (F1) bên cạnh việc được tôn vinh là sự kiện thể thao vĩ đại nhất trong thập kỷ, thì cũng được công chúng biết đến khi là nguyên nhân của nhiều tai nạn kinh hoàng vì tốc độ. Xã hội bị thu hút bởi những tay đua sẵn sàng thi đấu bất chấp rủi ro liên quan đến tính mạng đó. Bất kỳ ai dám mạo hiểm bước vào trường đua đều không chỉ là một vận động viên, mà còn là một chiến binh được thế giới ngưỡng mộ.

Giải mã sức hút đồng hồ Tissot 1973 Heritage chính hãng cao cấpBất kỳ ai dám mạo hiểm bước vào trường đua F1 đều không chỉ là một vận động viên, mà còn là một chiến binh được thế giới ngưỡng mộ.

Chiếc đồng hồ Tissot 1973 Heritage tái hiện chính xác khoảng thời gian đó, thông qua phong cách hoài cổ và thể thao đua xe của mình.

Nguồn cảm hứng lịch sử được thể hiện rõ nét qua khung máy hình bầu dục, màu sắc tương phản bắt mắt của các mặt số phụ cùng hệ thống núm vặn cỡ lớn. Các chi tiết khác như dây đeo đục lỗ bằng da bê, hay vòng đo vận tốc trung bình tachymeter đều thể hiện đặc điểm của một chiếc đồng hồ đua xe đích thực. Những bộ phận này được đặc biệt thiết kế để các tay đua có thể dễ dàng điều chỉnh và quan sát ngay trong lúc đua. 

Giải mã sức hút đồng hồ Tissot 1973 Heritage chính hãng cao cấpChiếc đồng hồ Tissot 1973 Heritage tái hiện chính xác khoảng thời gian đó, thông qua phong cách hoài cổ và thể thao đua xe của mình.

>> SỨC HẤP DẪN TUYỆT ĐỐI TỪ ĐỒNG HỒ THỂ THAO TISSOT HERITAGE 1973 CHRONOGRAPH

2. GIẢI MÃ SỨC HÚT ĐỒNG HỒ TISSOT 1973 HERITAGE CHÍNH HÃNG CAO CẤP

Thiết kế thể thao mạnh mẽ, cuốn hút

Vẻ ngoài của chiếc đồng hồ Tissot 1973 Heritage năng động hơn nhiều so với nguyên mẫu từng được ra mắt trước đó. Lựa chọn bố cục tricompax - ba mặt số phụ đối xứng, nhà sản xuất đã thành công thể hiện vẻ đẹp đặc trưng của dòng đồng hồ cho tay đua. Các mặt số phụ có màu đen lì cùng các kim đồng hồ màu cam tương phản với nền mặt số chính mạ bạc, vừa mang đến cảm giác năng động của thể thao, vừa tạo nên hiệu ứng thị giác thu hút cho chiếc đồng hồ Tissot.

Giải mã sức hút đồng hồ Tissot 1973 Heritage chính hãng cao cấpVẻ ngoài được thể hiện trên mặt số của chiếc đồng hồ Tissot 1973 Heritage năng động hơn nhiều so với nguyên mẫu từng được ra mắt trước đó

Bao bọc mặt số là khung máy 43 mm x 46,5 mm - một kích thước lớn đúng với thị hiếu của khách hàng hiện đại. Lớp hoàn thiện đánh bóng satin được áp dụng kỹ thuật sunburst ấn tượng, càng nhấn mạnh hơn sự hiện diện ấn tượng của sản phẩm khi quý ông đeo lên tay. Kỹ thuật này được áp dụng cho toàn bộ phần khung máy của sản phẩm, kể cả phần vấu gắn dây đeo - thể hiện kỹ thuật chế tác tỉ mỉ, kỳ công của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ.

Giải mã sức hút đồng hồ Tissot 1973 Heritage chính hãng cao cấpĐồng hồ Tissot 1973 Heritage có khung máy 43 mm x 46,5 mm - một kích thước lớn đúng với thị hiếu của khách hàng hiện đại

Nắp lưng phía sau mặt số chiếc đồng hồ Tissot 1973 Heritage được ấn định vào khung máy thì vì dùng ốc cố định - như nhiều sản phẩm khác của hãng. Đây là giải pháp tối ưu, phù hợp nhất với hình dáng của sản phẩm, đồng thời vẫn đảm bảo được mức độ chống nước 100 mét của chiếc đồng hồ nam. Chỉ có điều lưu ý duy nhất là nắp lưng được làm từ tinh thể khoáng - chất liệu dễ xây xước nếu chủ nhân không chú ý bảo quản khi tháo chúng xuống khỏi cổ tay.

Giải mã sức hút đồng hồ Tissot 1973 Heritage chính hãng cao cấpCận cảnh nắp lưng phía sau mặt số chiếc đồng hồ Tissot 1973 Heritage

>> ĐỒNG HỒ XE ĐUA TISSOT HERITAGE 1973 CHRONOGRAPH CÓ LẬP NÊN KÌ TÍCH SO VỚI “ĐÀN ANH” TAG HEUER AUTAVIA

Bộ chuyển động chất lượng, có độ tin cậy cao

Đồng hồ Tissot 1973 Heritage sử dụng bộ máy tự động Calibre Valjoux 7753 của ETA. Đây là một biến thể của bộ chuyển động Calibre 7750, có thêm các chức năng  để hỗ trợ mặt số phụ nằm ở vị trí 3, 6 và 9 giờ đồng hồ. Bộ máy có số giờ dự trữ năng lượng là 46 giờ, với tần số dao động là 28,800 vph và bao gồm 25 chân kính. 

Có thử nghiệm thực tế của nhà sưu tập/ review đồng hồ Thụy Sỹ cho biết rằng khi họ đeo thử, họ phát hiện ra khi bộ máy ngừng hoạt động, kim đồng hồ của mặt số phụ chiếc đồng hồ Tissot nam không hoàn toàn nằm đúng vị trí nghỉ của nó mà hơi nghiêng về phía bên trái một chút, Dù vậy, thay vì lo ngại về mức độ chính xác của sản phẩm, những nhà đánh giá chuyên nghiệp này cho rằng đây có thể là một điểm nhấn thú vị thể hiện giá trị độc nhất của sản phẩm. Đó chính là tái hiện vẻ đẹp của những ngày tháng vinh quang nhất thuộc về môn thể thao đua xe ô tô - khi người quán quân được tạo nên phần nhiều bởi niềm đam mê và sự quyết tâm của tay đua, thay vì kỹ thuật hay trang bị hiện đại.

Giải mã sức hút đồng hồ Tissot 1973 Heritage chính hãng cao cấpBộ máy của đồng hồ Tissot 1973 Heritage cũng góp phần tái hiện vẻ đẹp của những ngày tháng vinh quang nhất thuộc về môn thể thao đua xe ô tô

Tuy nhiên có một điểm có lẽ bạn sẽ muốn cân nhắc trước khi sở hữu sản phẩm. Đó là không giống như Calibre 7750, chủ nhân đồng hồ Tissot 1973 Heritage không thể điều chỉnh hay thiết lập nhanh lại mặt số phụ tính ngày bằng cách sử dụng núm vặn. Thay vào đó, người dùng phải phải nhấn vào một nút lõm ở bên trái trên khung máy để đặt lại ngày. Điều này yêu cầu bạn cần phải có một chiếc bút điều chỉnh hoặc một dụng cụ như bút bi hoặc tăm để thực hiện thao tác.

>> NHỮNG ĐIỀU CHẮC CHẮN PHẢI BIẾT TRƯỚC KHI MUA ĐỒNG HỒ TISSOT 1853

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà đồng hồ Tissot 1853 là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Tissot 1973 Heritage chính hãng cao cấp nằm trong bộ sưu tập của hãng. Ngoài ra, Likewatch có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của quý khách hàng.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

Được là cầu nối cho những chiếc đồng hồ Tissot nổi tiếng, sang trọng và những người đam mê đồng hồ Thụy Sĩ tại Việt Nam là sứ mệnh, cũng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call